Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 25/3 - 31/3/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 25/3 - 31/3/2019)

Chủ nhật 24/03/2019 16:09 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo về những tin không mấy tốt lành về đường tình duyên của tuổi Dần. Con giáp này đang đặt cái tôi của mình lên quá cao mà không chịu lắng nghe lời giải thích của đối phương, không chịu cho cả 2 thêm cơ hội.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tuổi Tý trong tuần mới này có Thái Âm cát tinh trợ vận, nữ mệnh tuổi này nhờ thế mà thoát bớt những tai ách có thể gặp phải, nhất là trong chuyện tình cảm thì đón thêm nhiều tin vui, có được những gì mình mong muốn.
 
Kỳ thực đường tình duyên trong tuần 13 của tuổi Tý không quá vượng cũng không quá suy, chỉ ở mức tầm tầm mà thôi, thế nên muốn có được bước đột phá trong mối quan hệ tình cảm thì cần thêm 1 chút yếu tố may mắn làm chất xúc tác.
 
Đường công danh tuần này khá sáng, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để chứng minh năng lực của mình, chứng tỏ bản thân hoàn toàn có đủ tư cách để ở vị trí hiện tại, không ai có thể lấy được thứ nằm trong tay bạn. Ấn Quan tương hợp, đường thăng tiến vẫn còn dài.
 
Riêng về tài lộc thì đây lại chính là điều mà con giáp này cần lo lắng. Bản mệnh đầu tuần dễ đưa ra những quyết định sai lầm khiến cho tiền bạc đứng trước nguy cơ mất mát, tới cuối tuần lại chịu ảnh hưởng của Thiên Quan nên dễ bị kẻ xấu lừa gạt.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình duyên chưa tốt
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tài lộc bất ổn
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Công danh vượng phát
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cuối tuần gặp tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Dễ bị lừa gạt tiền bạc
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Xem tử vi phương Đông, tuổi Sửu trong tuần mới có vẻ không được may mắn cho lắm. Công việc đang tiến triển rất tốt vào thời điểm đầu tuần thì từ giữa tuần trở đi đủ chuyện xảy ra, Thương Quan cảnh báo về những mâu thuẫn bạn có thể gặp phải với đồng nghiệp và cấp trên.
 
Ngoài ra, trong tháng còn có Dịch Mã động tinh, chứng tỏ bản mệnh vì công việc mà phải đi lại nhiều, vất vả cực nhọc. Chẳng những mệt về thể xác mà tuổi Sửu còn chịu mệt về tinh thần khi chuyện tình cảm do đó mà phai nhạt, người ấy trách móc khi những chú Trâu cắm đầu cắm cổ làm việc mà không quan tâm đến gia đình.
 
Người độc thân sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới nhưng do tính chất công việc thời điểm này chưa đủ ổn định nên khó có thể bắt đầu 1 cuộc tình nghiêm túc. Bạn vẫn chưa sẵn sàng chịu trách nhiệm với đối phương nên chấp nhận tình đến rồi đi.
 
Tài lộc trong tuần mới khá tốt, ngược lại với vận trình công danh thì từ giữa tuần trở đi mới là thời điểm mà con giáp này gặt hái. Bản mệnh được Chính Tài nâng đỡ, thu nhập chỉ tăng chứ không có giảm, không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tình duyên chưa có
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Duyên tình phai nhạt
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đầu tuần nên làm việc lớn
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Mâu thuẫn nảy sinh
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo về những tin không mấy tốt lành về đường tình duyên của tuổi Dần. Con giáp này đang đặt cái tôi của mình lên quá cao mà không chịu lắng nghe lời giải thích của đối phương, không chịu cho cả 2 thêm cơ hội.
 
Thái Dương cát tinh nhập mệnh, mặc dù tinh thần không được tốt nhưng bản mệnh vẫn không đến mức mắc phải quá nhiều sai lầm. Nói thế không có nghĩa là không có sai lầm nhé, bởi Thương Quan là dấu hiệu cho thấy bạn đang lo là với công việc của mình.
 
Nỗi đau nào cũng sẽ qua, nếu như tuổi Dần xác định rõ phương hướng, mục tiêu phát triển của mình thì hãy mạnh mẽ để vượt qua. Thời điểm cuối tuần dễ có cơ hội để bản mệnh chứng minh về năng lực của mình, đừng để lỡ mất.
 
