Chuyên mục
Tử vi tuần 02/02-08/02
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 02/02-08/02

Thứ hai 02/02/2015 18:26 GMT + 7
Hãy bắt đầu tuần mới thật dũng cảm nào, làm những việc mà bạn thường rất sợ: chẳng hạn như thử một món ăn thật cay hay là ngỏ lời với đối tượng mà bạn đã để ý từ lâu.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hãy bắt đầu tuần mới thật dũng cảm nào, làm những việc mà bạn thường rất sợ: chẳng hạn như thử một món ăn thật cay hay là ngỏ lời với đối tượng mà bạn đã để ý từ lâu. Tuần này khá thích hợp cho những việc như thế đó. Thứ Ba và Thứ Tư sẽ có vài rắc rối nhỏ với vài người bạn. Nhưng rồi khi gần hết một tuần bạn càng nhận ra rằng chỉ cần bạn nói chuyện thẳng thắn và thành thật, sẽ chẳng có mâu thuẫn gì nữa đâu. Bạn lôi cuốn và rất chừng mực, tuy vậy những thử thách của tuần này sẽ khiến bạn không ít mệt mỏi nên khi cuối tuần đến hãy nghỉ ngơi và thư giãn đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)  

Kim Ngưu khởi đầu tuần mới thật thú vị và hào hứng. Bạn biết cách khuấy động không khí và truyền cảm hứng cho mọi người, nhờ thế mà hiệu quả công việc được tốt hơn. Bạn thật là tuyệt, vậy mới đúng là Kim Ngưu chứ. Thứ Tư và thứ Năm, bạn tỏ ra hơi bướng, “nổi loạn” và thậm chí là một xíu tham lam nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ không làm ai thất vọng hay khó chịu gì cả. Thứ Sáu sẽ đem đến cho bạn những đề tài thú vị mà kích thích bộ não sáng tạo của bạn hoạt động tích cực. Thứ Bảy là ngày vui chơi còn Chủ Nhật là ngày bạn chỉ muốn ở nhà và lăn trên giường ngủ mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Thật khó mà cưỡng lại những lời có cánh mà ai đó dành cho bạn khi ngày thứ hai gõ cửa, thế nên, bạn cần sử dụng hai ngày thứ ba, thứ tư để thành thật với chính mình: Liệu bạn có làm việc hết sức mình, nỗ lực như lời khen ngợi ấy? Càng thẳng thắn, bạn sẽ thấy kết quả càng tuyệt vời. Khoảng thời gian sau đó là cơ hội để bạn bắt tay với những thay đổi tích cực cho đời sống. Cuối tuần, mềm dẻo và tin tưởng vào hành động thay vì lời nói, nếu không, mọi người có thể hiểu nhầm bạn đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Đầu tuần này có thể Cự Giải muốn có vài sự thay đổi lớn đây, chẳng hạn như mua vài món đồ mới có thể khiến bạn tốn bộn tiền. Bạn hãy tự ra quyết định cho mình trong ngày thứ Hai. Những ngày còn lại trong tuần, bất cứ điều gì bạn làm cũng cần phải thật chú ý. Để ý xem những người bạn của mình có cần giúp đỡ gì không, gọi điện hỏi thăm họ hàng vào Thứ Năm, chú ý đến những lời phàn nàn của hàng xóm có thể đế với bạn vào ngày Thứ Sáu. Nhiều cảm xúc lẫn lộn sẽ đến với bạn vào cuối tuần này nên chắc là Cự Giải chỉ muốn ở nhà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)  

