Chuyên mục
Tử vi tuần 28/08 - 03/09
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 28/08 - 03/09

Thứ hai 28/08/2017 17:22 GMT + 7
Tuần này, Kim Ngưu cần nhất sự ổn định, vững vàng, biết lắng nghe ý kiến của người khác. Ma Kết dễ dàng thành công với ý tưởng và hướng đi mới.



Bạch Dương (21/3 – 20/4) 

Bạch Dương trong những ngày sắp tới không có nhiều thời gian dành cho bản thân mà thay vào đó, bạn sẽ đóng vai trò hỗ trợ mọi người xung quanh. Thậm chí bạn còn có thể trở thành một “bà mai” bất đắc dĩ nhưng lại hoàn thành rất tốt nhiệm vụ này.

Thứ ba và thứ tư, đừng quên rằng mọi thứ mà cuộc sống mang đến cho bạn đều mang một ý nghĩa nhất định. Thứ năm và thứ sáu, không gì khiến bạn vui hơn là thành công trong công việc, nhưng bạn biết rồi đấy, mọi thứ sau một độ cao nhất định đều có sự thoái trào. Ngày cuối tuần, bạn nên mời “người ấy” cùng đi tham quan những phòng trưng bày nghệ thuật, tranh ảnh, nói chung là bất kỳ điều gì mang hơi hướng sáng tạo và nghệ thuật.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Tuần này, Kim Ngưu cần nhất sự ổn định, vững vàng, biết lắng nghe ý kiến của người khác, có như vậy mọi việc mới tiến triển thuận lợi. Tuy cơ hội việc làm không nhiều nhưng tài vận của Kim Ngưu trong tuần lại khá tốt. Chiêm tinh khuyên bạn nên lạc quan hơn trước những áp lực cuộc sống. Chuyện tình cảm của Ngưu tuần này không mấy khởi sắc, thậm chí còn có chút mâu thuẫn do chất chứa bất mãn trong lòng mà không chịu nói ra.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Lời khuyên tuần mới dành cho các Song Tử đó là gặp chuyện gì cũng phải đặt vấn đề dưới nhiều góc độ, suy xét thật khách quan trước khi đánh giá hay phán xét. Trong chuyện tình cảm, nửa còn lại có thể không quan tâm đến việc bạn có hiểu những cảm xúc của họ hay không, nhưng người ấy rất cần bạn dành cho những xúc cảm này sự tôn trọng nhất định.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải vào thời gian này được dự đoán sẽ có cơ hội nắm giữ bí mật nào đó rất lớn. Tuần mới là khoảng thời gian lãng mạn cho các mối quan hệ và bạn chắc chắn sẽ đạt được thành công nếu mở lòng mình vào lúc này. Đừng ngại ngần trước những lời tỏ tình và cũng đừng sợ hãi trước viễn cảnh bị từ chối.

Bắt đầu từ thứ Tư và đến cuối tuần, mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng hơn, và bạn cũng nên bình tĩnh hơn. Hiện bạn đặc biệt xuất sắc trong việc xây dựng kế hoạch dài hạn và chú trọng đến các chi tiết. Cũng nên để ý bồi đắp những mối quan hệ cá nhân nữa nhé Cự Giải.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo Chiêm tinh, tuần này không phải là một tuần thành công đối với những ai thuộc cung Sư Tử. Có thể bạn sẽ cảm thấy hụt hẫng khi một vài sự thật được phơi bày hoặc không thành công trong một kế hoạch nào đó. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá tuyệt vọng, thay vì ngồi một chỗ để nuối tiếc, bạn nên dành thời gian để sáng tạo ra những điều mới lạ hơn để bắt đầu một cuộc thở thách khác. Cuối tuần là thời gian bạn nên nghỉ ngơi và nhìn lại những gì đã làm trong tuần này để rút kinh nghiệm cho bản thân.

Về chuyện tình cảm, những phiền muộn trong công việc tuần này khiến bạn không có nhiều thời gian ở bệnh cạnh “người ấy”. Điều này vô tình làm cho “nửa kia” của bạn hiểu lầm và chán nản. Do đó, hãy gọi điện giải thích với họ và dành thời gian cuối tuần để bù đắp lại cho họ nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có hiệu suất làm việc cao, có thể giải quyết nhiều vấn đề trong thời gian ngắn, cũng vì vậy, bạn cần nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Tài vận của Xử Nữ khá tốt, bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền. Lời khuyên cho Xử Nữ là nếu có kế hoạch gì, bạn nên cố gắng bắt tay thực hiện càng sớm càng tốt, nếu không khi nhiệt huyết suy giảm sẽ rất dễ từ bỏ. Tuy vậy, tuần này Xử Nữ cùng cần chú ý hơn đến sức khỏe, như các vấn đề tim mạch, bệnh cột sống, chân tê mỏi, đau cơ, cổ họng, eo và bụng.       

