Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 14/08/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 14/08/2020

Thứ sáu 14/08/2020 17:34 GMT + 7

Tử vi hàng ngày 15/8/2020 nhận thấy, thời điểm sao Kim tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp sẽ được trải nghiệm những điều hoàn toàn mới mẻ trong ngày này.


 

Thứ 7 của Bạch Dương (15/8/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 14/8/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Hỏa, Bạch Dương có cơ hội thể hiện cá tính độc đáo của mình trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Với sức sáng tạo không ngừng, chòm sao này dễ dàng giải quyết mọi việc theo cách riêng của mình. Nếu bạn làm trong lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật thì chắc chắn bước đường thăng tiến của bạn sẽ như được trải thảm hồng đó. 
 
Tiền bạc: Thu nhập của Dương Nhi trong khoảng này thời gian này tuy chưa có những chuyển biến rõ rệt nhưng cũng đủ để bạn thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ quá nhiều. Công việc thuận lợi thì sớm muộn gì tiền bạc cũng sẽ về đầy tay bạn thôi. 
 
Sức khỏe: Luôn vui vẻ, suy nghĩ tích cực là bí quyết để bồi bổ sức khỏe tinh thần của Dương Nhi. Đó là lý do chẳng có bệnh tật nào có thể đánh bại được bạn cả.

Thứ 7 của Kim Ngưu (15/8/2020)

Tử vi hàng ngày 15/8/2020 nhận thấy, Mặt Trăng góc 60 độ với sao Thiên Vương, hôm nay sẽ là một ngày may mắn với Kim Ngưu khi bạn liên tiếp nhận được những tin vui báo về. 
 
Công việc: Những cố gắng trong suốt thời gian qua cuối cùng cùng được đền đáp xứng bạn. Những thành tích mà bạn đạt được khiến cho ai nấy cũng đều cảm thấy nể phục. Không hổ là một trong những cung hoàng đạo đáng tin nhất, cấp trên đã rất đúng đắn khi trao cơ hội này cho bạn. 
 
Tiền bạc: Một khoản tiền bất ngờ sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay. Dù là tiền lương, tiền thưởng, tiền được cho tặng thì cũng khiến chòm sao này cảm thấy vui sướng suốt cả ngày nay đó. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy khá hòa hợp. Dù không có quá nhiều điểm tương đồng nhưng tình yêu thương và sự chia sẻ lắng nghe mà cả hai dành cho nhau chính là chiếc chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc này.


Thứ 7 của Song Tử (15/8/2020) 

Xem tử vi thứ 7 ngày 15/8/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Kim, có những khía cạnh rất khác của Song Tử được bộc lộ ra ngoài. 
 
Công việc: Bản thân là một trong những chòm sao thông minh nhất, Tử Nhi biết cách khiến cho mọi việc vào tay bạn trở nên dễ dàng và trơn tru hơn. Đó là điều chẳng phải ai cũng có thể làm được, vì vậy hãy luôn tự tin vào chính bản thân mình nhé. 
 
Tình cảm: Xem sức hấp dẫn của 12 chòm sao, bạn sẽ chẳng cần phải quá ngạc nhiên khi trí thông minh, sự năng động, hoạt bát chính là nét quyến rũ đặc biệt của Song Song. Bảo sao mà quanh bạn luôn không các “vệ tinh” vây quanh. Hãy đón nhận tình cảm của người làm cho trái tim bạn rung động nhé. 
 
Sức khỏe: Vấn đề bạn cần quan tâm nhất trong thời gian này chính là sức khỏe của bạn. Hãy lập ngay một kế hoạch ăn uống, ngủ nghỉ và tập luyện khoa học thay vì bỏ bê bản thân như những ngày gần đây. Một giấc ngủ đủ sẽ là một liều thuốc giúp tinh thần bạn minh mẫn hơn bao giờ hết. 

 

Thứ 7 của Cự Giải (15/8/2020)

Trong ngày 15/8/2020 này, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Cự Giải, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn lúc nào hết. 
 
Tình cảm: Những lời nói dù vô tình hay cố ý cũng có thể khiến cho trái tim của Giải Nhi cảm thấy đau đớn, tổn thương. Lúc này Giải Giải thực sự cần một người luôn ở bên cạnh, dành cho bạn tình yêu thương, sự chăm sóc ân cần và nắm tay bạn vượt qua khó khăn. 
 
Công việc: Một vài rắc rối xuất hiện nhưng cũng chẳng thể làm khó được chòm sao này. Nếu làm việc với bạn, đối tác sẽ chẳng phải bận lòng về những vấn đề như thế, bởi bạn luôn dễ dàng tìm ra được những giải pháp để khắc phục một cách nhanh nhất. 
 
