Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 4/2 - 10/2/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 4/2 - 10/2/2019)

Chủ nhật 03/02/2019 13:01 GMT + 7
Theo Tử vi tuần mới từ 4 – 10/2/2019 của 12 con giáp, trong khi ai đó gặp trở ngại thì người tuổi Dậu lúc này cảm thấy khá ung dung, tự tại. Bạn tìm được mục tiêu cuộc sống và hiểu được vị trí của mình nhờ đó mà bạn chỉ tập trung vào nó, không còn nhiều sao nhãng như trước.



1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi phương Đông cho thấy những ngày đầu tuần khiến những người tuổi Tý luôn trong tình trạng đau đầu, nóng ruột vì những lời chỉ trích hoặc dèm pha, cố tình gây khó dễ. Tuy nhiên, càng về cuối tuần bạn càng nhận được nhiều niềm vui, nhất là về tiền bạc khi ngày cuối tuần có Chính Tài soi rọi.

Tuần này của con giáp tuổi Tý đã tốt hơn tuần trước khá nhiều, tình hình tài chính đã có dấu hiệu khởi sắc. Bạn cố gắng phát huy năng lực đang có thì tương lai không phải lo lắng nhiều nữa, mọi việc có vẻ đang đi đúng hướng.

Với tác động của sao Dịch Mã cho thấy bản mệnh lúc này khá vất vả nhưng đừng ngại khó, ngại khổ, những gì bạn đang cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên, dường như vì mải vì công việc lu bu ngày Tết mà bạn lơ là chuyện tình cảm. Đối phương lúc này cảm thấy không hài lòng nếu bạn tiếp tục "ngó lơ" họ. Hãy dành chút thời gian để cải thiện tình cảm đang có bạn nhé.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy gửi lời chúc đến người bạn ở xa
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy hiểu cho lời nói của ai đó
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Dành chút thời gian cho một nửa của mình
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đừng uống quá chén kẻo hối hận
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Không nên mừng tuổi "quá tay"
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần mới dự báo có nhiều khó khăn bất ngờ xuất hiện với con giáp tuổi Sửu. Nếu có buồn thì cứ buồn nhưng đừng để việc này kéo dài quá lâu khiến bạn mất ý chí "chiến đấu".

Những ngày đầu tuần là khoảng thời gian vui vẻ và nhiều may mắn của người tuổi Sửu nhưng càng về cuối tuần thì cuộc sống càng xáo trộn, tâm trạng lên xuống, hôm nay vừa hạnh phúc đó hôm sau đã có chuyện khiến bạn phải phiền lòng rồi.

Phần lớn những muộn phiền của bạn đến từ chuyện tình cảm. Nhưng dù sao cũng nhớ công - tư phân minh, chớ nên để chúng ảnh hưởng tới những ngày Tết vui vẻ, thanh nhàn. 

Sao Thiên Diêu chủ về đào hoa, phong lưu, đa nghi đã phần nào giải thích cho những lo lắng của bản mệnh về chuyện tình cảm. Bạn nên nhớ đã yêu thì nên tin mà nếu không tin nữa thì nên "dừng cuộc chơi" tại đây để tâm mình bớt mệt mỏi.  
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nếu yêu thì hãy tin
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đừng nghĩ ngợi quá nhiều
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cơ hội đang có rất đáng quý
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Ngày đầu năm nên chọn niềm vui
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Nhớ giúp bố mẹ việc nhà
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Theo tử vi 2019, vận rủi dường như chưa "buông tha" cho con giáp tuổi Dần trong tuần này đâu, vì thế làm gì cũng phải cẩn trọng, chớ nên chủ quan. Cứ chu toàn từng việc nhỏ đã thì việc ắt sẽ thành. Nhớ rằng đừng nên "tham bát bỏ mâm", làm việc gì cũng phải bình tĩnh, tỉnh táo, chớ nên tham lam.

