Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 03/8 - 09/9/2018)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 03/8 - 09/9/2018)

Chủ nhật 02/09/2018 17:52 GMT + 7
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này Bạch Dương rất thích thể hiện cái tôi, bạn khăng khăng muốn làm điều mình yêu thích mà không cần để ý tới tai cả. May mắn là đối phương chẳng mấy quan tâm tới điều này nên tình cảm của bạn vẫn yên ổn.


Tử vi tuần mới của Bạch Dương

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này Bạch Dương rất thích thể hiện cái tôi, bạn khăng khăng muốn làm điều mình yêu thích mà không cần để ý tới tai cả. May mắn là đối phương chẳng mấy quan tâm tới điều này nên tình cảm của bạn vẫn yên ổn.

Bạch Dương không may mắn lắm trong công việc, bạn bị đuối sức khi đuổi theo những mục tiêu, đôi khi chán nản khi cảm thấy không thể tìm được hướng đi. 

Tình hình tài chính của Bạch Dương có dấu hiệu suy giảm, mặc dù bạn đã rất vất vả để kiếm tiền, nhưng tiền vẫn không đủ để chi tiêu. 

Sức khỏe của Bạch Dương không thực sự tốt, bạn dễ bị dị ứng, đó là phản ứng của cơ thể cho thấy sức đề kháng không được tốt, vì thế bạn nên cẩn thận hơn về phương diện sức khỏe. 

Nhìn chung đây là một tuần khá khó khăn đối với Bạch Dương, bạn không hiểu vì sao bản thân trở nên lười biếng hơn dù biết rằng mình đang lãng phí thời gian cho những việc vô ích, bạn phải sớm loại bỏ những thói quen xấu. Tất nhiên không thể thay đổi điều gì đó trong một sớm một chiều nên bạn vẫn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này, vận trình tình duyên của Kim Ngưu tuần này khá tốt, hai người cùng vì một mục tiêu chung, sẵn sàng ngồi lại với nhau, hỗ trợ đối phương, cả hai có những trải nghiệm tốt đẹp mang lại cảm xúc và cả những kỷ niệm khi ở bên nhau.

Tuần này Kim Ngưu trở nên vội vàng hơn, bạn muốn nhanh chóng có thành tựu và hệ lụy đó là một số lỗi nhỏ trong quá trình làm việc. 

Kim Ngưu trong tuần này cần cẩn thận nhận định những gì nên mua những gì không nên mua nếu không tiền bạc cứ thế mà thất thoát, nếu có thể nên tham khảo giá những cửa hàng ở gần nhà để chọn nơi rẻ nhất, tiết kiệm tiền bạc hiệu quả. 

Sức khỏe ổn định nên bạn có xu hướng chủ quan hơn, lười tập thể dục nên thường có cảm giác chóng mặt.

Trong tuần này, tình hình của Kim Ngưu khá tốt, bạn có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè. Mối quan hệ khăng khít mang lại cho bạn liều thuốc về tinh thần. Còn về công việc, nếu bạn muốn nhận được sự chấp thuận của người khác, bạn vẫn cần phải thực hiện thêm một số nỗ lực, nếu bạn không bỏ cuộc thì nhất định sẽ thành công.

Tử vi tuần mới của Song Tử

Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, nhắc nhở Song Tử cần tạo sự liên kết với đối phương, nếu họ không hiểu ý nên kiên nhẫn trả lời, nếu có điều gì hãy ngồi lại để thảo luận với nhau, nhờ đó mà cảm xúc của hai người mới được cải thiện. 

Công việc của Song Tử nhìn chung khá tốt, nhiều đồng nghiệp thay đổi thái độ với bạn, khi bạn gặp khó khăn, mọi người sẽ chủ động bày tỏ muốn giúp đỡ. Nhớ trân trọng tình cảm của họ nhé. 

Tình hình tài chính của Song Tử tuần này khá tốt, bạn có thể cùng mọi người tham gia một số hoạt động đầu tư, kinh doanh, cơ hội kiếm lời lúc này rất cao.

Song Tử nhớ để ý hơn tới sức khỏe vì thời tiết gần đây thường xuyên thay đổi nên rất dễ bị cảm, sốt. Khả năng lớn bạn có các triệu chứng chóng mặt và đau đầu, khả năng là bạn sẽ bị cảm lạnh rất cao.

