Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 29/07 - 04/08/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 29/07 - 04/08/2019)

Chủ nhật 28/07/2019 16:03 GMT + 7
Theo dõi tử vi tuần mới từ 29/7 đến 4/8/2019 của 12 con giáp, tuổi Thìn vận trình tình duyên cực kỳ lý tưởng. Con giáp này tìm được niềm vui nơi gia đình nhỏ của mình, hạnh phúc đến từ những điều vô cùng nhỏ nhặt, chỉ cần đôi bên cùng yêu thương nhau là được.



1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Tý vận trình hung nhiều hơn cát, Bạch Hổ hung tinh nhập mệnh mang tới những điềm báo không may mắn lắm. Hung tinh này chuyên dự báo về tai họa bất ngờ, họa huyết quang, bản mệnh đi đâu làm gì cũng nên cẩn thận.
 
Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng như ý muốn, nhưng đó không phải lý do để bạn buồn giận, trách móc người khác. Có những lúc lùi 1 bước để thấy trời xanh bể rộng còn hơn cứ so đo hẹp hòi với chính những người mình yêu thương.
 
Đầu tuần đã gặp phải Thiên Quan, tiểu nhân chẳng để cho con giáp này được yên mà không ngừng quấy phá, khiến cho công việc của bản mệnh thiếu phần suôn sẻ, dễ bị cản trở dù chỉ cách thành công một bước rất gần nữa thôi.
 
Bù lại thì trong tuần tài lộc khá vượng, cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện cho thấy con giáp này có thu nhập chính và thu nhập phụ cùng gia tăng. Có điều cuối tuần bạn sẽ cần phải chi 1 số tiền không nhỏ, hãy chuẩn bị tinh thần và tài lực đi nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Cần phải bao dung và tha thứ cho nhau
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Theo dõi tử vi khoa học, người tuổi Sửu trong tuần 31 này có thể sẽ đón nhiều lộc đào hoa lắm đó. Nếu bạn còn chăn đơn gối chiếc thì hãy thử mở lòng mình để đón tình yêu tới xem nhé, đừng lúc nào cũng chọn phương án an toàn, chúng ta cần trả giá một chút để có được hạnh phúc.
 
Tuổi Sửu tuần này công việc cực kỳ tiến triển, con đường công danh sự nghiệp khá thuận lợi. Bản mệnh có Tử Vi cát tinh ở bên, quý nhân không ngừng thúc đẩy, tạo điều kiện cho con giáp này thể hiện năng lực vượt trội của mình.
 
Ấn Quan kết hợp sẽ tạo ra sức mạnh lớn lao hơn rất nhiều, con giáp này có ý chí, có quyết tâm nên hoàn toàn có thể chinh phục những đỉnh cao phía trước. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải đề phòng những kẻ muốn lợi dụng đạp lên mình để tiến thân.
 
Về vận trình tài lộc của tuổi Sửu trong tuần này thì không được lý tưởng cho lắm. Tài lộc kiếm được không phải ít nhưng con giáp này chẳng giữ được tiền trong tay. Kiếp Tài cho thấy bản mệnh dễ mềm lòng nghe lời kẻ xấu mà tiền bạc 1 đi không trở lại. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cần có chính kiến của riêng mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Sự nghiệp thăng tiến
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tuổi Dần trong tuần này có lẽ sẽ có nhiều chuyện phải lo lắng đó. Tình cảm gia đình không được như trước, các thành viên dần có những mối quan tâm của riêng mình và gia đình không còn là số 1 nữa. 
 
Công việc của con giáp này đang tiến triển khá tốt, tuy nhiên vẫn có nhiều khó khăn trở ngại cản bước tuổi Dần đi đến thành công. Thiên Quan báo hiệu về những cạm bẫy mà con giáp này có thể sẽ gặp phải do bị tiểu nhân cho vào tầm ngắm.
 
Về tiền bạc thì tuần này bản mệnh kiếm được khá nhiều, túi tiền rủng rỉnh khiến ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ. Từ giữa tuần trở đi tuổi Dần chẳng còn có thời gian cho bản thân bởi chỉ đủ thời gian để kiếm tiền mà thôi. Thực Thần cho thấy việc làm ăn buôn bán của con giáp này cực tốt.
 
