Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 08/11
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 08/11

Thứ tư 07/11/2012 15:00 GMT + 7
Hôm nay sẽ là ngày dành riêng cho các mối quan hệ xã hội, Xử Nữ sẽ có dịp tiếp xúc với những người rất quan trọng.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cần thể hiện sự tinh tế và nhạy cảm của mình hơn nữa trong giao tiếp nhé, bạn sẽ chiếm được nhiều cảm tình hơn từ mọi người và điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc một cách suôn sẻ và trọn vẹn hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên ghi nhớ là hãy luôn thành thật với bản thân và người khác, có như vậy thì sự thành công mới bền vững được.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có lúc tưởng chừng như mọi thứ sẽ đổ vỡ hoàn toàn, nhưng may mắn thay là sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè và người quen sẽ cứu giúp Kim Ngưu thoát khỏi những tình huống nan giải và éo le. Điều cần thiết là tìm kiếm sức mạnh tập thể để bù đắp những điểm yếu của cá nhân, bạn nên đặt ra cho mình những mục tiêu và kế hoạch thật cụ thể vào đầu ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mọi thứ hôm nay có vẻ như không đáng tin cậy lắm đối với Song Tử, cũng dễ hiểu thôi vì một khi có quá nhiều khó khăn và phải luôn thận trọng, sự cần thiết nhất lúc này là giải tỏa áp lực một cách nhanh nhất, có như vậy mới tạo được sự thoải mái trong công việc được. Hãy chọn và gởi gắm những công việc quan trọng cho những người bạn tin cậy nhất, vấn đề sẽ được giải quyết nhanh gọn ngay thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu Cự Giải muốn đạt được những thành công trong hôm nay thì phải luôn giữ cho cái đầu luôn sáng suốt và thoải mái, đừng để chúng bị căng thẳng và rồi không kiểm soát được gì cả. Bạn chỉ nên tập trung vào những mục tiêu quan trọng mà thôi, sẽ chẳng thể nào đủ sức để kham cả núi công việc đâu. Hãy luôn ưu tiên những việc hàng đầu thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Uy tín sẽ mang lại cho Sư Tử nhiều sự giúp đỡ cần thiết trong lúc khó khăn, lời nói của bạn rất có uy lực, hãy nên sử dụng khả năng này trong hôm nay nhé. Ngoài ra, bạn cần phải là một người thuyền trưởng thật sự để lèo lái con thuyền vượt qua bao khó khăn, sóng gió trước mắt. Thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay sẽ là ngày dành riêng cho các mối quan hệ xã hội, Xử Nữ sẽ có dịp tiếp xúc với những người rất quan trọng, nếu biết tận dụng thì bạn có thể tranh thủ được sự ủng hộ và giúp đỡ cho công việc của mình đó. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn nữa thái độ, tác phong khi giao tiếp nha, đừng để sự không chuyên nghiệp phá hỏng mọi thứ.

Thiên Binh (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không nên tỏ thái độ cáu gắt hay nhăn nhó với mọi người khi gặp trở ngại trong công việc, thái độ "giận cá, chém thớt" chẳng những không mang lại lợi ích gì, mà còn làm cho mọi người càng tránh xa bạn ra đó. Tốt nhất là hãy tỏ ra ôn hòa, thật bình tĩnh tìm ra giải pháp cho rắc rối của bản thân, đừng bao giờ trút giận lên người khác.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn chỉ nên dành thời gian trong ngày cho những công việc bàn giấy mà thôi, bởi vì hôm nay không phải là ngày đẹp trời cho những hoạt động giao tiếp ngoài xã hội. Rất có khả năng bạn sẽ vấp phải những lỗi tuy nhỏ nhưng lại rất cơ bản và có thể dẫn đến những kết quả không hay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên tránh thật xa những xung khắc cá nhân nha, nếu không sẽ ảnh hưởng đến công việc đang thực hiện đấy. Đừng nên để cái tôi thể hiện ra quá nhiều, sẽ chẳng hay ho gì khi nhận sự chỉ trích và xa lánh của người khác đâu. Tốt nhất là hãy luôn khiêm nhường với chính bản thân và mọi người, điều đó sẽ giúp cải thiện một cách đáng kể hình ảnh của bản thân đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sẽ có những khó khăn lớn về tài chính đòi hỏi Ma kết phải thật sự bình tĩnh để tìm ra lối thoát an toàn nhất. Đừng nên màng tới những sức ép ngày càng gia tăng để tập trung vào những mục tiêu quan trọng phía trước, sự nỗ lực sẽ mang lại những kết quả tích cực, thái độ e sợ chẳng những không giúp tình hình thêm cải thiện mà còn đẩy bạn vào tình thế khó khăn hơn nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cảm xúc tương tư trong tình yêu sẽ làm cho Bảo Bình tốn khá nhiều thời gian mà chẳng thể tập trung làm việc tốt được, bạn nên thức tỉnh trước khi quá muộn nha. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một chút đến sức khỏe, cơ thể khỏe mạnh thì tinh thần mới minh mẫn được chứ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa, trong hôm nay họ sẽ rất cần tới sự giúp đỡ cần thiết của bạn đấy. Sẽ có nhiều chuyện xào xáo trong gia đình khiến bạn chẳng thể nào tập trung một cách toàn tâm, toàn ý cho công việc đâu. Hãy nên bớt chút thời gian giúp gia đình bình ổn trở lại,hậu phương vững chắc sẽ là chỗ dựa vững vàng.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.