Hơn nữa, sao Thái Tuế cho thấy có thể xảy ra tai bạn bất ngờ, nếu có thể thì nên từ chối những việc phải đi xa, nếu là yêu cầu bắt buộc thì phải cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa.
 
Công việc bộn bề nên những người độc thân không còn thời gian nghĩ tới chuyện tình cảm trong lúc này. Còn những đôi lứa đang yêu thì dễ xảy ra cãi vã, thay vì cãi cọ thì nên biết đặt vào vị trí của nhau để thấu hiểu, thay vì tìm cái mới hãy sửa chữa cái cũ cho thật tốt. 

Ngày thứ 2 đầu tuần mới vui được chút mà những ngày tiếp theo đó là những chuỗi xui xẻo tìm đến khiến con giáp tuổi Dần cảm thấy vô cùng hoang mang. Thế nhưng với bản lĩnh của mình bạn sẽ đủ tỉnh táo thoát khỏi tình huống khó khăn, vì thế, đừng ngại ngùng hay lo lắng quá nhé. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đi đường cần tỉnh táo
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đừng vì ai đó ép uống mà uống nhiều
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Không nên cãi lời người lớn
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Anh em có hiểu nhầm
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Ăn uống phải lưu tâm tới sức khỏe
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Theo Tử vi tuần mới từ 4 – 10/2/2019 của 12 con giáp, tuần mới của con giáp tuổi Mão điềm báo là có khá nhiều sóng gió. Thậm chí có những việc bạn đã lên kế hoạch từ sớm nhưng cũng không lường trước được những rủi ro và nếu không xử lý nhanh thì sẽ để lại hậu quả, vì thế, lúc này nhất định phải tập trung.

Những ngày đầu tuần có phần khó khăn và nhiều việc khó lường nhưng con giáp tuổi Mão đã thể hiện được năng lực của mình trong những tình huống này và vượt qua được trở ngại này một cách dễ dàng.

Có nhiều dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm không được như ý. Nhất là những ai độc thân đừng vội trao niềm tin cho ai đó, thích và yêu hoàn toàn khác nhau, bạn và đối phương cần có thời gian để nhận ra tình cảm thực sự của mình đã nhé. 
 
Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy dù có nhiều người theo đuổi thì bạn cũng vẫn khó tìm được người ưng ý nếu cứ cố chấp và không mở lòng. Hơn nữa, bạn cũng phải cẩn thận kẻo làm người thứ 3 lúc nào không hay đấy. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đừng khoe khoang thành tích 
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Vượng nhân duyên
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Quan trọng là luôn cố gắng
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Ai cũng có khuyết điểm

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có người ngỏ lời muốn làm quen
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 
Tuần này cho thấy khó khăn chồng chất khó khăn khiến con giáp tuổi Thìn ít có thời gian cho gia đình hơn. Hãy gác mọi việc sang một bên để có thể tập trung xử lý những rắc rối mà bạn đã gây ra trong thời gian vừa qua.
 
Khi mọi việc rối ren thì bạn đâu có thời gian để nghĩ tới chuyện tình cảm, thậm chí nếu người ấy không hiểu còn dẫn đến cãi vã, chán nản. Bạn chớ nên trách cứ ai cả, việc trước hết là tập trung vấn đề đang có đã, đừng tự tạo thêm rắc rối cho mình khi gây mâu thuẫn với một nửa của mình. 

Đầu tuần có sự cố nhưng bản mệnh đã nhanh trí xử lý được nhưng nếu chủ quan, khinh địch thì lại tiếp tục vướng vào rắc rối vào cuối tuần. Hãy rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân, chớ nên chủ quan trong mọi tình huống.

