Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 4/2 - 10/2/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 4/2 - 10/2/2019)

Chủ nhật 03/02/2019 13:29 GMT + 7
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, Song Tử cần phải là người chủ động hơn trên tất cả các phương diện. Đừng ngại là người đi đầu, bởi có như vậy bạn mới gặt hái được nhiều cơ hội hơn trong năm mới.


1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong những ngày đầu năm mới này, Bạch Dương cần phải mạnh mẽ và tự tin vào bản thân mình hơn. Bạn cần thể hiện được những mặt tích cực của bản thân, chính những điều đó sẽ góp phần giúp bạn trở nên may mắn hơn trong năm nay.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn đang độc thân, bạn sẽ là nhận ra xung quanh có một vài đối tượng đang có ấn tượng tốt với mình, hãy dành chút ít thời gian để suy nghĩ về họ nhé. Nói gì khi hẹn hò để 12 chòm sao yêu quên lối về?
 
Còn nếu đã có nửa kia, bạn cần phải tin tưởng và ủng hộ người ta nhiều hơn, đặc biệt là khi đối phương đưa ra những kế hoạch muốn thực hiện trong năm mới.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu còn đang đi học, nhân dịp Tết không cần phải chú ý đến quá nhiều bài vở, bạn có thể đặt ra kế hoạch tương lai cho mình, đừng nên ỷ lại vào bạn bè xung quanh nhiều quá.
 
Nếu đã đi làm, tương lai bạn sẽ phải xử lý những công việc khá khó khăn, hãy rèn luyện lòng tin cho mình ngày từ bây giờ, tin rằng bạn sẽ thành công thôi.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài chính của bạn không có quá nhiều biến động trong tuần này. Dù bạn dùng khá nhiều tiền để mừng tuổi mọi người, nhưng ngược lại cũng có rất nhiều người chuẩn bị lì xì cho bạn.
 
2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này là một tuần khá may mắn với Kim Ngưu, chỉ cần bạn giữ tâm lý vui vẻ, tích cực, thì rất nhiều niềm vui và vận may sẽ mỉm cười với bạn đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Tết nhất ai mà chẳng chải chuốt, sắm sửa cho mình những bộ quần áo đẹp nhất, chính vì thế mà nếu còn độc thân, bạn rất có thể sẽ gặp tình yêu sét đánh với một anh chàng đẹp trai hoặc một cô nàng xinh gái nào đó đấy.
 
Còn nếu đã có người kia, tình cảm của hai người sâu sắc và chắc chắn đến mức đã có thể nghĩ đến việc gặp gỡ hai gia đình rồi đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu còn đang đi học, hẳn bạn đã nhận ra lí do mình không giỏi trong các môn tự nhiên lắm. Qua Tết, hãy tìm cách để cải thiện tư duy logic của mình nhé!
 
Còn nếu đã có việc làm, bạn sẽ nhận ra có một số vấn đề gây ảnh hưởng đến hiệu suất xử lý công việc của mình. Lập kế hoạch khắc phục khó khăn để năm nay vạn sự thuận lợi nhé.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Kim Ngưu sẽ phải chi tiêu kha khá cho dịp Tết này. Ngoài việc sắm sửa nhà cửa đã thực hiện từ trước Tết, bạn sẽ còn phải lo lắng các khoản ăn chơi tụ tập và mừng tuổi cho mọi người nữa.
 
3. Tử vi tuần mới của Song Tử
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, Song Tử cần phải là người chủ động hơn trên tất cả các phương diện. Đừng ngại là người đi đầu, bởi có như vậy bạn mới gặt hái được nhiều cơ hội hơn trong năm mới.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu vẫn còn đang trong tình trạng độc thân, bạn có thể quen biết với một vài đối tượng khác giới tiềm năng thông qua sự giới thiệu của bạn bè đấy.
 
Còn nếu đã có người yêu, bạn luôn mong muốn có một buổi hẹn cực kì lãng mạn vào tuần này. Cũng hợp lý đấy, vì Tết thì thiếu gì cơ hội để ở bên nhau chứ!
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Nếu còn là học sinh, bạn sẽ xác định cho mình một tinh thần nghiêm túc hơn mỗi khi ngồi vào bàn học. Cứ duy trì như vậy, thành tích học tập trong năm mới của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể cho mà xem.
 
