Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 27/8 - 02/9/2018)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 27/8 - 02/9/2018)

Chủ nhật 26/08/2018 17:08 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, công việc của Thiên Bình khá tốt, bạn luôn có trách nhiệm trong việc mình làm, dẫu có những điều khiến bạn không cảm thấy thoải mái nhưng bạn vẫn học cách chấp nhận nó như là điều tất yếu vậy.


Tử vi tuần mới của Bạch Dương

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình duyên của Bạch Dương lúc này đã tốt hơn trước rất nhiều, bạn chủ động hơn trong việc giao tiếp với người khác giới và vô tình châm ngòi cho những tình cảm bất ngờ.

Công việc của Bạch Dương lúc này diễn ra thuận lợi. Bạn sẽ đặc biệt tích cực trong các lĩnh vực mà mình yêu thích, thậm chí bạn còn nhiệt tình giúp đỡ những người khác. Xem thêm: Điểm yếu hủy hoại cuộc sống của các cung hoàng đạo

Bạn có thể gặp rắc rối chuyện tình cảm dẫn tới giảm sút về tài chính, bạn có thể mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình về những vấn đề liên quan tới tiền bạc.

Bạn không quan tâm đến các dinh dưỡng trong bữa ăn vì thế cơ thể nhanh mệt mỏi, đau đầu thường xuyên. Bạn nên thay đổi chế độ ăn uống tình hình sẽ cải thiện rõ rệt. 

Nhìn chung tuần này của Bạch Dương khá ổn, cảm xúc của bạn được cải thiện, công việc thuận lợi hơn vì thế nếu có điều gì không hay xảy ra bạn cũng có thể cho qua và không nghĩ ngợi gì nhiều. 

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu có dấu hiệu đi xuống, có lúc bạn có những hành động có tính thách thức tính kiên nhẫn của đối phương khiến họ nổi giận và hai người không thể vui vẻ như trước được nữa.

Nhắc nhở Kim Ngưu phải biết cách tôn trọng đồng nghiệp của mình, bạn tốt hơn hay tệ hơn không quan trọng mà phải học cách hòa hợp, có như thế bạn mới tiến bộ được.

Tuần này có người muốn đi tìm vận may của mình bằng việc mua vé số, cờ bạc thế nhưng nếu không kiểm soát được lòng tham bạn sẽ càng chơi nhiều và cuối cùng mất hết tiền bạc.

Sức khỏe về cơ bản là tốt nhưng bạn nên lưu ý không nên ăn cay nhiều quá nếu không sẽ dễ nổi mụn trứng cá hoặc đau dạ dày.

Nhìn chung, tình hình Kim Ngưu tuần này chỉ giữ ở tình trạng tạm ổn, bạn đặc biệt bận tâm tới người khác và điểm nhỏ của họ, việc này dẫn đến sự đáp trả tiêu cực, để lại ấn tượng xấu trong mắt mọi người. Bạn cũng nên cẩn thận với tiền bạc, nên có kiến thức mới đầu tư đúng chỗ được, chớ nên tham gia những trò may rủi. 

Tử vi tuần mới của Song Tử

Chuyện tình cảm của Song Tử tuần này đặc biệt tốt, bạn hoàn toàn tin tưởng vào đối phương, thái độ của bạn đã có chuyển biến lớn, hai người thẳng thắn với nhau hơn và mâu thuẫn cũ được giải quyết. 

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao chỉ ra rằng, công việc của Song Tử khá tốt, ban đầu một số dự án không diễn ra như ý nhưng sau đó tất cả trở lại bình thường dưới sự kiểm soát của bạn và sau đó tất cả đều diễn ra đúng theo mong đợi của bạn.

Song Tử tuần này rất may mắn về tiền bạc, bạn có thể chọn những dự án đầu tư thích hợp, lãi suất tốt. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến khiến bạn phải phân vân khá nhiều, nếu có thể hãy đi tìm hiểu thêm trước khi bỏ tiền vào những dự án đó. 

Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, sức khỏe của bạn không được như ý, đôi khi cảm thất rất mệt mỏi muốn nghỉ ngơi nhưng cứ phải đuổi theo vòng xoay của công việc nên không có thời gian cho bản thân. 

Nhìn chung tuần này của Song Tử đã có thay đổi lớn khi bạn đã thay đổi thái độ theo chiều hướng tích cực khi tiếp cận vấn đề. Những người xung quanh bạn cảm nhận rõ điều này và mang lại những mối quan hệ tốt đẹp cho bạn. Thế nhưng nếu có mong muốn sở hữu điều gì đó cũng phải lựa cách phù hợp đừng thể hiện một cách thái quá.

