Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 21/10-27/10/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 21/10-27/10/2019)

Chủ nhật 20/10/2019 17:49 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Xử Nữ sẽ có một tuần thư giãn và vui vẻ. Mọi chuyện diễn ra như ý muốn khiến bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và động lực cố gắng.


1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương
 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong tuần này, Bạch Dương cần thay đổi thái độ của mình đối với mọi việc và tập trung cao độ mới mong có kết quả tốt hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn còn độc thân quan tâm nhiều hơn đến công việc cũng như những cảm xúc cá nhân mà quên đi việc muốn hẹn hò, giao lưu với các đối tượng khác giới.
 
Xem bói tình duyên, nếu đã có nửa kia,hai bên sẵn sàng hi sinh lợi ích vì người kia, tình yêu luôn duy trì ở mức nồng nàn, cháy bỏng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh nhận ra tầm quan trọng của việc học và đối mặt với khá nhiều áp lực học tập nên rất mức chuyên tâm, chăm chỉ.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ được giao một trách nhiệm nặng nề, và bạn cũng hy vọng sẽ nhận được phần thưởng động viên tinh thần cho những nỗ lực của bản thân.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn có nhu cầu muốn mua một số mặt hàng đắt tiền và đang phân vân không biết lựa chọn nào tốt nhất. Hãy tham khảo ý kiến mọi người xem sao.
 
2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Kim Ngưu sẽ có một bước ngoặt khá lớn, đem đến vận may cho bạn trong tuần này. Những tình huống tốt liên tiếp gõ cửa, giúp Ngưu Nhi đạt được những thành tựu rực rỡ trên tất cả mọi mặt. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn dễ thu hút một số sự chú ý từ người khác giới trong cuộc hội ngộ của lớp và các dịp khác.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn luôn lo lắng rằng người kia không đủ quan tâm và chu đáo với mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, các bạn học sinh có thể sẽ phải đối mặt với một số nỗi sợ hãi trong học tập. Các bạn cần dũng cảm để vượt qua.
 
Nếu đã đi làm, bạn nắm bắt nhanh nhạy các ý tưởng của đồng nghiệp và hợp tác suôn sẻ. 
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn cần thay đổi cách suy nghĩ về việc kiếm tiền, nếu không khoản đầu tư sẽ trở thành một vòng lặp lại vô hạn, không có lợi nhuận. 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử
 
Song Tử nếu muốn cải thiện vận may, bạn cần thay đổi suy nghĩ và vượt qua những giới hạn của bản thân. Hãy thử mạo hiểm đầu tư một lần xem sao, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với bạn. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn trở nên vui vẻ hơn và sẵn sàng chấp nhận một mối quan hệ mới.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn nên can đảm nói lên sự thật cùng những điều lâu nay vẫn giấu kín cho người ta biết, đừng để trong lòng, dễ bị tâm bệnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Nếu đang là học sinh, bạn rất tự tin với các nhiệm vụ học tập trong tuần này, hứa hẹn sẽ thu được những kết quả tiến bộ.
 
Nếu đã đi làm, bạn xử lý mọi việc một cách nhanh nhạy, hiểu quả, do đó, bạn được mọi người đánh giá rất cao. Liệu bạn có nằm trong Top chòm sao sống vì tập thể, luôn được mọi người hết mực yêu mến?
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Gia đình hoặc bạn bè sẽ làm bạn ngạc nhiên vào tuần tới khi cung cấp cho bạn một khoản tiền kha khá để chi tiêu.
 
4. Tử vi tuần mới của Cự Giải
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Cự Giải có mối quan hệ xã giao rộng mở với tất cả mọi người. Do đó, khi gặp khó khăn, bạn đều nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn còn độc thân có thể tiếp cận với nhiều đối tượng đáng tin cậy hơn thông qua việc giới thiệu các thành viên trong gia đình. 
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn cần phải ân cần và khoan dung với nhau hơn nếu muốn tình yêu luôn được bền vững.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Nếu còn đang đi học, bạn là thành viên tích cực của nhóm học tập và có thể hiểu được trách nhiệm của mình khi giúp các thành viên khác vượt qua áp lực học tập. 
 
