Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 24/9 - 30/9/2018)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 24/9 - 30/9/2018)

Chủ nhật 23/09/2018 15:07 GMT + 7
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tị cát khí lan tràn, nhờ đó mà gặp được không ít may mắn. Đường công danh có quý nhân nâng đỡ, lại thêm Ấn Quan hợp sức mà giúp cho con giáp này đạt được những gì mình muốn.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Xem tử vi hàng tuần, người tuổi Tý đường tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm, khó tránh được khỏi u sầu. Vợ chồng đồng sàng dị mộng, mỗi người 1 nỗi tâm tình mà không chịu chia sẻ với đối phương.
 
Đầu tuần dễ lơ là trong công việc, Thương Quan cảnh báo con giáp này cần biết lúc nào cần làm việc gì, chớ tùy tiện quyết định mà ảnh hưởng đến công sức bồi đắp bấy lâu. Bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều may mắn hơn vào nửa cuối tuần.
 
Thiên Đức cát tinh chiếu mệnh, tuổi Tý có thể sẽ được quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà có những quyết định đúng đắn, không bị vướng phải những sai lầm không đáng có. Công việc là công việc, đừng để những thứ khác làm ảnh hưởng. Đọc ngay Treo tranh phong thủy ở văn phòng: Đúng nơi đúng chỗ mới vượng công danh.
 
Đường tài lộc thăng trầm bất định. Đầu tuần có điềm báo khởi sắc, bản mệnh nên tận dụng thời gian này để cầu tài, có thể đem về không ít tiền của. Nhưng từ giữa tuần trở đi, vận thế dần sa sút, Kiếp Tài có thể hủy hoại hết những gì bản mệnh đang gây dựng.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đừng tùy tiện quyết định kẻo sai lầm.
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Quý nhân giúp sức, khó khăn sẽ qua.
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tiền bạc như nước chảy mây trôi.
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cuối tuần dễ bị mất tiền. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Công việc có nhiều khó khăn. 
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Theo dõi tử vi khoa học, tuần 39 này người tuổi Sửu có Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, điềm báo hung vận lớn, cần chú ý lưu tâm đề phòng. Bạch Hổ hung tinh có thể gây nguy hại cho sức khỏe của bản mệnh, tuổi Sửu nên chăm sóc sức khỏe cẩn thận hơn.
 
Đường tài lộc trong tuần này khá tốt, nhưng phải đến cuối tuần mới vượng. Chính Tài và Thiên Tài cùng họp mặt, nguồn thu chính và nguồn thu phụ của con giáp này đều tăng, có nhiều cơ hội để kiếm tiền.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này không được thuận lợi bởi mối quan hệ của bạn và người ấy đang gặp phải những trục trặc mà không tìm được hướng hóa giải. Đôi bên cùng thấy tiếc thường mà chẳng biết phải làm sao.
 
Công việc trong tuần khá thuận lợi khi mà Ấn Quan kết hợp, mang đến cho tuổi Sửu những cơ hội đáng quý để thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh sẽ cần phải tập trung nhiều hơn để đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng ngần ngại thể hiện mình.
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có thêm nguồn thu nhập.
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tranh cãi chỉ làm tình cảm thêm rạn nứt. 
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Những bất đồng càng ngày càng lớn. 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cơ hội để đạt được mục tiêu ngay phía trước.
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Xem tử vi tuần 39 của người tuổi Dần, hung vận lớn hơn, lấn át cát khí, con giáp này có thể sẽ khá trắc trở trong đường tình duyên. Bản mệnh có thể sẽ cần đến 1 chút may mắn để có được cơ hội giải thích những hiểu lầm giữa 2 người.
 
Đầu tuần Chính Tài nhập cục, tài vận của con giáp này đang trên đà tăng tiến. Bản mệnh nếu có ý định cầu tài thì nên nhanh chóng tiến hành, nếu không sẽ là để lỡ thời cơ, không biết làm gì ngoài hối hận.
 
Cần nhắc nhở tuổi Dần tuyệt đối không nên tiến hành việc cầu tài vào cuối tuần,nhất là ngày chủ nhật, khả năng thất bại rất cao. Kiếp Tài gây họa phá tài ngáng trở, có thể bản mệnh sẽ không thể kiểm soát được nguồn tiền trong tay mình.
 