May mắn là những vướng mắc của con giáp tuổi Thìn đều có hướng giải quyết phù hợp khi sao Tả Phù xuất hiện. Bạn nhất định sẽ có người hỗ trợ, giúp đỡ khi đối mặt với khó khăn, vì thế đừng lo lắng hay nghĩ ngợi quá nhiều gây tổn hại cho sức khỏe. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tránh nói linh tinh
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Đừng sợ chướng ngại trước mắt
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bạn đừng cho rằng mình đúng
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cẩn thận với sự cố
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Không khuyên được trẻ nhỏ
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tuần này của con giáp tuổi Tị khá ổn định, bạn chẳng phải lo lắng nhiều như trước vì mọi thứ đã đi theo guồng quay của nó. Tuy nhiên, không nên để tình trạng này lâu vì nếu không bạn sẽ cảm thấy nhàm chán, khó chịu, nếu có thể hãy nghe lời khuyên của một người lớn tuổi để giúp bạn hình dung ra tương lai mà bạn mong muốn.

Sao Thiên Đức chỉ về thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc cho thấy cơ hội về công việc, sự nghiệp của bạn lúc này rất lớn. Thay vì hài lòng với cuộc sống hiện tại và thiếu ý chí như trước đây, bạn hãy chớp lấy thời cơ này để đẩy nhanh tiến độ công việc.

Nửa tuần đầu bạn khá may mắn vì thế, đừng nghỉ ngơi nữa, hãy làm việc đi khi thời gian cuối tuần là mọi vận may của bạn đã khép lại rồi đấy.
 
Chuyện tình cảm chỉ có một chút xáo trộn nhỏ, bạn chỉ cần tìm cách hòa giải thì mọi việc sẽ lại diễn ra êm đềm như trước. Những ai độc thân đừng buồn khi cuộc hẹn hò của bạn không được như ý. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nên đi du Xuân khi tỉnh táo
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Ngày lễ chùa nhớ xem quẻ
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Chọn quần áo đẹp đi lễ
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Ngày đầu năm nên nói điều vui vẻ
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Ăn uống có chút xáo trộn
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Theo Tử vi tuần mới từ 4 – 10/2/2019 của 12 con giáp, tuần này người tuổi Ngọ cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc của mình vì bạn đang có xu hướng để chúng ảnh hưởng tới công việc cũng như tài vận. Mọi thứ nằm trong khả năng của bạn mà, đừng để sự việc đi quá xa. Nếu có thể, hãy đơn giản hóa mọi việc.

Những ngày đầu tuần tiền bạc khá dồi dào nhưng dường như bản mệnh có xu hướng chi tiêu thiếu kiểm soát và cuối tuần vướng phải không ít rắc rối khó chịu. Thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh hãy tìm cách thay đổi cách tiêu cũng như sử dụng tiền bạc của mình.
 
Tình cảm của con giáp tuổi Ngọ lúc này có nhiều cản trở. Có những cặp đôi không được sự đồng thuận của bố mẹ hai bên, thử thách này cũng là lúc để cả hai nhìn nhận lại tình cảm của mình, bạn không phải lo lắng quá đâu. Nhớ theo dõi tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết.

Sao Bạch Hổ mang điềm báo tai họa nhắc nhở bản mệnh tuần này không được bỏ qua các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Chớ nên làm việc quá sức, nếu cần hãy nghỉ ngơi. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ dễ bị mắc bệnh nặng, tốn nhiều thời gian chữa bệnh.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Năm mới đón điều mới
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cùng bạn bè ca hát ngày đầu năm
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cho mình một niềm tin
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nếu khó hãy xin trợ giúp
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy để chuyện cũ qua đi
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 

Tuần này bản mệnh chỉ nên tập trung vào bản thân thôi nhé, chớ nên mang họa vào thân khi giúp đỡ hay nhận thêm việc của người khác. Bạn không thực sự hiểu vị trí của mình ở đâu nên đang gây ra khá nhiều rắc rối rất khó xử lý. Thay vì nói nhiều thì hãy biết im lặng khi cần, nói dai sẽ thành nói dại và bạn rước họa vào thân.

