Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 10/8 - 16/9/2018)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 10/8 - 16/9/2018)

Chủ nhật 09/09/2018 12:05 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng dường như những cảm xúc của Bảo Bình có vẻ rất thực nhưng khó đi vào thực tế, đối phương cảm thấy không hài lòng vì những cảm xúc thiếu thực tế của bạn ngay lúc này.


Tử vi tuần mới của Bạch Dương

Vận đào hoa chưa tới với Bạch Dương trong tuần này, có người dù đã rất chu đáo với nửa kia nhưng đôi khi bạn hơi bướng bỉnh, người khác cảm thấy bạn khó tiếp cận. 

Đã có dấu hiệu tốt hơn về công việc thế nhưng thỉnh thoảng bạn lười biếng hoặc bất cẩn, nhưng cuối cùng bạn vẫn hòa thành công việc đúng tiến độ. Hãy tìm hiểu trước về Tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo để có kế hoạch chuẩn bị thật tốt cho năm tới. 

Về mặt tiền bạc, bạn đã có kế hoạch tài chính riêng cho mình nên không tham lam quá nhiều, bạn duy trì mọi thứ ở mức ổn định là được. 

Sức khỏe của Bạch Dương đã tốt hơn, duy trì được chế độ tập luyện thường xuyên nên bạn đủ sức đề kháng tránh xa bệnh tật. 

Tinh thần không được tốt nên Bạch Dương không đủ nhiệt huyết làm việc, thỉnh thoảng bạn lười biếng. Trong cuộc sống và công việc, bạn có xu hướng thiếu tự tin hơn, ngại biểu lộ cảm xúc. Bạn cần phải điều chỉnh suy nghĩ và không để tâm trạng xấu ảnh hưởng đến trạng thái của bạn.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tuần này đã tốt hơn, hai người cùng có việc cần làm cùng với người khác và hai người tìm được tiếng nói chung, mọi thứ khá ăn ý từ lời nói cho tới hành động. 

Tuần này, công việc của Kim Ngưu vẫn tốt, nhóm làm việc cùng hài hòa trong giao tiếp, nhờ đó, bạn tập trung nhiều hơn vào công việc.

Kim Ngưu luôn trân trọng tiền bạc mà mình làm ra, nhờ đó bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá bắt đầu có thể tham gia vào một số khoản đầu tư nhỏ, mang lại lợi nhuận tốt.

Sức khỏe của Kim Ngưu bị ảnh hưởng quá nhiều cho dù đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng nhưng sau đó bạn tìm được sự cân bằng và cảm thấy tràn đầy năng lượng ngay sau đó.

Nhìn chung, mọi mặt của Kim Ngưu tương đối suôn sẻ, một số khía cạnh còn mang tính đột phá nhất định. Bạn có thể có được những gì bạn muốn trong công việc và dần hoàn thành mục tiêu. 

Tử vi tuần mới của Song Tử

Theo Xem bói tình yêu, chuyện tình cảm của Song Tử lúc này được xem là lý tưởng khi hai người thẳng thắn trò chuyện, tìm ra những điểm khác biệt của nhau để tìm ra tiếng nói chung.

Trong công việc, bạn đủ can đảm và khả năng để đối phó với các vấn đề khác nhau một cách kịp thời, nhờ đó thuận lợi hơn trong việc thúc đẩy các dự án kinh doanh khác nhau. 

Tình hình tài chính của Song Tử tuần này khá tốt, tình hình tài chính ổn định hơn, bạn thậm chí có thêm một khoản tiền thưởng. Kiếm tiền dễ hơn nên nhìn chung bạn không phải lo lắng gì nhiều. 

Sức khỏe của bạn tuần này khá tốt, thế nhưng đôi khi bạn không tự kỷ luật bản thân nên hay nghỉ ngơi và lười tập luyện hơn. 

Tuần này của Song Tử có không ít thăm trầm nhưng về cơ bản là vẫn ổn và mọi thứ đang theo chiều hướng được cải thiện. Bạn còn nhận được sự hỗ trợ cần thiết trong công việc, điều bạn cần lúc này là mở lòng ra và luôn trung thực với mọi người.