Tiền bạc: Lúc này, tình hình tài chính của bạn không có quá nhiều biến động. Bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không cần phải lo nghĩ quá nhiều. 


Thứ 7 của Sư Tử (15/8/2020)

Xem tử vi hàng ngày 15/8/2020, góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy sẽ mang đến một vài rắc rối nho nhỏ Sư Tử đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Những sự việc phát sinh bất ngờ như thế này là điều chẳng thể đoán trước vì vậy bạn đừng quá nóng giận. Hãy bình tâm lại và xử lý mọi thứ theo cách mà bạn vẫn thường làm, mọi việc không quá phức tạp đâu, bạn sẽ nhanh chóng kiểm soát được thôi. 
 
Tình cảm: Chẳng còn giữ được sự mạnh mẽ thường như, thay vào đó bạn trở nên dễ xúc động hơn trong ngày hôm nay. Chỉ cần sự lạnh lùng hay một lời nói cử chỉ vô tình của người ấy cũng khiến cho tâm trạng bạn trở nên buồn bã chẳng thể lý giải nổi. 
 
Tiền bạc: Thú vui gần đây mỗi khi cầm điện thoại lên của chòm sao này chính là đặt hàng online, bởi thế nên túi tiền của bạn cứ ngày một hao mòn đi như thế. Nếu không muốn sớm rỗng túi thì hãy học cách để dừng lại đúng lúc nhé. 

Thứ 7 của Xử Nữ (15/8/2020)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi sao Hỏa tạo góc 30 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ sẽ có một ngày thứ 7 khá thoải mái và yên bình. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra khá suôn sẻ thuận lợi nên Xử Nhi không phải hao tâm tốn trí quá nhiều. Sớm hoàn thành mọi việc theo đúng tiến độ, cung hoàng đạo tốt bụng này còn dành thời gian của mình để phụ giúp mọi người xung quanh giải quyết những vướng mắc gặp phải. 
 
Tình cảm: Đã lâu rồi bạn và người ấy mới có những khoảng khắc bình yên thế này bên nhau. Cùng nhâm nhi tách cà phê ấm nóng, nghe chung bản nhạc yêu thích, chuyện trò về cuộc sống thường ngày, tình cảm của cả hai càng trở nên gắn kết hơn. 
 
Sức khỏe: Hãy gạt hết công việc sang một bên, dành buổi tối thứ 7 này để nghỉ ngơi thư giãn tuyệt đối. Đây là cách hữu hiệu để bạn nạp đầy năng lượng sau một tuần vất vả đó. 

Thứ 7 của Thiên Bình (15/8/2020)

Thứ 7 này, khi Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với không ít trở ngại trong nhiều khía cạnh của cuộc sống. 
 
Công việc: Con đường mà chòm sao này đang đi qua chẳng hiểu sao cứ trắc trở mãi không thôi. Chỉ cần bạn có thể vượt qua những chông gai này, bạn sẽ nhận được những trái ngọt xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Vì vậy, đừng vội bỏ cuộc dễ dàng, hãy tiếp tục kiên trì, kiên định với mục tiêu mà mình đã đặt ra nhé. 
 
Tiền bạc: Có thể nói với Bình Nhi tiền bạc không phải là một vấn đề quá lớn. Tuy nhiên, bạn lại rất dễ tin người, có thể dâng tiền cho kẻ xấu mà chẳng hề hay biết. Bảo sao mà bạn lọt top cung hoàng đạo dễ bị lừa là đúng lắm rồi. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Thiên Thiên cũng chẳng được như ý trong ngày này. Người độc thân dù chưa tìm được một nửa ưng ý với mình cũng đừng vì thế mà vội vàng gật đầu với bất kỳ ai. Bạn đủ thời gian để tìm hiểu kỹ càng về đối phương trước khi bắt đầu một mối quan hệ mà. 


Thứ 7 của Hổ Cáp (15/8/2020)

Xem tử vi hàng ngày 15/8//2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm sao Kim tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp sẽ được trải nghiệm những điều hoàn toàn mới mẻ trong ngày này. 
 
Công việc: Chòm sao này chẳng ngại ngần khi đứng trước bất cứ khó khăn trở ngại nào. Với bạn, đó là những thử thách mà bạn cần phải vượt qua để khẳng định chính mình. Khi đối mặt với chúng, sức sáng tạo của Cáp Cáp lại càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Với Cáp Nhi, mỗi ngày trôi qua, tình yêu giữa hai bạn lại thêm nồng nàn thắm thiết hơn. Cả hai biết cách để giữ chân người mình yêu, biết cách để hâm nóng, để tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. 
 
