Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 3/11 - 9/12/2018)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 3/11 - 9/12/2018)

Chủ nhật 02/12/2018 15:58 GMT + 7
 Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý vận trình không được lý tưởng cho lắm. Đường tình duyên tuy được Bách Việt trợ đào hoa nhưng bản mệnh liên tiếp đánh mất cơ hội tìm hiểu, làm quen với người khác phái chỉ vì tự ti, không dám thể hiện mình.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý vận trình không được lý tưởng cho lắm. Đường tình duyên tuy được Bách Việt trợ đào hoa nhưng bản mệnh liên tiếp đánh mất cơ hội tìm hiểu, làm quen với người khác phái chỉ vì tự ti, không dám thể hiện mình.
 
Các cặp đôi dần vượt qua những mâu thuẫn đối nghịch nhau trong khoảng thời gian vừa rồi, chỉ tiếc rằng cát tinh đào hoa chỉ có thể khiến cho đôi bên lưu luyến nhau chứ tình cảm chưa thực sự bền chặt với khoảng cách giữa 2 người vẫn còn khá lớn.
 
Công việc không đi đến đâu khi mà tâm trạng của tuổi Tý không được tốt. Cuối tuần có điềm báo công danh khởi sắc khi Chính Ấn xuất hiện, song có thể những thay đổi trong khoảng thời gian này khá muộn màng, không đủ để xoay chuyển vận trình.
 
Xét về đường tài lộc, trong tuần này bản mệnh không thiếu tiền tiêu, nhưng có thể Thực Thần sẽ khiến cho bản mệnh chủ quan mà sập bẫy của Kiếp Tài, dễ dàng tin lời người khác mà ném tiền qua cửa sổ.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Trong tuần gặp nhiều biến động về công việc
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Tiền đến rồi lại đi
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Nếu cố gắng và nỗ lực thì vẫn có thể thành công
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Đừng để mình phải hối tiếc khi nhìn lại.
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Sửu trong tuần này mọi sự đã có phần chuyển biến tích cực hơn. Tình cảm thăng cấp, giữa bạn và người ấy có 1 mối liên hệ kì lạ, tâm đầu ý hợp nên chẳng cần phải nói chuyện, chia sẻ nhiều cũng có thể hiểu được nhau.
 
Tài lộc hội tụ vào cuối tuần, khi đó bản mệnh sẽ có được những điều mình mong muốn. Thiên Tài mang đến tin vui khi mà con giáp này thông qua nỗ lực cùng tài năng của chính bản thân mình mà nhận lấy may mắn, xứng đáng có được tài lộc về tay.
 
Riêng về công việc thì tuổi Sửu không cần phải lo lắng quá nhiều. Cát thần hội tụ, nâng đỡ vận trình nên mọi chuyện đâu ra đấy. Ấn Quan tương hợp báo hiệu về nhiều cơ hội thăng tiến ngay trong tầm tay, bản mệnh hoàn toàn có thể có được những đỉnh cao danh vọng.
 
Hữu Bật cát tinh sẽ hỗ trợ thêm cho con giáp này trên con đường công danh sự nghiệp. Tiểu nhân tuy có nhưng không ảnh hưởng được đến vận trình của tuổi Sửu, tuy nhiên bản mệnh cũng nên để ý lời ăn tiếng nói của mình, đừng tùy tiện đắc tội người khác.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình yêu thắm sắc
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Đầu tuần dễ gặp chuyện may
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Đừng để mình bỏ lỡ cơ hội
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Công việc suôn sẻ
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Đầu tuần có Chính Quan, người tuổi Dần nên tận dụng cơ hội này để thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh có thể sẽ nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía cấp trên, tuy nhiên chưa thực sự có cơ hội thăng tiến. 
 
Thiên Đức cũng giúp sức thêm cho con giáp này, giữ cho vận trình được ổn định hơn. Tuy nhiên càng về cuối tuần thì bản mệnh càng phải tập trung hơn, đừng để mình ngủ quên trên chiến thắng mà cuối cùng tự cao tự đại, chuốc dại vào thân.
 
Riêng về đường tài lộc thì khoảng thời gian này tuổi Dần kiếm tiền không ngơi tay. Cả CHính tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, cho thấy dù là làm nghề gì, dù là người kinh doanh hay dân công chức làm công ăn lương thì bản mệnh vẫn rủng rỉnh tiền bạc trong tay.
 
