Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 18/11-24/11/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 18/11-24/11/2019)

Chủ nhật 17/11/2019 17:05 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Hổ Cáp vô cùng năng động, nhạy bén và hòa đồng. Nguồn năng lượng tích cực của bạn có sức lan tỏa lớn, đem đến một tuần đầy vui vẻ và ý nghĩa cho bản thân cũng như những người xung quanh.


1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương
 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong tuần này, trí tưởng tượng phong phú giúp Bạch Dương đạt được khá nhiều thành tích trong công việc. Tuy nhiên, sự tưởng tượng cũng nên có giới hạn, đừng quá với thực tế, nếu không, mọi chuyện sẽ lại diễn tiến xấu đi.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn còn độc thân tỏ ra hòa đồng và muốn được giao lưu, tiếp xúc với các đối tượng khác giới nhiều hơn, không còn thu mình vào chiếc vỏ bọc như trước đây nữa.
 
Xem bói tình duyên, nếu đã có nửa kia, hai bạn nên kiên nhẫn và bao dung với nhau hơn, tránh để cảm xúc cá nhân chi phối tình yêu tốt đẹp mà cả hai đang cố gắng tạo dựng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có vẻ lơ là với việc học tập tuần này, rất cần sự giám sát, nhắc nhở thường xuyên của cha mẹ cũng như giáo viên để có thể tập trung hơn vào việc học.
 
Nếu đã đi làm, những “mẹo vặt cuộc sống” được bạn áp dụng hiệu quả trong công việc, nhờ đó mà thành tích làm việc được cải thiện rõ rệt.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tử vi tuần dự báo, Bạch Dương có nhu cầu chi tiêu khá lớn trong tuần này, vì thế, bạn nên cân nhắc việc mua sắm cho hợp lý hơn, tránh bạ đâu mua đấy.
 
2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu
 
Kim Ngưu có khả năng sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối nơi công sở, như việc to tiếng hay cãi vã với đồng nghiệp chẳng hạn. Bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh, giải quyết mọi chuyện trong tâm thế hài hòa nhất có thể, tránh làm ảnh hưởng đến hòa khí nơi làm việc.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn từ chối việc tiếp xúc với “người lạ” và chỉ muốn chìm đắm trong thế giới của riêng mình. Có lẽ, bạn vẫn đang hoài niệm về quá khứ.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có thể nảy sinh bất đồng về một số vấn đề nhạy cảm, nên thẳng thắn trao đổi để tìm hướng giải quyết.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, các bạn học sinh nên ôn luyện cẩn thận và duy trì phong thái tự tin nhất khi đối diện với một số bài kiểm tra trong tuần này.
 
Nếu đã đi làm, mọi chuyện diễn ra tương đối êm đẹp và bạn có thể thở phào nhẹ nhõm về những điều mình đã đạt được.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Hãy nắm bắt cơ hội ngay khi chúng ở trong tầm tay, đó chính là điều giúp bạn tăng thêm thu nhập trong tuần này.

3. Tử vi tuần mới của Song Tử
 
Song Tử tuần này chỉ cần nỗ lực 100% bằng khả năng mà mình có sẵn, bạn sẽ dễ dàng đạt được mọi mục tiêu, nguồn thu nhờ đó cũng tăng lên đáng kể.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn có những ý tưởng riêng và có thể duy trì thái độ lạc quan và tích cực đối với mối quan hệ mới. 
 
Nếu đã có nửa kia, bạn sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn cho người ấy trong những lúc bản thân rảnh rỗi, tình cảm chuyển biến theo chiều hướng tốt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu đang là học sinh, bạn có vẻ đang lo lắng về kết quả học tập không mấy khả quan của mình. Để cải thiện bảng điểm, bạn nên chăm chỉ học hành hơn.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ được cấp trên giao cho khá nhiều nhiệm vụ, phải thật sự tập trung và nghiêm túc bạn mới có thể hoàn thành chúng.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn nên nhớ rằng, những đồng tiền mình kiếm ra không hề dễ dàng, nếu muốn đầu tư vào lĩnh vực nào bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng, tránh đầu tư mù quáng dẫn đến thất thoát.

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Cự Giải bị chi phối quá nhiều bởi cảm xúc, làm ảnh hưởng đến công việc cũng như mọi lĩnh vực khác trong cuộc sống.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Với suy nghĩ bốc đồng, những bạn còn độc sẵn sàng lao vào những mối quan hệ mù quáng, không biết điểm dừng, nếu không cẩn thận sẽ bị lừa gạt. 
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn có khả năng tự lập khi ở xa nhau, coi đối phương là động lực để cùng cố gắng làm việc vì tương lai tốt đẹp cho cả hai.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu còn đang đi học, nhờ sự tự tin cùng khả năng áp dụng những phương pháp học tập tích cực, kết quả học tập của các bạn có chuyển biến rõ nét. 
 
