Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 22/04 - 28/04/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 22/04 - 28/04/2019)

Chủ nhật 21/04/2019 16:14 GMT + 7
Người tuổi Mùi được Tả Phù cát tinh trợ mệnh, con đường công danh sự nghiệp khởi sắc không ngừng, con giáp này có thể sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức ngay trong tuần cuối tháng 4 này.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý
  
Xem tử vi tuần mới, tuổi Tý đang phải đối mặt với hung vận khá lớn, đây là điều mà con giáp này cảm thấy ái ngại nhất. Tình duyên chưa kịp chớm nở đã vội úa tàn, bạn chẳng có thời gian để dành cho chuyện phong hoa tuyết nguyệt.
 
Vận trình công danh sự nghiệp lên bổng xuống trầm. Tiếp nối tử vi tuần trước, Thiên Hình hung tinh cho thấy con giáp này có tài nhưng chính vì thế mà trở nên cao ngạo, dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, khiến cho công sức bỏ ra chẳng thu được thành quả.
 
Phải mãi tới cuối tuần khi có Chính Ấn trấn cục thì những chú Chuột mới thực sự có cơ hội thể hiện mình mà không mắc phải những sai lầm kia nữa. Bản mệnh nên trân trọng cơ hội hiếm hoi này, đừng để nó vuột khỏi tầm tay.
 
Đường tài lộc khởi phát vào thời điểm đầu tuần. Thiên Tài giúp sức, con giáp này chăm chỉ làm việc, nhận thêm cả những việc khác để có thể tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi tài vận giảm sút, bản mệnh có thể sẽ mất tiền vào nơi không cần thiết.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Thiếu thời gian cho gia đình
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Công việc không ổn định
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có nhiều chuyện bất ngờ nảy sinh
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cuối tuần dễ mất tiền
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu
  
Theo dõi tử vi hàng tuần, người tuổi Sửu đang có Thiên Nguyệt hung tinh án ngữ, khiến cho tâm thần bất ổn, hay lo nghĩ vẩn vơ, phiền muộn không đâu. Chẳng những ảnh hưởng đến chuyện tình cảm mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe nữa.
 
Người ấy không thể lần nào cũng dỗ ngon dỗ ngọt để bạn thoát khỏi những trận “tức cảnh sinh tình”, “tôi buồn chẳng biết vì sao tôi buồn” như thế mãi được đâu. Ai cũng có công việc của riêng mình, lòng kiên nhẫn cũng có hạn thôi.
 
Hung vận vẫn đeo bám khi mà công việc của con giáp này đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp thì có kẻ tiểu nhân nhảy vào. Cũng may sức mạnh của Ấn Quan phần nào chống đỡ được nên cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Riêng về đường tài lộc thì vô cùng lý tưởng, cả thu nhập chính và phụ đều gia tăng. Tuy nhiên tài lộc thường đến vào cuối tuần, Thiên Tài báo trước về nỗi vất vả mà tuổi Sửu phải trải qua để có được những gì mình mong muốn.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc nhiều cơ hội thành công
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tình cảm sớm nắng chiều mưa
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Đường tình duyên kém sắc
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Tiểu nhân phá đám
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cuối tuần tài lộc về
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần
  
Theo tử vi 2019, người tuổi Dần trong tuần này đường tình duyên không được vượng sắc cho lắm, tuy nhiên có Thái Âm cát tinh trợ mệnh nên riêng nữ mệnh sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc thêm với nhiều người khác phái.
 
Đường tài lộc khá tốt khi mà trong tuần có vô số cơ may kiếm tiền bay đến bên con giáp này. Thực Thần cho thấy tiền bạc không phải là vấn đề quá lớn trong tuần này của tuổi Dần, tuy nhiên cuối tuần dịp nghỉ lễ cũng có thể sẽ hao tốn 1 số tiền kha khá của bạn đó.
 
Về công việc thì nếu có việc quan trọng, tuổi Dần nên nhanh chóng tiến hành vào thời điểm đầu tuần, khi mà cát khí còn đang vượng để dễ dàng thành công hơn. Chính Quan nhắc nhở bạn cần có trách nhiệm với công việc của mình. 
 