Đường tài lộc bất ổn, khi thăng khi trầm, có tiền đó nhưng chưa chắc đã giữ được trong tay. Đầu tuần tài khí vượng, Thực Thần báo về việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, con giáp này nên tận dụng. Về giữa tuần trở đi tài khí suy yếu, muốn kiếm được tiền cũng khó khăn. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tình duyên ảm đạm
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Công việc bất thuận
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tài lộc tahưng trầm
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đầu tuần dễ có tiền
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cuối tuần nên nỗ lực
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp thể hiện những tín hiệu không mấy may mắn trong chuyện tình cảm của tuổi Mão. Bản mệnh đang sống quá lý trí, không chịu nương theo cảm xúc nên có nhiều chuyện chỉ có thể chấp nhận số mệnh.
 
Bù lại thì tài vận của tuổi Mão lại khá lý tưởng, nhất là vào thời điểm từ đầu tuần đến giữa tuần khi có Thiên Tài trợ mệnh, giúp cho người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có cơ hội chứng minh sức mình, song cần lưu ý cuối tuần dễ có họa phá tài lắm đó.     
 
Thái Tuế hung tinh có thể gây ra 1 số xáo trộn trong công việc của con giáp này. Bản mệnh chấp nhận việc phải đi làm xa, phải đi công tác xa để lo cho gia đình và tương lai cho mình, nhưng tiềm ẩn trong đó cũng là những nguy cơ khó lường.
 
Thương Quan xuất hiện ngay đầu tuần, có lẽ tư tưởng chưa thôi nên bản mệnh còn có những cái nhìn lệch lạc, ảnh hưởng đến công sức bạn và đối tác mất nhiều cống sức làm việc.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Cẩn thận khi đi đường xa
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Công việc chưa thuận
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Công việc có nhiều biến động
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tài vận lý tưởng
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tình cảm rạn nứt
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Xem Lịch vạn niên, tuổi Thìn trong tuần này mặc dù có nhiều cơ hội tình duyên do Bách Việt cát tinh mang tới nhưng bản thân con giáp này không chấp nhận mở lòng mình đón nhận tình cảm thì e rằng cũng sẽ vô ích cả thôi.
 
Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn do không hiểu ý nhau. Cố chấp và đề cao cái tôi bản thân hơn là trân trọng tình cảm mình đang có, bản mệnh và đối phương có thể sẽ nóng giận mà buông lời dỗi hờn, trách móc, gây tổn thương mối quan hệ.
 
Hung vận khá lớn, công danh lên bổng xuống trầm. Vừa có dấu hiệu khởi sắc, được cấp trên chú ý thì ngay lập tức Thiên Quan báo tiểu nhân đang ganh ghét mà tìm cớ phá hoại, khiến cho công việc trong tuần của bản mệnh dễ rơi vào tình trạng dang dở, không biết bao giờ mới xong. 
 
Riêng tài lộc thì bản mệnh không cần phải lo lắng. Thìn là con giáp dễ phát tài trong tuần này khi các cát thần đang ở bên giúp sức, Thực Thần báo hiệu về tài lộc đang ùn ùn kéo về nhà, dường như con giáp này cứ động vào đâu là sinh tiền ở đó.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hung vận khá lớn
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tiền bạc dư dôi
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Mâu thuẫn tình cảm
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Chưa biết nắm bắt cơ hội
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Dễ bị tiểu nhân phá hoại
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tuổi Tị tuần mới này tình duyên khá tốt, bản mệnh có thể sẽ tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình. Tuy vẫn còn khoảng cách giữa 2 người song thời gian có thể xóa nhòa nó đi, chỉ cần đôi bên có tình cảm với nhau là có thể vượt qua mọi thử thách.
 
Thiên Cẩu hung tinh kéo theo họa tiểu nhân, bản mệnh cần lưu ý lời nói, cử chỉ của mình trong công việc. Có thể bạn đạt được những thành tích đáng tự hào nhưng nên nhớ rằng “núi cao còn có núi cao hơn.”
 
Đừng tự cho mình hiểu biết hơn người, Thương Quan cảnh báo rằng những lời thắc mắc kiến nghị của tuổi Tị có thể khiến cho bạn nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp hay cấp trên, từ đó ảnh hưởng đến con đường thăng tiến sau này đấy.
 
Tài lộc phát từ đầu tuần, chỉ mãi tới cuối tuần mới bắt đầu có xu hướng sụt giảm. Kiếp Tài án ngữ ngày cuối tuần cảnh báo về việc tiêu xài lãng phí của 1 bộ phận các bạn trong những ngày nghỉ, khiến cho công sức làm được cả tuần cũng tan biến hết.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tình duyên khởi sắc
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tiểu nhân không tha
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Họa thị phi tới
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đầu tuần tài lộc phát
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cuối tuần dễ mất tiền
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Theo tử vi 2019, tuổi Ngọ trong tuần 13 này có điềm báo đào hoa tới, đường tình duyên khởi sắc không ngừng. Dù là người độc thân hay đã có đôi thì cũng đều có những khoảng thời gian hạnh phúc với tình yêu khiến bạn đôi khi cứ ngỡ rằng đây chỉ là mơ.
 