Công việc cũng khá thuận lợi vào thời điểm đầu tuần nhưng càng về cuối tuần càng sa sút khi mà Thương Quan cảnh báo rằng những thành công trước đó khiến cho con giáp này kiêu ngạo. May nhờ có Tử vi cát tinh nâng đỡ nên mới trấn áp lại được vận trình.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Cuối tuần làm gì cũng dở.
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nên làm việc quan trọng vào đầu tuần. 
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tình cảm đang biến chuyển thuận lợi. 
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hãy cho nhau thêm cơ hội.
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng vội kiêu căng ngạo mạn.
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Người tuổi Mão trong tuần này đường công danh sự nghiệp gặp phải nhiều khó khăn, Thiên Quan ám hại, kẻ tiểu nhân không ngừng bày mưu tính kế mà phá hoại công sức bấy lâu nay của con giáp này.
 
Đường tài lộc trong tuần khá vượng. Theo lịch vạn niên, Thực Thần chiếu mệnh, con giáp này không cần cầu tài mà tài lộc tự về. Bản mệnh có thể sẽ đạt được những mục tiêu mình mong đợi đã lâu, có ý chí, có quyết tâm thì không gì là không thực hiện được.
 
Tuy nhiên, thời điểm cuối tuần có Kiếp Tài án ngữ, lại thêm Đại Hao hung tinh giáng họa, người tuổi Mão cần thận trọng trong những quyết định tài chính của mình. Đường tài lộc có thể vì thế mà sa sút, tiền bạc tiêu tan. 
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mão vẫn chưa đi đến đâu. Người độc thân dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng chưa hẳn đã được đáp lại. Tình cảm trao đi như viên đá ném vào hồ nước, chẳng thể gợi lên chút gì ngoài chút sóng nhẹ.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Cuối tuần đề phòng họa mất tiền. 
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Công việc đã khó lại càng thêm khó. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Người hữu ý gặp kẻ vô tình.
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có kẻ đang rắp tâm lừa gạt. 
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đầu tuần tiền bạc dồi dào. 
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Theo dõi tử vi hàng ngày, người tuổi Thìn đầu tuần vướng họa Kiếp Tài, cần đề phòng kẻo bị kẻ xấu lợi dụng mà lừa gạt tiền bạc. Con giáp này chớ nên tin người quá đáng, nếu không sẽ bị cướp hết tiền bạc trong tay.
 
Tiểu Hao hung tinh cũng có thể khiến cho nguồn tiền của con giáp này sụt giảm đôi chút. Song bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi cuối tuần sẽ có thêm khả năng kiếm tiền khi mà Thiên Tài nhập cục, chăm chỉ là sẽ có phần thưởng thôi.
 
Chuyện tình duyên không được như ý cũng khiến cho tuổi Thìn đôi phần buồn bã. Mọi người xung quanh hết lời khuyên bảo, cũng giới thiệu cho bản mệnh không ít đối tượng nhưng duyên chưa đến thì cũng đành phải ngậm ngùi.
 
Công việc trong tuần không có gì phức tạp. Dựa vào chính sức mình, bản mệnh có thể giành được thành công. Đừng ỷ lại vào người khác, chính bạn cũng có khả năng, Thiên Ấn sẽ giúp tuổi Thìn khám phá ra những tài năng khác của mình.
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tình duyên kém sắc, cô đơn ngậm ngùi. 
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hãy mạnh mẽ làm theo suy nghĩ của mình.
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bạn có thể làm được những điều tốt hơn. 
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cuối tuần tài lộc vượng, chớ bỏ lỡ. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Thứ 2 có thể mất tiền. 
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tị cát khí lan tràn, nhờ đó mà gặp được không ít may mắn. Đường công danh có quý nhân nâng đỡ, lại thêm Ấn Quan hợp sức mà giúp cho con giáp này đạt được những gì mình muốn.
 
Nhưng con giáp này cũng đừng mừng vui quá vội bởi Ngũ Quỷ hung tinh vẫn đang rình rập, nếu không cẩn thận sẽ bị tiểu nhân bày mưu tính kế mà cướp đoạt công lao. Vận trình công danh sự nghiệp cũng do đó mà thăng trầm bất định.
 
Đường tình duyên ngược lại khá ổn định. Các cặp đôi đã thấu hiểu rõ tâm tính của nhau, không có hiểu lầm gì ngáng trở giữa 2 người. Những chuyện đã qua lùi sâu vào quá khứ, chỉ còn tương lai tươi sáng phía trước.
 
Đường tài lộc cực kì rực rỡ. Tuổi Tị được Thực Thần mang đến cho mình những cơ hội kiếm tiền hiếm có, thế nên con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều, chỉ cần làm tốt việc của mình là được. Tham khảo Cứ trồng những loại cây này trước nhà là tài lộc rầm rộ kéo tới
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tiểu nhân bày mưu, cẩn thận sập bẫy. 