Tử vi tuần mới của Cự Giải

Vận trình tình cảm của Cự Giải tuần này diễn ra tốt đẹp. Có những người độc thân đã can đảm nói ra tình cảm của mình và cho dù câu trả lời của đối phương thế nào với bạn không quan trọng nữa, chỉ là bạn có thể bày tỏ nỗi lòng của mình. 

Công việc của Cự Giải diễn ra như ý, bạn sẽ đạt được một số mục tiêu thế nhưng đó là lúc bạn mất tập trung vì bạn thích đi khoe điều đó với mọi người hơn là tập trung vào những nhiệm vụ khác của mình. 

Tình hình tài chính của Cự Giải tuần này khá tốt, bạn đã có thêm kinh nghiệm trong cách quản lý tiền bạc nên bắt đầu nhận thấy những lợi ích thu được từ những việc này. Tuy nhiên, không nên chủ quan vì kiến thức của bạn vẫn còn chút hạn chế. 

Sức khỏe của Cự Giải tuần này khá tốt, bạn tham gia nhiều loại hình giải trí, tâm trạng vui vẻ hơn và nhờ đó sức khỏe cũng cải thiện rõ rệt, thế nhưng trong các cuộc vui bạn có xu hướng uống nhiều rượu vang, tạo thêm gánh nặng cho dạ dày của bạn.

Tư tưởng vui vẻ nên tuần này trôi qua với Cự Giải khá thoải mái, bạn nhìn đâu cũng thấy những điều tốt đẹp, tươi vui. Bạn xây dựng thêm những quyết tâm cho công việc của mình nhưng nên nhớ thành công chưa bao giờ là việc dễ dàng cả, vì thế nhiệt tình thôi chưa đủ, bạn cần phải khôn ngoan hơn nữa. 

Tử vi tuần mới của Sư Tử

Vận trình tình duyên của cung hoàng đạo Sư Tử tuần này diễn ra tốt đẹp, nhiều người độc thân tìm thấy người tâm đầu ý hợp, hai người thường xuyên giữ liên lạc, quan tâm đặc biệt tới nhau, nhờ đó mối quan hệ có thể phát triển tốt đẹp hơn theo thời gian. 

Tuần này, công việc của Sư Tử diễn ra thuận lợi, bạn được cấp trên đánh giá cao năng lực của mình, thậm chí những việc khó cũng không còn làm bạn phải lo lắng như trước nữa.  

Tình hình tài chính của Sư Tử vẫn đảm bảo sự an toàn, bạn đủ tỉnh táo để không mất tiền vì những việc không đâu trong khi đó bạn kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ cung hoàng đạo nào khác trong tuần này. 

Sức khỏe của bạn đặc biệt tốt, bạn luôn tràn đầy năng lượng rất mạnh, dường như bạn hoạt động rất nhiều mỗi ngày nhưng không cảm thấy mệt mỏi, điều này cho thấy tình trạng thể chất của bạn rất tốt và không có vấn đề gì đáng lo cả.

Đây là một tuần rất tốt của Sư Tử, bạn hào hứng tham gia thêm những hoạt động khác. Bạn có thể lên kế hoạch cho những chuyến đi mới để được khám phá nhiều hơn. Khi bạn quan tâm tới vấn đề nào đó, hãy nhanh chóng tập trung để hoàn tất nếu không bạn sẽ mấy thêm cả thời gian và tiền bạc để sửa lỗi.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 
Theo Tử vi hàng ngày, vận trình tình cảm của Xử Nữ không được như ý, người mà bạn thầm thương trộm nhớ có xu hướng tách ra, không dành nhiều thời gian cho bạn khiến bạn có xu hướng suy nghĩ cực đoan.

Công việc của Xử Nữ khá ổn định, bạn có nhiều thời gian rảnh hơn và học hỏi thêm kinh nghiệm từ các đồng nghiệp. Nếu có thể hãy luôn đặt câu hỏi làm thế nào để bạn có thể cải thiện được những việc mình đang làm nhỉ?

Tài lộc của Xử Nữ tuần này không được tốt, bạn sẽ phải đối mặt một số vấn đề liên quan tới tiền bạc. Bạn chi khá nhiều tiền cho những vấn đề liên quan tới gia đình, mặc dù là việc cần tiêu nhưng bạn cảm thấy rất buồn vì việc này. 

Sức khỏe tuần này của Xử Nữ khá tốt, bạn luôn cảm thấy lo ngại mà không hiểu lý do cụ thể là gì, trong thực tế, nguyên nhân gốc rễ là việc bạn thiếu ngủ. Bạn nên có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn để được phục hồi hoàn toàn.

