Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 05/08 - 11/08/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 05/08 - 11/08/2019)

Chủ nhật 04/08/2019 16:20 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 5 - 11/8/2019, Thiên Quan xuất hiện vào đầu tuần gây ra cho tuổi Thân không ít trở ngại nhưng may mắn công việc đã lại đi theo guồng quay cũ đều đặn ngay sau đó. Nhưng có điềm cho thấy cuối tuần là những ngày khó khăn, vì thế bản mệnh không được chủ quan trong bất cứ vấn đề gì.



1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý có nhiều trở ngại, lúc này thay vì cứ chăm chăm đuổi theo hạnh phúc, hãy tập trung làm cuộc đời bạn thêm ý nghĩa bằng những tình bạn mới, hay những sở thích đặc biệt vào thời gian rảnh… Nhất là người độc thân, đừng đơi ai đó mang tới hạnh phúc cho bạn, nếu không dù khi có người yêu bạn vẫn cảm thấy cô đơn trong tình yêu đó mà thôi. 

Tuần mới của con giáp tuổi Tý đã khởi sắc hơn trước rất nhiều, những trăn trở suốt thời gian qua cuối cùng đã hoàn tất khiến cho bạn rất vui. Tuy nhiên đừng vì thế mà khoác lác và gây phản cảm cho mọi người xung quanh nhé.

Tuần này có Thiên Tài ghé thăm nên mặt tài chính thăng hoa rất rực rỡ. Bản mệnh lúc này rủng rỉnh tiền tiêu, nhiều người thu lợi lớn từ khoản đầu tư cá nhân. Lúc này, dành tặng một món quà cho bản thân là điều bạn nên làm.

Bạch Hổ hung tinh xuất hiện cho thấy dù có nhiều may mắn là thế nhưng vẫn có họa đi kèm nếu bạn bất cẩn. Chủ yếu là vấn đề liên quan tới sức khỏe, mâu thuẫn trong gia đình, thậm chí có xô xát gây thương tích. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình yêu chưa tới
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Công việc thăng trầm
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đừng gây căng thẳng quá mọi chuyện
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hãy nên tinh ý trong mọi việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy giữ cho mình một nét riêng
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu tuần này có phần trầm lắng, có thể là do tính cách cố chấp của bạn khiến đối phương cảm thấy xa cách vì thái độ có lúc tỏ ra lạnh lùng của bạn. Có thể bạn đang không hài lòng việc gì đó, bạn phải tự làm cuộc sống mình vui trước, chắc chắn khi đó, hạnh phúc sẽ tự động theo chân bạn mà thôi. 

Tuổi Sửu không phải buồn quá lâu vì khó khăn trong công việc sẽ sớm được giải quyết thôi. Nếu bạn đang tìm kiếm đáp án cho rắc rối trong công việc thì trong tuần này, bạn bè chính là người sẽ mang lại chìa khóa cho bạn, nhất là những người có nhiều trải nghiệm và kiến thức. 

Có Thương Quan gây họa vào thời điểm giữa tuần là lời nhắc nhở để bạn trở nên thận trọng trước hành vi lợi dụng của ai đó, hãy luôn chủ động trong mọi tình huống và đừng để ai đó nắm quyền kiểm soát bạn, nhất là trong vấn đề tài chính. Có người cố tình nói dối để lừa tiền của bạn mà bạn không biết đấy.

Sao Tử vi trợ mệnh giúp bạn tự tin hơn trong công việc, nếu gặp khó khăn cũng có người giúp đỡ, qua đó cho bạn thấy tầm quan trọng rõ rệt của các mối quan hệ. Vì thế, đừng quên dành nhiều thời gian cho những người mà bạn yêu thương.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Lòng dạ rối bời
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cần nhiều động lực
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Nên giữ chặt tiền
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình cảm không lối thoát
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tuần này hứa hẹn mang đến những thành quả giá trị trong công việc, khi bạn đạt được những thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên trong đời sống cá nhân, bạn cần phải hết sức độc lập, chủ động, sẵn sàng trên tinh thần học hỏi những trải nghiệm của mọi người để bản thân trưởng thành hơn.

Đầu tuần có những rắc rối liên quan tới mối quan hệ nhưng bạn nhanh chóng kiểm soát tình hình và nhường cho những ngày thuận lợi vào giữa tuần khi Chính Quan ghé thăm mang tới điều lành. Bạn phát huy tốt năng lực của mình và được mọi người công nhận.