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tài lộc vượng, tiền đầy tay. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nhiều cơ hội thăng tiến đang chờ đợi.
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tình cảm thăng hoa, vượt qua trở ngại. 
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Bình tĩnh chờ tình yêu đến. 
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ trong tuần 39 này được Thái Âm phù trợ nên rực rỡ vô cùng, đào hoa khai sắc, đôi lứa sớm tìm được nhau. Tình yêu có thể như ngọn lửa bùng cháy rất nhanh, khiến cho chính bạn cũng phải thấy ngỡ ngàng.
 
Vợ chồng đồng lòng hiệp sức, những khó khăn trước đó được đẩy lùi. Những kỷ niệm mới cũ cùng hiện lên, tình yêu tưởng chừng đã bị tình thân làm cho mờ nhạt nay lại nồng nàn như thuở ban đầu. Tham khảo Sức khỏe dồi dào nhờ phong thủy tốt.
 
Đầu tuần là thời điểm tốt để con giáp này tiến hành những công việc quan trọng. Chính Quan sẽ đảm bảo rằng chỉ cần bạn làm tốt việc của mình là không có gì rắc rối. Càng về cuối tuần vận trình càng ảm đạm, nên biết nắm bắt thời cơ.
 
Vận trình tài lộc khởi sắc là điểm sáng trong tuần của người tuổi Ngọ. Thiên Tài cho thấy cả người làm công ăn lương lẫn người làm ăn kinh doanh đều có 1 tuần khá dễ thở, nguồn thu không ngừng tăng lên. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiền bạc nhiều như nước.
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Càng về cuối tuần càng có cơ may làm giàu.
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đầu tuần nên tận dụng để làm việc lớn. 
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tình cảm càng ngày càng son sắt.
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Người có duyên sẽ về lại bên nhau. 
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tử vi 2018 tiết lộ người tuổi Mùi trong tuần này có Dịch Mã chiếu mệnh, động tinh này có thể sẽ có lợi cho sự nghiệp phát triển nhưng lại không tốt cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Xa cách có thể khiến cho đôi lứa trở nên lạnh nhạt với nhau.
 
Song nếu xét về phương diện công danh sự nghiệp thì đây lại là cơ hội tốt để con giáp này đạt được ước muốn của mình. Càng đi xa thì bản mệnh càng có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, cũng không vướng bận về điều gì.
 
Tài vận trong tuần tuy tốt nhưng cũng phải chờ đến cuối tuần mới có cơ hội để khởi phát. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng hiệp sức, con giáp này có thể 1 tay làm nhiều việc để tăng thêm thu nhập cho mình, giải tỏa bớt áp lực về kinh tế. Đừng phạm phải 7 sai lầm phong thủy khiến tài lộc hao tán.
 
Xin nhắc nhở bản mệnh 1 điều, dù làm điều gì thì cũng cần phải nhớ rằng sức khỏe là điều quan trọng nhất. Đừng mải mê với sự nghiệp, ham mê kiếm tiền hay đau lòng vì chuyện tình cảm mà hủy hoại sức khỏe của mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Có điềm báo đi xa nhưng không thuận lợi. 
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề.
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình cảm trải qua thử thách. 
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cuối tuần có điềm báo phát tài. 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Chú ý chăm sóc sức khỏe. 
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Trong tuần cát khí vượng như tuần 39 này, người tuổi Thân chẳng những tình duyên vượng mà đường công danh cũng khởi phát. Tiếp nối tử vi tuần trước, Thái Dương cát tinh nhập cục, trao cho con giáp này cơ hội để bật lên khỏi những khó khăn trước đó, giành lấy vị trí mình muốn. 
 
Tất nhiên không tránh khỏi những cản trở do kẻ tiểu nhân Thiên Quan gây ra, nhưng nếu có quyết tâm, có ý chí thì bản mệnh hoàn toàn có thể đi theo con đường mình đã chọn, cùng với sự giúp đỡ của quý nhân mà tìm thấy thành công.
 
Chuyện tình cảm tưởng chừng không còn cách nào cứu vãn nay lại được khai thông. Đôi bên cùng cho nhau thêm 1 cơ hội, dù điều đó khiến cho bản mệnh không thực sự hài lòng nhưng còn hơn sau này hối hận.
 