Nếu đã đi làm, bạn cảm thấy kiệt sức vì những áp lực công việc đè nén, khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi, chăm chút cho bản thân.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần này, gia đình sẽ là nguồn hỗ trợ tài chính đắc lực nhất cho bạn khi gặp khó khăn. Vì vậy, đừng ngại ngần cầu xin sự giúp đỡ từ những người thân yêu nhé!

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử
 
Khả năng tập trung cao độ cùng trí tuệ tuyệt với giúp Sư Tử dễ dàng đạt được thành công mọi mặt trong tuần này. Cố gắng duy trì trạng thái ấy, tương lại rực rỡ sẽ mỉm cười chào đón bạn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn còn độc thân dễ nảy sinh tình cảm với đối tượng khác giới ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Có lẽ đây chính là mối lương duyên trời ban cho bạn.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau những lúc có thời gian rảnh rỗi, tình cảm ngày càng đằm thắm, khăng khít.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đối với những ai đang còn đi học, tuần này, việc học của bạn ở trạng thái tốt và bạn vẫn có thể nhận được kết quả khả quan. 
 
Nếu đã đi làm, bạn đề ra những mục tiêu thiết thực và thành mọi thứ một cách xuất sắc. Cùng với đó, khả năng hiểu ý cấp trên của bạn cũng được sếp đánh giá rất cao.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Xem tử vi hàng tuần, bạn có thể nhận được một vài phần thưởng bất ngờ cho những cố gắng mà bạn đã bỏ ra trong suốt thời gian qua.
 
6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Xử Nữ không cần tạo áp lực quá lớn cho bản thân và hãy luông tự tin vào chính mình. Chỉ cần những điều đó cũng đủ để mang đến cho bạn một tuần làm việc đầy may mắn và hiệu quả.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn tự tin vào sự quyến rũ của mình và sẽ thu hút một số người khác giới với mối quan hệ tốt đẹp. 
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy sẽ có mối quan hệ ngọt ngào và lãng mạn với nhau trong tuần này.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh cần học hỏi kinh nghiệm từ những người xuất sắc hơn để bắt kịp với họ, đừng dậm chân tại chỗ như thế, bạn sẽ bị tụt hậu ngay. 
 
Nếu đã đi làm, bạn có ý tưởng và nghiêm túc trong công việc, nhờ đó mà bạn đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính vẫn duy trì ở mức ổn định nên bạn không phải lo lắng quá về việc không có đủ tiền tiêu. 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 
Tuần này, nhờ tinh thần trách nhiệm của mình, Thiên Bình sẽ được giao những trọng tránh quan trọng trong các nhóm hội hay các hoạt động tập thể, bạn nên tận dụng cơ hội để tỏa sáng.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Với những bạn còn độc thân, bạn thích hoài niệm, chìm đắm trong quá khứ với những miền kí ức xa xăm về người yêu cũ nên không muốn mở lòng với bất cứ ai.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy luôn tin tưởng vào nhau, tình cảm ngày càng mặn nồng và bền vững theo thời gian. Các bạn còn tạo bất ngờ cho nhau bằng những cuộc hèn hò siêu lãng mạn nữa cơ.

Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh biết cách cải thiện hiệu quả học tập của mình thông qua giao tiếp và thảo luận với các thành viên khác trong lớp.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể tìm thấy giá trị công việc của riêng mình và làm việc chăm chỉ hơn.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn nên chú ý đến nguy cơ phá sản và vấn đề an ninh tài chính trong tuần này. Vì thế, bạn nên hoãn các kế hoạch đầu tư cho một thời điểm thích hợp hơn.
 
8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong tuần này, Hổ Cáp vô cùng năng động, nhạy bén và hòa đồng. Nguồn năng lượng tích cực của bạn có sức lan tỏa lớn, đem đến một tuần đầy vui vẻ và ý nghĩa cho bản thân cũng như những người xung quanh.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân thích sự khôn ngoan, cá tính của một số người khác giới, nên dành nhiều thời gian hơn để tiếp xúc với họ.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có thể xảy ra một số bất bình nhỏ, nên thẳng thắn trao đổi với nhau để giải quyết dứt điểm mọi chuyện khi chúng vừa mới nảy sinh, tránh để ảnh hưởng đến tình yêu lâu dài.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh đặt ra những mục tiêu học tập của riêng mình và cố gắng hoàn thành chúng nhanh nhất.
 