Theo Tử vi hàng tuần, nhìn chung, Xử Nữ trải qua một tuần khá khó khăn khi nhiều điều nhỏ nhặt làm bạn cảm thấy phiền lòng, bạn cần thời gian để nghỉ ngơi chứ không phải cứ cố gắng giải quyết vấn đề trong lúc tâm trí không thực sự sáng suốt. Bạn đừng cố gắng trốn tránh cảm xúc, bạn phải đối mặt và xử lý chúng một cách triệt để. Có nhiều suy nghĩ của bạn là hoàn toàn không thực tế, đừng để sự bốc đồng khiến bạn hối hận.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

Vận trình tình cảm của Thiên Bình lúc này khá tốt, bạn có thời gian nhiều hơn cho người mình yêu. Bạn cảm nhận được sự đồng điệu trong cảm xúc của hai người. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, công việc của Thiên Bình khá tốt, bạn luôn có trách nhiệm trong việc mình làm, dẫu có những điều khiến bạn không cảm thấy thoải mái nhưng bạn vẫn học cách chấp nhận nó như là điều tất yếu vậy. 

Tuần này, Thiên Bình có khả năng kiếm tiền dễ dàng hơn, bạn có cơ hội tốt để kiếm tiền, hãy tận dụng tốt những gì mình đang nắm giữ, lúc này, thậm chí có người còn ghen tị với những gì bạn có. 

Sức khỏe của Thiên Bình không được tốt, bạn có xu hướng ăn nhiều đồ có nhiều dầu mỡ, luôn cảm thấy nặng bụng, nếu không điều chỉnh thói quen ăn uống thì sau này có uống thuốc cũng không ích gì.

Tuần này của Thiên Bình tốt hơn tử vi tuần trước, bạn luôn có thể kiểm soát được sự bình tĩnh của mình, giữ cho mọi việc diễn ra hài hòa. Ngoài ra bạn nên để ý hơn tới cảm xúc của người khác, nếu có thể nên giúp đỡ, hỗ trợ họ khi cần, cuộc sống của bạn nhờ đó mà ý nghĩa và tươi vui hơn. 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

Theo Xem bói tình yêu, chuyện tình cảm của bạn lúc này rất tốt, có người chủ động hơn trong chuyện tình cảm, bạn sẵn lòng bày tỏ cảm xúc của mình với đối phương.

Công việc không được như ý, bạn trở nên bận rộn hơn, trong khi đó có người làm phiền, ảnh hưởng tới kết quả công việc mà bạn không biết làm cách nào để thoát khỏi tình huống khó xử.

Cẩn thận với những kẻ đang ghanh ghét và muốn làm hại bạn trong thời gian này, họ đang cố tình nói xấu, trộm tiền của bạn đấy, hãy cẩn thận. 

Sức khỏe của bạn lúc này đã tốt hơn, bạn hãy cố gắng duy trì cách suy nghĩ lạc quan, đừng tức giận bởi những điều nhỏ nhặt gây ảnh hưởng tới sức khỏe, hãy cân nhắc hơn trong những lời ăn tiếng nói. 

Nhìn chung, tuần này của Hổ Cáp cơ bản là tốt, bạn nên giữ thái độ khiêm tốn sẽ tốt hơn, khi mọi người thảo luận vấn đề gì đó đừng cố gắng cắt ngang, hơn nữa đừng tỏ ra hiểu biết hơn người khác bạn sẽ bị đẩy ra ngoài cuộc chơi.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 
Vận trình tình cảm của Nhân Mã đặc biệt tốt, đối phương mỗi lúc lại cảm thấy tin tưởng bạn hơn, những ai đang độc thân sẽ có người khác giới để ý tới bạn, có thể đó là ở nơi công sở, hãy mở lòng mình ra nhé.

Tuần này, công việc của Nhân Mã khá tốt, ban đầu, bạn sẽ gặp phải một số khó khăn nhỏ, nhưng những khó khăn này sẽ khiến bạn có động lực hơn, bạn có thể tập trung vào công việc và mọi thứ hiệu quả hơn.

Tình hình tài chính không thực sự tốt, bạn không có nhiều tiền đặc biệt là cho những khoản chi bất ngờ nên thường có cảm giác hoang mang. 

Nhìn chung, sức khỏe của Nhân Mã không được tốt, vì lý do thời tiết nên bạn cảm thấy mệt, không có cảm giác ngon miệng, không muốn ăn. Thế nhưng bạn nên cố gắng ăn uống nếu không rất dễ bị đau dạ dạy. 