Chuyện tình cảm không có nhiều biến động cho lắm. Tình yêu giữa bạn và người ấy đang có khoảng lặng, đôi bên bận rộn với công việc và cuộc sống riêng nên không còn chăm chút cho sự lãng mạn như trước nữa.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đầu tuần công việc suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đừng tự ý hành động
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tình cảm thủy chung như nhất
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Dễ mắc phải sai lầm
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tử vi 2018 thể hiện rằng trong tuần 49 này người tuổi Mão hung cát đan xen, có chuyện vui mà có cả chuyện buồn. Trong thời điểm này bản mệnh nên tập trung nhiều hơn vào công việc. Thiên Quan cảnh báo về họa tiểu nhân, kẻ xấu có thể lợi dụng sơ hở để làm hại bạn.
 
Con giáp này đường tình duyên không có nhiều vấn đề cho lắm. Các cặp đôi vẫn giữ được sự gắn kết, tuy nhiên người độc thân thì mải mê với những thú vui thường nhật mà không nghĩ ngợi, tìm kiếm người ở bên mình nên dễ phải chịu cảnh cô độc. 
 
Khoảng thời gian này còn có Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh nên nếu có chuyện gì cần phải liên hệ ngay với người nhà, chớ nên chịu đựng 1 mình. Tai họa từ trên trời rơi xuống, tránh được hay không phần nhiều cũng phải xem số mệnh, song bản thân cần đề cao cảnh giác.
 
Tài lộc là điểm sáng nhất trong tuần của con giáp. Tuổi Mão nếu biết chi tiêu đúng mức thì sẽ chẳng phải lo toan về tài chính. Con giáp này được Thực Thần chiếu mệnh nên có thể đạt được nguồn thu nhập lớn đến không ngờ.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Dễ gặp được cơ hội kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đề phòng tai họa bất ngờ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công danh không được ổn thỏa
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Dễ bị tiểu nhân hãm hại
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Xem tử vi tuần mới từ 3 – 9/12/2018, người tuổi Thìn được đào hoa chiếu mệnh, tình duyên vượng sắc. Các cặp đôi tình cảm thăng hoa rực rỡ, có thể tính dần tới chuyện trăm năm, đừng quá bận tâm về các vấn đề khác.
 
Công danh vượng về đầu tuần, Thiên Ấn cho thấy bản mệnh đã chạm 1 tay vào thành công khi có những bước đi sáng tạo, gây nhiều ấn tượng đối với cấp trên. Tuy nhiên, Thiên Quan xuất hiện ngay sau đó, có thể khiến cho tuổi Thìn gặp phải rắc rối lớn.
 
Con giáp này chớ nên hoảng loạn, mất bình tĩnh bởi Giải Thần ở bên, sẽ có những cơ hội mới để bạn thoát khỏi tình trạng hiện tại. Nếu tâm tĩnh thì những biến động bên ngoài sẽ chẳng thể ảnh hưởng đến mình, rồi sẽ chứng minh được mình “tình ngay lý gian”.
 
Kiếp Tài xuất hiện và gây ra nhiều phiền phức cho tuổi Thìn khi mà các khoản chi tiêu không ngừng gia tăng. Song chuyện gì cũng có lối thoát, bởi đến cuối tuần Thiên Tài độ mệnh, sẽ giúp cho bản mệnh có cơ hội lấy lại những gì đã mất.
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đề phòng kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tiền bạc không chắc giữ được trong tay
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Đầu tuần nên làm việc quan trọng, nhưng cẩn thận mất tiền
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Người đang yêu rồi sẽ nên duyên trăm năm
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cuối tuần bận rộn kiếm tiền
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Theo Lịch vạn niên thì trong tuần này người tuổi Tị khó được như ý bởi hung vận đang lấn át cát vận. Công danh có đấy nhưng bất ổn khi thăng khi trầm, vừa tưởng được đánh giá cao thì ngay sau đó Thiên Quan lại gây chuyện, khiến bao công sức trước đó thành công cốc.
 
Nhưng trong khoảng thời gian này có Nguyệt Mã cát tinh nâng đỡ nên nhìn chung vận trình của tuổi Tị vẫn không đến nỗi quá tệ. Con giáp này có thể tận dụng những cơ hội sẵn có để gây dựng lại uy tín của mình, Chính Quan cho thấy vẫn có cơ hội chuyển mình. 
 
Đường tình duyên kém sắc, vợ chồng dễ đồng sàng mà dị mộng. Những mong muốn của 2 người không có điểm chung, lại càng chẳng được đôi bên để tâm đến. Mâu thuẫn lớn dần theo ngày tháng mà không tìm được cơ hội để giải quyết.
 