Có lẽ quá mải mê với chuyện tình cảm nên con giáp này có phần xao lãng trong công việc. Thiên Quan kéo theo tiểu nhân tìm đủ cớ để hạ bệ tuổi Ngọ khỏi vị trí bạn đang nắm giữ, nếu bản mệnh không nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình thì có thể sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề.
 
Tuy nhiên, Thiên Đức cát tinh nhập cục chính là vị cứu tinh cho những chú Ngựa. Nhờ có cát tinh này gạt bớt những mưu đồ của kẻ tiểu nhân mà bản mệnh mới có thể đối phó được phần nào, nhanh chóng tỉnh ngộ để không lâm vào cảnh quay đầu không nổi. 
 
Cũng may trong tuần này những hành động của bản mệnh không ảnh hưởng quá nhiều đến tình hình tài chính. Thiên Tài và Chính Tài cùng xuất hiện cho thấy thu nhập của tuổi Ngọ khoảng thời gian này không tồi, song cuối tuần nên thắt chặt chi tiêu nếu không muốn tay trắng lại hoàn trắng tay.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đào hoa khởi vượng
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Lơ là công việc
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cuối tuần đề phòng mất tiền
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Theo dõi tử vi tuần mới, người tuổi Mùi tuần này tình duyên kém sắc, có nhiều cơ hội để tiếp cận với người khác phái nhưng bản mệnh chẳng đủ can đảm để bày tỏ lòng mình, thậm chí có thể để lại ấn tượng khá xấu với đối phương nữa cơ. 
 
Các cặp vợ chồng có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện đối nội đối ngoại. Bạn và người ấy có những quan điểm trái ngược, không thể hòa hoãn để tìm tiếng nói chung nên xung đột là điều tất yếu.
 
Hôm nay còn có thể chịu ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ, con giáp này đi đứng nên cẩn thận, đề phòng tai họa bất ngờ, nhất là khi tham gia giao thông càng phải lưu ý nhiều hơn. 
 
Tài lộc khởi sắc có thể sẽ đem lại niềm vui cho con giáp này trong tuần. Tuy nhiên, đừng quá thất vọng nếu đầu tuần chưa tìm thấy cơ hội tài lộc, bởi tiền bạc đến với tuổi Dê chủ yếu từ giữa tuần trở đi, nhất là kinh doanh buôn bán thì phải cuối tuần mới thực sự vượng.
 
Đầu tuần là thời điểm tốt cho phát triển sự nghiệp, những việc quan trọng nên tiến hành vào thời điểm này bởi Chính Ấn sẽ trao cho bạn những vận may khá lớn, quyền lực ảo và thật cùng hiệp sức giúp cho bản mệnh hoàn thành được khá nhiều mục tiêu cho mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình duyên kém sắc
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Mâu thuẫn gia đình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tai họa bất ngờ
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Tiền bạc dư dôi
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Sự nghiệp khởi vượng
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Với tuổi Thân thì tuần này cát vận khá lớn, sẽ giúp cho bản mệnh thực hiện được những mục tiêu mình đã đề ra từ trước đó. Công việc tương đối thuận lợi khi mà Ấn Quan tương hợp, bản mệnh được cấp trên ưu ái và trao cho nhiều không gian để phát triển.
 
Tử vi cát tinh sẽ giúp cho con giáp nổi bật hơn hẳn, khả năng sáng tạo của bạn được phát huy xuất sắc. Có lẽ chẳng bao lâu nữa những chú Khỉ sẽ được thăng cấp lên vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực thực sự của mình.
 
Chuyện tình cảm có nhiều bước tiến mới. Người ấy tạo cho bạn cảm giác thân thiết như gặp gỡ đã lâu, có đôi khi bạn tự hỏi không hiểu đó có phải định mệnh của đời mình. Hạnh phúc tràn ngập trái tim, may mắn đào hoa không ngừng tới, người độc thân cũng sẽ tìm thấy chân tình.
 
Đầu tuần gặp Kiếp Tài, bản mệnh cần chú ý hơn trong cách chi tiêu của mình. Đừng tiêu xài phung phí quá mức bởi điều đó có thể biến công sức bao lâu nay của bạn trở thành mây khói. Cuối tuần tài lộc sẽ vượng hơn, hãy nỗ lực thật nhiều để tăng thêm số dư trong tài khoản của mình. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Phát huy được năng lực
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Mối quan hệ lên tầm cao mới
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đầu tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nên tập trung kiếm tiền cuối tuần
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Có cơ hội thăng tiến
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu
 
Theo Lịch vạn niên 2019, Đại Hao hung tinh đang chiếu thẳng vào người tuổi Dậu, bản mệnh cần phải cẩn thận kẻo ra đường mất tiền oan. Có những lúc tự nhiên không kiểm soát được bản thân mà vung tay mua sắm, tiền bạc cũng theo đó mà tiêu biến.
 