Song càng về cuối tuần thì con giáp này càng có phần lơ là công việc. Chưa nghỉ lễ ngay đâu nên đừng có tinh thần rã đám sớm thế. Thương Quan báo hiệu bạn có thể bị cấp trên chỉ mặt gọi tên phê bình đó.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cuối tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cần tập trung hơn trong công việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nữ mệnh đào hoa vô số
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão
  
Xem tử vi tuần mới từ 22-28/4/2019 của 12 con giáp, tuổi Mão trong tuần này có Dịch Mã chiếu mệnh, bản mệnh khá vất vả với công việc, cũng sẽ phải di chuyển khá nhiều, khả năng cao cuối tuần nghỉ lễ cũng chẳng được nghỉ ngơi mấy đâu.
 
Tài lộc trong tuần khá ổn, bản mệnh có nguồn thu từ nhiều nơi. Công việc chính rồi nghề tay trái đều là những công cụ kiếm tiền khá tốt của tuổi Mão. Con giáp này có Thiên Tài ở bên, kiên cường chiến đấu để đạt được mục tiêu của mình. 
 
Tuy nhiên ngay đầu tuần đã có điềm báo tiểu nhân quấy phá. Thiên Quan khiến cho những chú Mèo mất khá nhiều thời gian để giải quyết những việc vô bổ mà không có cách nào dứt ra để làm việc chính của bản thân.
 
Bạn hoang mang và bối rối khi có nhiều chuyện xảy ra cùng 1 lúc, lẽ ra phải quyết đoán hơn thì mãi tới sau này bản mệnh mới nhận ra. Lỡ mất thời cơ, công việc của con giáp này khó có thể hoàn thành được như ý muốn.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tiền bạc rủng rỉnh
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tình duyên kém sắc
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tài lộc vượng phát
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 
Tuổi Thìn trong tuần 17 này tình duyên không được may mắn cho lắm. Người đã có đôi thường nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi về những chuyện nhỏ nhặt nhưng lễ tết đi đâu, làm gì mà không thể đi đến thống nhất.
 
Trong khi đó, nhờ có Thiên Diêu trợ đào hoa nên người độc thân có thể sẽ có thêm nhiều cơ hội để gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều người khác phái hơn. Đây có thể là thời điểm tốt để bạn tìm thấy 1 nửa yêu thương của riêng mình đó. 
 
Hung vận khá lớn, đầu tuần đã có Kiếp Tài ngáng trở nên chuyện kiếm tiền trong tuần khá khó khăn. Phải chờ tới cuối tuần thì con giáp này mới có thể bứt phá lên hẳn, thu hoạch được nhiều tiền bạc nhất có thể.
 
Về công việc thì trong tuần này bản mệnh cần phải đổi mới, sáng tạo hơn trong cách làm việc. Thiên Ấn cho thấy bạn càng tự tin nói ra suy nghĩ của mình thì càng dễ dàng hóa giải được khó khăn, thử thách trước mắt.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đào hoa nở rộ
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Dễ bị cản trở
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Công việc có nhiều thách thức
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Dễ được cấp trên ưu ái
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nên bớt xét đoán
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị
 
Theo tử vi khoa học, người tuổi Tị trong tuần cuối tháng 4 này có nhiều tin vui về đường tình cảm. Con giáp này có thể sẽ nhận được lời tỏ tình từ người thầm thương bấy lâu nay đó. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định nhận lời hay từ chối nhé.
 
Thái Tuế hung tinh nhập cục, đây là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của con giáp này trong tuần không được tốt. Không phải bệnh gì quá nghiêm trọng nhưng cũng khiến cho bản mệnh mệt mỏi, cũng có khả năng gặp phải tai họa bất ngờ. 
 
Tiếp tục thắp sáng vận trình tuần mới của tuổi Tị chính là tài vận. Chính Tài đảm bảo cho con giáp này có thu nhập ổn định và trên đà tăng tiến, từ giữa tuần trở đi là thời điểm tốt để bạn khởi động những kế hoạch tài chính của mình đó.
 