Đại Hao hung tinh chiếu mệnh nhưng có vẻ tuần này chưa phải lúc mà hung tinh này tác động mạnh lên vận trình của tuổi Dần. Bằng chứng là con giáp này vẫn bảo toàn được số tiền mình có trong tay. Nhưng cũng đừng chủ quan mà hãy lên kế hoạch tài chính rõ ràng chi tiết đi nhé. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tiền bạc không phải lo lắng
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình cảm lỡ làng
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Gia đình bất hòa
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tiểu nhân rình rập
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Trong tuần 31 này, tuổi Mão có thể sẽ phải đối mặt với khá nhiều vấn đề trong cuộc sống. Công việc tưởng chừng thuận lợi suôn sẻ nhưng tới phút cuối lại không được như ý, khiến cho con giáp này mất nhiều công sức và thời gian hơn.
 
Đầu tuần có Thiên Ấn chống lưng nên chuyện gì cũng nhanh chóng hoàn thành, nhưng sau đó có lẽ con giáp này đã chủ quan tự cao mà để cho Thương Quan giật dây, mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác và phải trả giá khá đắt cho hành động của mình.
 
Bù lại thì tiền bạc trong tuần này của tuổi Mão không thiếu. Công danh có phần sa sút nhưng tài lộc thì chỉ có thăng hoa. Thiên Tài cho thấy sự khéo léo để thoát khỏi những cạm bẫy tiểu nhân đặt ra. Dù Tiểu Hao nhập cục nhưng con giáp này có sự chuẩn bị trước nên chỉ mất tiền vào những việc thực sự cần thiết mà thôi.
 
Riêng về chuyện tình cảm thì chẳng được như ý, khiến cho những chú Mèo không khỏi buồn đau. Người ở bên mình đã lâu nhưng trái tim chẳng hướng về mình, bạn cứ ngỡ mình có thể dùng tình yêu để thay đổi nhưng cuối cùng chẳng thể làm được điều đó. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Kinh doanh phát đạt
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đầu tuần nên làm việc quan trọng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tổn thương tình cảm
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Dễ bị mất tinh thần
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Mắc nhiều sai lầm
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Theo dõi tử vi tuần mới từ  29/7 đến 4/8/2019 của 12 con giáp, tuổi Thìn vận trình tình duyên cực kỳ lý tưởng. Con giáp này tìm được niềm vui nơi gia đình nhỏ của mình, hạnh phúc đến từ những điều vô cùng nhỏ nhặt, chỉ cần đôi bên cùng yêu thương nhau là được.
 
Người tuổi Thìn trong tuần này công việc hung cát đan xen. Đầu tuần Thương Quan ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của con giáp này, bản mệnh không đủ tập trung làm việc khiến cho công việc bị trì trệ, hiệu quả làm việc cũng đi xuống rõ rệt.
 
Từ giữa tuần trở đi, Chính Ấn ở bên để che chở và giúp cho con giáp này vững tâm, nhờ thế mà tuổi Thìn mới nhận ra được mục tiêu thực sự của mình ở đâu và tìm cách để đạt được mục tiêu đó. Có quyết tâm, có ý chí thì đều có thể vượt qua mọi khó khăn.
 
Kiếp Tài gây ra nhiều điều không may cho con giáp này. Bản mệnh không được quý nhân giúp sức, chỉ toàn tiểu nhân gây họa. Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh, những kẻ tiểu nhân tìm đủ mọi cách để khiến cho con giáp này mất đi tài lộc vào tay những kẻ không đáng tin.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tài lộc thất thoát
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Công việc không được ổn thỏa
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Tình duyên vượng sắc
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đào hoa nở rộ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Giữa tuần mọi chuyện ổn thỏa hơn
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Xem tử vi 2019, tuổi Tị đang có được sự hậu thuẫn khá lớn từ phía người thân. Có hậu phương vững chắc, bản mệnh quyết tâm làm những điều mình mong muốn, thực hiện những tham vọng của mình, biến những giấc mơ trở thành hiện thực.
 
Con giáp này đạt được khá nhiều thành công trong công việc của mình ngày hôm nay. Thái Âm cát tinh chiếu mệnh cho thấy tuổi Tị dễ được quý nhân là nữ mệnh giúp đỡ vượt qua những trở ngại hiện tại, tìm thấy được lối đi cho mình.
 
Ấn Quan trợ sức, bản mệnh không để lỡ thời cơ để thể hiện năng lực của mình, cấp trên thực sự ấn tượng với những gì mà bạn làm được. Tuy nhiên bản mệnh cũng cần phải lưu ý kẻo mắc bẫy của kẻ xấu bụng đang cố gắng phá hoại những gì bạn đang có.
 
