Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 01/10 - 07/10/2018)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 01/10 - 07/10/2018)

Chủ nhật 30/09/2018 17:04 GMT + 7
Theo dõi tử vi tuần mới của người tuổi Tuất, con giáp này có cát vận khá lớn, nhưng hung vận cũng không hề nhỏ, thế nên cần phải thận trọng hơn. Thực Thần mang đến cho con giáp này nhiều mối quan hệ xã giao tốt, tiền bạc cũng dồi dào hơn.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Tý có điềm báo tài lộc tới. Con giáp này khéo léo tận dụng cơ hội mình có để kiếm tiền, lại được cả Chính Tài và Thiên Tài cùng trợ mệnh nên thu nhập càng thêm lý tưởng.
 
Trong tuần vận trình công danh sự nghiệp không được thuận lợi cho lắm. Riêng thứ 2 đầu tuần là ngày tốt hiếm có, Chính Quan trợ vận nên tuổi Tý nên tận dụng thời điểm này để tiến hành những việc quan trọng của mình.
 
Âm Sát hung tinh nhập cục, con giáp này cần phải đề phòng kẻo bị tiểu nhân hãm hại lúc nào không hay. Con người có lúc thăng cũng có lúc trầm, bản mệnh chớ nên tùy tiện tin người mà cuối cùng lại rước họa vào thân.
 
Xét về đường tình duyên thì bản mệnh tuần 40 này không có nhiều biến động cho lắm. Vợ chồng đồng tâm hiệp lực, nhờ thế mà nhiều việc tưởng chừng khó khăn cũng có thể dễ dàng hóa giải. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình duyên đắc ý, tâm tình thoải mái.
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Công việc bất ổn, cần thận trọng hơn.
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Trong tuần nhiều cơ hội kiếm tiền.
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nhớ phải khiêm nhường, làm tốt việc của mình.
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Cuối tuần thận trọng kẻo mất tiền.
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Theo tử vi khoa học thì tuần 40 này là thời điểm mà hung nhiều cát ít, chính vì thế người tuổi Sửu dù làm gì cũng nên thận trọng giữ mình. Bạch Hổ hung tinh rình rập, đây là điềm báo sức khỏe của bản mệnh dễ gặp vấn đề, dù làm gì cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình nhé.
 
Có lẽ bản mệnh sắp phải đối mặt với nhiều nỗi lo phiền, chủ yếu đến từ chuyện tình cảm. Con giáp này khó giữ được bình tĩnh khi mà người trong mộng của mình có thể sẽ bị người khác cướp mất.
 
Lại xét về vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu, đầu tuần bản mệnh làm việc không được như ý, phải chờ tới giữa tuần thì vận trình mới dần ổn định. Nếu có việc thực sự quan trọng thì hãy chờ để Chính Ấn nâng bước cho mình.
 
Còn đường tài lộc tuần này nói tốt cũng tốt mà nói xấu cũng xấu. Tốt là vì có Thực Thần nâng đỡ, tìm cho cơ hội làm ăn, thu tiền đều tay. Có điều, xét đến xấu cũng là vì họa phúc khôn lường, Kiếp Tài rình rập, nên thận trọng kẻo bị phá tài.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tài lộc bất ổn, có rồi lại mất.
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đầu tuần dễ gặp chuyện xui xẻo.
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình cảm gặp nhiều áp lực.
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nhiều đối tượng cạnh tranh cùng lúc.
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cuối tuần nên làm việc quan trọng.
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Xem tử vi tuần từ 1 – 7/10/2018, người tuổi Dần đường tình duyên kém sắc, người độc thân khó tìm được chân tình mà người có đôi lại hay xảy ra cãi vã, tranh chấp, chưa chắc đã được  dài lâu.
 
Trong tuần có Thiên Ấn trợ vận, báo hiệu rằng có những khó khăn nhất định trong công việc, đòi hỏi tuổi Dần phải tinh tế, khéo léo tìm ra cách để xử lý những khúc mắc còn đang tồn tại trong mối quan hệ nơi công sở.
 
Thiên Quan kéo tiểu nhân đến, không ngừng chia rẽ tình đồng nghiệp, thị phi giăng khắp nơi nơi. Cũng may nhờ có Giải Thần hóa giải nguy cơ nên kịp thời tìm được điểm dừng, không vì vạ miệng mà tự hại thân mình.
 
