Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 03/9 - 09/9/2018)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 03/9 - 09/9/2018)

Chủ nhật 02/09/2018 17:26 GMT + 7
Theo dõi tử vi tuần mới từ 3 – 9/9/2018 của 12 con giáp, người tuổi Tý đường tình duyên kém sắc, khó có được hạnh phúc như mình mong muốn. Con giáp này có lẽ sẽ phải trải qua nhiều khó khăn, trắc trở trên con đường mình chọn.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Theo dõi tử vi tuần mới từ 3 – 9/9/2018 của 12 con giáp, người tuổi Tý đường tình duyên kém sắc, khó có được hạnh phúc như mình mong muốn. Con giáp này có lẽ sẽ phải trải qua nhiều khó khăn, trắc trở trên con đường mình chọn.

Đường tài vận bù lại khá tươi sáng. Thiên Tài báo hiệu về những nguồn thu nhập mới cho con giáp này. Bản mệnh khá nhanh nhạy với thời cuộc và không để những cơ hội kiếm tiền vụt khỏi tay mình, chăm chỉ làm việc hết sức có thể.

Tuy nhiên, con đường sự nghiệp của tuổi Tý lại đang phải đối mặt với nhiều thử thách. Bản mệnh bị Thương Quan ngáng trở, nhiều vấn đề nảy sinh trong công việc đòi hỏi bản mệnh phải kiên nhẫn, từng bước từng bước tháo gỡ chứ không thể nhanh chóng tiến bước được.

Thêm 1 điều nhắc nhở với con giáp này, phàm chuyện gì cũng chớ nên nóng vội, nếu không chẳng những hỏng việc mà còn mang họa vào thân. Bạch Hổ cảnh báo về tai họa bất ngờ, bản mệnh nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình. Nhớ theo dõi tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết nhé.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đề phòng họa thị phi.

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hạn chế xuất hành xa. 

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tài lộc dồi dào, nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tình cảm nhiều mâu thuẫn.

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Khó có được mọi điều như mong muốn. 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong tuần này vận hung nhiều hơn cát, khó có được những điều mình mong đợi. Đường tình duyên kém sắc, nhiều vấn đề nảy sinh giữa 2 người mà có thể sẽ diễn biến càng ngày càng gay gắt, khiến bản mệnh phải đứng trước lựa chọn đau lòng.

Ấn Quan tương hợp, nhờ thế mà vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này có nhiều tin đáng mừng, trở thành điểm sáng trong tuần của người tuổi Sửu. Bản mệnh đã nhận thấy những cơ hội phía trước và không ngừng nỗ lực để có thể nắm bắt được cơ hội đó.

Tử Vi cát tinh ở bên, mang tới quý nhân giúp sức cho bản mệnh để thực hiện những tham vọng của mình. Quý nhân tuy vượng nhưng vẫn có tiểu nhân, bản mệnh cần chú tâm làm tốt việc của mình để không có sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng và hãm hại.

Đầu tuần đã có Kiếp Tài ngáng trở, trong tuần tuổi Sửu thu nhập không có nhiều, có thể sẽ phải mất nhiều tiền bạc vào những chuyện không đâu. Tháng cô hồn vẫn chưa hết và bản mệnh vẫn có khả năng điêu đứng vì xui xẻo ập xuống.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tập trung hơn vào công việc để thành công.

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đừng bỏ lỡ thời cơ quý nhân mang tới.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Đầu tuần thận trọng với chuyện liên quan đến tiền bạc. 

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nhiều vấn đề phát sinh trong quan hệ vợ chồng.

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình cảm khó đạt được hài hòa.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Xem tử vi phương Đông, người tuổi Dần đang gặp phải nhiều chuyện không được may mắn cho lắm, nhất là khi hung vận lấn át cát vận như thời điểm này. Công việc trong tuần không được suôn sẻ lắm, Thiên Quan và Thương Quan cùng góp tay, có cả yếu tố chủ quan và khách quan trong những thất bại của con giáp này.

