Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 23/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 23/10

Thứ hai 22/10/2012 19:46 GMT + 7
Điều quan trọng nhất trong ngày là Bảo Bình phải biết cách lắng nghe người khác, đó có thể là tâm sự chia sẻ hoặc tiếp thu lời khuyên từ người khác. Bạn nên thể hiện ý chí tiến thủ trong công việc cũng như cuộc sống, đó sẽ là chìa khóa thành công.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hãy luôn mỉm cười trước mọi khó khăn, thử thách nhé Bạch Dương. Bạn sẽ học được rất nhiều điều từ thực tế, chúng sẽ giúp bạn ngày càng trưởng thành lên một cách mau chóng. Một điều quan trọng cần nên ghi nhớ trong ngày là hãy luôn nghe trực giác mách bảo, nhiều thứ không như vẻ bên ngoài, những tình huống như vậy sẽ rất dễ gặp trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mọi thứ dường như rất suôn sẻ trong hôm nay, nhưng cũng nên có thái độ thận trọng khi ra các quyết định quan trọng. Hãy luôn ghi nhớ rằng chính bạn là người quyết định mọi thứ. Kim Ngưu nên đề ra một kế hoạch thật cụ thể và chi tiết vào đầu ngày, có như vậy thì mới có thể kiểm soát rủi ro một cách hiệu quả mà không làm chậm tiến độ công việc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay có vẻ là một ngày mà mọi thứ đều hoàn hảo, thành tích và nỗ lực của Song Tử sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà tỏ ra cao ngạo nha. Song Tử cần phải xác định một cách nhất quán con đường đi của riêng mình, cố gắng hết sức để hoàn thành mọi việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sức khỏe sẽ là vấn đề nổi cộm trong ngày. Cự Giải cần phải biết cách phân phối sức lực một cách hợp lý thì mới có thể hoàn thành công việc trong ngày một cách hoàn hảo được. Bạn cũng nên dành một chút thời gian cho bản thân vào cuối ngày, đi xem một bộ phim yêu thích hay đơn giản là một cuộc hẹn với người ấy sẽ làm cho mọi thứ trở nên dễ thở hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nhiều thành công ngoài mong đợi sẽ đến một cách bất ngờ trong ngày. Sư Tử nên khởi động ngày mới bằng những kế hoạch thật cụ thể và chu đáo. Bạn cũng nên ghi nhớ là sức mạnh tập thể luôn là yếu tố quyết định trong công việc, đừng bao giờ để bị phân tâm bởi những chuyện không đâu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những mối quan hệ tốt và bền vững sẽ có thể được tạo lập trong hôm nay, Xử Nữ nên tỏ rõ thiện chí trước nha. Hãy luôn nhớ rằng chỉ có sự thành thật với chính bản thân và người khác mới có thể mang lại nhiều giá trị ý nghĩa. Tuy nhiên bạn cũng cần phải xác định một cách rõ ràng những việc ưu tiên trong ngày, từ đó đầu tư công sức và thời gian để hoàn thành với kết quả tốt nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nhiều ý tưởng sẽ đến vào đầu ngày, bạn nên ghi chép một cách cẩn thận. Cũng nên phân phối sức một cách hợp lý, đừng quá tham lam nếu không Thiên Bình không có đủ thời gian để làm hết mọi mục tiêu đề ra đâu đó. Thời gian cuối ngày bạn nên dành sự quan tâm cho gia đình và bạn bè, tình cảm ấm áp sẽ giúp bạn mau chóng lấy lại cân bằng mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn sẽ có thể gặp khá nhiều rắc rối trong mối quan hệ bạn bè, nguyên nhân sâu xa cũng chỉ vì chưa hiểu ý nhau. Hổ Cáp đừng nên nổi nóng một cách vô cớ, bạn sẽ vô tình khơi mào một cuộc khẩu chiến mà kết cục thì không ai chịu ai đâu. Một điều quan trọng nữa nên nhớ là nên bớt chút thời gian đầu ngày lên kế hoạch cho ngày mới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên chú ý tới hành động một chút, đừng khiến người khác nổi nóng vì sự vô tâm của mình. Bạn nên nhớ rằng một mối quan hệ bền chặt chỉ dựa trên sự tin tưởng và hiểu ý nhau. Nếu có thời gian rảnh rổi, bạn nên dành nhiều cho nghiên cứu sách vở, rút ra những bài học kinh nghiệm cho bản thân, có như vậy thì Nhân Mã mới ít vấp ngã trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn nên tránh xa những phương tiện giải trí và tập trung vào chuyện học hành cũng như công việc, hôm nay sẽ có nhiều nhiệm vụ quan trọng đòi hỏi sự tập trung. Ma Kết cần nên đả thông tư tưởng trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì. Hãy nên cố gắng hoàn thành tốt nhất từng nhiệm vụ đề ra, điều quan trọng nhất là tránh lan man.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Điều quan trọng nhất trong ngày là Bảo Bình phải biết cách lắng nghe người khác, đó có thể là tâm sự chia sẻ hoặc tiếp thu lời khuyên từ người khác. Bạn nên thể hiện ý chí tiến thủ trong công việc cũng như cuộc sống, đó sẽ là chìa khóa thành công. Ngoài ra một số tín hiệu tình yêu tích cực sẽ được người ấy thể hiện, bạn nên mau chóng chớp lấy cơ hội này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đôi lúc bạn phải làm mới lại cuộc sống, đơn giản là hãy tìm cho mình những cảm xúc mới, tạm quên đi những khó khăn trước mắt, hãy để cho tâm hồn thật thoải mái để cảm nhận tình yêu cuộc sống. Trong công việc, Song Ngư nên tập thói quen kiên trì và nhẫn nhịn. Bạn cũng nên dành thời gian rảnh rỗi trong ngày thể hiện tình cảm và sự quan tâm với người thân nữa.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.