Có một chút tia hi vọng lóe lên khi sao Tử Vi cát tinh, trợ lực cho sự nghiệp, tài lộc của bản mệnh nên dù sao những rắc rối đã được hạn chế phần nào. Hơn nữa, nếu gặp vấn đề về tiền bạc cũng được xử lý sớm một cách gọn nhẹ.

Chuyện tình cảm không được như ý, thậm chí còn mang lại cho bạn nỗi buồn. Hãy tôn trọng cảm xúc của mình, khi bạn thấy điều gì đó không ổn thì nó thực sự không ổn. Nếu cần buông tay thì hãy buông tay, bạn sẽ sớm có cuộc sống mới an lành hơn.

Mặc dù có nhiều chuyện không vui nhưng là người chủ động trong mọi tình huống và luôn biết giữ tinh thần lạc quan nên cuối cùng sóng gió cũng sớm qua đi trả lại cho bạn những ngày bình yêu.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Bỏ qua lỗi lầm ai đó
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Bạn không thể giấu được lỗi lầm
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cảm nhận của bạn chính xác
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Gửi lời chúc tới người bạn từng không ưa
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Lắng nghe cảm xúc con tim mình
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tuần mới hứa hẹn nhiều niềm vui và may mắn đến với con giáp tuổi Thân. Sóng gió đã qua đi rồi để lại cho bạn những ngày bình yên và thảnh thơi, khi bạn đã chủ động hơn trong mọi việc thì không có gì có thể làm khó bạn ngay lúc này.

Một tuần công việc vô cùng thuận lợi, bạn thường xuyên được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình và ngày cuối tuần còn có những lời mời ăn uống khi Thực Thần ghé thăm. Những ngày đầu năm mới, đừng quên hòa chung niềm vui này cùng mọi người đấy nhé.

Sao Đại Hao chủ về hao tài tốn của nhắc nhở bản mệnh đừng vui vui quá mà tiêu xài hoang phí, thậm chí chỉ vì một lời khen mà bạn đưa ra số tiền lì xì quá lớn. Hãy kiểm soát tốt hơn chi tiêu nếu không bạn sẽ bị thâm hụt tài chính trầm trọng.
 
Chuyện tình cảm đã có nhiều khởi sắc, nhiều cặp đôi đón tin vui bầu bí. Còn những người độc thân có nhiều đối tượng tìm hiểu và gặp gỡ hơn, nhưng để lựa chọn ai đó bạn chớ nên vội vã, có những người ban đầu tưởng là hợp đấy nhưng thời gian sau bạn đã thấy họ không phải người dành cho mình đâu. 

 Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Nói lời yêu thương tới người thân
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có chút vấn đề liên quan tới tiền bạc
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cho ai đó cơ hội đi nào
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Lắng nghe thật nhiều
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Rắc rối xuất phát từ bất cẩn

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Theo Tử vi tuần mới từ 4 – 10/2/2019 của 12 con giáp, trong khi ai đó gặp trở ngại thì người tuổi Dậu lúc này cảm thấy khá ung dung, tự tại. Bạn tìm được mục tiêu cuộc sống và hiểu được vị trí của mình nhờ đó mà bạn chỉ tập trung vào nó, không còn nhiều sao nhãng như trước.

Hơn nữa, khả năng sắp xếp, quản lý thời gian của bạn đã được cải thiện nên bạn có nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình, chuyện tình cảm nhờ đó mà được cải thiện rõ rệt. Những ai đang độc thân nhớ tận dụng cơ hội gặp gỡ nhiều hơn để bạn được tìm hiểu nhiều đối tượng khác nhau thì mới mong tìm được người tâm đầu ý hợp. 

Những ngày đầu năm bản mệnh tiêu tốn khá nhiều tiền cho việc mừng tuổi. Dù sao việc này cũng nằm trong kế hoạch rồi nhưng cũng không tránh được việc chi tiều nhiều hơn dự tính.  