Nhìn chung, tuần này của Song Tử không được như ý, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, giải trí hoặc chăm sóc các mối quan hệ. Có những người sẽ làm phiền bạn nhưng đừng tốn thời gian quý báu của mình cho những việc không liên quan. Bạn hãy trân trọng hơn những cảm xúc tốt đẹp mà bạn có được trong tuần này. 

Tử vi tuần mới của Cự Giải

Tuần này Cự Giải muốn mọi người xem mình là người đặc biệt nên cho dù trong thâm tâm bạn muốn luôn duy trì mối quan hệ hài hòa nhưng lúc này thường tạo cảm giác khó chịu cho đối phương. 

Tình hình công việc của Cự Giải tuần này khá tốt, bạn được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn trước vì thế cảm thấy áp lực hơn, nhưng đừng lo lắng, đây là lúc bạn trở nên hoàn thiện bản thân hơn. 

Bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong tuần này, tuy nhiên, bạn nhớ thận trọng về phương diện đầu tư, đừng tự quyết định, hãy lắng nghe ý kiến của người khác để bạn có thể giảm thiểu rủi ro.

Trong tuần này, sức khỏe không được như ý, bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, nên dành thời gian nhiều hơn cho việc nghỉ ngơi, hồi sức, nhất là những ai mẫn cảm với thời tiết thì nhất định phải để ý tới sức khỏe của mình. 

Trong tuần này, Cự Giải có nhiều biểu hiện của sự phụ thuộc, bạn không sẵn sàng làm nhiều thứ, nếu có ai bên cạnh bạn rất mong được họ giúp đỡ. Tuy nhiên có nhiều người ngại nên họ không muốn hỗ trợ nhưng đừng vì thế mà phiền lòng. Nhắc nhở là Cử Giải chớ nhờ dựa vào ai đó một cách mù quáng, nếu không bạn thiếu cơ hội để thể hiện năng lực của mình. 

Tử vi tuần mới của Sư Tử

Tuần này, chuyện tình cảm của Sư Tử khá tốt, sự kiên trì của bạn cuối cùng cũng đã chạm tới cảm xúc của đối phương, bạn có cơ hội cao thành đôi trong tuần này, bạn nên trân quý cơ hội đang có.

Tuần này, tình hình tài chính của Sư Tử rất tốt, bạn có nhiều cơ hội thể hiện bản thân, nhưng khá nhiều đồng nghiệp cảm thấy không thoải mái khi tiếp xúc với bạn, bạn có thể cần phải suy nghĩ một chút để giải quyết tinfnh huống khi đối mặt với họ.

Tình hình tài chính của Sư Tử khá tốt, thu nhập tăng lên, nếu bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ hơn, bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm nhiều tiền hơn nữa.

Sức khỏe của bạn rất tốt, thậm chí mọi người xung quanh khá nhiệt tình trong việc chăm sóc cơ thể, bạn được chuẩn bị những bữa ăn ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. 

Đây là một tuần khá thuận lợi của Sư Tử, bạn có cơ hội tốt để thể hiện bản thân, nhớ tận dụng tối đa khả năng của mình. Mọi người công nhận khả năng và sự nhiệt huyết của bạn. Cuối cùng thì bạn cũng có được điều mình muốn, thế nhưng nhớ kiểm soát cảm xúc của mình, nhớ không nên tỏ ra tự cao tự đại quá. 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, vận trình tình cảm khá thuận lợi, Xử Nữ độc thân có cơ hội tìm thấy người khiến bạn rung động, nhưng bạn không đủ dũng cảm để theo đuổi tình yêu ấy nên thời gian này vẫn chưa có gì thay đổi đáng kể. 

Công việc của Xử Nữ tuần rất tốt, bạn chủ động hơn, thích học hỏi hơn, bạn có thể thực hiện mọi công việc tại nhanh chóng mà không có bất kỳ sai lầm nào.

Tuần này, tình hình tài chính của Xử Nữ rất tốt, có người ký được hợp đồng tốt, có kế hoạch hợp tác lâu dài. 

Tuần này, sức khỏe của Xử Nữ ổn định nhưng lưu ý nhỏ là khi bạn ra ngoài, chú ý đến an toàn giao thông nếu không sẽ bị tai nạn khi bạn vừa đi vừa nghĩ điều gì đó. 

