Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 02/7
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 02/7

Chủ nhật 01/07/2012 18:23 GMT + 7
Đời sống gia đình và tình yêu của Hổ Cáp đang tương đối ổn định và tốt đẹp, cho nên cũng giống như Kim Ngưu, hãy bắt đầu tuần mới bằng cách chuyển hoá nguồn năng lượng của mình vào trong công việc.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn đang rất muốn chia sẻ vận may của mình cho mọi người xung quanh, nhưng thật buồn khi không ai thích lắng nghe cả. Bạn có biết tại sao không, một trong những lý do đó là họ cảm thấy không vui là khi nhìn thấy chiến thắng của bạn, ngược lại khi chứng kiến bạn thất bại thì họ sẽ cảm thấy đỡ xấu hỗ hơn về chính những gì họ đã không làm được. Vậy thì đừng nói gì cả, hãy cứ bình thường mà làm những gì bạn vẫn đang làm, như vậy họ sẽ theo đó mà thể hiện tốt hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình hình gia đình của bạn hiện giờ đang đi vào ổn định rồi và vì thế khi bước sang tuần mới này, bạn hãy tập trung vào công việc nhiều hơn nữa nha. Ở phía trước đang có những dấu hiệu cho thấy bạn sẽ được chạm đến những điều rất tốt đẹp hằng mong muốn, từ đây đến chỗ đó bạn cần phải siêng năng "cày bừa" hơn nữa đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn đã làm việc khá chăm chỉ và nhiệt tình, cũng đã gặt hái được một số kết quả đáng kể nữa, vậy thì đến lúc bạn cần phải nghỉ ngơi và bồi bổ cho cơ thể của mình rồi. Tuy hôm nay là thứ Hai, nhưng hãy bước ra ngoài vui chơi cho khuây khỏa đầu óc. Nếu bỏ sức ra làm việc cực nhọc mà không chịu tận hưởng thành quả của mình thì đâu còn ý nghĩa gì nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn đang hài hòa mọi thứ trong cuộc sống của mình ở mức độ khá tốt đó Cự Giải, đó là việc không dễ dàng chút xíu nào đâu. Với một khởi đầu thuận lợi này thì hứa hẹn một tuần mới của bạn sẽ thật suôn sẻ. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy tiếp tục duy trì chính xác những gì bạn đang làm.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử biết không, một cơ thể khỏe mạnh sẽ là phương tiện an toàn và vững chắc nhất giúp bạn khám phá và trải nghiệm cuộc sống này một cách trọn vẹn và nó chỉ thực sự có ý nghĩa khi bạn biết chăm sóc đến nó. Đừng bỏ bê việc ăn uống, luyện tập hay không quan tâm đúng mức. Tuần mới này bạn nên lên một kế hoạch rõ ràng cho sức khỏe của mình đi nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay bạn sẽ được gửi đến rất nhiều thông tin khác nhau từ những nguồn khác nhau trong cùng một lúc, điều này rất dễ gây hoang mang và bối rối, vì thế bạn hãy cẩn thận. Đợi thêm một khoảng thời gian nữa đi, chờ khi mọi thứ trở nên rõ ràng hơn và tuyệt đối đừng hành động gì bộp chộp cả nghen.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình thân mến, chỉ cần một thay đổi nhỏ thôi cũng đủ tạo ra bước ngoặt lớn trong cuộc đời bạn. Trong ngày đầu tuần này, bạn nên chú ý đến những chi tiết nhỏ, có thể bạn sẽ nhận ra được điều gì đó hay một ai đó mà bạn đã vô tình bỏ qua hay không để ý đến. Cơ hội đến với bạn rồi, hãy bắt lấy và làm những gì cần phải làm đi nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đời sống gia đình và tình yêu của Hổ Cáp đang tương đối ổn định và tốt đẹp, cho nên cũng giống như Kim Ngưu, hãy bắt đầu tuần mới bằng cách chuyển hoá nguồn năng lượng của mình vào trong công việc, hãy tạo ra những năng suất thật cao và những bước tiến thật dài trong sự nghiệp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hình như Nhân Mã đang...iu, phải không nhỉ? Hay chỉ là cảm giác bị say nắng thôi? Hôm nay con tim của bạn bỗng dưng đập rộn ràng và loạn nhịp khi bắt gặp ánh mắt trìu mến, nụ cười rạng rỡ và khuôn mặt dễ thương của một ai đó. Cảm giác này thật sự khó diễn tả những vô cùng tuyệt vời. Nhưng, chú ý nhé, đây chỉ là cảm giác nhất thời thôi, bạn cần phải có thời gian tìm hiểu thêm đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết ơi, có bao giờ bạn để ý rằng có đôi lúc trong cuộc sống bạn không thực hiện được những gì đúng như bạn đã nói trước đó. Bạn nói một đằng mà làm thì lại một nẻo. Đôi lúc tưởng rằng bạn đang cố thuyết phục người khác theo ý của mình nhưng hóa ra chính bạn lại đang làm điều đó với chính mình. Vậy tại sao không hành động cụ thể thay vì lãng phí thời gian vào những lời nói sáo rỗng đó nhỉ?

Bảo Bình (20/1/ - 18/2)

Nếu bạn có cảm giác như mình đang bị "disconnect" khỏi thế giới bên ngoài giống như đang bị cô lập hay có cái gì đó bao vây, kìm bước chân của bạn lại, thì đừng cố vũng vẫy, giẫy giụa đấy nhé, càng cố thì bạn sẽ càng bị mắc kẹt lại mà thôi. Một phương án tối ưu dành cho bạn chính là để yên như vậy, suy nghĩ trong tĩnh lặng nhưng phải thật sâu sắc, rồi bạn sẽ thấy đường thoát thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thân mến, nếu muốn chăm sóc tốt cho người khác thì trước tiên bạn cần phải quan tâm thật kỹ cho chính bản thân mình cái đã. Đúng như vậy rồi, bạn đối xử tốt với mọi người mà lại lơ là với mình thì làm sao mà được chứ, bất công quá đó. Vậy thì hãy dành ngày hôm nay để tự yêu chiều đi nhé.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.