Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 27/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 27/10

Thứ sáu 26/10/2012 17:47 GMT + 7
Đôi lúc Thiên Bình cảm thấy thật cô đơn, bạn nên cố gắng tìm kiếm sự chia sẻ từ bạn bè và người thân. Một trạng thái tinh thần tốt sẽ bảo đảm cho sự thành công.

 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương chỉ nên tập trung vào những mục tiêu cụ thể mang lại nhiều lợi ích thôi nha, đừng cáng đáng quá nhiều những việc mang tính bao đồng, bạn không có đủ thời gian và công sức để thực hiện hết mọi công việc đâu. Hãy nên nhớ rằng muốn giúp đỡ người khác thì trước hết Bạch Dương phải làm giàu cho bản thân mình trước đã, thế giới này rất rộng lớn, nhưng sức con người luôn có hạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Làm việc một cách tùy hứng sẽ không mang lại nhiều kết quả tốt đâu, Kim Ngưu hãy nên ghi nhớ điều này thật cẩn thận trong ngày hôm nay. Ngoài ra cũng nên chú ý tới một vài biểu hiện sức khỏe bất thường nữa nha, tốt nhất là nên đi khám bác sĩ trước khi bạn cảm thấy mệt mỏi. Một điều quan trọng cần nhớ nữa là luôn cẩn trọng khi phát ngôn nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có nhiều thứ dồn dập đến trong hôm nay khiến Song Tử chẳng thể nào có thể giữ được sự bình tĩnh cần thiết, hậu quả là có thể làm cho bạn bộc phát những hành động tiêu cực không kiểm soát được.Hãy cố gắng thoát khỏi tình cảnh bi đát như trên bằng cách đừng nên quá bận tâm tới mọi chuyện, bạn nên dành cho mình chút thời gian tĩnh tâm cần thiết trước khi quay trở lại công việc nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có vẻ như hôm nay không phải là ngày đẹp trời của bạn rồi Cự Giải. Một vài người đang có những nhận xét không hay về bạn, nhưng chìa khóa ở đây là bạn phải bình tĩnh và đừng cố chống lại, im lặng là thuợng sách vào lúc này. Dù ai có nói gì đi chăng nữa thì hãy luôn kiên định lập trường của bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy luôn tỏ ra tự tin vào năng lực của bản thân, thế giới luôn rộng mở, cơ hội để thể hiện bản lĩnh không thiếu, cái chính là bạn phải biết phát huy một cách đúng lúc và đúng chỗ. Ngoài ra cũng nên chú ý tới vấn đề chi tiêu tài chính một chút, sự phung phí luôn mang lại những rắc rối ngoài ý muốn đó, tốt nhất là hãy luôn tiết kiệm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy để mọi thứ diễn ra theo cách vốn có của nó, bạn đừng nên can thiệp một cách quá tích cực nghen, điều quan trọng là phải biết điều chỉnh một cách kịp thời và đúng lúc. Cuộc sống đầy những điều lý thú, bạn đừng nên quá mất thời gian vào những hơn thua không đáng. Hãy tập trung vào những lý tưởng của bản thân và cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất có thể.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đôi lúc Thiên Bình cảm thấy thật cô đơn, bạn nên cố gắng tìm kiếm sự chia sẻ từ bạn bè và người thân. Một trạng thái tinh thần tốt sẽ bảo đảm cho sự thành công. Không những thế mà bạn còn phải chuẩn bị cho mình một hành trang thật tốt để có thể chống lại những quy luật cạnh tranh của cuộc sống.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên chủ động tạo cho mình một không khí làm việc yên tĩnh và ít áp lực, có như vậy thì mới có thể gặt hái được những kết quả tốt trong công việc được. Vào đầu ngày bạn nên bỏ ra chút thời gian dọn dẹp lại bàn làm việc cho tươm tất. Khoảng thời gian cuối ngày nên dành cho một vài hoạt động thể thao hay họp mặt bạn bè, không khí vui vẻ sẽ mau chóng xua tan sự mệt mỏi sau một ngày vất vả.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn cần thẳng thắn nhìn nhận một cách khách quan giữa năng lực của bản thân và những thành công mà bạn đang gặt hái được. Nhân Mã sẽ phải làm rất nhiều việc nếu muốn đạt tới những đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Ngay từ bây giờ hãy lập cho bản thân một kế hoạch dài hạn và cố gắng kiên trì thực hiện chúng hết sức có thể nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự thân thiện, hiểu biết và khiêm nhường sẽ mang lại nhiều thành công ngoài mong đợi trong hôm nay. Ma Kết hãy nên phát huy mạnh nhất những thế mạnh của bản thân và nên khéo léo tránh né những nhược điểm. Trong cuộc sống, đôi lúc muốn thành công thì ngoài năng lực bản thân ra, bạn còn cần phải có đôi chút may mắn, có vẻ như hôm nay nhiều cơ may sẽ đến vào đầu ngày. Bạn nên tận dụng nha, chúc may mắn!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn cứ hãy tự tin vào kế hoạch của mình, vào những gì bạn định làm cho dù người khác có nhận xét hay bàn tán thế nào đi chăng nữa. Hãy luôn giữ niềm tin mãnh liệt của mình và chứng minh bằng kết quả thực tiễn, đó sẽ là câu trả lời hùng hồn nhất cho mọi hoài nghi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những mối quan hệ mới sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Song Ngư trong ngày cuối tuần này. Nếu có thể bạn nên mời những người bạn mới này đi đâu đó chơi như là cách để các bạn hiểu nhau hơn, biết đâu không chừng bạn tìm được người bạn tâm đầu ý hợp với mình đó.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.