Riêng về vấn đề tiền bạc thì tuổi Tị cần phải lưu ý tới những quyết định tài chính vào thời điểm đầu tuần, đó là lúc bạn dễ bị mất tiền nhất. Vào cuối tuần thì tài vận của con giáp này sẽ tăng tiến vượt bậc, mang lại cho bạn nguồn lợi lớn tới không ngờ. 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tài lộc thăng trầm bất ổn
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Được yêu thương che chở

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Quý nhân trợ mệnh
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tuần này tuổi Ngọ tình duyên không được vượng sắc cho lắm. Mặc dù không xảy ra mâu thuẫn gì quá lớn giữa 2 người nhưng đôi bên dường như không tương tác với nhau, sự lặng lẽ khiến cho căn nhà vốn là tổ ấm trở nên lạnh lùng.
 
Dịch Mã động tinh cho thấy khoảng thời gian này công việc của bản mệnh khá bận rộn. Tuổi Ngọ dành khá nhiều thời gian cho công việc, dồn sức để lập được thành công mà không phải ai cũng có thể làm được. Đầu tuần là thời điểm thích hợp nhất để tiến hành những việc quan trọng.
 
Thiên Ấn chứng tỏ sự sáng tạo sẽ mang đến cho bản mệnh nhiều cơ hội hơn hẳn để chứng tỏ năng lực của bản thân mình. Giữa lúc chồng chất khó khăn trở ngại mà con giáp này vẫn dễ dàng chuyển mình đổi vận, đó mới là điều đáng chú ý.
 
Tài lộc trong tuần không phải không có, song bản mệnh đừng quá sốt ruột bởi tài lộc đến chủ yếu vào thời điểm cuối tuần.  Chính Tài cho thấy con giáp này sẽ có được khoản thu khá vững vàng đến từ công việc chính của mình đó.  
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tài chính vững vàng
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cần sáng tạo nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cuối tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đừng quá khắt khe
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tuần này tuổi Mùi cát khí vượng, có thể bạn sẽ được quý nhân trợ giúp khá nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày đấy. Thái Dương cát tinh hợp mệnh, con giáp này đừng từ chối sự giúp đỡ của quý nhân, người ấy khả năng cao sẽ là nam giới đó.
 
Tài lộc trong tuần này không được vượng cho lắm. Thực Thần xuất hiện vào đầu tuần mang theo những tin vui về tài chính cho con giáp này. Song ngày vui ngắn chẳng tày gang, tiền bạc có trong tay nhưng có thể dễ dàng mất đi bất cứ lúc nào.
 
Ấn Quan kết hợp, con giáp này hoàn toàn có thể làm được những chuyện tưởng chừng như không thể nếu có đủ ý chí và quyết tâm cao độ đối với mục tiêu của mình. Không thể tránh được khó khăn, bởi làm gì có con đường đi đến thành công nào trải hoa hồng.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy càng ngày càng sâu sắc hơn. Vượt qua những thử thách trong cuộc sống, đôi bên chứng tỏ được tình yêu của mình dành cho nhau và sẵn sàng để nắm tay bước tiếp, tạo dựng nên hạnh phúc chỉ thuộc về 2 người mà thôi.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tiền bạc thất thoát
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Tài lộc thất thoát
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  CÔng danh thăng tiến
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Theo Lịch vạn niên, tuổi Thân đang có nhiều vấn đề cần phải giải quyết nhanh chóng nếu không muốn cuộc sống của mình trở thành 1 mớ bòng bong. Hung vận quá lớn khiến cho con giáp này không thể giữ được cảm xúc của mình bình ổn.
 
Thái Tuế hung tinh nhập mệnh, chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Gia đình phản đối, nền tảng tình cảm chưa thực sự vững vàng nên kết cục chia tay là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Trong tuần này tài lộc khá vượng vào thời điểm đầu tuần nhờ có Thực Thần đứng bóng, giúp cho chuyện làm ăn buôn bán càng ngày càng thuận lợi và phát triển hơn. Bản mệnh có tiền thì nên học cách tiết kiệm, bởi càng về cuối tuần thì kiếm tiền sẽ càng khó khăn, thậm chí còn mất tiền nữa.
 
Công việc của con giáp này đang đứng trên bờ vực rạn vỡ. Thương Quan cho thấy tuổi Thân để cho mình tự do quá mức, không chịu tuân theo quy định của công việc mà lấy cớ này kia để giảm đi áp lực, giảm đi trách nhiệm của mình với công việc mà lẽ ra bạn cần phải hoàn thành. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Thiếu tinh thần trách nhiệm
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tiền bạc thất thoát
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tình cảm bị cản trở
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Thiếu sự quyết tâm
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Dễ gặp rắc rối
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong tuần mới này có thể sẽ đứng trước khá nhiều cơ hội tình duyên do Bách Việt mang tới nhưng thực sự trong lòng bạn chưa sẵn sàng để bước vào 1 mối quan hệ mới nên khó lòng có thể phát triển mối quan hệ.
 