Tuần mới khá thuận lợi đối với Xử Nữ, bạn trở nên tò mò hơn và rất quan tâm đến những thứ xảy ra xung quanh mình và sẵn sàng chủ động khám phá và học hỏi. Nhờ đó, bạn có thể học được rất nhiều kiến thức mới, bạn vui vẻ, nhiệt tình với những người xung quanh, sẵn lòng giúp đỡ mọi người, tăng thêm tính đoàn kết.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

Tuần này Thiên Bình tự rước rắc rối vào mình, bạn gây ra mâu thuẫn với đối phương mà không chịu hòa giải, hai người dễ xung đột trong một thời gian dài. 

Thiên Bình nghiêm túc với từng nhiệm vụ mình làm, bạn theo đuổi mục tiêu trong công việc và nhờ đó mọi thứ trở nên thuận lợi hơn.

Tuần này, tình hình tài chính của Thiên Bình khá ổn, bạn có quan điểm độc đáo về khía cạnh đầu tư và tạo ra lợi nhuận cao cho, ổn định.

Trong tuần này, sức khỏe của Thiên Bình khá tốt, bạn kiên trì hơn trong việc tập luyện, dành nhiều thời gian hơn để tập thể dục, tăng cường sức khỏe. 

Mặc dù những vấn đề cũ đôi lần khiến bạn cảm thấy phiền phức nhưng bạn nhạy bén trong việc điều chỉnh cảm xúc và tâm lý nên không cảm thấy khó khăn dù gặp phải việc gì đi nữa. Thời gian này, bạn có thể thử việc mình chưa từng làm trước đây, điều hướng sự chú ý của bạn sang công việc. Dần dần những điều tốt lành đã thay thế những lo lắng và muộn phiền.

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

Theo Lịch Vạn Niên, Hổ Cáp có nhiều cảm xúc lẫn lộn, bạn thường xuyên cảm thấy bối rối, hơn nữa người ấy còn mang thêm cho bạn những rắc rối không tên khiến bạn mệt mỏi thêm. 

Về khía cạnh công việc của Hổ Cáp trong tuần này rất tốt, bạn thường xuyên được hỗ trợ, nhiều việc có kết quả nhảy vọt, có những bước tiến xa thay đổi được tình hình hiện tại. 

Tình hình tài chính của bạn lúc này rất tốt thế nhưng không nên cho mượn tiền vì bạn rất dễ rơi vào chiếc bẫy tiền bạc do họ tạo ra.

Sức khỏe của bạn lúc này không đáng lo, chỉ có điều bạn nên điều chỉnh cảm xúc của mình một chút, chớ nóng giận, luôn uống đủ nước để đảm bảo cơ thể luôn sảng khoái. 

Tuần này của Hổ Cáp khá ổn, bạn không ngại bày tỏ ý kiến của bản thân, nhờ đó ai đó muốn giúp đỡ bạn cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khi bạn làm gì cũng nên xem xét các yếu tố thực tế, có nhiều thứ không đủ điều kiện để hỗ trợ bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Để đảm bảo rằng con đường bạn đi thuận lợi và trơn tru thì nên để ý tới cả chi tiết.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

Theo Xem bói tình yêu, tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho hay, chuyện tình cảm của Nhân Mã tuần này khá tốt, bạn được đối phương chăm sóc và yêu thương, bạn cảm nhận rõ tình cảm chân thành của người ấy và cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Nhân Mã phải đối mặt với vấn đề mà bản thân không thể nào giải quyết được, may mắn là đồng nghiệp nhiệt tình và họ sẵn lòng cùng bạn xử lý tình huống khó xử này. 

Tuần này, nếu có những khoản thu không về bạn nên vay tiền từ bạn bè, họ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này sớm thôi.

Sức khỏe không thực sự tốt, bạn thường cảm thấy khó chịu ở cột sống nhưng đừng lo lắng vì đó là một triệu chứng hoàn toàn bình thường có thể chữa khỏi, ngoài ra bạn nên tìm hiểu để có kiến thức chăm sóc cơ thể mình tốt hơn.

Mặc dù khả năng lớn bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn nhưng niềm vui là bạn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của bạn bè và đồng nghiệp. Với sức mạnh tập thể nhiều việc cuối cùng đã được khắc phục. Để duy trì mối quan hệ tốt đẹp này bạn không nên đề cao quá ý kiến cá nhân trong mọi trường hợp, nên biết cách lắng nghe.