Trong tuần này, bạn tĩnh lòng mình lại để có cái nhìn toàn cảnh về thế giới rộng lớn xung quanh mình, bạn nhận ra một số thiếu sót của bản thân, cho dù vốn đã hài lòng với cuộc sống hiện tại nhưng bạn vẫn muốn tạo ra bước tiến nào đó để thay đổi. Có lẽ bạn cần hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên có ích.

Tử vi tuần mới của Ma Kết

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, vận trình tình cảm của Ma Kết lúc này đặc biệt tốt, một nửa của bạn tuần này trở nên nhẹ nhàng hơn với bạn, thậm chí bạn có yêu cầu đặc biệt nào đó đối phương cũng sẵn sàng đáp ứng. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc không được như ý, có những bất ngờ xảy ra và bạn dễ bị hiểu lầm, hiệu quả công việc cũng không được cao. 

Tuần này, tình hình tài chính của Ma Kết đã tốt hơn bạn có đam mê mạnh mẽ trong việc kiếm tiền, thế nhưng cẩn thận với tham vọng của mình kẻo dễ bị lừa gạt. 

Tuần này, Ma Kết phải chịu áp lực tâm lý tương đối lớn, bạn thường cảm thấy không hài lòng với những gì đang diễn ra, do đó bạn cần để ý hơn tới vấn đề tâm lý và phải nhanh chóng điều chỉnh.

Tuần này, cuối cùng Ma Kết cũng đã giải quyết được những vấn đề khó khăn bị trì hoãn trong một thời gian dài. Thế nhưng có những việc bạn không nên quan tâm quá mức dễ dẫn tới những tác động tiêu cực, nên giữ tất cả ở mức vừa phải, hãy học cách cảm nhận từng vấn đề đừng quá làm theo cảm tính hay lý trí của bản thân.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

Bảo Bình khao khát tình yêu nhưng vẫn mãi không có được người như ý xuất hiện, bạn vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi vào thời điểm thích hợp người đó xuất hiện trước mặt bạn thôi.

Công việc của Bảo Bình lúc này không được như ý, để giải tỏa căng thẳng bạn nên vui chơi, giải trí, có như thế bạn mới đủ giữ được sự nhiệt tình trong công việc nếu không đó là sự uể oải, khó chịu. 

Tuần này, tài lộc của bạn rất tốt, bạn có thể thử tái đầu tư, mặc dù có nguy cơ đáng kể, nhưng may mắn thay cuối cùng bạn thành công, có thể đạt được sự giàu mà mình mong muốn.

Sức khỏe không được như ý, bạn thường xuyên có cảm giác khó chịu, đặc biệt là có những vấn đề ở cột sống, đó có thể là do bạn ngồi hoặc nằm cả ngày. Bạn nên tìm cách điều chỉnh tư thế, thường xuyên đứng lên, ngồi xuống, vận động đúng cách. 

Nhìn chung, tuần này của Bảo Bình phải nhờ dựa vào sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người khá nhiều, đừng tỏ ra kiêu ngạo, bất cần vì như thế bạn chỉ nhận về mình sự thiệt thòi mà thôi. Nên tránh những mâu thuẫn không đáng có vì có thể bạn sẽ nói những lời vô tình như bị hiểu nhầm, hãy cố gắng giải thích thay vì nổi nóng.

Tử vi tuần mới của Song Ngư

Xem bói tình yêu, nhắc nhở Song Ngư tuần này nên học cách điều chỉnh thái độ của mình, bạn thường tỏ ra khá lạnh lùng đến nỗi không ai dám đến gần, bạn có khả năng bỏ lỡ những đối tượng thích hợp với mình. 

Công việc của bạn trong lúc này khá tốt, hiệu quả làm việc đã được cải thiện rất nhiều, tuy nhiên, bạn vẫn có thể quá lo lắng, một số thứ cần phải được thực hiện chậm rãi, tránh sai sót.

Song Ngư hãy cân nhắc hơn các khoản chi của mình, tránh những món tiền chi không cần thiết, hãy dành ra một phần tiết kiệm, chúng sẽ có ích cho tương lai của bạn. 

Sức khỏe của bạn không được như ý, thường xuyên bị mất ngủ, hay bị chuột rút về đêm, trước khi đi ngủ bạn có thể tắm nước ấm và học cách hít thở sâu.

Tuần này của Song Ngư không đến nỗi nào, bạn có thể hòa hợp với đồng nghiệp giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, và bạn có thể nhận được gấp đôi kết quả với nỗ lực của mình. Nhưng bạn sẽ là ích kỷ hơn, mâu thuẫn liên quan tới lợi ích, bạn nên thay đổi thái độ của mình vì chúng sẽ dẫn tới những hiểu nhầm, những xung đột. 
Nguồn: ichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.