Bù lại thì đường tài lộc của tuổi Dần khởi sắc không ngừng. Thực Thần báo hiệu về tài lộc dồi dào đang đổ về túi của con giáp này. Bản mệnh hăm hở tiến hành những kế hoạch của mình, đặc biệt người làm kinh doanh có những nguồn thu khổng lồ.

Song may mắn quá nhiều của bạn có thể biến thành xui xẻo. Đừng quá khoe khoang về may mắn của mình, càng chớ để cho người khác biết bạn đang có tiền trong tay, nếu không dễ gặp bất trắc. Đại Hao cho thấy nguy cơ mất tiền hao của khá lớn đang rình rập con giáp này.

Người độc thân đã dần nghĩ tới chuyện tìm cho mình người bầu bạn, sẻ chia. Nhưng tạm thời bản mệnh vẫn phải chịu cảnh cô đơn, khi mà bản thân bạn có nhiều yêu cầu cao nhưng khó lòng được đáp ứng 1 cách hoàn hảo. 

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Yêu thương không phải luôn mang tới niềm vui. 

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nguy cơ phá tài lớn.

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tiền bạc nhiều nhưng chưa chắc giữ được trong tay.

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Chú ý chăm sóc sức khỏe.

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tài lộc khá dồi dào nếu biết nắm bắt cơ hội.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Trong tuần 36 này, tử vi 2018 cho thấy người tuổi Mão tài lộc dồi dào, cả Thiên Tài và Chính Tài cùng tụ họp, bản mệnh có thể sẽ khá vất vả nhưng chắc chắn không phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính. Tuy có Tiểu Hao hung tinh rình rập nhưng tiền bạc hao tổn cũng không phải quá nhiều.

Song trong tuần điềm hung lớn nên công việc của bản mệnh gặp phải không ít khó khăn. Thiên Quan cản trở bước đường tiến thân của con giáp này. Những tin đồn thất thiệt khiến cho tuổi Mão điêu đứng vì cảnh tình ngay lý gian.

Càng về cuối tuần vận trình càng sa sút, bản mệnh nếu có việc quan trọng thì tốt nhất nên tiến hành ngay vào ngày đầu tuần, càng để lâu khả năng thành công càng thấp. Tuổi Mão nên cân nhắc kĩ bởi thời điểm này không có lợi cho đường công danh sự nghiệp.

Xem bói đường tình duyên, người tuổi Mão không được như ý khi mà người ấy còn nhiều khúc mắc, thậm chí là hiểu lầm về tình cảm của bản mệnh dành cho người ấy. Bản mệnh phải rất khó khăn mới có thể giữ được người ấy bên mình thêm 1 lần nữa. 

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Thận trọng với tiền bạc dịp cuối tuần. 

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Hung cát đan xen, công việc khó khăn.

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy phát huy hết khả năng của mình. 

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình cảm nhiều mâu thuẫn.

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần bình tĩnh, tháo gỡ từ dễ đến khó.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Với người tuổi Thìn, trong tuần này đường tình duyên kém sắc, cũng có lẽ vì thế mà bản mệnh chẳng có tinh thần để làm bất cứ việc gì. Người ấy đã trao bạn bao lời hứa hẹn, nhưng rồi cuối cùng chuyện gì đến cũng sẽ phải đến, chẳng thể nào làm khác được.

Đầu tuần có họa Kiếp Tài, bản mệnh làm gì cũng nên cân nhắc kĩ càng, chớ vung tay chi tiêu quá mức, cũng đừng vội tin lời ngon ngọt mà ném tiền đầu tư. Càng những thứ nghe dễ dàng thì càng có khả năng bị lừa gạt, tiền bạc tiêu hao mà không biết.

Vận trình công việc khá tốt, tuy vẫn có những khó khăn nhất định nhưng bản mệnh không vì thế mà gục ngã. Chính Quan cho thấy tinh thần trách nhiệm cao cùng lòng quyết tâm trở thành động lực để tuổi Thìn phát huy hết năng lực của mình.