Tài vận lý tưởng, con giáp này trong tuần làm gì cũng ra tiền. Thiên Tài và Chính Tài cùng hội tụ, tuổi Tị nên mạnh dạn tiến hành những dự định của mình, rồi bạn sẽ thấy được hướng đi sắp tới ở đâu, tài lộc dẫn về chẳng mấy khó khăn.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tiền bạc dồi dào

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình duyên kém sắc
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tiểu nhân hãm hại
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Có cơ hội chuyển mình
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng tùy tiện tin người.
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Ngọ, con giáp này có lẽ sẽ phải chịu nhiều nỗi buồn về tình cảm. Bản mệnh ấm ức trong lòng nhưng chẳng dám nói ra, sợ rằng nói ra thì sẽ tự tay mình đập đổ hết hạnh phúc mình đang có.
 
Bù lại thì tiền bạc của tuổi Ngọ thời điểm này cực kì tốt. Vận trình khởi sắc rõ rệt, chẳng phải lo lắng không có tiền tiêu. Mưu sự dễ thành, những kế hoạch kiếm tiền của bản mệnh đều đem về những thành công không nhỏ. 
 
Xét về đường công danh sự nghiệp thì tuần 49 này không phải là lúc để tuổi Ngọ tìm cơ hội chuyển mình. Đầu tuần cát khí vượng nhất, có việc gì quan trọng thì bản mệnh nên nhanh chóng thực hiện, nhân lúc Chính Ấn nâng đỡ để thoát khỏi xui xẻo.
 
Càng về cuối tuần thì vận trình càng thêm sa sút, lại thêm hung tinh Thiên Hình ở bên đe dọa nên dễ gặp phải chuyện xấu. Tử vi cho thấy con giáp này cần phải tu thân dưỡng tính, chính những tật xấu đang khiến cho bản mệnh gặp phải rắc rối.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tự mình làm khổ mình
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình cảm nhiều mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Công danh tưởng có mà lại mất
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không lo lắng về tiền
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Xem bói tử vi, người tuổi Mùi có thể khá yên tâm bởi vận trình tuần 49 này của bản mệnh không có nhiều xui xẻo. Tình duyên như ý, người yêu thương nhau rồi sẽ về lại bên nhau, chỉ cần bạn biết trân trọng tình cảm chân thành thì không lo không có tình yêu.
 
Tiền bạc cũng không phải là thứ khiến cho tuổi Mùi phải đau đầu suy nghĩ. Tuần này tài lộc khá vượng, song sẽ tập trung chủ yếu vào cuối tuần. Thiên Tài cho thấy tiền bạc 1 phần là do may mắn, nhưng cũng không có chuyện ngồi không mà có tiền tiêu. 
 
Riêng về công việc thì con giáp này nên xem xét lại những mối quan hệ xã giao. Ngũ Quỷ hung tinh mang tới những mối nguy khi mà bản mệnh bị tiểu nhân đe dọa, nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói kẻo vạ miệng.
 
Có việc gì quan trọng thì nên lựa đầu tuần là lúc có Chính Ấn che chở để tiến hành cho thuận lợi. Con giáp này nên có chính kiến của riêng mình, đừng nghe những lời bàn ra tán vào mà lung lay lập trường, cuối cùng ôm hận về mình.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đầu tuần nên làm việc lớn
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tiền bạc cuối tuần dễ kiếm
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình duyên vượng sắc
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Dễ tìm được người yêu
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Chớ nên tùy tiện tin người
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Thân có lẽ sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi mà cát khí vượng. Chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu, nhưng tuần này khi nó tới, bản mệnh hãy mở lòng mình đón nhận, đâu phải ai cũng tìm được tình yêu.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Âm Sát chủ về lo lắng muộn phiền, các cặp đôi đừng để hiểu lầm, nghi kị ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên. Tất nhiên cuộc sống khó tránh khỏi những lúc bất đồng ý kiến, nhưng cần bình tĩnh để xem xét vấn đề cho đúng. 
 
Đầu tuần gặp Thương Quan, con giáp này thiếu tập trung vào công việc nên dễ mắc sai lầm, bị cấp trên khiển trách. Nhưng nếu có ý thức hơn, xem xét lại vấn đề và sửa đổi mình thì Ấn Quan kết hợp vẫn sẽ có cơ hội cho tuổi Thân tìm lại được vị trí của mình.
 