Tử vi tuần mới của Cự Giải

Theo Tử vi hàng ngày, vận trình tình duyên của Cự Giải đang đi lên, nhiều người độc thân có cơ hội tìm thấy tình yêu mới, bạn trở nên tự nhiên, vui vẻ hơn và thu hút những người khác giới. Đây là tuần khá ngọt ngào khi bạn được tận hưởng những khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn, tuyệt vời.

Tuần này, công việc của Cự Giải khá tốt, nhiều người có cơ hội chuyển sang công việc mới, và đây là điều bạn mong chờ bấy lâu. Lúc này, bạn cần phải chủ động thích nghi với những thay đổi về phong cách làm việc để có hiệu suất làm việc tốt hơn.

Mặc dù có một số cơ hội kiếm tiền nhưng bạn thiếu nắm bắt vì thế thu nhập không thể tăng lên.

Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao, sức khỏe của Cự Giải tạm ổn.Trong tuần này, bạn có nhu cầu giảm béo, vì vậy chăm chỉ tập thể dục hơn. Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự lựa chọn môn thể thao, và cũng để đảm bảo sự an toàn trong quá trình tập luyện. 

Tuần này, có những thay đổi đối với Cự Giải nhưng đó là một thay đổi tốt, đừng lo lắng quá nhiều, bạn có thể thuận theo tự nhiên. Tất cả những gì bạn phải làm là giữ thái độ tốt và kiên trì với những gì mình làm. Bằng cách này, mọi việc sẽ dần trở nên tốt lên. Mối quan hệ với những người thân yêu và bạn bè trở nên hài hòa và ấm áp hơn.

Tử vi tuần mới của Sư Tử

Tuần này, vận trình tình cảm của  cung hoàng đạo Sư Tử khá tốt, bạn có được những cảm xúc ngọt ngào trong những buổi hẹn hò. Tuy nhiên, những người độc thân lại đang đắm mình trong những khoảnh khắc riêng tư và chưa có kế hoạch tìm nửa kia.

Hiệu suất công việc khá ổn, nhưng bạn vẫn cần tập trung mới hoàn thành hết công việc trong tuần này. Nhớ nắm bắt cơ hội để hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh nhất có thể. 

Tình hình tài chính của Sư Tử khả quan hơn. Bạn có thể cảm thấy rằng bạn không thể vội vàng, càng muốn kiếm lợi nhuận nhanh chóng, bạn càng có nhiều khả năng bị ràng buộc, và bạn sẽ bị thâm hụt tài chính trong tương lai, vì thế, tốt hơn hết là bình tĩnh.

Trong tuần này, sức khỏe của Sư Tử nhìn chung là tốt, bạn chú ý không nên nổi giận, lúc này dễ bị đau răng nên quan tâm tới vấn đề răng miệng hơn một chút. 

Nhìn chung, tuần này của Sư Tử khả quan hơn nhiều so với tử vi tuần trước, các khía cạnh của cuộc sống đều được cải thiện, mang tới cho bạn nhiều hi vọng hơn. Trong số đó, chuyện tình cảm là tốt nhất, bạn có thể tận hưởng cuộc sống như mơ khi cảm thấy hòa hợp với nửa kia. Ở cơ quan, bạn thể hiện được khả năng và trình độ của mình.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

Vận trình tình cảm của Xử Nữ tuần này không được như ý, bạn thường xuyên phạm sai lầm, dễ xảy ra tranh cãi không cần thiết hoặc có sự nghi ngờ, thiếu tin tưởng lẫn nhau. 

vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Xử Nữ đang có quá nhiều giả định khiến công việc trở nên không rõ ràng, cho dù bạn có muốn làm việc nhiều hơn một chút cũng không thực sự hiệu quả như mong muốn. 

Tuần này, tình hình tài chính của Xử Nữ vẫn tiếp tục duy trì trạng thái tương đối cân bằng. Bạn có mục tiêu riêng của mình, nên không tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe của bạn ảnh hưởng bởi thời tiết nên dễ bị dị ứng hoặc viêm họng tái phát, viêm mũi. Nên cẩn thận và ăn nhiều đồ ăn giúp bạn có khả năng tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Tuần này của Xử Nữ lên bổng xuống trầm, bên cạnh những điều tích cực thì vẫn còn những vấn đề còn tồn đọng. Tình hình còn phụ thuộc khá nhiều vào thái độ sống của bạn. Nếu bạn luôn ở trong trạng thái tâm trí căng thẳng, tình hình sẽ trở nên nặng nề hơn. Do đó cẩn thận đừng để cảm xúc quá ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

Thiên Bình đã có thái độ nghiêm túc hơn khi xác định chuyện tình cảm, bạn nên quên đi những gì không tốt trong quá khứ để xây dựng những điều mới tốt đẹp hơn cho mình. 

