Chuyên mục
Ông Putin tiết lộ khó khăn để đến với võ thuật
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ông Putin tiết lộ khó khăn để đến với võ thuật

Thứ năm 28/11/2019 04:20 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết bố mẹ không muốn ông tham gia võ thuật do sợ ảnh hưởng đến việc học tập và ông phải nhờ thầy giáo thuyết phục.

Là người đặc biệt yêu thích môn Judo, Tổng thống Nga Vladimir Putin gần đây có những tiết lộ bất ngờ về những khó khăn khi tham gia vào thế giới võ thuật. Điều này được kể lại trong bộ phim về Anatoly Rakhlin - bậc thầy Judo nổi tiếng của Liên Xô và Nga. Ông Anatoly Rakhlin là người đào tạo, dạy võ thuật cho Putin từ những ngày đầu tiên.

Ông Putin cho biết, khi còn trẻ, lúc đầu bố mẹ ông tin rằng thể thao có thể khiến ông mất tập trung vào việc học và phản đối sự quan tâm của ông đối với Sambo - một môn thể thao võ thuật và chiến đấu của Nga.

Ông Putin là vận động viên Judo nổi tiếng của Nga (Ảnh: Sputnik)

"Họ nói, nó phi thực tế, vì vậy con không nên làm điều đó", Tổng thống Putin hồi tưởng.

Tuy nhiên, tình hình cuối cùng đã được người thầy Anatoly Rakhlin giải quyết khi ông đích thân đến thăm bố mẹ của ông Putin và thuyết phục họ rằng chơi thể thao sẽ giúp con trai họ duy trì thể lực và giúp ích trong cuộc sống.

"Và họ đồng ý", Tổng thống Putin nói.

Tổng thống Nga cũng tiết lộ rằng đấm bốc thực sự là môn thể thao đầu tiên mà ông cố gắng tham gia khi còn là một cậu bé và cho biết sự quan tâm của ông đối với đấm bốc đã giảm sau khi ông bị gãy mũi.

KÔNG ANH
Nguồn: vtc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.