Người độc thân đừng vội ngỏ lời với đối tượng bạn thích trong tuần này. Nếu bạn thầm thương trộm mến người ta hãy thử vài lần vô tình xuất hiện trước mặt họ xem thái độ của đố phương thế nào. Nếu họ tỏ ra không hào hứng thì bạn không nên thử làm gì. Những cặp đôi trong thời gian này dễ xảy ra mâu thuẫn và cả hai cần thời gian để hiểu và dần chấp nhận một số tính cách khác biệt của nhau.
 
Ảnh hưởng của sao Nguyệt Mã cho thấy bản mệnh lúc này khá vất vả vì công việc, có người thường xuyên di chuyển nơi này nơi khác nhưng bù lại công việc hiệu quả, tăng tài tiến lộc, công danh hiển đạt. Thành quá đáng kể bù lại công sức bỏ ra nên bản mệnh dù mệt nhưng vẫn rất vui vẻ, hài lòng.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không nên mua đồ xa xỉ
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy tin vào điều tươi sáng
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Trân trọng những gì người ta mang lại cho bạn
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nước mắt dành cho người xứng đáng
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng vội chán nản
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Vận trình tình cảm của người tuổi Mão không thực sự khởi sắc như bạn mong đợi. Muốn "được lòng" đối phương bạn nên hiểu người ta trước. Để đọc vị một ai đó, ngôn ngữ cơ thể là thứ không thể bỏ qua. Trong quá trình tiếp xúc,bạn nên quan sát thái độ của họ khi nói chuyện, vẻ mặt, tư thế, cử chỉ… đều nói lên rất nhiều điều đấy.

Người tuổi Mão tuần này sẽ nhận thấy mọi thứ khó khả thi, hoặc có chút kém thú vị, nhưng nếu bạn kiên trì theo đuổi nó, điều bất ngờ sẽ xuất hiện đấy. Đây cũng là tuần mà bạn khéo léo, tinh tế hơn trong giao tiếp để có thể gần gũi hơn khi tương tác với mọi người và tránh những mâu thuẫn, căng thẳng có thể nổ ra trong mối quan hệ.

Những ngày đầu tuần con giáp tuổi Mão thường xuyên phải đối mặt với căng thẳng, mệt mỏi thậm chí có khi chán nản. Nhưng cảm giác này nhanh chóng qua đi khi càng về cuối tuần bạn càng may mắn, Thiên Án ghé thăm cho thấy bạn có cả quyền, cả tiền khi được thể hiện năng lực và khả năng sáng tạo của bản thân.

Sao Thiên Hình được xem là sao xấu xuất hiện trong tuần này hối thúc bản mệnh trở nên cao ngạo, nóng nảy. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nếu bạn không muốn tự mang họa vì sự bất cẩn của mình, có người còn dễ vướng phạm tù tội đấy.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Học cách kiểm soát cảm xúc
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tập xây dựng thói quen tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đừng mong đợi điều gì khó đoán
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nên chọn người để kết giao
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Lòng người khó đoán
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Người tuổi Thìn không nên tập trung quá vào chuyện tình cảm trong tuần này vì việc đó không hề có lợi cho bạn đâu. Bạn cần xác định rõ bạn đang thầm thích ai đó hay đấy chỉ là một cơn say nắng thoáng qua. Nếu xác định được điều đó rồi, hãy cho bản thân thời gian. Rồi bạn sẽ nhanh chóng bình thường trở lại.

Có điềm báo cho thấy người tuổi Thìn có thể gặp chút rắc rối vào tuần mới. Tuy nhiên bài học này thực chất rất hữu ích, có thể thúc đẩy tính kỷ luật và trách nhiệm trong bạn. Vì thế, đừng nhìn nhận mọi thứ theo góc độ tiêu cực, bạn hãy tự tin lên vì khi bạn càng có nhiều kinh nghiệm bạn sẽ trưởng thành và dễ thành công hơn rất nhiều. 

Tuần mới của con giáp tuổi Thìn khá lên bổng xuống trầm, ảnh hưởng của Thương Quan không hề nhỏ nên bạn nhớ cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Nếu bạn không khéo léo rất dễ phạm lỗi với người lớn tuổi và làm phật ý họ sẽ không có lợi cho bạn chút nào đâu.