Song Ngũ Quỷ cảnh báo về nguy cơ tuổi Thìn bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Bản mệnh chớ nên tùy tiện quá mức trong các mối quan hệ xã giao. Không phải ai cũng là người tốt, cũng đáng tin. Học cách phân biệt người tốt kẻ xấu là điều mà bạn cần phải thực hiện. 

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tin lầm người là tự hại mình. 

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tình yêu cũng có ngã rẽ mà ta phải chấp nhận. 

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Chớ tin tưởng quá nhiều mà thất vọng đến cùng cực.

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Vận tài lộc không được ổn định.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chúng ta phải chấp nhận hiện thực mà thôi.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Theo dõi tử vi 2018, người tuổi Tị trong tuần này hung vận lớn hơn cát vận, vẫn có may mắn nhưng không nhiều cho lắm. Điểm sáng rực rỡ trong tuần có lẽ chính là đường tài lộc khi mà cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện, báo hiệu về thu nhập dồi dào của con giáp này.

Bản mệnh lại không được may mắn như thế trong công việc. Xét 1 cách công bằng thì trong tuần này tuổi Tị được trao cho rất nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, Ấn Quan kết hợp còn báo hiệu về khả năng thăng tiến đang đến rất gần của bản mệnh nữa cơ.

Nhưng người tài thì hay bị ganh ghét, với tuổi Tị trong trường hợp này thì dễ bị những lời thị phi khiến cho cấp trên cân nhắc, suy xét lại quyết định của mình. Thiên Quan khiến cho những kẻ xấu bụng cố tình tung ra lời đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn.

Đường tình duyên không có nhiều tín hiệu đáng mừng, mọi chuyện vẫn như vậy đối với các cặp đôi. Song với nữ mệnh còn độc thân thì Thái Âm cát tinh sẽ tạo cơ hội cho bạn có thêm những mối quan hệ mới với người khác phái.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tài lộc dồi dào, chẳng thiếu tiền tiêu.

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Suy nghĩ thật kĩ trước khi nói.

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đừng để tình yêu không có hồi kết.

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Yêu thương sẽ tới, đừng quá lo lắng. 

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có kẻ rắp tâm ngáng trở.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong tuần 36 này đường tình duyên không có nhiều điều phải lo lắng. Chỉ có 1 chuyện rằng Dịch Mã động tinh báo hiệu về nguy cơ 2 người phải yêu xa 1 thời gian ngắn do bản mệnh phải đi công tác xa do yêu cầu công việc.

Đầu tuần là thời điểm cát khí vượng, thích hợp cho tiến hành những kế hoạch công việc đã định trước. Ấn Quan tương trợ, bản mệnh nên nhanh chóng lợi dụng thời điểm cát khí vượng để thực hiện những chuyện mình ấp ủ đã lâu.

Càng về cuối tuần thì vận trình càng giảm sút. Tiểu nhân Thiên Quan có thể sẽ gây khó dễ cho tuổi Ngọ, khiến cho bản mệnh phải mất rất nhiều thời gian mới có thể hoàn thành công việc đúng như mong đợi, tốn thêm rất nhiều công sức.

Đường tài lộc không có gì phải phàn nàn. Chính Tài đảm bảo cho bản mệnh nguồn thu nhập ổn định. Chỉ cần bản mệnh chi tiêu hợp lý là sẽ không phải lo lắng gì nhiều về vấn đề tài chính, thậm chí còn có thêm 1 khoản để dành không hề nhỏ nữa đâu.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Kẻ tiểu nhân có thể phòng tránh.

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hãy yên tâm về vấn đề tiền bạc. 

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Hãy tiến hành những việc quan trọng vào thời điểm đầu tuần. 

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cuối tuần là thời điểm tốt để kiếm tiền. 

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tình yêu đứng trước nhiều nguy cơ.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Mùi tình duyên trắc trở, có thể phải đối mặt với rạn nứt trong tình cảm vợ chồng. Đôi bên thiếu sự thấu hiểu và thông cảm với nhau, xảy ra nhiều mâu thuẫn khó có thể hóa giải trong thời gian ngắn.

