Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 01/07 - 07/07/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 01/07 - 07/07/2019)

Chủ nhật 30/06/2019 16:11 GMT + 7
Tử vi tuần mới từ 1 – 7/7/2019, tuổi Sửu có thể kiếm được khá nhiều tiền trong tuần này đó, nhất là khi mà Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý
 
Người tuổi Tý kiếm được không ít tiền trong tuần này  nhưng tiêu pha cũng chẳng phải vừa. Bản mệnh cần phải tìm cách để hạn chế sức công phá của Kiếp Tài đi nhé, nếu không tiền kiếm nhiều cũng không còn gì đâu.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy đang trải qua nhiều thử thách. Con giáp này cần phải nhớ rằng tình yêu không dễ gì có được, xây mới khó chứ phá thì dễ lắm. Bạn để cho mình sống thiếu trách nhiệm là mang tội với chính bản thân mình.
 
Về công việc thì tuổi Tý sẽ gặp phải những trở ngại chính mình tạo ra vào thời điểm đầu tuần. Thương Quan cho thấy bản mệnh thiếu đi động lực làm việc, phải chờ tới cuối tuần mới có thể khôi phục lại được phong độ của mình.
 
Tử Vi cát tinh chỉ đường dẫn lối giúp cho những chú Chuột hiểu được trách nhiệm của mình trong công việc, trong cuộc sống, cũng giúp bạn nhìn thấy được tương lai của mình sẽ ra sao nếu không cố gắng.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình yêu chưa tới
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Công việc thăng trầm
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Kiếm được nhiều mà tiêu cũng nhiều
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Nên học cách nghe từ nhiều phía
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu
 
Theo dõi tử vi tuần mới từ 1 – 7/7/2019, tuổi Sửu có thể kiếm được khá nhiều tiền trong tuần này đó, nhất là khi mà Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt.
 
Song Đại Hao hung tinh nhập mệnh thể hiện những mối nguy mất tiền hao của mà thời gian này tuổi Sửu cần phải đề phòng. Bạn chớ nên vội tin vào lời mời gọi của những kẻ tiểu nhân, nếu không chính mình sẽ là người khóc cuối cùng đó.
 
Về phương diện tình cảm thì con giáp này đang có nhiều lựa chọn nhưng bạn chưa thể xác định được ai là người thực sự khiến cho trái tim mình rung động. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng đều có cách giải quyết cả mà.
 
Tuổi Sửu đang có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra cho bạn. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản. Ấn Quan kết hợp thì kết quả chỉ có mừng vui mà thôi.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Lòng dạ rối bời
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cần nhiều động lực
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Nên giữ chặt tiền
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình cảm không lối thoát
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần
 
Tuổi Dần trong tuần 27 này sẽ có nhiều bất ngờ đang chờ đón bạn lắm đó. Tiền bạc trong tuần khá dồi dào, từ đầu tuần bản mệnh đã kiếm được vô khối cơ may kiếm tiền làm giàu cho mình, Thực Thần che chở nên chuyện gì cũng thuận lợi.
 
Có điều trong tháng có Tiểu Hao, con giáp này sẽ vẫn hao hụt tiền bạc ở những nơi không cần thiết, tuy nhiên không mất mát quá nhiều. Bản mệnh muốn giữ được tiền cho mình thì nên lên kế hoạch tiết kiệm là hơn.
 
Đường tình cảm khá bình ổn, không có nhiều biến động. Con giáp này biết cách để làm cho người ấy yên lòng dù đôi bên cách xa nhau. Tuổi Dần cũng nên thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn chút nữa nhé.
 
Trong công việc, những chú Hổ thể hiện quan điểm của mình nhưng chớ nên quá gay gắt. Tỷ Kiên cho thấy bạn có thể gặp rắc rối khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình mà không quan tâm đến những người xung quanh đó. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công việc có biến động
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tự tin thái quá cũng không tốt
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên thể hiện tình cảm nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tiền bạc nhiều không kể xiết
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cần tâm sự và chia sẻ nhiều hơn
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão
 
Trong tuần 27 này, tuổi Mão gặp phải nhiều rắc rối trong công việc. Ngũ Quỷ hung tinh chủ về tiểu nhân xuất hiện, lại thêm Thiên Quan báo họa thị phi, bản mệnh dù không làm nhưng dễ phải chịu hàm oan.
 
Con giáp này mong muốn làm việc đạt hiệu quả cao nhất nhưng lại gặp phải vô số cản trở. Thương Quan cho thấy hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng, bản mệnh cần phải tự xốc lại tinh thần của mình ngay đi thôi.
 