Vận trình công danh sự nghiệp lại có phần bất ổn. Dù bản mệnh đạt được khá nhiều thành tích nhưng không cẩn thận là có thể bị kẻ tiểu nhân ám hại, Thiên Quan xuất hiện ngay khoảng đầu tuần, khiến cho tinh thần tuổi Tị có phần bất ổn.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Dễ gặp họa bất ngờ
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tiểu nhân hãm hại
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đầu tuần có chuyện xui
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Thu nhập ổn định
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tình cảm thăng hoa
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ
  
Lịch ngày tốt xin tiết lộ đôi phần về vận trình tuổi Ngọ trong tuần 17 này. Cát khí vượng nên chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ giữa tuần tài khí cực vượng, bản mệnh thoải mái thu tiền về tay mà chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều.
 
Bách Việt trợ đào hoa xuất hiện, người tuổi Ngọ sẽ cảm nhận rõ rệt sự tăng nhiệt trong mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn và người ấy mong muốn sẽ sớm về chung 1 nhà, có thể sắp tới sẽ về ra mắt 2 bên gia đình nữa. 
 
Người độc thân thì cần xông xáo, chủ động hơn để nắm bắt cơ hội tình duyên của mình. Đối phương đã bật đèn xanh thì cứ thế mà tiến tới thôi, thời buổi nam nữ bình đẳng, đừng mãi chờ đợi nữa.
 
Công việc khá trôi chảy vào thời điểm đầu tuần khi con giáp này được Ấn Quan tiếp sức, tự tin giải quyết mọi vấn đề nảy sinh. Song từ giữa tuần trở đi tuổi Ngọ dễ bị kẻ xấu cản trở, không thể thoải mái làm theo ý mình. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình duyên sắp tới
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nên chủ động nắm bắt cơ hội
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đầu tuần nên làm việc lớn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): May mắn muôn phần
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi
  
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Mùi được Tả Phù cát tinh trợ mệnh, con đường công danh sự nghiệp khởi sắc không ngừng, con giáp này có thể sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức ngay trong tuần cuối tháng 4 này.
 
Tuy nhiên, Thiên Quan cảnh báo bản mệnh cần phải giữ mồm giữ miệng, đừng tùy ý nghĩ gì nói nấy mà rước họa vào thân. Thị phi có thể sinh ra bất cứ lúc nào, nếu như tuổi Mùi không ý thức giữ hình ảnh của mình thì càng thành công lại càng bị nhòm ngó.
 
Tình duyên kém sắc, bạn và người ấy mãi mà chưa đi đến thống nhất về tương lai mối quan hệ. Cứ khi người này muốn tiến thì người kia lại muốn lùi, có lẽ tình yêu giữa 2 người chưa đủ lớn để chống lại cả thế giới này.
 
Tài lộc trong tuần không phải là không có nhưng phải chờ tới cuối tuần mới thực sự nhìn rõ. Trong tuần kiếm tiền khá khó khăn, song cuối tuần thì mọi trở ngại sẽ biến mất, Thiên Tài mang theo nhiều cơ may tài lộc cho con giáp này. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình duyên trắc trở
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Dễ bị vạ miệng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Họa thị phi vây hãm
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cuối tuần tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Dễ được thăng tiến
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân
  
Tuổi Thân trong tuần hung cát đan xen, đường tình duyên không có nhiều biến động. Mối quan hệ tình cảm vẫn tiến triển như bình thường, không tiến cũng chẳng lùi, thời gian xa nhau dịp nghỉ lễ này có thể sẽ khiến bạn có cái nhìn khác về người ấy.
 
Âm Sát hung tinh chiếu mệnh, khiến cho chuyện kiếm tiền trở nên khó khăn. Bản mệnh có thể bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc mà vì mù quáng, vì cả tin nên chẳng hề hay biết. Kiếp Tài xuất hiện vào giữa tuần, đó là lúc mà nguy cơ mất tiền của con giáp này lớn nhất.
 
Vận trình công danh sự nghiệp lúc thăng lúc trầm. Đầu tuần Thương Quan cảnh báo bản mệnh cần phải tập trung làm việc nhiều hơn nữa. Con giáp này có thể bị cấp trên khiển trách bởi thái độ làm việc của mình đó.
 
Dần dần bạn cũng sẽ nhận thấy sai lầm của mình nằm ở đâu để tự thay đổi. Cuối tuần là thời điểm mà con giáp này ghi điểm trong mắt cấp trên khi biết cách sắp xếp công việc để giải quyết những vấn đề bất ngờ phát sinh.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình cảm ổn định
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Kiếm tiền khó khăn
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Kẻ xấu lừa gạt
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đầu tuần bị phân tâm
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Công việc có nhiều khó khăn
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu
  
Theo Lịch vạn niên 2019, tuổi Dậu đang bị Bạch Hổ hung tinh đeo bám, vận trình sức khỏe bị ảnh hưởng khá nhiều. Đi đâu làm gì cũng phải nhớ giữ an toàn cho bản thân mình, chớ nên đi sớm về khuya quá nhiều.
 
