Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 16/09 - 22/09/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 16/09 - 22/09/2019)

Chủ nhật 15/09/2019 17:42 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 16/9-22/9/2019, vận trình tình cảm của người tuổi Mùi hôm nay rất đáng ngưỡng mộ khi bạn đã loại bỏ được sự hoài nghi và vui vẻ, hạnh phúc tận hưởng niềm vui đang có. Sự tin yêu đã và đang thắp sáng lối đi của bạn và người ấy, hứa hẹn một tương lai tốt đẹp giữa hai người.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 16/9-22/9/2019, tuần mới không hỗ trợ cho vận trình tình cảm của người tuổi Tý. Những chuyện lặt vặt dù nhỏ nhặt cũng có thể trở thành nguyên nhân cho những cuộc cãi vã, căng thẳng với mọi người xung quanh.

Tuần này của con giáp tuổi Tý nhìn chung suôn sẻ, dù có chút rắc rối nhưng không đáng kể, nhất là cuối tuần có Thực Thần hỗ trợ để bạn có nhiều phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình của mình.
 
Tuần này bản mệnh hay suy tư, muộn phiền hơn nhưng chủ yếu là do bạn nghĩ ngợi quá nhiều mà thôi. Nếu bạn chú ý hơn đến những điều tốt đẹp và đừng quan tâm quá đến những chi tiết tiểu tiết thì mọi việc sẽ tốt đẹp trở lại mà thôi. Chiều chuộng bản thân một chút và chịu khó lắng nghe cảm xúc của người đối diện thì mọi thứ đều sẽ được xoa dịu. 

Sao Âm Sát chủ về lừa bịp, đố kỵ dự báo bản mệnh dễ gặp người xấu tính, mang lại cho bạn sự bực mình, cáu kỉnh khi thấy họ đang gây phiền não không chỉ cho mình mà cả người xung quanh. Thế nhưng chính người đấy đang gặp vấn đề của họ nên bạn hãy thử đặt vào vị trí của đối phương mà hãy học cách tha thứ nhé.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Không nên chú ý tiểu tiết quá
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cuộc sống khá sôi động
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nghĩ nhiều làm gì bạn sẽ muộn phiền thêm
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Chớ nên cứng nhắc quá
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tuần mới của người tuổi Sửu khá ổn định hoặc đó là do bạn cố tỏ ra là như thế. Dường như những thể hiện bên ngoài của bạn giống như một sự ngụy trang và khiến cho mọi người lầm tưởng về cá tính, con người thực của bạn đấy.
 
Có dấu hiệu khá vui về vận trình tình cảm tuổi Sửu trong tuần này nhất là đối với ai đang độc thân sẽ dễ có cơ hội gặp người phù hợp. Những cặp đang yêu cần phải giữ sự giao tiếp với đối phương dù thời gian yêu nhau là dài hay ngắn, để góp phần nuôi dưỡng tình cảm được bền lâu. Bạn có biết mình thuộc Con giáp nên cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo vạ lây trong những tháng cuối năm.

Ảnh hưởng của sao Bạch Hổ nhắc nhở bản mệnh không được chủ quan trong việc tương tác với bất cứ ai trong ngày hôm nay, không cẩn thận có thể xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả, có họa huyết quang. Ngoài ra sức khỏe của bạn lúc này cũng không thực sự như ý, vì thế, nhớ dành thêm thời gian chăm sóc bản thân.

Những ngày đầu tuần của bản mệnh thật khó khăn dù có người giúp sức nhưng xem ra tính ích kỷ của bạn do Tỷ Kiên đưa tới đã làm hại bạn, nhưng may mắn là bạn đã sớm điều chỉnh để có những ngày cuối tuần thư thả và thoải mái hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng quá đánh giá cao điều gì đó
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nên hiểu cho vấn đề của người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Bạn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Hãy tôn trọng sự riêng tư của người khác
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Thử hát hay nhảy để tìm niềm vui cho mình
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Cuộc sống của người tuổi Dần tuần này đã đi vào nền nếp, mọi thứ dần đi theo kế hoạch và khiến bạn cảm thấy an tâm hơn với những dự định trong tương lai. Nếu muốn thay đổi điều gì thì bạn cứ từ tốn nhé, không cần phải thực hiện điều gì đó quá đột ngột vì chính bạn cũng không đủ khả năng thích nghi đâu.