Nếu đã đi làm, khả năng của bạn được cấp trên công nhận và đánh giá cao. Nhờ thế, lúc nào bạn cũng vui vẻ và tràn đầy khí thế làm việc.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Những điều may mắn sẽ đến với bạn trong tuần này, có thể xem xét, mạnh dạn đầu từ lớn để kiếm lời.

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 
Tuần này, Nhân Mã thích đắm mình trong những cảm xúc lãng mạn, biến những điều lãng mạn, bay bổng ấy thành niềm vui và hứng thú để làm việc. Giữa bộn bề cuộc sống, góp một chút lãng mạn sẽ giúp đời tươi đẹp hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân nhận ra được tấm chân tình mà đối phương đã gửi gắm, chờ đợi mình bấy lâu và mở rộng lòng mình đón nhận.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn tiến tới một nấc mới trong mối quan hệ của mình, thân mật, gần gũi nhau hơn, sợi dây tình cảm được thắt chặt.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Đối với những ai đang còn ngồi trên ghế nhà trường, sự kiêu ngạo và mất tập trung sẽ khiến bạn đánh mất vị thế của bản thân, do đó, các bạn nên tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt.
 
Nếu đã đi làm, công việc của bạn tuần này dễ xảy ra sai sót nhỏ, bạn cần cẩn thận hơn. 
 
Tiền bạc: ★★★
 
Có thể bạn sẽ có nhu cầu vay tiền của bạn bè trong tuần này, nên cân nhắc kĩ xem đó có là điều thực sự cần thiết không.
 
10. Tử vi tuần mới của Ma Kết
 
Ma Kết nên khiêm tốn, thận trọng và kiểm soát sự nóng nảy của mình cho tốt, nếu không, bạn sẽ không thể đạt được mọi sự như ý nguyện trong tuần này.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Với những bạn Ma Kết yêu thích những điều lãng mạn và muốn được thực hiện điều ấy với đối tượng mà mình đang tìm hiểu.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn tôn trọng những ý tưởng của nhau, cùng góp ý để cả hia tiến bộ hơn. Tình yêu được chắp thêm sức mạnh để cất cánh bay cao.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Với những ai đang còn đi học, sự chăm chỉ và tập trung giúp các bạn đạt được những kết quả rực rỡ. Đọc ngay top chòm sao may mắn năm 2020, tiền tài ngập lối, tình duyên phơi phới xem có tên bạn không nhé!
 
Với những người đã đi làm, một vài tranh chấp nhỏ với đồng nghiệp sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn trong tuần này.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Nếu tự tin vào nguồn vốn cũng như năng lực của bản thân, bạn có thể mạnh dạn đầu tư trong tuần này, vào lĩnh vực mà mình yêu thích. Đây là một thời điểm khá thích hợp.

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 
Bảo Bình hãy hiểu và nhận thức rõ những điểm mạnh, lợi thế hiếm có của bản thân mà áp dụng vào công việc của mình. Điều ấy sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường công danh sự nghiệp, hứa hẹn nhiều thành công.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu đang độc thân, vận trình tình cảm tiến triển chậm, bạn có nhiều điều không thấy hài lòng về đối tượng mà mình đang tìm hiểu.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn sẵn sàng để người ấy chủ động, tự do làm những điều họ thích. Tình yêu đôi lúc cũng cần có không gian tự do như vậy.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh dựa vào trí tuệ và sự sắc sảo của chính mình để có kết quả học tập tốt hơn.
 
Nếu đã đi làm, bạn cố gắng thể hiện bản thân trong công việc và có cơ hội việc làm tốt hơn.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Thu nhập bán thời gian hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những nguồn phụ đáng kể ngoài lương chính.

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư
 

Tuần mới này, lời khuyên cho Song Ngư là bạn nên duy trì thái độ lạc quan cùng sự chân thành, biết lắng nghe và quan tâm đến mọi người xung quanh. Diềuđó sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn Song Ngư còn độc thân mở rộng trái tim và sẵn sàng gặp gỡ nhiều người bạn mới.
 
Nếu đã có nửa kia, trải qua mọi hiểu lầm, tình cảm hai bạn dành cho nhau ngày càng nhiều lên.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh nếu muốn đạt thành tích cao, chớ nên lười biếng trong học tập.
 
Nếu đã đi làm, bạn được cấp trên truyền động lực và hướng dẫn chi tiết công việc, giúp đạt được nhiều tiến bộ. 
 
Tiền bạc: ★★★
 
Trong tuần này, bạn cần xử lý tài khoản và lập kế hoạch ngân sách kịp thời để ngăn chặn tình hình tài chính không rõ ràng mà mình đang phải đối mặt.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.