Tuy nhiên những chú Gà cũng đừng quá lo lắng bởi cuối tuần này Thiên Tài sẽ dẫn lối chỉ đường cho bạn tìm lại được tài lộc cho mình. Tiền bạc kiếm được không dễ nhưng cũng không quá khó, chỉ cần bản mệnh kiên trì và quyết tâm là được. 
 
Chuyện tình cảm đôi khi cũng cần phải kiên trì. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh đã khiến cho người ấy xiêu lòng và chấp nhận sự theo đuổi của bạn. Hãy trân trọng cơ hội này và khiến cho tình yêu từ 1 phía trở thành tình yêu đến từ 2 phía nhé.
 
Trong tuần này công việc của bản mệnh đang tiến triển vô cùng thuận lợi. Chính Ấn báo hiệu về khả năng thăng tiến trong thời gian tới của bạn là khá lớn. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải học cách xã giao tốt hơn, đừng quá cứng nhắc mà mất lòng người khác. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cuối tuần tài lộc vượng
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cần kiên trì và quyết tâm
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Lưu ý dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Công việc suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên cư xử mềm mỏng hơn
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tuổi Tuất thực sự có nhiều nỗi lo lắng trong tuần này. Hung vận quá lớn trong khi cát vận lại nhỏ nhoi, bản mệnh dễ phải đối mặt với những rạn nứt trong chuyện tình cảm, dễ bị tổn thương bởi chính người mình yêu thương nhất. 
 
Đừng quá cực đoan yêu cầu mọi sự phải hoàn mỹ. Có thể bạn mong muốn 1 nửa ghép hoàn hảo cho mình nhưng hãy nhớ đó chỉ là mong muốn, nếu áp dụng ngoài đời thực thì có thể bạn sẽ đánh mất hạnh phúc mình tìm kiếm bấy lâu nay.
 
Riêng về đường tài lộc thì tuổi Tuất đang có được khá nhiều cơ hội phát tài vào thời điểm cuối tuần khi cả Chính Tài và Thực Thần cùng xuất hiện, người làm công ăn lương lẫn người kinh doanh đều có được những nguồn thu lớn đến bất ngờ. Tiếp nối tử vi tuần trước, Tiểu Hao hung tinh có thể sẽ làm thất thoát 1 chút tiền của nhưng không quá lớn.
 
Công việc quan trọng nên tiến hành vào cuối tuần, khi được Chính Ấn, Chính Quan nâng đỡ, sẽ có được những vận may khá bất ngờ. Càng về cuối tuần thì vận trình càng sụt giảm, cần phải lưu ý để tránh mắc sai lầm.
   
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Dễ phát tài phát lộc
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Cuối tuần vận trình thuận lợi
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình yêu không thành
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tổn thương tình cảm
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tiền bạc mất ít nhiều
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tử vi tuần mới từ 25-31/3/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi đang bị vận hung và vận cát luân phiên đè nén. Công danh sự nghiệp thăng trầm bất định, có trầm rồi lại thăng, thăng rồi lại trầm, bản mệnh dễ sinh lòng chán nản, muốn bỏ cuộc.
 
Ngũ Quỷ hung tinh cố tình tạo ra cục diện này để lợi dụng sự yếu đuối của bản mệnh. Con giáp này nếu không có tinh thần vững vàng thì dù lật ngược được thế cờ cũng sẽ nhanh chóng bị đánh bại. Cần phải nỗ lực sáng tạo, đổi mới nhiều hơn thì mới mong thay đổi được cục diện.
 
Riêng về chuyện tình cảm thì không có gì quá đặc biệt. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy không có nhiều tiến triển, có lẽ 1 phần cũng do tâm trạng con giáp này không được tốt nên chỉ duy trì liên lạc gặp gỡ chứ chưa thực sự đầu tư thời gian, tâm sức vào đối phương.
 
Tài lộc khá ảm đạm. Cơ hội kiếm tiền trong tuần không có nhiều, trong khi các khoản chi tiêu lại không ngừng gia tăng. Kiếp Tài xuất hiện vào giữa tuần, bản mệnh cần lưu ý để không mắc lừa kẻ xấu bụng mà ném tiền qua cửa sổ. 

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Dễ bị lừa gạt
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tiểu nhân hãm hại
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Sự nghiệp thăng trầm
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tình cảm ổn định
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Không có nhiều cơ hội chuyển mình.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.