Tuần mới mang thuận lợi cho bạn cả về tiền bạc lẫn vị thế trong công việc, dù có gặp chút khó khăn nhưng nhờ tài trí mà bạn vượt qua hết được mọi vấn đề trong tuần này. May mắn là cuối tuần có Thiên Tài nên còn mang tới vận may về tiền bạc cho bản mệnh

Phương diện tình cảm của người tuổi Dần lúc này không thực sự như ý. Bạn chớ nên cáu kỉnh, bực bội với người xung quanh, bởi vì như thế chẳng khác nào bạn phá vỡ mối quan hệ đấy. Hãy học cách để tương tác và cư xử khéo léo hơn. Đừng quên rằng sự nhẫn nại chính là chìa khóa. Hãy học cách đối diện thay vì bỏ chạy khỏi một cuộc đối đầu. 

Sao Giải Thần khiến người tuổi Dần tuần này sống cảm xúc hơn, bạn thường xuyên cảm thấy thương cảm với những mảnh đời khó khăn và đã có nhiều hành động nhằm hỗ trợ người khác. Bạn giúp ai đó không vì mục đích gì ngoài việc mong muốn họ có cuộc sống sáng sủa hơn trong tương lai.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không nên suy diễn
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nên loại bỏ đi những thứ không cần thiết
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tìm được thú vui mới
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Không nên trốn chạy vấn đề
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nên tin tưởng người khác
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tuần mới khá ổn định, không có nhiều điều mang lại sự hứng khởi cho bạn như những tuần trước và bạn tự tìm niềm cảm hứng cho mình trong từng việc nhỏ. Bạn nên nhìn về mục tiêu xa hơn để khởi động những thay đổi nhỏ từ bây giờ, điều này rất có lợi cho bạn đấy.

Một tuần mới có những may mắn trong công việc khi có Chính Ấn nâng đỡ từ đầu tuần đã mang lại cho bản mệnh sự tự tin để thực hiện những dự định của mình. Dù ai nói ra nói vào bạn vẫn giữ được lập trường của mình rất tốt.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão lúc này có phần không vui do bạn cảm nhận được khoảng cách giữa hai người. Rắc rối lớn nhất mà bạn gặp phải ngày hôm nay là không biết cách làm thế nào để biểu đạt những vấn đề đang khiến cho bạn đau đầu. 
 
Tuần mới của bản mệnh không có biến động nào lớn một phần là có sự hỗ trợ của sao Hữu Bật . Nếu có việc gì đang dở dang thì lúc này là thời điểm phù hợp để bạn hoàn thành. Tuy nhiên, với những nhiệm vụ, dự án mới thì vẫn cần thêm thời gian cân nhắc.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy trở thành gương tốt cho mọi người
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Bạn biết việc gì nên ưu tiên
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Chuyện gì bỏ qua được nên bỏ qua
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy thể hiện sự chân thành
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Niềm vui đến từ điều nho nhỏ
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 
Người tuổi Thìn khá hào hứng chào đón tuần mới và bạn giữ được năng lượng luôn tràn đầy trong công việc của tuần này. Bên cạnh đó, có thể bạn gặp hoặc đọc được câu chuyện truyền cảm hứng khiến bạn cảm thấy tự tin hơn và có tham vọng hơn. Bạn có biết mình thuộc con giáp có sự nghiệp thăng tiến vùn vụt vì luôn thành khẩn nhận lỗi, hoàn thiện bản thân. 

Những ngày giữa tuần của một số người tuổi Thìn thật khó khăn khi đối mặt với Thương Quan, thậm chí có người còn nghỉ việc vì bạn không thể nào chịu được áp lực hiện tại. Thực ra nếu bạn suy nghĩ tích cực hơn thì sẽ thấy không có vấn đề gì quá lớn lao cả. 

Có nhiều tin vui đến với người tuổi Thìn độc thân, tuy nhiên các cặp đôi hãy thường xuyên đổi mới để "hâm nóng" lại tình cảm, đó cũng là một cách để khiến trái tim cả hai luôn rạo rực khi nghĩ về nhau, và chuyện yêu dù lâu nhưng vẫn tươi mới như thuở ban đầu.