Nói đến chuyện tiền bạc, tuổi Mão khá may mắn khi mà liên tiếp có người giới thiệu cho việc này việc kia để tăng thêm thu nhập. Cả Chính tài và Thiên Tài cùng xuất hiện luôn mới ghê nha, nhưng cũng cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tình cảm của tuổi Mão tiến triển khá tốt đẹp. Vợ chồng hài hòa, không xảy ra mâu thuẫn gì đáng kể. Tuy nhiên, nếu để nói là tình cảm gắn bó nồng nàn thì cũng chưa tới đâu, hãy vun đắp tình cảm thêm nhé. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình duyên bình yên
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tiền bạc dễ kiếm
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cần đề phòng tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cuối tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Công việc bất ổn
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 
Tuổi Thìn trong tuần này nhân duyên không được tốt. Hung vận lớn phần nào ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bản mệnh, khó mà tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Thái Âm cát tinh trợ mệnh, cho thấy nữ mệnh tuổi Thìn vẫn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong chuyện tình cảm so với nam mệnh. Con giáp này cần phải đưa tay mà nắm giữ hạnh phúc đi thôi, đừng kén cá chọn canh mãi nữa.
 
Đầu tuần có Kiếp Tài, tuổi Thìn không cẩn thận là mắc lừa tiểu nhân ngay đó nha. Bản mệnh nhớ là đừng có khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay. Cuối tuần sẽ có cơ hội cho con giáp này gỡ gạc lại những gì đã mất, đừng bỏ lỡ nhé. 
 
Trong tuần công việc khá tốt, tuy nhiên vẫn bị Thiên Quan làm ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không hay. Con giáp này càng cố gắng, càng giành được nhiều thành công thì càng có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Mâu thuẫn bắt nguồn từ chuyện nhỏ nhặt
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Cần đề phòng tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Dễ bị vướng tin đồn thị phi
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đầu tuần dễ mất tiền
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tuổi Tị có thể sẽ bất ngờ bởi những niềm hạnh phúc mà người ấy mang lại cho mình trong tuần này đó. Tình yêu không thể đoán trước được, nhiều người nói bạn chọn sai, nhưng bạn tin vào quyết định của mình.
 
Hung cát đan xen, Dịch Mã động tinh nhắc nhở con giáp này thường xuyên chăm sóc cho sức khỏe của mình bởi vì yêu cầu công việc mà những chú Rắn sẽ phải di chuyển khá nhiều, dễ mệt mỏi lắm đó. 
 
Chính Ấn trao cho con giáp này động lực để tiến bước cũng như chỉ đường dẫn lối cho tuổi Tị tìm thấy được đường đi, phát triển được những tiềm năng của mình, tạo ra không gian lớn hơn cho bản mệnh thể hiện.
 
Điểm sáng trong tuần này của tuổi Tị có lẽ chính là đường tài lộc khởi sắc không ngừng. Có điều bản mệnh phải chờ đợi 1 chút nhé, tài lộc chỉ vượng từ giữa tuần trở đi, song chắc chắn Thiên Tài sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Phát tài phát lộc
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đào hoa nở rộ

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Công việc bận rộn
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ
 
Xem tử vi tuần mới của tuổi Ngọ, tuần này hung cát đan xen, bản mệnh công việc bất ổn. Cứ tưởng tìm được cơ hội để thể hiện mình nhưng Thiên Quan cản trở, khiến cho con giáp này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, lấy mất vận may của mình.
 
Người tuổi Ngọ tuần 27 này dễ có được người tâm đầu ý hợp với mình lắm đó. Thái Dương trợ mệnh, nam mệnh đào hoa vượng hơn hẳn, có thể sẽ đi đến kết quả cuối cùng, có được hôn nhân tốt đẹp.
 
Tài lộc hưng vượng, Thực Thần cho tuổi Ngọ có nhiều cơ hội để phát tài phát lộc lắm đó. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.
 
Người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ nữa. Thiên Tài nhắc nhở con giáp này nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nhiều việc không như ý
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tình duyên khởi vượng
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Kiếm tiền như hái
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Người tuổi Mùi đang phải đối mặt với hung vận khá lớn, chuyện tình cảm trải qua nhiều biến động. Dù bạn đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.
 
Thái Tuế hung tinh cảnh báo tuổi Mùi về những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Con giáp này đang để cảm xúc dẫn dắt mình mà quên hết cả lý trí, dễ đưa ra những nhận định sai lầm khiến mình hối hận sau này.
 
Tiền bạc trong tuần không thiếu, nhưng để chờ đến lúc tài lộc dồi dào thì cũng phải tới cuối tuần. Được cái tiền bạc tới từ nhiều nguồn, dù bạn làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc, chỉ cần chăm chỉ làm việc mà thôi.
 