Tài lộc tăng tiến khá nhanh vào thời điểm đầu tuần nhờ Thiên Tài mang tới cho con giáp này nhiều tài lộc hơn. Bản mệnh khéo léo sắp xếp thời gian trong ngày, tự tạo động lực kiếm tiền cho mình. Song từ giữa tuần trở đi tài vận bắt đầu sa sút, con giáp này cần phải thận trọng hơn.
 
Công việc của tuổi Dậu đang bị ảnh hưởng quá nhiều bởi sự tự tin đến tự cao của bản mệnh. Tiếp nối tử vi tuần trước, Tỷ Kiên nhập cục cho thấy bản mệnh có chính kiến của riêng mình nhưng thực sự đang có phần cố chấp khi không chịu lắng nghe lời khuyên của mọi người.
 
Thời gian cuối tuần bị tuổi Dậu dành khá nhiều cho công việc. Mặc dù Chính Ấn khẳng định rằng cấp trên đánh giá cao sự nỗ lực và quyết tâm của bạn nhưng rõ ràng nó ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống riêng tư của con giáp này. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cuối tuần bận rộn
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tiền bạc dư dôi
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình cảm không đến đâu
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có nhiều người theo đuổi
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): CÔng việc kém trôi chảy
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Xem lịch âm dương, tuổi Tuất đang bị Thiên Cẩu nhập mệnh nên khả năng bị tiểu nhân đeo bám là rất cao. Con giáp này khó khăn khi tìm kiếm cơ may tài lộc của mình do bị những kẻ xấu bụng kia phá hoại hết những thành quả mà bạn đã đạt được.
 
Công việc khá vất vả vào đầu tuần khiến cho con giáp này nản lòng. Tuy nhiên nếu bạn vượt qua được thì sẽ có nhiều cơ hội để gặt hái thành công vào thời điểm cuối tuần khi mà Thiên Ấn đang gắng hết sức mình để giành lấy cho tuổi Tuất những gì xứng đáng.
 
Tuy nhiên cũng cần phải khẳng định 1 điều là công việc trong tuần này của bản mệnh khá vất vả. Tuổi Tuất hãy chuẩn bị tinh thần để có thể chiến đấu hết mình vì mục tiêu bản thân đã đề ra từ trước đó. CHính Ấn sẽ trao cho bạn sự thăng tiến trong thời gian tới.
 
Riêng về chuyện tình cảm thì những chú Chó chẳng kém ai khi đi đâu cũng có người yêu kẻ mến. Bạn xác định được đâu là đối tượng mình hướng đến, chẳng mất quá nhiều thời gian vào những chuyện lãng mạn mà vô bổ. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Công việc vất vả
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tinh tường lý trí
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Gặt hái thành công
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đừng quá ỷ lại
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Bị tiểu nhân gây khó dễ
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Xem tử vi hàng tuần, người tuổi Hợi hung cát đan xen, vận trình có phần thăng trầm bất định. Riêng về chuyện tình cảm thì con giáp này sẽ không phải lo lắng gì nhiều đâu, bởi bạn vẫn được người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn mình gặp phải.
 
Công việc và tiền bạc đều khá thuận lợi vào thời điểm đầu tuần, vì thế con giáp này nên lưu ý để nắm bắt cơ hội trước khi cảm thấy nuối tiếc vì đã bỏ qua. Chính Quan hợp sức giúp cho con giáp này phát triển được năng lực của mình.
 
Thiên Đức cát tinh ở bên là dấu hiệu cho thấy con giáp này có quý nhân trợ mệnh nên có thể sẽ nhanh chóng thoát khỏi trạng thái tinh thần bất ổn do Thương Quan gây ra. Tuy nhiên, nếu cảm thấy mệt mỏi quá mức thì hãy xin nghỉ xả hơi vài ngày cho ổn định hơn nhé.
 
Về phương diện tài lộc thì sau những thu hoạch vào đầu tuần, tuổi Hợi có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm vào thời điểm cuối tuần. Kiếp Tài cho thấy bản mệnh mù quáng tin theo lời người không đáng tin mà trao số tiền không nhỏ cho người ta đâu. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công danh thăng tiến
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cuối tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đường tình ổn định
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đầu tuần nên phát huy năng lực
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có nhiều cơ hội thể hiện bản thân
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.