Sao Thiên Bình dự báo có sự cố bất ngờ xảy ra bất cứ lúc nào, có thể bạn nên tìm cách để bản thân luôn chủ động trong mọi hoàn cảnh vì việc đó thực sự quan trọng khi chúng hạn chế được phần nào rủi ro có thể xảy ra. Dù vượt qua được điều gì cũng đừng quá cao ngạo, hãy tỉnh táo nhận ra việc gì nên làm và tập trung thay vì nói lời khoa trương.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Chỉ là bạn mong đợi quá nhiều
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có người mang hạnh phúc tới cho bạn
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy thành thật chia sẻ cảm xúc của mình
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Trao cho ai đó cơ hội mới
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nhớ tránh lặp lại sai lầm
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Dự báo trong tuần này người tuổi Tị được thử thách thông qua một tình huống, một nhiệm vụ nào đó. Tuy nhiên, bạn không nên đối diện với mọi người bằng thái độ ngang bướng, bởi vì điều đó chẳng đem lại bất cứ một tác dụng gì. Hãy từ tốn lắng nghe và giải thích ngắn vọn việc của mình thôi nhé.

Ngày đầu tuần thật sự không như ý khi Tỷ Kiên xuất hiện khiến bạn luôn cảm thấy bất an, tuy nhiên đừng lo lắng vì mọi vẫn đề sẽ giải quyết ổn thỏa. Những việc gì liên quan tới tiền bạc nhớ là không được vội vàng nhé.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tị tuần này khá như ý, hai người vẫn duy trì được những sự va chạm và gần gũi thân mật với người mình yêu bằng những cái nắm tay khi đi trên phố cùng nhau, chạm môi chào tạm biệt trước cửa nhà, là vòng tay ôm từ phía sau khi nửa kia mỏi mệt...
 
Sao Ngũ Quỷ dự báo những vấn đề ngoại cảnh đang gây hại sức khỏe, công việcho bản mệnh. Tốt nhất là chăm lo cho bản thân nhiều hơn, ví dụ tập luyện và nghỉ ngơi một chút, như thế bạn sẽ thấy mỗi phút giây căng thẳng đều được xoa dịu chóng vánh.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy lên kế hoạch cho mọi việc
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Không nên tùy hứng quá
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Không phải ai cũng dễ phù hợp
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Trải qua cảm giác hạnh phúc 
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hãy chăm sóc bản thân tốt hơn

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ 

Tuần mới nhắc nhờ người tuổi Ngọ đừng làm ồn ào lên vì những chuyện không đáng có. Hãy cho mình khoảng lặng để suy nghĩ về mọi việc, cho tới khi ai đó đến bên bạn và trò chuyện với bạn, hoặc cả hai có chung một câu chuyện nào đó khác để xoa dịu những cảm xúc bức bối hiện tại.

Nếu gặp khó khăn hãy nghĩ tới những điều tích cực khi bạn vượt qua chúng, vì niềm vui sẽ tới với người tuổi Ngọ vào ngày giữa tuần khi Thiên Ấn che chở cho mọi việc được diễn ra thuận lợi.

Trong chuyện tình cảm bạn cũng phải chỉnh đốn bản thân mình trước, hãy cố gắng để giữ cho mình một tinh thần vui vẻ, thoải mái, thay vì kích động nên những mâu thuẫn và căng thẳng không đáng có. Có thể ai đó sẽ thốt ra những lời mà họ không chủ ý, và bạn chính là người gìn giữ những bí mật to lớn đấy. 

Sao Thái Âm Cát tinh hỗ trợ cho những người tuổi Ngọ đang gặp khó khăn ngay lập tức tìm được giải pháp. Có người nào đó còn đưa ra lời khuyên hữu ích để bạn tìm ra hướng đi mới tốt hơn cho cuộc sống của mình.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng trông đợi quá nhiều
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Vất vả và khó khăn ngày càng nhiều
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tránh tranh cãi vào cuối tuần
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy chăm chỉ học hỏi nhiều hơn
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 16/9-22/9/2019, vận trình tình cảm của người tuổi Mùi hôm nay rất đáng ngưỡng mộ khi bạn đã loại bỏ được sự hoài nghi và vui vẻ, hạnh phúc tận hưởng niềm vui đang có. Sự tin yêu đã và đang thắp sáng lối đi của bạn và người ấy, hứa hẹn một tương lai tốt đẹp giữa hai người.