Vận trình tài lộc khởi sắc, là điểm sáng trong tuần của người tuổi Dần. Cả Thực Thần lẫn Chính Tài đều ghé thăm, cho thấy thu nhập chính và phụ đều đang trên đà tăng tiến, song phải chờ tới cuối tuần thì mới thực sự vượng phát. Nên theo dõi thêm Tử vi hàng ngày để không bỏ lỡ cơ hội.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tình cảm không được thuận lợi.
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đừng vì hiểu lầm mà hối hận.
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tiểu nhân gây chuyện thị phi.
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tiền bạc dồi dào, tiêu mãi không hết.
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chớ nên tùy tiện tin người.
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Xem tử vi hàng tuần, người tuổi Mão trong khoảng thời gian này hung vận lớn, dễ gặp phải nhiều chuyện không như ý. Thiên Quan ngáng trở, khiến cho vận trình công danh sự nghiệp không được thuận lợi cho lắm.
 
Cũng may trong tuần có Hữu Bật giúp cho vận trình khởi vượng, đầu tuần cát thần hội tụ nên mưu sự dễ thành. Bản mệnh nên chú ý để tận dụng khoảng thời gian tốt cho việc của mình.
 
Đường tình duyên lại không được may mắn như thế khi mà các cặp đôi dễ nảy sinh hiểu lầm vì những chuyện cỏn con. Mâu thuẫn càng ngày tích tụ lại càng nhiều, trong tình yêu có cả thêm nỗi muộn phiền.
 
Vận trình tài lộc bình ổn, có điềm tăng tiến. Thiên Tài cho thấy cuối tuần là thời điểm tài lộc về tay, nếu bản mệnh khéo léo tận dụng cơ hội, nắm bắt thị trường thì chuyện kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, tài lộc dồi dào.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình cảm gặp phải nhiều trở ngại.
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tài lộc dồi dào, nhất là vào cuối tuần. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đầu tuần công việc vô cùng thuận lợi.
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nhớ đừng quên ơn người tốt với mình.
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nếu biết nắm bắt cơ hội thì không lo thiếu thốn.
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Nói về tử vi tuần 40 của người tuổi Thìn, không thể không nhắc đến họa lớn do Thiên Hình mang tới. Hung tinh này khiến cho bản mệnh không giữ được bình tĩnh cho mình mà dễ cao ngạo, đắc tội với người khác.
 
Tuy trong tuần gặt hái được không ít thành công trong công việc nhưng cũng chính vì thái độ thiếu khiêm nhường mà con giáp này dễ bị kẻ tiểu nhân thù ghét, vận trình vốn đang tiến triển thuận lợi nhưng bị Thiên Quan phá hỏng.
 
Chuyện tình cảm cũng không hoàn toàn được như ý. Tuy không có chuyện gì lớn xảy ra như đôi lứa thiếu sự hòa hợp, cũng không có nhiều thời gian ở bên nhau tâm tình nên càng thêm xa cách.
 
Còn riêng về đường tài lộc thì Thực Thần sẽ nâng đỡ cho con giáp này tìm được cơ hội kiếm tiền dễ dàng ngay từ đầu tuần, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Có điều vận trình bất ổn, từ giữa tuần dễ gặp phải sự cố, dẫn đến họa phá tài. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cần quan tâm hơn người bên cạnh mình.
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Đầu tuần tài lộc dồi dào.
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Đề phòng họa phá tài đến vào cuối tuần.
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Làm gì cũng cần tập trung.
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đừng quên sáng tạo.
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Theo tử vi 2018, người tuổi Tị tuần mới tràn đầy hứng khởi, trên mặt hiển hiện niềm vui, nhất là chuyện tình cảm thăng hoa khiến cho con giáp này vô cùng hạnh phúc. Người có duyên cuối cùng cũng về lại bên nhau. 
 
Ấn Quan tương hợp, nhờ vậy mà con đường công danh sự nghiệp đang trên đà tăng tiến tốt. Bản mệnh thể hiện tốt năng lực của mình trong công việc, sớm nhận được sự ưu ái và cất nhắc của cấp trên.
 
Song Ngũ Quỷ hung tinh cũng kéo theo tiểu nhân hãm hại. Bản mệnh được ưu ái dễ trở thành cái gai trong mắt người khác, cũng vì thế mà dù làm chuyện gì cũng khó thành, bị cản trở liên tục.
 
