Chuyên mục
Moskva: Khoe video đua xe tốc độ 238km/h trên MKAD, cậu ấm nhà giàu bị sờ gáy
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Khoe video đua xe tốc độ 238km/h trên MKAD, cậu ấm nhà giàu bị sờ gáy

Thứ ba 07/03/2017 11:50 GMT + 7
Trên mạng xã hội mới xuất hiện video ghi lại thời điểm một thanh niên trẻ 20 tuổi trên chiếc Ferrari FF bỏ lại đối thủ cùng nhiều xe khác cùng chiều khi tăng tốc lên đến 238km/h trên đường MKAD.



Đoạn video được cho là do chính nhóm cậu ấm con nhà giàu này đưa lên mạng để khoe khoang thành tích sau khi cùng tham gia cuộc đua xe.

Cảnh sát giao thông thành phố đã thực hiện việc kiểm tra, xác minh video trên và cho biết người vi phạm sẽ phải đối mặt với mức phạt là thu bằng lái xe. Thông tin cho biết thêm đây không phải lần đầu tiên cậu thanh niên con nhà giàu này có vi phạm nghiêm trọng khi tham gia giao thông, trước đó ngoài rất nhiều vi phạm khác thì chủ chiếc xe Ferrari này còn bị camera ghi lại hình ảnh phóng xe ngược chiều.

Chiếc xe Ferrari FF hiện có giá khoảng 20 triệu rúp ở Nga (tương đương 345 nghìn USD).

Được biết 2 năm trước cậu thanh niên này đã bị tịch thu bằng lái xe vì lý do không thực hiện yêu cầu kiểm tra y tế để xác định nồng độ cồn trong cơ thể. Sau 2 năm, có lẽ thói quen lái xe bất chấp luật lệ giao thông của cậu ấm này vẫn không hề thay đổi. Trên một bức ảnh đăng trên mạng xã hội, cậu ấm còn khẳng định: "Pháp luật với chúng ta chỉ là các từ xáo rỗng". 



Anton Nguyễn
Nguồn: riamo.ru, life.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.