Tài lộc khi có khi không, có khi tiền vừa về đầy tay thì ngay hôm sau đã có chuyện phải chi tiêu. Kiếp Tài cho thấy bản mệnh cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng để cân đối thu chi, hạn chế tình cảnh thu chẳng đủ bù chi. 
 
Về chuyện tình cảm thì có lẽ bạn sẽ phải thất vọng nếu mong muốn người ấy tỏ thái độ rõ ràng hơn. Nếu muốn gì, bạn hãy nói thẳng ra, có khi đối phương vô tâm chẳng hề để ý, nhưng nếu như vậy mà cho rằng tình yêu không đáng để tiếp tục thì quả thực là đáng tiếc.
 
Đường công danh sự nghiệp sáng rõ là điều an ủi nhất với tuổi Dậu trong tuần 17 này. Có những lúc bản mệnh chỉ muốn mặc kệ mọi thứ để làm điều mình muốn. Chính Ấn cho thấy càng về cuối tuần thì bản mệnh lại càng giành được thêm nhiều thành công.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Sức khỏe giảm sút
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tài lộc thất thường
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Sự nghiệp lên ngôi
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tình cảm thăng trầm
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Công việc thuận lợi
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
  
Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuổi Tuất đừng mong chờ quá nhiều vào kết cục hạnh phúc của công chúa và hoàng tử. Chuyện cổ tích vẫn mãi chỉ là cổ tích, bạn nên sống thực tế hơn, đừng để tình yêu huyễn hoặc mình mãi thêm nữa.
 
Đầu tuần này bản mệnh cần phải hạn chế các quyết định lớn liên quan đến tài chính bởi khả năng mất tiền hao của là khá lớn. Tài lộc chủ yếu tập trung vào cuối tuần, Thiên Tài nhắc nhở tuổi Tuất nên cố gắng hơn nữa để tăng thêm thu nhập cho mình. 
 
Riêng về công việc thì tuổi Tuất sẽ đón nhiều niềm vui bất ngờ. Con giáp này được Chính Ấn hỗ trợ, thể hiện được năng lực vượt trội của mình và được cấp trên tin tưởng giao thêm cho nhiều trọng trách.
 
Áp lực đè nặng lên vai, Giải Thần cát tinh giúp sức nên bản mệnh không còn quá hoang mang mà đã biết mình cần phải làm gì lúc này để hạn chế những sai sót không cần thiết trong công việc.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Dễ bị mất tiền
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Áp lực tăng cao
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có nhiều thành công
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cuối tuần dễ kiếm tiền hơn
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi
  
Người tuổi Hợi trong tuần 17 này được Nguyệt Mã cát tinh chủ về công danh sự nghiệp chỉ đường dẫn lối, nhờ thế mà biết cách tận dụng cơ hội sẵn có cùng với thế mạnh của mình để khẳng định vị thế của bản thân.
 
Tuy nhiên, giữa tuần có Thương Quan, bản mệnh nên chú ý đừng tỏ ra mình lúc nào cũng biết hết mọi thứ mà cần tham khảo thêm ý kiến của mọi người để có được kết quả làm việc tốt nhất, có hiệu quả cao nhất có thể.
 
Đường tình duyên trắc trở, tuổi Hợi muốn tìm người mình yêu nhưng chẳng thấy khả quan. Có lúc bạn muốn mặc kệ sự đời, không mất nhiều thời gian cho những việc chẳng nhìn thấy tương lai như vậy nữa.
 
Đầu tuần có Thực Thần độ mệnh nên chuyện kiếm tiền khá dễ dàng và thuận lợi. Các hoạt động cầu tài cũng nên thực hiện vào thời điểm này sẽ tốt hơn. Cuối tuần tài khí suy giảm, dù có kiếm được tiền thì cũng chẳng đáng là bao.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công việc không ổn thỏa
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nên bình tâm lại
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cuối tuần đề phòng mất của
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.