Vận trình tài lộc không được tốt có lẽ chính là nỗi thống hận của tuổi Thân. Kiếp Tài án ngữ, tuổi Thân không tài nào thoát khỏi được sự an bài của số phận khi mà dù kiếm được tiền nhưng lại chẳng thể giữ nổi trong tay. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình cảm có bước ngoặt theo hướng tích cực. 
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đừng bao giờ nói lời quá tuyệt vọng. 
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tài lộc không như ý. 
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Công danh vượng, dễ được thăng tiến. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đầu tuần dễ gặp chuyện bất bình. 
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Trong tuần 39 này, Thái Tuế nhập cục, tử vi tháng 9 cho thấy người tuổi Dậu cũng vì thế mà dễ gặp phải khó khăn trong công việc, nhất là khi xuất hành xa. Bản mệnh không giỏi trong chuyện xã giao, hay bị gây khó dễ.
 
Bản mệnh cũng không cần quá lo lắng bởi năng lực thực sự của tuổi Dậu ra sao thì cấp trên đều biết rõ. Chính Ấn cho thấy về cơ bản thì khả năng thăng tiến trong tuần này của bản mệnh vẫn khá lớn, chớ nên vội từ bỏ.
 
Ngay cả chuyện tình cảm cũng có những bước biến chuyển khá lớn mà tuổi Dậu không thể nào tưởng tượng được. Người ấy trước giờ chẳng hề để tâm đến bản mệnh thì nay như nước chảy đá mòn, đã dần động tâm với con giáp này.
 
Đường tài lộc thăng trầm bất định, mới đó tiền vào tay nhưng cũng lại chẳng thể giữ nổi mà tiêu biến mất. Kiếp Tài cảnh báo con giáp này chớ nên cả nể, nếu không sẽ bị kẻ xấu lợi dụng mà cướp đoạt tài sản của mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình cảm có những bước biến chuyển bất ngờ. 
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tài lộc khi có khi không. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Cuối tuần đề phòng họa thị phi. 
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Công việc đang trên đà thăng tiến. 
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tiền bạc cần phải thận trọng. 
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong tử vi tuần mới không có nhiều cơ hội để hàn gắn rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng nhưng với người độc thân thì lại có điềm báo đào hoa tới. Bách Việt trợ vận, con giáp này có thể gặp được người trong mộng.
 
Hung vận lớn cũng ảnh hưởng đến đường tài vận của tuổi Tuất. Nhất là vào thời điểm đầu tuần, Kiếp Tài sẽ dẫn đến những mù quáng, u mê trong quyết định tài chính của bản mệnh, tiền bạc cũng theo đó mà trôi theo dòng nước.
 
Cuối tuần có Thiên Tài độ mệnh, con giáp này vẫn có cơ hội để lội ngược dòng, kiếm thêm thu nhập cho mình. Bản mệnh có khả năng sẽ được người thân quen giới thiệu cho công việc ngoài lề, tuy vất vả nhưng thành quả đáng để mong đợi.
 
Đường công danh tài lộc của tuổi Tuất khá ổn định. Bản mệnh làm tốt nhiệm vụ của mình. Chính Ấn cho thấy con giáp này cống hiến hết mình cho công việc, không ngần ngại hy sinh lợi ích cá nhân cho tập thể. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đừng vội đòi hỏi khi chưa cống hiến. 
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Người cười kẻ khóc, không biết làm sao. 
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cuối tuần nên chăm chỉ kiếm tiền. 
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có khả năng sẽ được thăng chức. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cấp trên ưu ái, cất nhắc khá nhiều. 
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Hợi, tình duyên kém thuận lợi sẽ khiến cho tâm trạng của con giáp này đi xuống. Các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi do bất đồng quan điểm, không thống nhất được để đi đến quyết định cuối cùng.
 
Công việc khá thuận lợi vào dịp đầu tuần và cuối tuần, riêng giữa tuần do Thương Quan cản trở nên dễ trở nên thụ động, không biết cách nắm bắt cơ hội mà để lỡ những khả năng thăng tiến ngay trước mắt.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Thiên Cẩu hung tinh cũng khiến cho chặng đường phía trước của con giáp này trở nên khó khăn hơn. Song bản mệnh cũng đừng vì thế mà nhụt chí, bởi Chính Ấn vẫn luôn ở bên dõi theo, giúp cho tuổi Hợi thể hiện được khả năng thực sự của mình.
 
Vận trình tài lộc thăng trầm bất định, Thực Thần cho con giáp này nhiều may mắn trong việc kiếm tiền, kinh doanh thuận lợi, hàng hóa tấp nập vào ra. Kiếp Tài lại khiến cho may mắn không kéo dài mà dễ mù quáng tin người, cuối cùng đánh mất tài lộc vào tay người khác. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đừng vội tin người, dễ mắc sai lầm.
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cuối tuần vẫn cần phải cố gắng.
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đừng bao giờ đánh mất tự tin.
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Kẻ tiểu nhân rình rập nơi nơi.
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình cảm sa sút, dễ sinh tranh cãi.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.