Công việc của Thiên Bình nhìn chung là tốt, bạn có thể bảo vệ lợi ích của riêng mình, thể hiện nhu cầu và ý tưởng của riêng bạn, và có được nhiều nguồn lực từ mọi người hỗ trợ.

Tình hình tài chính không đáng để lo lắng, bạn không bị thâm hụt tài chính và cũng không thể giàu nhanh chóng vì thế cẩn thận với những khoản đầu tư không cần thiết.

Sức khỏe của bạn chỉ tạm ổn, nhưng bạn cần bổ sung năng lượng qua các chế độ ăn uống và tập luyện mỗi ngày, tăng khả năng chống những ảnh hưởng không tốt từ môi trường.

Tuần này Thiên Bình khá may mắn, chỉ lưu ý nhỏ là bạn không nên bốc đồng, thiếu kiên nhẫn vì đây là nguyên nhân khiến bạn gặp những rắc rối không cần thiết, điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn khá nhiều. Về mặt tình cảm không vội đưa ra quyết định trong thời gian này. Bạn nên thận trọng trong việc giải quyết vấn đề chi tiết liên quan tới công việc.

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

Theo Lịch Vạn Niên, uy tín của Hổ Cáp trong mắt đối phương đã được phục hồi, hai người tăng cường giao tiếp và hiểu nhau hơn, tin tưởng nhau hơn. 

Hiệu suất của Hổ Cáp trong công việc lúc này khá lý tưởng, bạn cần chủ động giao tiếp với các lãnh đạo và đồng nghiệp để thể hiện ý tưởng của mình để hoàn thành tốt hơn công việc kinh doanh.

Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, mặc dù có một số chi phí lớn trong tuần này, nhưng cơ bản vẫn trong kiểm soát của bạn, bạn đã gia tăng được chất lượng cuộc sống của mình. 

Bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề sức khỏe, nhưng bạn nên học cách chăm sóc làn da, răng, miệng... của mình vì theo phong thủy chúng cũng ảnh hưởng tới vận may của bạn.

Nhìn chung, đây là tuần khá thuận lợi của Hổ Cáp, bạn không phải quá khó chịu hay thất vọng vì điều gì trong khi đó mọi việc đã tốt lên, bạn luôn nhận được sự hỗ trợ của mọi người. Ngoài ra, bạn có cơ hội kết bạn, cung cấp thêm cho bạn những ý tưởng mới giúp cải thiện cuộc sống, có được nguồn lực tốt.
 
Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 
Theo Tử vi hàng tuần, đôi khi Nhân Mã có cảm giác mơ hồ trong chuyện tình cảm của hai người, bạn đang phải cố điều chỉnh tình cảm để hai người có cùng nhịp độ nhưng xem ra chưa thành công. 

Trong công việc dường như bạn đang bị mắc kẹt bởi ý kiến của ai đó, thậm chí có người bất đồng ý kiến với sếp của bạn. Chưa biết ai đúng ai sai, bạn nên đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để hiểu ra vấn đề. 

Tình hình tiền bạc của Nhân Mã đã được cải thiện, có sự gia tăng ổn định về tài chính, nhiều mối quan hệ tốt đẹp trở nên có ích hơn khi họ hỗ trợ bạn khá nhiều trong việc tăng thêm doanh thu.

Sức khỏe của Nhân Mã thời điểm này tương đối tốt, không có vấn đề gì quá nghiêm trọng về thể chất, bạn nên chú ý đến việc xử lý các cảm xúc tiêu cực của mình.

Tuần này Nhân Mã nên chấp nhân một số cơ hội để có thể nhận được tiến triển tốt trong một số lĩnh vực mà bản thân đang theo đuổi, khi có vấn đề nhỏ xảy ra thì nên tập trung giải quyết hơn là đổ lỗi. Sẽ có những bất ngờ thú vị đến với bạn. Nhớ kiểm soát tốt cảm xúc, không nên cáu kỉnh, mang lại áp lực thêm cho mình, bạn có thể nhận được sự công nhận của ai đó, tuy không phải của tất cả mọi người nhưng không đáng để phải lo lắng.