Tuần này có sao Hữu Bật che chở, chống đỡ lại các hung tinh mang tới điềm xui xẻo nên con giáp tuổi Thìn tỉnh táo hơn trong các quyết định. Nhờ đó mà dù có rắc rối xảy ra bạn cũng nhanh chóng tìm ra giải pháp riêng cho mình mà không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Thói quen cũ không tốt nên tìm cách bỏ đi
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Trân trọng tình cảm của người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy lạc quan lên nào
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên xác định mục tiêu rõ ràng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Học cách chăm sóc sức khỏe đúng cách
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tuần này không có điều gì đáng phải lo lắng quá, mối quan hệ từ công sở tới xã hội sẽ là chủ đề đáng quan tâm bạn. Vốn là người quảng giao, hẳn bạn đã né tránh nhiều cuộc đụng độ. Tuy nhiên đó không phải là giải pháp phù hợp vào lúc này. Có những việc bạn cần đối mặt để tìm ra chân tướng. Sau đó, bạn sẽ tìm thấy sự kết nối sâu sắc và chân thành hơn.

Những ngày đầu tuần của bạn có khá nhiều sóng gió nhưng bạn không quan tâm lắm tới hoàn cảnh mà tập trung vào bản thân thân mình, bạn biết quan tâm, chăm sóc bản thân nhiều hơn và có được lợi thế khi Chính Ấn xuất hiện. Bạn thể hiện năng lực của mình mà không cần phải nhờ dựa sự giúp đỡ của ai đó.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 5 - 11/8/2019, tình cảm tuổi Tị tuần này có dấu hiệu khởi sắc hơn, để thu hút đối tượng phù hợp bạn đừng quên thể hiện sự tự tin của bản thân. Thực tế là đa số mọi người đều bị thu hút bởi những người tự tin. Vì thế, hãy cứ là chính mình và tự tin về con người mình. 

Có Thái Âm Cát tinh trợ mệnh cho nữ giới mệnh này tốt cả đường công danh lẫn nhân duyên. Có những duyên lành tới thay thế những buồn phiền xưa cũ thì bản mệnh nhớ đón nhận nhé. Chuyện tình cảm tuy khó nói nhưng những lời khuyên của mọi người không phải là hoàn toàn vô ích đâu.

 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nên nhường nhịn người khác một chút
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Lắng nghe lời khuyên của người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nhớ tính toán mọi thứ cẩn thận
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đối xử tử tế với bản thân một chút

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng vì người khác làm ảnh hưởng đến mình
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ độc thân có cơ hội cao tìm thấy đối tượng phù hợp trong tuần này. Bạn nên tận dụng ưu thế sức cuốn hút cá nhân như một lợi thế trong mọi cuộc trao đổi, giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương. Nếu bạn đang độc thân thì đây cũng là cơ hội rất tốt để có thể đưa mối quan hệ nào đó lên một bước tiến mới. 

Tuần này, bạn nên rõ ràng trong các cuộc trao đổi, đừng chỉ vì muốn chiều lòng ai đó mà không dám nói thẳng, nói thật. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự khéo léo, cân bằng giữa khen chê, tránh khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương. Một lời khuyên khác dành cho bạn là đừng tin tưởng vào những tin đồn, chúng chưa chắc đã mang lại nhiều kết quả tốt đẹp.
 
Sao Dịch Mã chủ về dịch chuyển cho thấy tuần này có những thay đổi, có người là đổi việc nhưng có người là đi công tác xa, đi du lịch... Nhìn chung thời gian này khá vất vả và bạn cần học cách thích nghi sớm cho từng hoàn cảnh thì công việc mới có thể suôn sẻ được. 
 
Kiếp Tài gây ra những rắc rối với người tuổi Ngọ, nhất là trong vấn đề tài chính thì tuần này bạn cần phải hết sức thận trọng để tránh tối đa những căng thẳng, mẫu thuẫn có thể phát sinh về tiền bạc.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Có rắc rối về tiền bạc
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cân nhắc hơn trong lời nói
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Vất vả nhưng xứng đáng
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Thích nghi tốt với hoàn cảnh
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tránh nói năng hàm hồ
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 
 
Theo Tử vi tuần mới thì con giáp tuổi Mùi nhớ phải thận trọng với những kẻ có thể lừa đảo và gây ảnh hưởng đến bước đi của bạn. Đừng quên rằng những thứ dễ đến thì sẽ dễ đi, vậy thì hãy chậm mà chắc và thật cẩn trọng với mọi công việc của mình thì hơn. Tuân thủ theo như kế hoạch mà bạn đã đề ra là cách để có một ngày làm việc hiệu quả.