Kiếp Tài chiếu mệnh, đường tài lộc không lối thoát. Tiền vào chẳng thấy mà chỉ thấy tiền ra, con giáp này có thể phải chi trả rất nhiều cho chính bản thân mình vì những vấn đề không dễ tìm ra.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình yêu đến rồi đi
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Người có tâm sẽ ở lại bên nhau
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Dễ mất mát tiền bạc
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Công danh không được suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chình mình gây họa
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới thì người tuổi Dậu trong tuần này có Dịch Mã động tinh nhập cục, trong tuần sẽ chẳng thể yên ổn ở 1 chỗ mà đi hết nơi này đến nơi khác. Cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng mải làm việc, mải ăn chơi mà quên mất nghỉ ngơi. 
 
Đường tài lộc bất ổn, tiền kiếm được hôm trước hôm sau đã tiêu xài hết. Thực Thần cho thấy con giáp này kiếm được không ít tiền nhưng lại không biết cách tiết kiệm, đầu tư cho tương lai, để lỡ mất không ít cơ hội tốt.
 
Tình yêu giữa bạn và người ấy không có nhiều thay đổi, chỉ là thời gian qua đi mà thôi. Cuộc sống riêng mỗi người không ai xâm phạm và bạn thấy hài lòng với tình trạng hiện tại. Dù có nhiều mơ ước nhưng bạn không phải là người sống viển vông.
 
Công việc trong tuần khá ổn, càng về cuối tuần thì mọi chuyện càng suôn sẻ dễ dàng hơn. Thiên Ấn cho thấy tuổi Dậu có khả năng ứng biến linh hoạt trong nhiều tình huống, không để mình rơi vào thế bí.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Dễ gặp họa mất tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình cảm vun đắp theo thời gian
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Công việc không có nhiều biến động
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Được quý nhân che chở
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): KIếm nhiều mà tiêu cũng nhiều.
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Trong tuần 49 này, tử vi khoa học hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ cho tuổi Tuất. Con giáp này được đào hoa chiếu mệnh, Thiên Diêu cát tinh dẫn đường nên dù còn độc thân cũng có không ít “vệ tinh” vây quanh.
 
Các cặp đôi đang trục trặc về tình cảm cũng sẽ tìm được cách hâm nóng mối quan hệ, hóa giải những nút thắt trước đó. Sau tất cả thì đôi bên đều thấu hiểu được chính trái tim mình và biết trân trọng hơn hạnh phúc đang có. 
 
Đầu tuần có Kiếp Tài nên dễ bị kẻ gian lừa gạt, tuổi Tuất cần phải tỉnh táo và sáng suốt trong những hành động của mình. Cuối tuần nếu chăm chỉ thì con giáp này có thể có tài lộc gấp đôi gấp ba bình thường.
 
Đường công danh sự nghiệp khởi sắc. Chính Ấn cho thấy cơ hội tiến thân của con giáp này đang đến rất gần, chỉ là bản mệnh có biết cách tận dụng cơ hội để rút ngắn bớt thời gian thử thách cho mình mà thôi.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tiền bạc dễ thất thoát
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tình cảm thêm thắm thiết
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Vợ chồng bền chặt
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Công danh thăng tiến không ngừng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đề phòng kẻ gian lừa gạt
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Vận trình của tuổi Hợi trong tuần 49 này không được tốt cho lắm, hung vận lớn ảnh hưởng nhiều đến những quyết định của con giáp này. Sự bất ổn xuyên suốt trong mọi mặt cuộc sống của bản mệnh. Thái Tuế cảnh báo về những mối tai họa bất ngờ xảy ra.
 
Công việc cứ ngỡ suôn sẻ khi có Chính Quan ở bên trợ giúp nhưng không phải lúc nào đời cũng như là mơ. Thương Quan xuất hiện vào khoảng giữa tuần, có thể tuổi Hợi sẽ gặp phải những bất đồng với cấp trên khi tùy tiện làm việc theo ý mình.
 
Đường tình duyên của con giáp này cũng không được hanh thông. Đôi lứa dễ nảy sinh hiểu lầm từ những chuyện không có gì. Các mối quan hệ với người khác cũng có thể xuất hiện mối hiểm nguy khi đôi bên có thể “say nắng, trúng gió” lẫn nhau. 
 
Tài vận khi thăng khi trầm. Thực Thần cho tiền bạc ùn ùn kéo về nhà, song bản mệnh đang trong khoảng thời gian tinh thần không được ổn định nên có thể vì giải sầu mà phóng tay mua sắm chi tiêu, cuối cùng tiền mất mà tâm trạng vẫn cứ tồi tệ.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đầu tuần công việc suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nên đề phòng kẻ thứ 3 phá hoại tình cảm
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đôi khi cần lơ đãng, nhưng không phải mọi lúc
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đừng để mình trở thành trò cười
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tiền bạc làm được thì phải giữ được
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.