Những ngày đầu tuần của bạn có khá nhiều rắc rối đấy nhưng đừng mãi chìm trong muộn phiền, bạn hãy tìm ai đó hỗ trợ để tìm ra lối đi phù hợp cho bản thân. Cuối tuần bạn sẽ có tín hiệu vui với sự xuất hiện của Chính Ấn. 

Khi mọi người có phần căng thẳng thì người tuổi Mùi lại không như vậy, tâm tư bạn khá tích cực, vui vẻ, cuộc sống của bạn trở nên đơn giản và dễ chịu hơn so với tất cả những người xung quanh. Hãy chia sẻ những điều mà bạn có với mọi người, và nhờ thế họ được xoa dịu, bản thân bạn cũng hạnh phúc hơn khi được san sẻ và yêu thương.
 
Sao Thiên Nguyệt chủ về muộn phiền, tinh thần bất an bạn giấu trong lòng, bạn không đủ lập trường và đủ tự tin vào bản thân nên dễ phạm sai lầm. Điều này cho thấy bạn không đủ kiến thức, không đủ hiểu biết để bạn tự xây dựng niềm tin vào chính mình.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Không nên tỏ ra bất cần
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Bước qua khó khăn bạn mới hiểu mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Không nên hứa hẹn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Luôn trong tư thế học hỏi
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tránh nói lời chủ quan
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 Dù có khó khăn mấy thì mọi việc rồi sẽ đâu vào đấy, nhưng dường như việc phải trải qua một tình huống ở thế bị động thế trong tuần này sẽ đem lại cho người tuổi Thân sự không hài lòng đáng kể. Nếu có điều kiện bạn nên nói ra, tránh việc giữ mãi trong lòng khiến người khác lại có cơ hội tiếp tục làm tổn thương bạn.

Khi người tuổi Thân đang hân hoan trong niềm vui là khi bạn chủ quan nhất, hãy cẩn thận với tiền bạc và các mối quan hệ vào cuối tuần vì lúc này có Kiếp Tài quấy rầy bạn đấy.

Sẽ có những chuyện xảy ra có phần ồn ào hơn so với lệ thường, tuy nhiên, bạn lại cảm thấy vui vẻ và dễ chịu. Hãy làm những công việc mà bạn cho là cần thiết và khởi tạo nguồn năng lượng tích cực trong tập thể. Điều quan trọng chính là giữ cho mình một tinh thần thật bền bỉ bất chấp mọi vấn đề xảy ra. 

Sao Thiên Diêu khiến người tuổi Thân có nhiều theo đuổi vì từ bạn tỏa ra sức hấp dẫn mãnh liệt với người xung quanh. Tuy nhiên, nếu bạn không thích ai đó thì cũng đừng nặng lời với đối phương nhé, bạn sẽ chỉ cần từ chối những lời hẹn gặp với họ là được.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đừng nên giả vờ hãy thành thật
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hãy tập trung vào bản thân
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tiền bạc và tình bạc phải rõ ràng
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cẩn thận trao niềm tin nhầm người
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy tìm hiểu gốc rễ điều không chắc chắn
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Cẩn thận với những lời nói đang làm tổn thương người ấy nhé con giáp tuổi Dậu, những lời không chủ ý nhưng lại độc địa và khiến cho ai đó cảm thấy tổn thương. Đôi khi im lặng là vàng, đừng quên điều đó. Khi chính bạn có được cảm xúc tích cực bạn mới thực sự có những phút giây thoải mái và cảm thấy vui vẻ hơn với người đối diện.

Khi có cơ hội mà Chính Tài đưa tới vào đầu tuần thì bản mệnh nên tận dụng tối đa vì càng về cuối tuần bạn càng đối mặt với nhiều trở ngại. Vào lúc đó thì bạn không nên tiến hành việc quan trọng nào đâu đấy nhé.

Đời sống nội tâm trở thành trọng tâm của bạn trong tuần này, bởi vì thế bạn chẳng mấy quan tâm đến những ồn ào diễn ra xung quanh mình. Một vài thông tin thú vị sẽ đến và có thể gây ra sự bất ngờ cho mọi người, nhưng bạn cũng chẳng bận tâm cho mấy. Đây là lúc để bạn làm điều gì đó mới mẻ và giúp mình được thư giãn trọn vẹn.
 