Tuần này của bản mệnh có cả tiền bạc lẫn những lời khen ngợi, chỉ có điều ngày cuối tuần gặp chút phiền nhiễu mà thôi, nếu có thể hãy bỏ qua những lỗi lầm của nhau để có ngày nghỉ thảnh thơi, đừng so đo, tính toán quá nhiều.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy mở lòng mình ra
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có thêm chút tiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tận hưởng kỳ nghỉ lễ vui vẻ
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Dành nhiều thời gian cho gia đình hơn
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy tin là mình sẽ làm được
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Theo Lịch ngày tốt, tuần mới của con giáp tuổi Tuất xuất hiện một chút trở ngại, tuy nhiên, mọi việc ở trong tầm tay nên bạn đều có thể xử lý được vấn đề, không để sự việc đi quá xa.

Cả tuần của bản mệnh khá suôn sẻ, gặp việc khó được hỗ trợ ngay lập tức, tuy nhiên hai ngày cuối tuần của bạn không được vui khi tâm trạng luôn bất an. Do tác động của Thương Quan nên nhiều việc vượt qua khỏi tầm với của bạn.

Chuyện tình cảm không được như ý, những cặp đôi, vợ chồng dễ có mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc. Chớ nên để chuyện bé xé ra to, việc gì xử lý được thì xử lý sớm, nên lắng nghe đối phương để tránh hiểu nhầm hơn nữa. Những người độc thân vẫn chưa tìm thấy điều gì khiến bạn có thêm hi vọng nên lúc này cứ hãy bình tĩnh.

Sao Thiên Nguyệt chủ ưu tư, muộn phiền, chứng tỏ cơ thể của bạn đã có dấu hiệu suy nhược vì tinh thần không được ổn định. Chớ vội dùng thuốc ngay lúc này, điều bạn cần làm là tháo gỡ những chướng ngại trong tâm hồn, những suy nghĩ tiêu cực đang tồn tại trong bạn.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có người thấu hiểu
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đừng để chuyện tiền bạc làm mất hòa khí
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Ăn uống nhiều gây ra khó tiêu
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Không nên đôi co với người không cùng quan điểm
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Khó khăn khi đánh giá vấn đề
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Con giáp tuổi Hợi trong tuần mới khá thanh nhàn, bạn không gặp phải khó khăn, trở ngại nào lớn cả. Nếu có việc gì phát sinh bạn cũng có thể chủ động xử lý mà không phải chờ ai đó giúp đỡ cả. Bạn có biết Chọn màu sắc hợp mệnh theo năm sinh, tiền bạc dồn dập kéo tới

Tuần này dự báo có chút sóng gió trong tình cảm nhưng đơn giản chỉ là hiểu lầm mà thôi. Khi đối phương muốn nói bạn hãy bình tĩnh lắng nghe sẽ hiểu rõ sự việc, tránh được xích mích không đáng có.

Hai ngày đầu tuần có nhiều vướng mắc vì có thể thông tin không thông suốt hoặc có người cố tình không hiểu nhưng may mắn những ngày khác trong tuần là cơ hội để bạn tháo gỡ vấn đề và tỉnh táo hơn để tập trung vào việc có lợi cho bản thân.

Thái Âm cát tinh chiếu mệnh nên công việc, nhân duyên lúc này khá hài hòa. Nếu cặp đôi nào ra mắt gia đình của đối phương thì dễ được chấp thuận. Bạn cứ là chính mình và đừng quá màu mè là được vì người lớn có con mắt rất tinh để nhìn nhận ra một người nào đó.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Có chút khó khăn trong giao tiếp
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Lúc say chớ nên nói nhiều
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Ăn vừa phải, đừng vì ngon mà ăn nhiều quá
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Ngày đầu năm mới chọn lời hay ý đẹp
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy nhìn về khía cạnh tích cực của vấn đề.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.