Đầu tuần có điềm báo phá tài, điềm hung khó tránh, con giáp này nhớ cân đối các khoản chi tiêu, nếu không rất có thể sẽ phải lâm vào cảnh nợ nần. Kiếp Tài còn cho thấy bản mệnh nhẹ dạ cả tin, không khéo còn tự tay dâng tiền bạc của mình vào tay kẻ xấu.

Điểm sáng trong tuần có lẽ là con đường sự nghiệp đang rộng mở thênh thang. Bản mệnh được Chính Ấn chỉ lối dẫn đường, lại thêm quý nhân Thái Dương trợ mệnh nên càng dễ đạt được thành công đúng như mong đợi.

Có điều, con giáp này cần phải để tâm đến các mối quan hệ xung quanh mình nhé. Thiên Quan có thể sẽ kéo tới kẻ tiểu nhân cùng những lời đồn đại sai sự thật, khiến cho bản mệnh đánh mất đi vị trí của mình cũng nên. 

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Chớ nên quyết định điều gì về tài chính vào thứ 2 này. 

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Công việc trôi chảy, nhiều điều thuận lợi. 

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Vợ chồng trục trặc, thiếu quan tâm đến nhau.

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tình duyên kém sắc, đôi lứa khó thành. 

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đề phòng những kẻ tâm địa xấu xa.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Lịch vạn niên cho biết người tuổi Thân đường tình duyên cực vượng, đào hoa nở rộ. Người độc thân có thể sẽ tìm được tình yêu cho mình trong khoảng thời gian này, thế nên bản mệnh hãy chủ động hơn trong các mối quan hệ để tìm được cho mình người phù hợp.

Bản mệnh có Thái Tuế hung tinh nhập mệnh, cần phải thận trọng khi di chuyển, xuất hành nếu có kế hoạch đi đâu xa trong tuần 36 này. Dù gì thì tính mạng và sức khỏe vẫn là quan trọng nhất, tuổi Thân hãy nhớ lấy điều này.

Tài lộc vượng vào đầu tuần nhưng có thể sẽ suy tàn vào cuối tuần. Bắt đầu từ giữa tuần có Kiếp Tài ngáng trở nên bản mệnh có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm, đánh mất tiền bạc của mình vào tay kẻ khác mà chẳng hề mảy may nhận ra mình đã sai.

Ngược lại, cuối tuần lại là thời điểm mà bản mệnh có thể sẽ giành được nhiều thành công trong công việc. Trong cái rủi vẫn có cái may, tuổi Thân hãy chuyên tâm vào công việc, chắc chắn sẽ không phải hối hận khi nhận được thành quả của mình. 

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đừng để điều gì ngăn cản tình yêu của bạn. 

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hãy tập trung hơn vào công việc của mình. 

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đầu tuần cát khí vượng, thích hợp cầu tài.

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Chớ nên bốc đồng mà vung tay quá trán. 

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Dù gì thì cũng vẫn phải cố gắng.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Trong tuần này cát khí vượng, nhờ thế mà người tuổi Dậu cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Bách Việt trợ đào hoa, giúp cho người độc thân có thêm nhiều mối quan hệ mới, cũng sẽ dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Những bạn đã có gia đình thì sẽ dần tháo gỡ được mâu thuẫn, khúc mắc trong cuộc sống vợ chồng. Đôi bên dần thấu hiểu hơn sau những chia sẻ của đối phương. Các bạn có thể lên kế hoạch về 1 buổi tối đầm ấm bên nhau để hâm nóng tình cảm 2 người.

Có điều đường tài lộc thăng trầm bất định. Thực Thần vừa mới báo tài lộc thu về thì đã có nguy cơ gặp phải họa phá tài. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt để không mắc lừa kẻ xấu, tự dâng tiền vào nơi không đáng tin cậy.