Nếu đã đi làm, nhiệm vụ cá nhân được bạn hoàn thành xuất sắc trong một thời gian ngắn, nhờ đó, bạn được đánh giá rất cao trong mắt cấp trên.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này, khả năng chi tiêu của bạn khá lớn, bạn cần chú ý đến việc tiết kiệm, đừng vung tay quá trán như thế. 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử
 
Sư Tử thích hoài niệm quá khứ, nhớ về những kỉ niệm đẹp, những người đã khiến trái tim mình rung động. Cuộc sống ai chẳng có quá khứ, hiện tại và tương lai. Đôi khi, thả hồn theo gió, trở về một chút với dĩ vãng xa xăm cũng giúp con người cảm thấy bình yên hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân có cơ hội tái hợp với người yêu cũ vì tình cảm giữa đôi bên vẫn còn khá sâu sắc.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy nên có sự thỏa thuận, chia sẻ thẳng thắn với nhau trong mọi chuyện, đừng có mạch ai người ấy làm. Như vậy, còn gì là tình yêu nữa, đúng không Sư Tử?
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh nên chú ý đến những môn học còn yếu kém và mạnh dạn hỏi giáo viên những điều mình còn khúc mắc. Có như vậy, các bạn mới nhanh chóng tiến bộ.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên tránh vệc quá tự phụ trong công việc và chú ý giao tiếp với cấp trên nhiều hơn. 
 
Tiền bạc: ★★★
 
Xem tử vi hàng tuần, bạn không nên vội vàng đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào trong tuần này vì nguy cơ thua lỗ là rất cao. Hãy án binh bất động chờ thời cơ tốt hơn.

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Xử Nữ sẽ có một tuần thư giãn và vui vẻ. Mọi chuyện diễn ra như ý muốn khiến bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và động lực cố gắng.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn thích tận hưởng một cuộc sống độc thân vui vẻ nên không mặn mà lắm với các kế hoạch hẹn hò.
 
Nếu đã có nửa kia, người ta sẽ có một vài điều phàn nàn về những nhược điểm của bạn, nên cố gắng thay đổi bản thân để đôi bên đều cảm thấy hài lòng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh cần sẽ trải qua một số thăng trầm trong tuần tới, và bạn nên ổn định tinh thần để vượt qua mọi sóng gió. 
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải đối mặt với một số tình huống bất ngờ, và cần phải có lý trí trong công việc.
 
Tiền bạc: ★★★★

Tình hình tài chính vẫn duy trì ở mức ổn định nên bạn không phải lo lắng quá về việc không có đủ tiền tiêu.

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 
Tuần này, Thiên Bình cần xem xét lại những cảm xúc bên trong của bản thân và đưa ra lựa chọn thuận lợi nhất với mình, đừng vì người này người kia góp ý quá nhiều mà do dự, dễ đánh mất những cơ hội tốt.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Với những bạn còn độc thân, có đối tượng đang thầm thương trộm nhớ và chuẩn bị tấn công bạn rồi đấy.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy luôn tin tưởng vào nhau, tình cảm ngày càng mặn nồng và bền vững theo thời gian.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh dễ mất tập trung và mắc những sai lầm không đáng có trong học tập. Các bạn nên hết sức chú ý.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ đưa ra một số ý tưởng và đề xuất mới để cải thiện công việc, nhận được sự đánh giá cao từ mọi người.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Vận may tài chính đang đến với bạn. Nếu có ý định kinh doanh vào lĩnh vực nào đó, bạn có thể thử. Đây là cơ hội tốt để thu lợi nhuận lớn.

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong tuần này, Hổ Cáp cần nhanh hẹn và quyết đoán hơn trong mọi việc. Thày vì ngồi đó suy nghĩ mông lung, hãy bắt tay vào hành động sớm nhất có thể, đó mới là con đường dẫn đến thành công.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân muốn được chăm sóc, quan tâm nên dành nhiều tình cảm cho đối phương để mong được đáp ứng những điều ấy.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy cần giao tiếp nhiều hơn để thấu hiểu nhau hơn. Im lặng chính là liều thuốc độc giết chết tình yêu, nên hạn chế để bản thân rơi vào tình huống này.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh sẽ nhận được những kết quả khả quan, tốt lành trong việc học tập nên không phải lo lắng quá.
 
Nếu đã đi làm, bạn thể hiện rõ trách nhiệm trong công việc của mình và hòa đồng với các đồng nghiệp khác, không khí làm việc lúc nào cũng vui vẻ.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Một bước ngoặt lớn sẽ đến với bạn trong tuần này, có thể xem xét, mạnh dạn đầu từ lớn để kiếm lời.
 