Tử vi tuần mới của Ma Kết

Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao, hai bạn chịu khá nhiều áp lực trong chuyện tình cảm, hãy xem như đây là thử thách cần có để nhận ra tình yêu của hai người có đủ lớn hay không, bạn chớ vội vàng bỏ cuộc. 

Tuần này, công việc của Ma Kết khá thuận lợi, bạn có khá nhiều yêu cầu đối với bản thân, mỗi ngày, bạn tự đặt ra mục tiêu nhỏ để ép bản thân phải hoàn thành, thế nhưng có vẻ bạn đang tự chịu nhiều áp lực rồi đấy.

Theo Tử vi hàng ngày, thu nhập của Ma Kết trong tuần này khá tốt, bạn cũng không có nhiều chi phí bất ngờ thế nhưng không nên vội mua món đồ gì đắt tiền trong lúc này, dễ bị thâm hụt tài chính. 

Sức khỏe của Ma Kết đã được cải thiện đáng kể, bạn năng động, tham gia một số hoạt động thể thao cùng bạn bè, sức đề kháng của cơ thể cũng đã được tăng cường, trạng thái tinh thần lúc này rất tốt.

Tuần này, mọi mặt của Ma Kết cơ bản rất tốt, bạn đã biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác, nhờ đó, các mối quan hệ cũng được cải thiện. Bạn bắt đầu nhận ra một số thiếu sót của bản thân và sẵn sàng thay đổi, bạn khá kiên trì với kế hoạch của mình. Nếu có khó khăn cũng đừng bỏ cuộc và từ bỏ niềm tin của mình đấy nhé. 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

Xem vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình cảm của Bảo Bình lúc này khá ổn định, hai bạn không thường xuyên ở bên nhau cũng là điều tốt vì việc này tránh được những mâu thuẫn không đáng có. 

Công việc của cung hoàng đạo Bảo Bình trong tuần này không thực sự được như ý, có thể vì quá bận rộn mà bạn cảm thấy kiệt sức. Khi mệt mỏi, khuyên bạn là nên dành thời gian để nghỉ ngơi sẽ tốt hơn. 

Bảo Bình trong tuần này khá may mắn về mặt tiền bạc, thậm chí có người trúng thưởng, có được khoản tiền bất ngờ, thế nhưng đừng say mê quá vào trò may rủi nếu không bạn sẽ phải hối hận.

Sức khỏe của bạn khá tốt, luôn cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, thoải mái trong di chuyển, tâm trạng nhờ đó mà cũng tốt hơn. 

Nhìn chung tuần này của Bảo Bình rất tốt, khi có nhiều thời gian rảnh, bạn sẽ thực sự nghĩ về một số vấn đề sâu sắc hơn. Để có những bước tiến xa hơn bạn nên hành động ngay từ bây giờ. Nếu chuyện tình cảm không thực sự được như ý bạn cũng nên thẳng thắn nhìn vào sự thật. 

Tuần mới của Song Ngư

Vận trình tình duyên của Song Ngư không được như ý, hai người thường xuyên có bất đồng dẫn đến cãi cọ, nếu bạn không biết nhường nhịn xung đột mỗi lúc một lên cao. 

Tuần này Song Ngư chỉ tự lực, độc lộc, không quan tâm ai khác ngoài bản thân, bạn cũng không quá phụ thuộc vào người khác, công việc trở nên thuận lợi hơn.

Theo tử vi hàng tuần, Song Ngư nên nghiêm túc hơn khi đối diện với thu nhập của bản thân, nếu bạn thực tế hơn, gia tăng nguồn thu sẽ tốt hơn cho bạn. 

Sức khỏe của Song Ngư có dấu hiệu sụt giảm, chủ yếu là một số bệnh không hoàn toàn khỏi hẳn nên bạn thường xuyên cảm thấy khó chịu, phải đi khám mất nhiều thời gian.

Tâm trạng của Song Ngư lúc này khá thoải mái, tâm trạng mỗi ngày khá dễ chịu, bạn không đủ nhanh nhẹn để làm những việc khẩn cấp. Có lúc, có người tưởng rằng bạn cho rằng việc gì đó không quan trọng, bạn không nghiêm túc và để mất một cơ hội tốt. Vì vậy, bạn nên thay đổi thái độ của mình thích ứng cho từng trường hợp.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.