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới dự báo trực giác sẽ mách bảo cho Thiên Bình thật nhiều điều chuẩn xác và giá trị. Vì vậy bạn không nên quá cứng nhắc, nhất mực nghe theo lí trí mà bỏ qua linh cảm khá chính xác của mình. Ngoài ra, đây còn là tuần lễ Thiên Bình học được bài học về cách chọn lọc các mối quan hệ bạn bè. Ít nhưng chất, còn hơn nhiều bạn nhưng khi cần lại chẳng nhờ cậy được ai.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong tuần này, Bọ Cạp nên mỉm cười thật tươi bởi bạn sẽ gặp may mắn, hay có thể nói bạn sẽ gặp quý nhân. Vào đầu tuần, Bọ Cạp có những khởi đầu tương đối ấn tượng, tuy nhiên đến giữa tuần, một vài khó khăn về tài chính sẽ khiến bạn cảm thấy tuyệt vọng. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề khó khăn này bởi nếu bạn biết tận dụng tốt mối quan hệ của mình thì bạn sẽ nhanh chóng vượt qua nó.

Về chuyện tình cảm, hai người đang bất đồng với nhau và một trong hai đang nghĩ đến chuyện chia tay. Hai người nên bình tĩnh nói chuyện với nhau để cứu vớt tình hình, nếu không thì hãy cố gắng chia tay một cách êm thấm nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có tài nhưng không thích hiển lộ ra mà chỉ lặng lẽ làm phần việc của mình, tuy vậy, tuần này bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng và được mọi người công nhận. Nhân Mã nên xây dựng một cuộc sống có quy luật, nghỉ ngơi điều độ và có vận động hợp lý, từ bỏ thói quen ăn uống không tốt. Bạn cần có niềm tin vào bản thân, tự tin rằng cuộc sống sẽ ngày một tốt đẹp hơn.

Về tình cảm, Nhân Mã FA có thể thử kết bạn qua ứng dụng mạng xã hội hoặc hẹn hò qua mạng, cởi mở một chút biết đâu lại tìm được tình yêu đích thực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những thay đổi tích cực sẽ đến trong tuần mới này, Ma Kết dễ dàng thành công với ý tưởng và hướng đi mới. Hai ngày đầu tuần là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng, bạn cần duy trì sự tập trung tối đa thì mới có thể đạt được kết quả tốt.

Những ngày giữa tuần sẽ mở ra nhiều cơ hội để bạn được hoà nhập, gặp gỡ những con người mới, vì thế hãy vui vẻ hết mình cùng mọi người nha. Ngoài ra, mọi việc sẽ cực kỳ thuận lợi vào ngày thứ Sáu, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tận hưởng không khí vui vẻ cùng gia đình vào dịp cuối tuần.

Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Bảo Bình vốn là một chòm sao năng động và luôn tràn đầy khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng do đó họ biết cách tìm kiếm công việc cho bản thân. Tuần này được đánh là tuần hối hả dành cho những ai thuộc cung hoàng đạo này. Bảo Bình phải nỗ lực hết mình thì mới có thể đạt được kết quả tốt nhất, bạn hãy học cách kiên nhẫn để cơ hội không vượt khỏi tầm tay.

Về chuyện tình cảm, Bảo Bình độc thân nên dành thời gian du lịch vào cuối tuần cho khuây khỏa bản thân. Còn với Bảo Bình đã có “gấu”, mối quan hệ của hai người vẫn diễn biến tốt đẹp với những cử chỉ yêu thương và những buổi tối hẹn hò lãng mạn.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Một tuần mới với khá nhiều thăng trầm, Song Ngư có thể mở rộng được khá nhiều mối quan hệ xã hội, nhưng phải cần rất nhiều thời gian để tạo sự tin tưởng lẫn nhau. Ngày mang đến nhiều khó khăn, tốt hơn là bạn nên có một kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày nhé. Song Ngư cảm thấy uể oải và thiếu tập trung trong công việc, dường như thể xác và tinh thần bạn không thực sự gắn kết như mong muốn.

Sang thứ Ba, một vài dự án đang bắt đầu phát huy hiệu quả, tạo thuận lợi hơn trong công việc. Tuy nhiên, Song Ngư tương đối vất vả vào ngày thứ Tư, bạn bè và gia đình sẽ không hỗ trợ gì nhiều đâu đó. Tin vui bất ngờ trong học tập có thể đến vào thứ Sáu, hãy chia sẻ điều này với bạn bè và gia đình. Cuối tuần đến, bạn tìm thấy lý do cho sự thiếu cân bằng trong mối quan hệ nào đó của mình
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.