Tuần này cả hung cả họa xen lẫn nhau nhưng ngày giữa tuần bạn sẽ được nhận trọn vẹn niềm vui từ Thực Thần đưa tới. Có thể việc gặp gỡ một người bạn mang lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực mà bạn đang mong chờ bấy lâu, giúp bạn sẵn sàng đón đầu những khó khăn ở phía trước.

Người tuổi Mùi cảm nhận rõ tình cảm của mình không được tốt, một phần vì bạn thấy mọi người hạnh phúc hơn bạn. Bạn nêm tránh đem mối quan hệ của mình và người khác ra so sánh, cân nhắc thiệt hơn, bạn đang vô tình tạo ra một “khoảng cách không thoải mái” giữa mình và người yêu dấu. Chính từ khoảng cách này, cảm giác đơn độc sẽ bắt đầu nảy sinh.

Sao Thiên Diêu mang lại cảm giác cô đơn phần nào đã giải thích cho việc vì sao bản mệnh không hài lòng với chuyện tình cảm hiện tại. Bạn có thể chuyển nỗi buồn đó vào việc vẽ tranh, sáng tác nhạc, nhảy,... là cơ hội tốt để phát huy năng khiếu nghệ thuật bên trong bạn.  
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tốt cho công việc sáng tạo
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên để ý với chi tiết
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tốt cho những dự định mới
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hãy xây dựng kỷ luật bản thân
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Lời khuyên dành cho con giáp tuổi Thân tuần này đó là hãy lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh là cách để giải quyết những vấn đề rắc rối mà bạn đang phải trải qua. Đây cũng là lúc mà bạn cần chủ động công việc của mình, thay vì dựa dẫm vào ai khác, bởi vì phút chót họ có thể đem đến cho bạn sự thất vọng vì còn bận rộn với công việc cá nhân đấy.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 5 - 11/8/2019, Thiên Quan xuất hiện vào đầu tuần gây ra cho bạn không ít trở ngại nhưng may mắn công việc đã lại đi theo guồng quay cũ đều đặn ngay sau đó. Nhưng có điềm cho thấy cuối tuần là những ngày khó khăn, vì thế bản mệnh không được chủ quan trong bất cứ vấn đề gì.

Sao Thái Tuế Hung tinh cho thấy bạn dễ gặp tai nạn, rắc rối liên quan đến việc di chuyển trong tuần này. Nên cẩn thận khi xuất hành xa, đi lại nhớ cẩn thận và tuyệt đối tuân theo luật an toàn giao thông. 
 
 Sự kết nối của con giáp tuổi Thân và một nửa của mình có vẻ rời rạc, hai người không thường xuyên chia sẻ, trò chuyện như trước. Bạn nên thay đổi một chút, nếu không sẵn sàng cởi bỏ lớp “áo giáp” phòng thủ, để lộ cho đối phương thấy khía cạnh yếu đuối, dễ tổn thương hơn trong con người mình thì khoảng cách hai người mỗi lúc một xa đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Việc gì cũng cần thời gian
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên cân nhắc các lựa chọn
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có lựa chọn sáng suốt
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đối xử công bằng với mọi người một chút
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 
 
Đầu óc của bản mệnh trong tuần này như bị bao phủ bởi những đám mây mờ, vì thế, bất cứ những công việc nào liên quan đến những con số, sổ sách đều cần phải hết sức thận trọng, ngoại trừ khi bạn làm những công việc liên quan đến tính sáng tạo.

Những ngày đầu tuần của bản mệnh khá hanh thông, suôn sẻ, không phải lo nghĩ gì nhiều. Đặc biệt là khi Thiên Tài xuất hiện còn mang theo cả tin vui liên quan đến tiền bạc cho bạn, nhiều người trang trải được nợ nần trong khoảng thời gian này.

Những người tuổi Dậu độc thân không nên quá nuôi hi vọng về chuyện tình cảm của mình trong tuần mới này. Những cặp đang yêu không vui trong tình yêu của mình. Cảm xúc cô đơn trong tình yêu có thể là dấu hiệu cảnh báo điều gì bất ổn đang xảy ra với mối quan hệ của hai người. Hoặc, nó cho thấy bạn đang mong mỏi người ấy giúp mình khỏa lấp một khoảng trống trong tâm hồn bấy lâu nay, nhưng đối phương vẫn chẳng nhận ra. 
 
Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy thời điểm tốt cho các cặp đôi bàn chuyện cưới hỏi. Thế nhưng nó là điềm xấu cho những ai đang có gia đình vì dễ có cơ hội cho người thứ 3 xuất hiện. Đây cũng là thời điểm bạn nên lắng nghe cảm xúc của những người yêu thương, thay vì thờ ơ bỏ qua chúng và khiến cho đối phương giận hờn.  

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy kiên nhẫn hơn chút nữa
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng vội từ bỏ ước mơ
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có duyên lành
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nhìn vào những gì mình đã làm được
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Bạn xứng đáng được hạnh phúc
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Trong tuần này, đừng để sự hồ nghi, băn khoăn cản bước chân của mình nhé người tuổi Tuất. Tự tin trên con đường mà mình đi ngày hôm nay, hãy để những cảm xúc tiêu cực sang một bên và làm tốt công việc của bản thân. Đây là tuần để bạn thể hiện những trọng trách của mình, chắc chắn là những thành quả của bạn sẽ được ghi nhận.
 
Thất bại hết lần này tới lần khác trong chuyện tình cảm khiến con giáp tuổi Tuất muốn khép mình lại. Thế nhưng giải pháp lúc này phải là tự làm mới mình để thu hút đối tượng phù hợp, đúng là nội tâm quan trọng hơn hình thức, điều đó hoàn toàn đúng, nhưng như thế không có nghĩa rằng bạn không chịu chăm chút cho ngoại hình. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 5 - 11/8/2019, Thương Quan xuất hiện giữa tuần không phải là điều xấu, đó là lời nhắc nhở đúng đắn để bạn phải quan tâm nhiều hơn đến vẻ bề ngoài, bắt đầu bằng việc nạp những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, giúp cơ thể bạn được khỏe khoắn, nhan sắc cải thiện, và suy nghĩ tích cực hơn.

Sao Tả Phù giúp đỡ mang lại chút vui vẻ, tia hi vọng cho con giáp tuổi Tuất trong tuần mới. Được nghe những lời chia sẻ, động viên của mọi người giúp bạn vững tinh thần hơn, sẵn sàng cho một tuần mới nhiều may mắn đang đón chờ phía trước. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không nên đi khuyên người khác
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Mọi việc chỉ mang tính tương đối
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không nên gây căng thẳng thêm
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nói lời phải giữ lấy lời
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Thẳng thắn chưa hẳn đã tốt
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi tuần mới là giai đoạn may mắn, cho bạn cơ hội để hiểu rõ những khao khát tiềm ẩn trong mình. Các mối quan hệ từng rạn nứt nay có khả năng được hàn gắn. Dù tài chính không quá thăng hoa, bạn sẽ tìm được niềm vui giản dị bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Tuần này bạn cảm nhận niềm vui trọn vẹn nhất với sự hỗ trợ của Chính Quan khi công việc suôn sẻ và có những người ở bên đông viên tinh thần và giúp bạn. Vì thế, đừng quên cảm ơn những người đã hỗ trợ bạn hết lòng trong những lúc bạn khó khăn. Xem thêm: Coi số mệnh sướng khổ qua giờ sinh theo mùa

Người tuổi Hợi cảm thấy buồn vì chuyện tình cảm của mình, người ấy không thực sự hiểu bạn thực ra một phần vì bạn đang che giấu những cảm xúc thật của mình. Việc hai người cảm thấy tâm hồn mình đồng điệu là rất quan trọng, muốn được như thế thì hai bạn phải thẳng thắn trò chuyện tìm ra giải pháp cho vấn đề đang tồn tại.

Tuy nhiên sao Thiên Nguyệt Hung tinh cho thấy sức khỏe của bạn không được tốt. Cơ thể có dấu hiệu suy nhược vì làm việc quá nhiều, dễ bệnh tật nên phải nằm viện điều trị. Một phần lý do của việc này đó là bạn bị tâm bệnh do lo lắng, bất an thường xuyên. Hãy điều chỉnh lối sống sao cho khoa học, lành mạnh hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Dễ gặp may mắn
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nhớ nắm bắt cơ hội tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy nắm lấy ước mơ bạn đang có
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đừng quá ích kỷ với người khác
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có việc không theo kế hoạch
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.