Đầu tuần cần đề phòng họa phá tài do Kiếp Tài mang đến. Nhiều chuyện ngoài dự kiến cùng xảy ra, khiến tuổi Tị không kịp trở tay mà bắt buộc phải xuất tiền ra mới có thể xử lý được. Nên có khoản tiết kiệm dùng cho những lúc như thế này.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tình cảm thăng hoa rực rỡ.
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tiền bạc không giải quyết được mọi chuyện.
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tiểu nhân đắc ý, dễ gặp chuyện xấu.
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Người có duyên tất ở bên nhau.
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng để những tham vọng làm hại bản thân.
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Ngọ trong tuần được Thái Âm quý nhân trợ mệnh, vận trình tăng tiến, chuyện vui không ngừng kéo đến. Thái Âm đặc biệt phù trợ cho nữ mệnh, giúp tình duyên thêm thắm sắc.
 
Người độc thân nên năng tham gia các hoạt động xã giao, tăng thêm cơ hội gặp gỡ người khác phái. Quý nhân trao cho bản mệnh sức hấp dẫn riêng nên dễ dàng thu hút sự chú ý của những người xung quanh.
 
Thái Âm còn giúp cho con đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ hanh thông thuận lợi vô cùng. Bản mệnh được Chính Ấn chỉ đường dẫn lối nên tìm được hướng đi đúng đắn, phù hợp với mình, cũng phát huy được nhiều hơn.
 
Trong tuần tài lộc bất ổn. Ngay từ đầu tuần đã có chuyện không hay xảy ra, bản mệnh cần đề phòng kẻo bị Kiếp Tài làm cho mù quáng, không nhìn rõ những gì xảy ra trước mắt nên mới bị lừa gạt.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Đầu tuần đề phòng có kẻ lừa gạt tiền bạc.
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cần nhìn rõ đường rồi mới bước.
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tình cảm gặp phải thử thách.
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Người độc thân có nhiều cơ hội tình duyên.
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên vạch rõ mối quan hệ với người khác phái.
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Theo Lịch vạn niên thì người tuổi Mùi trong tuần 40 này cát khí vượng, gặp nhiều chuyện may mắn hơn. Chuyện tình cảm tuy không có nhiều tiến triển mạnh nhưng cũng coi như là tốt đẹp, tháo gỡ được nút thắt trong lòng.
 
Công việc có điểm bất lợi khi Thương Quan ngáng trở, khiến cho những chuyện mà bản mệnh muốn làm không được thuận lợi. Lại thêm Thiên Nguyệt hung tinh chủ về sầu não lo lắng, con giáp này càng khó an lòng.
 
May thay từ giữa tuần trở đi vận trình chuyển sắc, Ấn Quan tương hợp nên mọi chuyện dần đi vào quỹ đạo. Bản mệnh tìm được cách giải quyết hợp lý cho những vấn đề đang tồn đọng nên cuối cùng cũng chờ được tới khi trời quang mây tạnh.
 
Đường tài lộc khá vượng khi có Thực Thần hỗ trợ, chuyện làm ăn hay đầu tư cũng đạt được những bước tiến không nhỏ. Có điều càng thành công thì càng phải thận trọng, nếu không dễ bị kẻ xấu ám hại.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nhiều chuyện chớ nên lo nghĩ quá.
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng.
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Trong tuần thích hợp để đầu tư.
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Nên có chính kiến của riêng mình.
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Tiền bạc không cần phải lo nghĩ. 
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Thân có Thiên Diêu đào hoa phù trợ nên người độc thân dễ được người quen giới thiệu cho người xứng đôi vừa lứa, duyên tình hòa hợp. Chuyện tình cảm tiến triển nhanh đến mức chính bản mệnh cũng ngạc nhiên.
 
Song đào hoa quá vượng cũng không phải là điều tốt, nhất là đối với người đã có đôi. Bản mệnh có sức hấp dẫn riêng, được nhiều người khác phái để mắt tới, khiến cho nửa kia không khỏi phiền lòng.
 
Thiên Tài nhập cục, đây là điềm báo tốt cho thấy người tuổi Thân sắp tới khả năng phát tài phát lộc cao. Bản mệnh có được không ít cơ hội để tìm được nguồn thu nhập cho mình, song cuối tuần dễ có chuyện phải chi tiêu khá nhiều.
 