Còn nếu đã đi làm, bạn sẽ gặp được quý nhân trong công việc, họ sẽ đưa ra những lời chỉ dẫn hữu ích cho bạn đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tuần này là một tuần thu hoạch lớn đối với Song Tử, bạn chắc chắn sẽ được rất nhiều người lì xì cho đấy. Bạn có thể nghĩ xem mình nên làm gì với số tiền ấy bây giờ.

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, nhân những ngày được nghỉ Tết thế này, bạn nên thể hiện sự dịu dàng, quan tâm của mình với mọi người nhiều hơn, nhờ đó, bạn có thể nhận ra rất nhiều người vẫn luôn yêu mến và ủng hộ mình đấy.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Tuần này sẽ là một tuần đào hoa rực rỡ với những người còn độc thân, thế nhưng khi quyết định đến với ai, bạn nên suy nghĩ cho kĩ, đừng quyết định quá vội vàng nhé.
 
Còn nếu đã có nửa kia, bạn sẽ cảm thấy cực kì hạnh phúc, bởi nửa kia đang chăm sóc, quan tâm đến từng tâm tư, tình cảm của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Nếu vẫn còn đang đi học, dường như bạn đã tìm được phương hướng phấn đấu đúng đắn cho mình. Hẳn bạn đang cảm thấy phấn khởi và tự tin lắm nhỉ!
 
Nếu đã đi làm, khi nhận được rất nhiều tin nhắn chúc Tết, bạn hạnh phúc nhận ra mình đang được công tác cùng với những đồng nghiệp rất vui vẻ và tốt bụng. 
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần này tài chính của bạn không có nhiều biến động, bạn có thể cảm thấy thật may mắn khi mình không phải chi tiêu tốn kém nhiều như dự định.

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử
 
Tử vi hàng ngày thấy rằng dù tuần nghỉ lễ trôi đi một cách nhanh chóng và khá thuận lợi với Sư Tử, thế nhưng bạn cần phải biết cách khống chế cảm xúc của bản thân, dù gặp phải tình huống gì, bạn cũng cần giữ bình tĩnh, chớ nên kích động đưa ra những quyết định nông nổi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn độc thân, dù gặp được một vài đối tượng có ý với mình nhưng dường như bạn không có hứng thú lắm thì phải.
 
Còn nếu đã có nửa kia, hai người nên nhân dịp lễ này tìm cơ hội để hâm nóng tình cảm, sẽ không hay nếu như ai cứ lo việc của người ấy suốt ngày đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu còn đang đi học, bạn nên nhân mấy ngày nghỉ tìm cách mở rộng tư duy của bản thân, cứ học thuộc lòng như vẹt có lẽ không phù hợp với mục tiêu của bạn trong giai đoạn tới đâu.

Còn nếu đã có công việc ổn định, nếu cứ tiếp tục giữ vững tình hình này, đồng nghiệp chắc chắn sẽ nhận ra tài hoa của bạn.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này hẳn sẽ mang lại cho bạn cảm giác tiền ra như nước, vừa phải tốn nhiều tiền ăn chơi, mua bán, vừa phải tốn tiền để mừng tuổi cho những người thân quanh mình.
 
6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, dù đã được nghỉ lễ nhưng các Xử Nữ vẫn cần phải để ý quan sát và suy ngẫm nhiều hơn, đừng nên lúc nào cũng độc đoán như vậy, thay đổi tư duy có thể khiến bạn có cách giải quyết và cái nhìn hoàn toàn mới về mọi việc đấy.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn cũng vốn là một người khá rụt rè trong tình cảm, vì thế hãy để ý đến những người đang âm thầm quan tâm đến mình nhé.
 
Còn nếu đã có người kia, có nhiều khả năng hai bạn sẽ xảy ra chút hiểu nhầm nho nhỏ, chỉ cần nói rõ với nhau là mọi chuyện sẽ được giải quyết thôi.

Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh dù đã được nghỉ học rồi nhưng đừng vui quá mà quên nhiệm vụ nhé. Nếu các bạn tìm ra cách phân bổ thời gian hiệu quả, các bạn sẽ năng cao được thành tích học tập của mình ngay.
 
Còn nếu bạn đã là người đi làm, hãy nhớ rằng nếu sau này gặp khó khăn gì, bạn không cần thầm lặng cố gồng mình giải quyết đâu, mọi người ở xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn sẽ cảm thấy cực kì hài lòng với cái Tết này của mình, bởi không những tài chính của bạn không bị thâm hụt, mà bạn còn nhận được rất nhiều lì xì của mọi người nữa chứ.