Sao Thái Tuế Hung tinh khiến tâm trạng của bản mệnh dường như không tốt một chút nào, nhất là khi mọi thứ chẳng điều gì diễn ra đúng ý bạn cả. Có lẽ bạn sẽ tìm thấy sự thư giãn trong một chỗ tĩnh lặng nào đó chăng. Hoặc bạn có thể tìm đến ai đó, người mà bạn tin cậy để trút bỏ lòng mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy thử làm điều gì mới mẻ
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Công việc ảnh hưởng vì cả tin
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hãy hoàn thành nhiệm vụ đang dở dang
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tôn trọng vẻ ngoài của người khác
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Không nên tập trung vào tiêu cực
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất thời gian này đã có nhiều khởi sắc rõ rệt. Bạn đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ tâm tư mình để đối phương được hiểu vì bạn biết được tầm quan trọng lớn lao của sự kết nối trong việc xây dựng tình yêu bền đẹp.

Thương Quan xuất hiện vào ngày đầu tuần khiến bản mệnh không ít lần lao đao vì tiền bạc lẫn mối quan hệ đều nằm trong tình trạng báo động. Nhưng nếu bạn có cố xử lý thì cuối tuần mới yên ả được.

Sao Bách Việt chủ đào hoa chưa hẳn là điều tốt vì chúng gây phiền nhiễu cho những cặp vợ chồng trong thời gian giận dỗi, xa cách. Lúc này nguy cơ người thứ 3 xuất hiện rất cao, bạn nên khéo léo hơn trong cách xử lý vấn đề. 

Tuần mới của người tuổi Tuất khá nhiều điều vui vẻ, hứng khởi đang chờ đón. Sẽ vẫn có người khiến bạn không hài lòng nhưng hãy giữ cho những suy nghĩ của mình ở trong lòng và cố gắng điều chỉnh cảm xúc của bản thân sao cho tích cực hơn khi tương tác với mọi người xung quanh nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Điều gì đến rồi sẽ đến
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Mở lòng sai người rồi
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hãy xây dựng niềm tin từ bên trong mình
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Thay đổi cách thức làm việc phù hợp
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Lý thuyết quan trọng nhưng đừng quên thực hành
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 16/9-22/9/2019, có những quyết định trong chuyện tình cảm khiến người tuổi Hợi cảm thấy buồn hơn. Dù sao đó là những gì bạn muốn làm, vì thế, đừng cảm thấy day dứt khi cảm xúc đi ngược lại xu hướng đám đông. Hãy tôn trọng cảm xúc thật sự bên trong bạn. 

Thiên Quan xuất hiện vào ngày đầu tuần khiến bạn vô cùng lo lắng nhưng may mắn là mọi việc không kéo dài và bạn lại tìm lại được niềm tin, niềm vui mới ngay sau đó để thực hiện được nhiều nhiệm vụ đã đề ra một cách hiệu quả. Bạn có biết mình thuộc con giáp giỏi nói dối khiến người nghe chẳng phân biệt được thực hư.

Trong cuộc sống, bạn cảm thấy gần như kiệt sức, mọi nhẫn nại của bạn đều đã tiêu biến hết, và bây giờ bạn chỉ muốn quay lưng trốn chạy khỏi mọi thứ và giấu mình trong sự tĩnh lặng mà thôi. Tuy nhiên đây không phải là cách mà mọi việc sẽ nên diễn ra, bạn nên đối mặt vấn đề mới mong tìm ra giải pháp. 

May mắn là có sự tương trợ của sao Thiên Vu mang lại cơ hội thăng quan tiến chức cho những ai đã vất vả theo đuổi sự nghiệp trong thời gian dài vừa qua. Có thể nói bạn đang nhận được thành quả xứng đáng cho nỗ lực mà bản thân mình đã bỏ ra. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Không phù hợp bày tỏ tình cảm
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Chỉ chia sẻ chuyện với người phù hợp
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có những vấn đề được giải quyết
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tham vọng nên để lúc khác
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nghe được lời khuyên hay ho
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.