Riêng về vận trình công danh sự nghiệp, trong tuần có nhiều chuyện khiến cho bản mệnh không được tập trung, Thương Quan là dấu hiệu không được tốt lắm, con giáp này cần thận trọng kẻo mắc phải sai lầm. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Thành công nhưng vẫn phải khiêm nhường.
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tiền bạc dồi dào, chỉ cần biết nắm bắt cơ hội.
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đầu tuần có khả năng phát tài.
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nên có những dự định và chuẩn bị riêng.
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cuối tuần đề phòng bị mất tiền.
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong tuần 40 này có Thái Tuế chiếu mệnh, trong tuần nếu có việc cần phải đi xa thì con giáp này nhớ cẩn trọng giữ mình. Có nhiều chuyện nguy hiểm nhưng không phải cứ mắt thường là nhìn thấy được.
 
Công việc khó tránh khỏi những lúc không như ý. Bản mệnh cần cố gắng nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn. Chính Ấn tuy xuất hiện vào cuối tuần, khả năng hỗ trợ không nhiều nhưng nếu tuổi Dậu biết cách tận dụng cơ hội thì vẫn có thể trở mình.
 
Song đường tình duyên của tuổi Dậu lại không được thuận lợi như thế. Người độc thân bận rộn, mệt mỏi với công việc nên không còn tâm tư đâu để tìm kiếm tình duyên, tự nhiên cũng cô đơn.
 
Trong tuần này khả năng cao bản mệnh sẽ được tăng thêm thu nhập. Có điều cuối tuần gặp phải Kiếp Tài nên cần thận trọng hơn, đừng vội tin lời người khác mà xuống tay  kẻo tiền mất mà tật lại mang.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình cảm không được như ý, nhiều nỗi muộn phiền.
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tin người hóa hại mình. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Công việc không được ổn thỏa.
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đầu tuần dễ phát tài.
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Làm việc phải có chính kiến của mình. 
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Theo dõi tử vi tuần mới của người tuổi Tuất, con giáp này có cát vận khá lớn, nhưng hung vận cũng không hề nhỏ, thế nên cần phải thận trọng hơn. Thực Thần mang đến cho con giáp này nhiều mối quan hệ xã giao tốt, tiền bạc cũng dồi dào hơn.
 
Có điều vận trình tới giữa tuần có những biến đổi không hề nhỏ. Kiếp Tài nhập cục, nếu không chú ý đến những biến đổi khó lường thì dễ mất tiền vào tay người khác, công sức bỏ ra cũng không được hưởng.
 
Vận trình công danh sự nghiệp có nhiều thăng trầm, vận khí lên xuống thất thường.  Tiếp nối tử vi tuần trước, Thiên Ấn xuất hiện đúng lúc, giải thoát cho tuổi Tuất khỏi những khó khăn đang gặp phải, nhờ thế mà tìm được bình an.
 
Riêng về đường tình duyên, nhờ được Bách Việt trợ mệnh nên mọi chuyện cũng tốt đẹp hơn. Vợ chồng dần tìm được cách để chung sống hòa hợp với nhau, bản mệnh không còn nhiều nỗi u sầu như trước.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Người có đôi hạnh phúc cũng hơn.
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Công việc gặp nhiều trở ngại.
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Đầu tuần có lộc làm ăn.
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nên tập trung hơn trong công việc.
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cuối tuần dễ được ưu ái hơn. 
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tuần 40 này cát khí vượng, người tuổi Hợi đường tài lộc vô cùng lý tưởng. Bản mệnh được Thực Thần và Thiên Tài cùng che chở, người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có không ít tài lộc về tay.
 
Xem tử vi tháng, Thiên Quan chiếu mệnh, điều này là điềm báo cho thấy những chuyện thị phi có thể ảnh hưởng khá lớn đến công việc của con giáp này. Tuổi Hợi nên giữ mồm giữ miệng, chớ nên tùy tiện nói năng mà đắc tội với người khác.
 
May nhờ có Tả Phù cát tinh hỗ trợ nên thoát khỏi được kiếp nạn này là bản mệnh có cơ hội để thay đổi vận trình. Quý nhân giúp cho tuổi Hợi tìm được đường đi nước bước, không bị lầm đường lạc lối. 
 
Đường tình duyên không có nhiều biến chuyển. Bản mệnh và người ấy không có nhiều thời gian gặp gỡ tâm tình nhưng tình cảm vẫn luôn nồng ấm, không vì thế mà lạnh nhạt với nhau.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Quý nhân trợ mệnh, thoát khỏi nguy nan.
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tài lộc dồi dào, khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đầu tuần đã có tiểu nhân đưa chuyện.
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Cần có tinh thần trách nhiệm với công việc.
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chớ đắc ý quá mà gây họa.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.