Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 13/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 13/11

Thứ hai 12/11/2012 19:55 GMT + 7
Sư Tử đừng nên quá cứng nhắc trong mọi việc. Bạn nên tỏ ra uyển chuyển và linh hoạt hơn, không phải cái gì cũng tuân theo ý muốn chủ quan được, đôi khi sự thay đổi sẽ mang lại những kết quả tích cực đó.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cần phải gạt bỏ mọi lo lắng, phiền muộn cá nhân để toàn tâm toàn ý cho công việc, khả năng của bạn sẽ rất cần thiết cho sự thành công của hôm nay đó, một chút sao nhãng thôi cũng có thể làm cho mọi việc chậm tiến độ, không như kế hoạch đề ra. Tuy sẽ khá là vất vả nhưng kết quả đạt được sẽ rất tích cực, không những thế khả năng làm việc của bạn sẽ được đánh giá rất cao.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sẽ có một vài chuyện khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, nhưng cũng đừng nên "giận cá chém thớt". Thái độ không đúng mực sẽ gây ra những kết quả tiêu cực, ảnh hưởng một cách nghiêm trọng tới hình ảnh bản thân trong mắt mọi người đó. Tốt nhất bạn nên chia sẻ với những người bạn thân thiết hay gia đình của mình nha. Giải tỏa sự khó chịu sẽ giúp tâm lý thật thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Không có gì là quá muộn để làm mọi việc trở nên đúng đắn hơn. Song Tử nên áp dụng phương châm này trong hôm nay. Sẽ có rất nhiều việc bạn làm một cách qua loa, những bất cẩn này sẽ dẫn đến những kết quả ngoài mong đợi, có thể thất bại nữa. Bạn nên dành thời gian trong ngày để sửa chữa những sai lầm, đưa mọi việc trở về đúng với quỹ đạo của nó cũng là cách bạn thể hiện năng lực của mình đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thời gian không chờ đợi bất kỳ ai cả. Vì thế Cự Giải nên cố gắng hoàn thành mọi việc đề ra vào đầu ngày, sẽ dễ thở hơn nếu kết thúc một ngày với kết quả công việc như ý muốn phải không nào? Bạn đừng nên dàn trải mọi việc mà hãy cố gắng tập trung và hoàn thành một cách tuần tự, mọi thứ sẽ không thể nào rối tung lên được đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đừng nên quá cứng nhắc trong mọi việc. Bạn nên tỏ ra uyển chuyển và linh hoạt hơn, không phải cái gì cũng tuân theo ý muốn chủ quan được, đôi khi sự thay đổi sẽ mang lại những kết quả tích cực đó. Một điều cần lưu ý Sư Tử nữa là bạn nên chuẩn bị thật kỹ kế hoạch khi tiến hành làm việc, mọi việc sẽ được kiểm soát một cách suôn sẻ, cho dù có bất kỳ phát sinh nào thì cũng không bị rối.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên chuẩn bị một kế hoạch thật chu đáo trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì nha. Tốt nhất là nên viết mọi ý tưởng ra giấy, dự tính các rủi ro có thể lường trước, bạn sẽ không bị động khi thực hiện mọi việc. Ngoài ra nên chú ý tới thời điểm bắt đầu nữa nghen, nên chọn thời gian thật chín mùi, mọi việc sẽ rất suôn sẻ, kết quả thành công là điều tất yếu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong mọi việc, Thiên Bình nên giữ một thái độ thật chuẩn mực, đừng nên "cầm đèn chạy trước ô tô" , chúng sẽ khiến bạn gặp rắc rối lớn đó, nhất là trong mối quan hệ giao tiếp với những người lớn tuổi. Vào đầu ngày những cơ hội về đầu tư và tài chính sẽ đến, bạn nên tận dụng chúng để tạo ra những cú hích lớn cho sự nghiệp của mình.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ rất có sức hấp dẫn trong hôm nay, mọi người rất thích được nói chuyện làm quen với bạn đấy. Một vài mối quan hệ mới sẽ được thiết lập, sẽ rất có ích cho công việc đang tiến hành, nhưng bạn cần phải học cách quan tâm và làm cho chúng trở nên bền vững hơn nha. Có một mối quan hệ mới đã khó, duy trì chúng trở nên bền vững còn khó hơn nhiều.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn sẽ phải đưa ra một vài quyết định quan trọng trong hôm nay. Sẽ không thể nào có chỗ cho những sai lầm, Nhân mã nên phân tích và đánh giá mọi việc một cách cẩn trọng. Nếu quá căng thẳng thì bạn nên dành một chút thời gian thư giãn cho thoải mái tinh thần, hoặc có thể tham vấn ý kiến của bạn bè hoặc người lớn, bạn sẽ sớm có được câu trả lời cho mình thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những kinh nghiệm gặt hái trong quá khứ sẽ bảo đảm cho Ma Kết gặt hái những thành công ngoài mong đợi trong hôm nay. Tuy nhiên cũng đừng nên quá tự tin vào khả năng của mình mà chủ quan trong việc, nếu không bạn chỉ biết tự trách mình mà thôi. Vào cuối ngày sẽ có một vài lời đề nghị cộng tác, Ma Kết nên có thái độ bình tĩnh nhưng thận trọng khi đưa ra ý kiến nghen.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ cần một vài hướng dẫn từ những người đi trước nếu muốn thực hiện công việc một cách hoàn chỉnh, sẽ có một vài sự cố xảy ra khiến bạn không thể nào có thể tiếp tục được, nhưng một vài lời tư vấn sẽ khai thông bế tắc và mọi thứ lại đâu vào đó. Điều bạn cần là giữ thái độ bình tĩnh trước mọi khó khăn, cố gắng suy nghĩ và tìm kiếm phương pháp phù hợp nghen.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay sẽ là một ngày rất bận rộn đó nha, một núi công việc đang chờ Song Ngư phía trước. Tuy nhiên, mọi thứ cũng không quá là phức tạp nếu biết cách sắp xếp thời gian một cách hợp lý. Vào đầu ngày, Song Ngư sẽ rất hưng phấn, nên thực hiện những việc quan trọng trước vào thời gian này nha. Nên dành một chút thời gian cuối ngày tham gia hoạt động thể thao, thư giãn để giải tỏa căng thẳng và tái tạo nguồn năng lượng cho ngày mới nữa.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.