Công việc tiến triển khá tốt, Ấn Quan tương hợp giúp cho con giáp này vượt qua được những thử thách đang đặt ra, cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng mà đạt được mục tiêu của mình.  
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có cơ hội thăng chức tăng lương
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình duyên kém sắc
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Tai họa ập tới
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Gia đạo bất an
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân
 
Tuổi Thân trong khoảng thời gian này sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ người khác phái lắm đó. Bách Việt đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến cho con giáp này trở nên khác biệt.
 
Tuy nhiên, công việc trong tuần lại không được tốt cho lắm. Bản mệnh dường như đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu nên chẳng thể nào tập trung, Thương Quan nhắc nhở con giáp này nhanh chóng tỉnh táo lại đi thôi.
 
Cơ hội để thăng tiến đã đến rất gần, Chính Ấn là tín hiệu tốt cho thấy cấp trên đã chú ý đến bạn. Nhưng nếu tuổi Thân cứ để tình trạng này tiến triển tiếp thì có lẽ chẳng sớm thì muộn cũng phải trả giá.
 
Về tài lộc thì bản mệnh sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đâu. Kiếp Tài ngáng trở, tiền khó mà vào được túi của những chú Khỉ, toàn hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra mà bạn phải xì tiền ra thôi. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tiền bạc hao tổn
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tình cảm vượng sắc
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nhân duyên hòa hợp
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Công việc có trở ngại
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cần chấn chỉnh thái độ làm việc
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu
 
Tuổi Dậu mong muốn có được tình yêu đẹp như trong mộng thì hôm nay bạn sẽ được thỏa nguyện đó. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa như được thăng hoa lên tầm cao mới.
 
Có điều, bên cạnh những niềm vui và hạnh phúc trong chuyện tình cảm là những mối nguy khi có Thiên Cẩu đứng bên cạnh, cản trở vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này. Tiểu nhân ganh ghét trước những thành công mà bạn có được.
 
Tất nhiên trong tuần 27 này những chú Gà sẽ tạo được điểm nhấn cho mình bởi những thành quả mà bạn có được sau bao công sức bỏ ra. Thiên Ấn cho thấy bản mệnh có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được.
 
Tiền bạc bất ổn khi mà Thực Thần vừa cho tiền hôm trước thì hôm sau đã bị Kiếp Tài lột sạch. Bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi, tiêu dùng cho những thứ không thực sự cần thiết. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tiền bạc bất ổn
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình duyên như ý
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Dễ gặp tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cần phải đề phòng kẻ xấu
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Gặt hái được thành công
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong tuần 27 này sẽ có được Thiên Đức cát tinh trợ mệnh, công việc tiến triển khá tốt đẹp. Bản mệnh có quý nhân giúp đỡ nên nhìn rõ hơn bước đường mình cần phải đi.
 
Ấn Quan hợp mệnh, tuổi Tuất biết được năng lực của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, bất chấp những khó khăn trước mắt. Con giáp này kiên trì và bền bỉ theo đuổi mục tiêu chứ chẳng bỏ cuộc đâu.
 
Song hung vận đeo bám nên chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có nhiều vết nứt. Bản mệnh không  thực sự tự tin khi mà đối phương chẳng hề biểu lộ mong muốn giữ mình ở bên thêm nữa.
 
Về phương diện tiền bạc thì đầu tuần con giáp này gặp Kiếp Tài, dễ mất tiền vào nơi chẳng đáng. Nhưng cũng đừng quá lo lắng bởi tới cuối tuần là tuổi Tuất sẽ có người giới thiệu cho việc làm tăng thu nhập ngay thôi.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tiền bạc bất ổn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Dễ nảy sinh mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có quý nhân giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Thăng quan tiến chức
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi
 
Theo dõi tử vi hàng tuần, tuổi Hợi trong tuần đầu tiên của tháng 7 dương lịch đường tình duyên chẳng mấy thuận lợi đâu. Bản mệnh nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào.
 
Bạch Hổ hung tinh nhập mệnh còn nhắc nhở những chú Heo đi lại ngoài đường nên cẩn thận, khi làm việc cũng phải tập trung, họa huyết quang có thể khiến bạn gặp phải tai họa bất ngờ. 
 
Trong tuần này công việc của tuổi Hợi không được thuận lợi cho lắm, tuy nhiên phần đa vẫn nghiêng về hướng tích cực. Bản mệnh đã biết cách để thể hiện năng lực của mình, tuy đôi lúc còn xao nhãng nhưng gây được nhiều ấn tượng tốt với cấp trên.
 
Riêng về chuyện tiền bạc thì bản mệnh cần phải xem lại cách chi tiêu của mình. Đầu tuần tiền về tay không ít nhưng chẳng được bao lâu đã rơi vào cảnh cháy túi. Tuổi Hợi nên hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cấp trên ưu ái
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình cảm rạn nứt
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Cần cân đối chi tiêu
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đề phòng tai họa bất ngờ
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.