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 
Xem Lịch vạn niên, tuần này, bạn cần học cách phân biệt rõ hiện thực và mộng ảo, nhiều khi mơ mộng nhiều quá không tốt đâu, bạn cần thực tế một chút sẽ tốt hơn đấy.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn đang một mình, bạn sẽ nhận ra người mình thầm mến bấy lâu nay hóa ra cũng không tốt đẹp như mình nghĩ. Hiện thực và tưởng tượng lúc nào cũng có khoảng cách, vì thế đừng buồn quá lâu nhé!
 
Còn nếu đã có nửa kia, hai bạn rất có thể sẽ phải trải qua chút trắc trở do tình huống bên ngoài tác động, hãy tin tưởng vào đối phương thật nhiều!
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Nếu còn đang là học sinh, khi làm bài tập Tết bạn cũng phải chú tâm vào, nếu cứ qua quýt chỉ muốn nhanh nhanh cho xong thì điểm số sẽ không được như ý của bạn đâu!
 
Còn nếu đã có việc làm, thì bạn đừng sợ những vất vả rất có khả năng xuất hiện trong tương lai. Cố gắng không ngừng sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề trong thực tế đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Hẳn là bạn sẽ phải không ngừng ngạc nhiên với những khoản lì xì mình nhận được trong năm nay. Có những người bạn không ngờ sẽ nhận được lì xì cũng tặng bạn hẳn một phong bao có giá trị không nhỏ (lắm) đâu nhe!
 
8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 
Tử vi tháng thấy rằng tuần này, Hổ Cáp cần phải mạnh dạn thể hiện bản thân nhiều hơn, có nhiều khi bạn không nên kiềm chế cảm xúc của mình quá nhiều, nói ra suy nghĩ thực của mình có lẽ sẽ khiến vấn đề được giải quyết dễ dàng hơn nhiều đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu đang ở trong tình trạng FA, có thể đây sẽ là thời điểm bạn thoát khỏi trạng thái này đấy, nếu có cô cậu bạn thân nào quyết định bày tỏ với bạn, bạn cũng đừng kinh ngạc quá mức nhé!
 
Còn nếu bạn đã có nửa kia thì tình cảm của cả hai đang có những bước phát triển rất tốt, mỗi khi ở bên nhau, cả hai đều cảm thấy cực kì hạnh phúc và ngọt ngào.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu bạn chịu khó thỉnh thoảng lấy sách vở ra xem lại bài học chứ không phải bỏ lửng bỏ lơ cả chục ngày trời, thì sang năm mới, thành tích của bạn sẽ lên hạng ngay.
 
Còn nếu đã có việc làm thì hãy yên tâm, công việc của bạn vẫn đang tiến triển một cách rất ổn định, chẳng có gì ngăn trở bước chân của bạn trong năm mới cả.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vì chăm chỉ mừng tuổi cho mọi người nên bạn cũng nhận lại được một khoản tương ứng. Xem ra là tài chính của bạn vẫn đang ở mức ổn định đấy.

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 
Tử vi 2019 cảm thấy đã nghỉ tết rồi, Nhân Mã nên thả lỏng tinh thần đi thôi. Dù trước đó có gặp việc khó xử lý gì thì trước mắt, bạn cũng hãy buông áp lực xuống, cùng vui vẻ với mọi người nào!
 
Tình cảm: ★★★★
 
Xin thông báo cho các bạn còn độc thân, tuần này các bạn có cơ hội phát triển tình yêu một cách chớp nhoáng đấy. Nếu không tin vào tình yêu sét đánh, hẳn bạn vẫn sẽ giữ lại phòng bị trong lòng dù ít dù nhiều.
 
Trong trường hợp đã có nửa kia, một kế hoạch hẹn hò với những hoạt động mới mẻ hẳn sẽ đem lại cho cả hai bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ và đáng nhớ đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Trước khi nghỉ Tết, các bạn học sinh cảm thấy hoàn toàn yên tâm và tự tin với học lực của mình, tin rằng điểm số của bạn sẽ luôn ổn định ở mức 8-9 trở lên.
 
Trước khi được nghỉ, nếu đã đi làm, bạn sẽ dễ gặp áp lực do những mục tiêu công việc mình đặt ra gây nên. Hãy bình tĩnh buông xuống nghỉ ngơi đã nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài chính của bạn lên xuống khá thất thường trong tuần này, khiến bạn chẳng biết lúc nào thì nên vui lúc nào thì nên buồn nữa. Thôi thì có người nhớ đến mình là vui rồi, đúng không nào?
 
