Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 21/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 21/11

Thứ ba 20/11/2012 14:54 GMT + 7
Xử Nữ sẽ thành công hơn nếu biết học hỏi kinh nghiệm từ quá khứ. Mọi việc chỉ lẩn quẩn trong thất bại mà chẳng tìm thấy lối ra nếu như bạn không biết rút ra bài học từ những sai lầm.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ có dịp thử sức ở một lĩnh vực mới, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện khả năng của bản thân, hãy tận dụng chúng nghen. Một kết quả tốt sẽ mang lại nhiều điều thật ý nghĩa, sự nể phục của mọi người và cả sự thăng tiến trong nghề nghiệp nữa. Khám phá khả năng bản thân bằng cách chinh phục những đỉnh cao mới là điều tuyệt vời phải không nào? Chúng sẽ giúp bạn nhận rõ được những mặt mạnh và yếu của mình đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một vài sai lầm trong quá khứ sẽ khiến Kim Ngưu hơi khổ sở trong ngày hôm nay. Bạn nên cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này, mọi thứ sẽ nhanh chóng qua đi và bị lãng quen, đừng cố phủ nhận hay cố lái chúng theo hướng khác, mọi việc sẽ rối tung lên và có thể bạn sẽ gặp phải cảnh "gậy ông đập lưng ông" . Kim Ngưu nên tự chịu trách nhiệm với những gì mình làm đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn sẽ cần một vài lời tư vấn từ những người bạn thân cho những vấn đề chưa có lời giải đáp. Rất có thể sẽ có những phê bình hoặc những chỉ trích gay gắt, Song Tử nên có cái nhìn tích cực hơn nghen, bạn bè chỉ muốn những điều tốt đẹp nhất cho bạn mà thôi. Hãy mạnh dạn tiếp thu và nhìn nhận một cách thẳng thắn những khuyết điểm của mình nghen.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một vài người không ưa Cự Giải sẽ tìm mọi cách phá hoại những thành quả bạn gặt hái được trong hôm nay. Đừng bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào những người bạn chưa từng cộng tác lần nào nghen, có thể sẽ có vài rắc rối xảy ra, thậm chí công việc đang tiến hành có nguy cơ đổ vỡ cao đấy. Tốt nhất là bạn chỉ nên đặt niềm tin vào những người thân cận thôi, mọi việc sẽ tiến triển tốt đẹp, thành công rồi sẽ sớm đâm chồi nảy lộc mà thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày thành công ngoài mong đợi, một vài cơ hội sẽ đến vào đầu ngày. Tuy nhiên, bạn đừng quá nôn nóng thực hiện chúng ngay, nên đợi khi nào thời cơ thật chín muồi rồi hãy làm, có như vậy thành công mang lại sẽ nhiều hơn bao giờ hết. Một chút tự tin và bản lĩnh sẽ giúp Sư Tử chinh phục những đỉnh cao mới một cách dễ dàng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ thành công hơn nếu biết học hỏi kinh nghiệm từ quá khứ. Mọi việc chỉ lẩn quẩn trong thất bại mà chẳng tìm thấy lối ra nếu như bạn không biết rút ra bài học từ những sai lầm. Trong hôm nay bạn cần tự tin hơn nữa trong các quyết định, đừng để cảm giác sợ hãi chi phối, sẽ chẳng thể làm gì khi nơm nớp lo sợ là mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ khi bạn tham gia.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc bỗng dưng chẳng khiến bạn hứng thú nữa, một cảm giác nhàm chán bao lấy Thiên bình, không có gì khiến bạn thực sự bận tâm. Tốt nhất là hãy dành cho mình một chút riêng tư, Thiên Bình cần lấy lại thăng bằng, tham gia một vài hoạt động thư giãn như hội họa hay tự tay thiết kế những đồ vật yêu thích... Bạn sẽ mau chóng lấy lại cân bằng mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Tình yêu sẽ làm cho Hổ Cáp sống trong cảm giác hạnh phúc và hân hoan hơn bao giờ hết. Bạn nên thể hiện hơn nữa tình cảm của mình, mọi thứ có vẻ thuận lợi, tặng quà hay mời người ấy đi chơi cũng là cách thể hiện thông điệp tình yêu một cách tích cực đó. Nhưng Hổ Cáp cũng nên chú ý tới công việc và học hành một chút, đừng sao nhãng, người ấy sẽ chẳng hài lòng đâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên dè dặt khi có một ai đó muốn kết bạn hay đề nghị một sự cộng tác nào đó trong hôm nay, có thể sau lưng những lời mời đó sẽ là những ý đồ đen tối đấy. Hãy cứ làm thật tốt công việc đang theo đuổi, thành quả gặt hái cuối ngày sẽ rất khả quan. Bạn hãy luôn tin tưởng vào chính khả năng của bản thân mình, thành công sẽ sớm đến mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những mối quan hệ tốt sẽ giúp ích nhiều cho Ma kết, một vài khó khăn sẽ đến vào đầu ngày, chúng sẽ khiến bạn nhức cả đầu, nhưng mọi thứ sẽ ổn thỏa khi có một vài giúp đỡ cần thiết. Ma Kết nên dành thời gian cuối ngày tham gia một vài hoạt động thể thao, thân thể luôn vận động sẽ giúp bạn thêm khỏe khoắn và tinh thần thoải mái.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên lên một thời gian biểu chi tiết vào đầu ngày , hôm nay sẽ khá là nhiều việc và bạn chẳng thể nào kham nổi đâu. Ngoài ra cũng nên chú ý một chút trong vấn đề giao tiếp, chúng sẽ là trở ngại lớn trong hôm nay đó, sự căng thẳng đôi khi khiến bạn phát ngôn bừa bãi, rất ảnh hưởng tới mọi người, nên điều chỉnh lại nghen.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuộc sống luôn đầy thử thách, muốn thành công không còn cách nào khác là phải đối mặt với thách thức, sẽ là rất khó khăn cho Song Ngư trong hôm nay, khi mà khó khăn đến quá nhiều. Bạn cần kiên trì và thật bình tĩnh, với bản lĩnh và trí tuệ sáng suốt, mọi việc sẽ sớm được giải quyết mà thôi. Song Ngư nên cố gắng nỗ lực hết mình.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.