Công việc gặp nhiều khó khăn vào thời điểm đầu tuần, nhưng nếu bản mệnh quyết tâm vượt qua thử thách thì vận trình sẽ dần khởi sắc. Càng về cuối tuần chuyện càng tốt đẹp, Chính Ấn cho tuổi Dậu cơ hội thăng tiến lên vị trí xứng đáng với năng lực của mình hơn.  

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đào hoa khởi vượng, thắm duyên đôi lứa.

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tài vận bất ổn, dễ gặp họa phá tài.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đầu tuần nhiều điều không được như ý.

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tiền hết rồi lại có. 

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đừng ngủ quên trên chiến thắng quá lâu.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Tuất, vận trình hung cát có thể đoán định được, chỉ tiếc rằng trong tuần này điềm hung lớn hơn điềm cát nên bản mệnh cần phải thận trọng. Thiên Cẩu kéo theo tai họa, kẻ tiểu nhân đã sắp xếp cái bẫy nham hiểm chỉ chờ bạn sập bẫy.

Tuy nhiên, với lòng quyết tâm và nỗ lực của mình, tuổi Tuất vẫn có thể vượt qua tất cả. Tiếp nối tử vi tuần trước, Thiên Ấn cho thấy bản mệnh có nhiều ý tưởng sáng tạo và mới mẻ, giúp công việc không còn bị ngáng trở bởi những điều không đáng có nữa.

Song công việc có thành công cũng khó lòng bù đắp được sự hụt hẫng mà tuổi Tuất đang phải gánh chịu. Tình yêu tưởng chừng sắp đến ngày đơm hoa kết trái thì bản mệnh lại phải chịu cảnh lừa xa. Có duyên mà không có phận, chỉ đành ôm buồn đau.

Riêng về việc cầu tài, bản mệnh nên tránh thực hiện vào dịp đầu tuần. Chờ đến cuối tuần có Thiên Tài đón ý, việc kinh doanh, đầu tư cũng sẽ thuận lợi hơn, chớ nên vừa tốn công tốn sức mà cuối cùng chẳng được ích lợi gì. 

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cuối tuần có điềm báo tài lộc tới.

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tình yêu không phải là điều bạn có thể điều khiển được.

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Công việc đạt nhiều bước tiến.

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đau lòng vì chuyện tình cảm. 

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đầu tuần hạn chế việc cầu tài. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của người tuổi Hợi thì có lẽ đây là 1 tuần với những tin vui buồn lẫn lộn. Nhưng trên hết, con giáp này nên lưu tâm hơn đến hạnh phúc gia đình, chớ để đến lúc mất đi hạnh phúc rồi mới vội vã đi tìm thì cũng đã muộn màng.

Tài lộc trong tuần khá ổn, nhưng chủ yếu phát về nguồn thu nhập phụ. Người làm công ăn lương nên cân đối thời gian làm việc của mình để không bỏ lỡ cơ hội. Với người làm kinh doanh thì Thực Thần sẽ mang tới cho bạn nhiều may mắn trong chuyện làm ăn buôn bán.

Công việc trong tuần có nhiều biến động. Con giáp này giành được sự tin tưởng từ cấp trên, nhưng có thể thành công đến quá dễ dàng khiến bạn lơ là cảnh giác mà để mình ngủ quên trên chiến thắng quá lâu, khiến cho Thương Quan dễ khiến bạn mắc sai lầm.

Cũng may trong tuần vẫn luôn có quý nhân Thiên Đức ở bên nên gặp dữ hóa lành. Song cái chính là tuổi Hợi phải biết được mục tiêu của mình nằm ở đâu để không ngừng phấn đấu cũng như không để mình đi lạc đường thêm một lần nữa.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Quý nhân vượng, dễ gặp dữ hóa lành. 

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cuối tuần đề phòng họa phá tài. 

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có nhiều cơ hội thăng tiến. 

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Hãy làm chủ cảm xúc của mình. 

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình cảm đến rồi đi, vô thường bất định.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.