10. Tử vi tuần mới của Ma Kết
 
Sang năm mới rồi, bạn không nên giữ mãi thói quen lặng lẽ, lúc nào cũng một thân một mình nữa. Bạn nên mở lòng mình hơn để có thể sống thoải mái, tự tin giao tiếp với mọi người.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu vẫn còn trong tình trạng độc thân, bạn có thể đến tham gia một vài buổi tụ họp bạn bè, nếu có người tiếp cận, bạn nên dùng thái độ nhẹ nhàng, cởi mở chứ không nên cự tuyệt người ta ngay từ khi mới bắt đầu như thế.
 
Còn nếu đã có nửa kia, hẳn bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhận thấy người ta đang thay đổi một số thói quen không tốt vì mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Nếu còn đang là học sinh, khuyên bạn trong năm mới cần phải có thái độ chủ động hơn khi tiếp nhận tri thức, nếu có chỗ nào chưa hiểu cần hỏi thầy cô hoặc trao đổi với bạn bè ngay.
 
Còn nếu đã đi làm, bạn cần phải linh hoạt hơn trong công việc, lúc nào cũng cố định với cách nghĩ của mình là một việc không nên. 
 
Tiền bạc: ★★★
 
Có vẻ như Tết này bạn không nhận được khoản lì xì nhiều như mong đợi thì phải. Cũng đành phải tự an ủi là mình lớn rồi, có thể tự kiếm tiền, không cần người khác mừng nữa thôi.

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 
Theo tử vi tuần, Bảo Bình hoàn toàn có thể làm mọi việc tùy theo ý thích của mình vào dịp nghỉ lễ này, biết đâu bạn sẽ tìm được cách khẳng định giá trị của bản thân thì sao?
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu vẫn còn độc thân, có thể bạn sẽ thay đổi một số quan điểm trong việc tìm bạn đời của mình, nhờ thế mà ánh mắt của bạn có thể dừng lại ở một số đối tượng khác giới thú vị đấy.
 
Nếu đã có nửa kia, hai người đã bước đến giai đoạn tâm đầu ý hợp, nếu sắp xếp một buổi hẹn, hai người có thể tận hưởng bầu không khí lãng mạn vô cùng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu còn đang đi học, sang năm mới bạn nên để ý đến những môn học văn hóa hơn, đừng cho rằng những môn ấy không quan trọng mà học hành qua quýt nhé.
 
Còn nếu đã có việc làm, được nghỉ thì tất nhiên bạn sẽ rơi vào trạng thái lười biếng, chẳng muốn nghĩ gì đến công việc. Một năm chẳng được mấy ngày xả hơi mà.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Nghỉ Tết dù vẫn được nhiều người mừng tuổi nhưng đồng thời bạn cũng phải tiêu pha rất nhiều vào những cuộc gặp mặt bạn bè, thế nên tài chính của bạn có tăng có giảm nhưng không đáng kể chút nào.
 
12. Tử vi tuần mới của Song Ngư
 
Trong tuần này, dù có làm việc gì thì Song Ngư cũng cần để ý, chú tâm vào hơn. Dù mọi người bên ngoài có huyên náo đến đâu, bạn cũng cần phải tập trung vào việc trong tay mình, kẻo sẽ rơi vào tình trạng làm đâu hỏng đấy đấy nhé!
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn còn độc thân có một tuần đào hoa nở rộ y như hoa đào nở ngày Tết. Có thể việc này sẽ khiến cho bạn cảm thấy bối rối, chẳng biết ai mới thực sự là người dành cho mình.
 
Còn nếu đã có nửa kia, dù là Tết nhất nhưng bạn lại không gặp chuyện may mắn nào cả. Mọi người dường như không ủng hộ chuyện tình cảm này của bạn cho lắm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu còn đang đi học, bạn bắt đầu cảm thấy tràn đầy hăng hái và hi vọng vào những điều chưa tới. Cứ giữ nguyên trạng thái này và có một kế hoạch học tập khoa học, bạn chắc chắn sẽ tiến bộ rất nhanh.
 
Sang năm mới, những người đã có việc làm cần phải rèn luyện lòng kiên nhẫn, đặc biệt khi đó là những công việc cần xử lý giấy tờ và số liệu.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn là một trong những cung hoàng đạo được nhận nhiều tiền lì xì trong năm nay. Điều đó đã khiến bạn vui mừng suốt cả mấy ngày Tết chưa nhỉ?
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.