Trong ngày đầu tiên của tuần, nếu như cảm thấy không chắc chắn về bất kỳ điều gì thì không nên chấp nhận hay hứa hẹn điều gì cả. Bạn sẽ cần thêm thời gian để nghỉ thông suốt chúng hơn nữa. Bước sang thứ Ba, Sư Tử nên tăng tốc hơn nhưng luôn cố giữ nhịp độ đều đặn. Thứ Tư và thứ Năm hứa hẹn khoảng thời gian rất vui, đầy những sự kiện thú vị bên cạnh bạn bè. Ngược lại, ngày thứ Sáu sẽ làm bạn hơi bực bội và khó chịu vì bị “cho leo cây”. Cuối tuần là thời gian bạn nên dành cho “người đặc biệt” của mình, hãy cho “người ấy” biết bạn thương và quan tâm người ta đến thế nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Một chút khéo léo luôn khiến người ta yêu thích, nhưng nếu bạn lạm dụng nó, những người xung quanh sẽ rất bối rối và tự hỏi bạn đang có ý định gì? Và vì thế, nếu bạn không có được câu trả lời mà mình muốn trong ngày đầu tuần, hãy thay đổi "chiến lược" và thẳng thắn hơn nữa. Khoảng thứ năm và thứ sáu, hãy tập trung vào việc nói rõ cho bản thân mình sự thật, thay vì nói điều đó với bất cứ ai. Cuối tuần sẽ rất tuyệt vời cho việc đặt nền móng cho những thành công tương lai.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Đầu tuần này Thiên Bình hãy dành chút thời gian để nghĩ về những ước mơ to lớn của mình nhé! Mọi người sẽ thật sự lắng nghe và bị cuốn hút bởi những suy nghĩ của bạn về tương lai, họ muốn giúp bạn và điều đó chắc chắn làm Thiên Bình vui lắm đấy. Hãy dành thời gian của ngày Thứ Ba và Thứ Tư lắng nghe ý kiến của bạn bè, như thế thì mọi công việc sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn vào Thứ Năm (đồng thời lúc này bạn cũng sẽ cảm thấy cực kỳ hạnh phúc trong chuyện tình cảm nữa). Cuối tuần sẽ không phải là ý hay nếu Thiên Bình cứ bị ám ảnh về đống công việc của mình đâu nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Sức khỏe là vấn đề mà Bò Cạp nên đặc biệt lưu tâm trong thời gian này. Ăn đúng cách, tập thể dục thường xuyên và hãy chọn một môn thể thao nào đó để duy trì liên tục. Sức khỏe tốt sẽ làm cho bạn cảm thấy sảng khoái và luôn trong tư thế sẵn sàng cho công việc và học hành. Giữa tuần, bạn sẽ khó lòng tránh khỏi những hiềm khích với người khác, cố đừng để sự việc đi quá xa nghen. May mắn, và nhất là liên quan đến tài chính, sẽ mỉm cười với bạn trong những ngày cuối tuần, thiệt là sung sướng quá ha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Càng cố gắng để chối bỏ điều gì đó, Nhân Mã càng cảm thấy nó liên đới chặt chẽ tới cuộc sống của bạn. Hãy sử dụng ba ngày đầu tuần để khám phá bản thân mình, và khi bạn có thể chấp nhận được con người của bạn như nó vốn có, tâm hồn bạn sẽ thư thái hơn. Thứ năm và thứ sáu là ngày để biến niềm tin, mơ ước thành sức mạnh và hiện thực. Đôi khi bạn phải chủ động hành động, trước khi có được tầm nhìn cụ thể. Lắng nghe trực giác và đừng lo lắng quá nhiều về việc chúng trông sẽ thế nào, quan trọng là cảm nhận của bạn ra sao. Cuối tuần, những rào cản hóa ra lại là một món quà, thay vì chướng ngại vật.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma kết cảm thấy không thoải mái lắm trong ngày đầu tuần. Bạn cảm thấy chán nản với công việc, chán nản với những người xung quanh. Nhưng chuyện này sẽ kết thúc nhanh chóng thôi, vào ngày Thứ Ba và thứ Tư, tâm trạng của bạn ổn định hơn và điều đó giúp bạn giải quyết được khối công việc. Từ đây đến cuối tuần, bộ não bạn cần làm việc nhiều hơn, nhưng yên tâm, những người xung quanh rất có nhã ý giúp bạn đó. Nhưng cuối tuần thì nên để đầu óc xả hơi tí nha, thay vì để đầu óc nghĩ về công việc suốt tuần, Ma Kết thử nghĩ xem mình sẽ làm gì cho ngày cuối tuần này thật hoành tráng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Cuộc sống đem đến cho Bảo Bình biết bao nhiêu điều bất ngờ ngộ nghĩnh, đôi khi kỳ lạ và bí ẩn, nhưng rất hay là bạn đều có khả năng khám phá ra được ý nghĩa tiềm ẩn của chúng. Đó chính là những điều sẽ xảy ra trog những ngày đầu tuần này. Khi thứ Tư đến, có rất nhiều điều để bạn khám phá, đó cũng chính là tâm trạng của bạn trong thời gian này. Bước sang thứ Năm, bạn học hỏi được nhiều điều quý báu. Thứ Sáu sẽ đem đến cho bạn cảm giác hạnh phúc của tình yêu. Thứ Bảy bạn sẽ phát huy được khiếu ăn nói có duyên của mình. Và Chủ Nhật là ngày để bạn phản ánh lại những gì đã xảy ra trong một tuần của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Ngày thứ hai gõ cửa, Song Ngư nhận thấy mình đang phàn nàn về điều gì đó một cách quá chi tiết. Đã đến lúc phải dừng lại và xem xét mọi thứ một cách thực tế hơn. Khoảng thời gian đầu tuần rất phù hợp cho những công việc như vậy. Trò chuyện với bạn bè, những người có kinh nghiệm hoặc dành thời gian suy nghĩ một mình thực sự cần thiết. Khoảng cuối tuần, cơ hội để biến những gì bạn đúc kết được thành hành động.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.