Tử vi tuần mới của Ma Kết
 
Có người khác giới tìm hiểu bạn và họ có thái độ khá tích cực và mang lại cho bạn không ít niềm tin. Những ai đang có đôi có cặp có vẻ như tuần này không dành đủ thời gian cho nhau.

Tuần này công việc của bạn khá tốt, bạn đang có quá nhiều áp lực công việc, bạn có khả năng nhiệm vụ khác nhau nhưng không nên ôm đồm nhiều quá.

Tình hình tài chính không được tốt, có một khả năng mất tiền nhưng may mắn là số tiền nhỏ, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều, suy nghĩ tích cực hơn sẽ tốt hơn.

Sức khỏe của bạn tuần này khá tốt, tình trạng thể chất đã được cải thiện, những ai bị đau đầu nay cũng đã khỏi.

Nhìn chung tuần này của Ma Kết khá tốt, bạn có lợi nhận và thu nhập tăng thêm nhưng chớ tiêu xài hoang phí. Để tăng thêm cơ hội, bạn nên tăng khả năng giao tiếp và cởi mở hơn, giữ tinh thần lạc quan, trạng thái vui vẻ. Tuần này, bạn có thể học một số suy nghĩ và cách tư duy của người giàu có, thành công để cải thiện cuộc sống của mình.
 
Tử vi tuần mới của Bảo Bình

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng dường như những cảm xúc của Bảo Bình có vẻ rất thực nhưng khó đi vào thực tế, đối phương cảm thấy không hài lòng vì những cảm xúc thiếu thực tế của bạn ngay lúc này. 

Công việc chỉ tạm ổn, bạn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề nếu bạn không cẩn thận xử lý sớm, rất có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và hiệu suất trong tuần này.

Tuần này Bảo Bình đã may mắn hơn, bạn cẩn thận lên kế hoạch chi tiêu, mua sắm cho tuần này nên không phải lo sợ việc thâm hụt tài chính. 

Về sức khỏe Bảo Bình nên để ý hơn tới vấn đề liên quan tới hệ thống hô hấp, hãy cẩn thận không ăn uống những đồ khiến bạn dễ bị ho.

Nhìn chung, tuần này của Bảo Bình chỉ tạm ổn, những ai lười biếng, thiếu kỷ luật sẽ xảy ra sai sót trong công việc, bạn cần phải cố gắng cải thiện, tránh một số tình huống bất lợi xảy ra với mình. Bạn không quan tâm nhiều tới chuyện tình cảm vì mải sửa lỗi trong công việc, cuối cùng là cả hai đều bị ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc của bạn. 

Tử vi tuần mới của Song Ngư

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho hay, Song Ngư có nhiều cảm xúc hơn, có thể bạn nhận ra có tình cảm với bạn bè của mình nhưng vẫn không biết làm thế nào để tình cảm tiến xa hơn. Mối quan hệ của bạn lúc này khá ổn, người ấy trong lúc này vẫn âm thầm hỗ trợ bạn.

Công việc của Song Ngư khá tốt, tuy rất bận rộn, nhưng mọi người đang cần bạn nên không thể lơi là vì lo lắng ảnh hưởng kết quả chung. 

Tuần này bạn gặp nhiều may mắn về mặt tài chính, Song Ngư kiếm tiền dễ dàng hơn, bạn cần phải thận trọng trong việc đầu tư nếu không dễ bị mất tiền.

Sức khỏe của Song Ngư tạm ổn, nhưng bên cạnh đó bạn nên để ý tới dạ dày và chế độ ăn uống phù hợp với cơ thể mình.

Tuần này của Song Ngư được như mong đợi nhưng phần lớn thời gian cho công việc nên bạn dễ mệt mỏi, căng thẳng nhưng vẫn phải cố gắng. Bạn cần hỗ trợ và dành thời gian để ý hơn tới cảm xúc của mình trong tuần này. Thỉnh thoảng bạn sẽ cảm thấy dễ bị tổn thương và nhạy cảm, cố gắng tìm cơ hội để thư giãn vào buổi đêm, hoặc trò chuyện với bạn bè và bạn khá chủ động trong việc này.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.