9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 
Tuần này, Nhân Mã cần phải thay đổi thái độ của bản thân theo chiều hướng tích cực nhất. Đừng lúc nào cũng bi quan, chán nản như thế. Sau cơn mưa trời sẽ lại sáng nên dù khó khăn ngập lối hãy cứ mỉm cười và tự tin là mình sẽ vượt qua.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân rất thích hẹn hò trực tuyến và cũng có cơ hội làm quen một số người bạn mới. 
 
Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ tìm cách giữ cho tình cảm của mình tươi mới, hấp dẫn với nửa kia. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh nên dành nhiều thời gian hơn cho việc học nếu muốn cải thiện bảng điềm của mình theo chiều hướng tốt hơn.
 
Nếu đã đi làm, sự thiếu kiên nhẫn khiến bạn không thể hoàn thành mục tiêu một cách trọn vẹn nhất. Nên học cách kiềm chế bản thân tốt hơn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Đầu tư ngắn hạn là một sự lựa chọn khôn ngoan cho những ai đang có ý định kinh doang trong tuần này.

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết
 
Ma Kết giàu lòng trắc ẩn, không thể ngồi yên nhìn những mảnh đời bất hạnh phải nhọc nhằn mưu sinh. Bạn sẵn sàng tham gia những chuyến đi tình nguyện hoặc quyên góp về mặt vật chất để giúp họ có cuộc sống tốt hơn. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, rất đáng được tuyên dương.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Với những bạn Ma Kết vẫn còn độc thân, các bạn tỏ ra ảo tưởng và thực dụng, luôn mong muốn người kia phải đáp ứng mọi yêu cầu của mình. Đó là lý do khiến bạn dế bị mất điểm trong mắt đối phương.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn muốn được dựa giẫm và nũng nịu người ta như một chú mèo con vậy, hành động ấy thật đáng yêu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Với những ai đang còn đi học, kinh nghiệm học tập của bạn đủ phong phú để giúp bạn vượt qua những khó khăn trong học tập.
 
Với những người đã đi làm, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và thăng tiến, nên biết trân trọng.
Tiền bạc: ★★★★★
 
Do hoàn thành xuất sắc công việc, bạn có khả năng sẽ nhận được một phần thưởng nho nhỏ để động viên tinh thần.

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình sẽ phải đối mặt với một số cạnh tranh và bạn cần thể hiện bản thân tốt nhất, đừng để đối thủ vượt mặt mình nhé!
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu đang độc thân, sự quyến rũ của bạn sẽ thu hút ánh nhìn từ nhiều đối tượng khác giới. Vận đào hoa theo đó cũng nở rộ.
 
Nếu đã có nửa kia, đừng nên so sánh tình yêu của mình với tình yêu của người ta. Cặp đôi nào cũng có những nét đặc sắc của riêng mình, quan trọng là bạn cảm thấy hạnh phúc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Với các bạn học sinh, bạn nên học cách xem xét, nhìn nhận vấn đề từ bản chất nội tại thay vì chỉ xem xét chúng ở vẻ bề ngoài.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ được các nhà lãnh đạo đánh giá cao và giao cho bạn nhiều nhiệm vụ hơn.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
May mắn sẽ mỉm cười với bạn trong tuần này. Vì thế, nếu muốn đầu tư kinh doanh hay mua sắm bất cứ thứ gì, hãy cứ thực hiện luôn đi nhé!
  
12. Tử vi tuần mới của Song Ngư
 
Tuần mới này, lời khuyên cho Song Ngư là bạn cần xác định nhu cầu của chính mình và sau đó tìm cơ hội để chủ động làm mọi thứ. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Những bạn Song Ngư còn độc thân nên loại bỏ một số ảo mộng về cảm xúc, tìm thấy niềm đam mê cho bản thân mình.
 
Nếu đã có nửa kia, có khả năng sẽ có kẻ thứ 3 xen ngang vào mối quan hệ giữa hai người, nên cẩn thận để tránh những hiểu lầm nảy sinh, hay những cãi vã không đáng có.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh kiên định và có mục tiêu rõ ràng trong học tập, nhờ đó, bảng thành tích cải thiện đáng kể.
 
Nếu đã đi làm, bạn nghiêm túc và định hướng công việc rõ ràng, hiệu quả công việc theo đó nâng cao rõ rệt.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Trong tuần tới, nếu muốn tiền đẻ ra tiền, bạn nên chủ động tìm kiếm các lĩnh vực kinh doanh phù hợp với sở trường của bản thân.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.