Sức khỏe: Duy trì thói quen tập luyện và nghỉ ngơi điều độ đã giúp sức khỏe của Cáp Nhi trong những ngày này dần được cải thiện hơn trước rất nhiều. 

Thứ 7 của Nhân Mã (15/8/2020)

Xem tử vi hôm nay, thời điểm Mặt Trời và sao Hỏa hợp thành góc 120 độ sẽ đánh thức nguồn năng lượng mạnh mẽ vốn ẩn sâu trong Nhân Mã. 
 
Công việc: Đứng trước bất cứ tình huống nào, với bản lĩnh của mình, Mã Nhi hoàn toàn có thể đương đầu và vượt qua một cách nhanh chóng. Năng lực được chứng minh, con đường thăng tiến của bạn đang thênh thang rộng mở hơn bao giờ hết.
 
Tiền bạc: Chỉ cần nhìn thấy cơ hội kiếm tiền thì ngay lập tức, chòm sao này sẽ nhanh tay nắm bắt lấy. Loại hết những nguy cơ rủi ro, bạn biết mình cần phải làm gì, cần phải ra quyết định gì lúc này. Sự liều lĩnh của bạn có thế mang lại nguồn lợi chẳng ai ngờ tới. 
 
Tình cảm: Dù nhân duyên vẫn chưa tìm đến nhưng với Mã Nhi, bạn vẫn đang tận hưởng những ngày tháng độc thân vô cùng tự do thoải mái. Hạnh phúc với bạn đơn giản là được làm những gì mình thích mà thôi. 

Thứ 7 của Ma Kết (15/8/2020)

Tử vi hàng ngày 15/8/2020 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trời tạo góc 150 độ với sao Diêm Vương cũng là lúc Ma Kết phải đối mặt với những hiểm nguy mà bạn không thể lường trước được.
 
Công việc: Bạn có biết chỉ một vài sai sót nhỏ trong quá trình làm việc có thể gây ra những hậu quả khôn lường không? Đây là thời khắc quyết định đòi hỏi Kết Kết phải hết sức thận trọng, càng kỹ càng tỉ mỉ thì kết quả mà bạn đem lại mới có thể khiến người khác ấn tượng được. 
 
Tình cảm: Chẳng phải ai cũng chịu nổi tính cách thất thường của Kết Nhi như người ấy đâu, vì thế hãy biết trân trọng một nửa yêu thương của bạn nhé. Nóng giận chỉ khiến bạn đánh mất lý trí và làm tổn thương người ấy thêm thôi. 
 
Sức khỏe: Nếu cứ tiếp tục bỏ bê sức khỏe của bản thân thì ngày mà bệnh tật ập tới bạn sẽ chẳng còn xa nữa đâu. Hãy biết quan tâm chăm sóc đến bản thân mình nhiều hơn, đừng để mọi thứ trở nên quá muộn. 

Thứ 7 của Bảo Bình (15/8/2020)

Khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 45 độ, những rắc rối mà Bảo Bình gặp phải sẽ khiến chòm sao không khỏi lo lắng. 
 
Công việc: Mọi việc cứ đổ dồn lên vai chòm sao này, Bình Nhi cũng có lúc bối rối, loay hoay chẳng biết xử trí ra sao. Nếu gặp khó khăn thì đừng ngại ngùng lên tiếng nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh. Họ sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều lời khuyên hữu ích đó. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn sẽ phải hao hụt đi ít nhiều vì những cơn mưa khuyến mại cứ liên tục xuất hiện trên mọi mặt trận. Bạn thực sự muốn mua tất cả những thứ mình yêu thích, tuy nhiên, nếu tình trạng chi tiêu phóng tay như thế thì e rằng chẳng mấy chốc bạn sẽ trở thành người vô sản, phải vay mượn khắp nơi mất thôi. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình chẳng mấy yên bình. Bất đồng quan điểm khiến mâu thuẫn có thể dâng đến đỉnh điểm, những cuộc tranh cãi triền miên khiến ai nấy đều cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi.  


Thứ 7 của Song Ngư (15/8/2020)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư thỏa sức thả hồn mơ mộng trong ngày sao Thủy tạo góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Với những người làm về nghệ thuật thì việc được tự do trải nghiệm những điều mới mẻ chính là điều tuyệt vời nhất. Trí tưởng tượng của bạn được bay cao bay xa, từ đó mới có thể tạo ra được những sản phẩm độc đáo và sáng tạo. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để đầu tư tiền bạc lúc này đâu. Ngư Nhi đừng vội nghe những lời đường mật để rồi sập bẫy kẻ tiểu nhân, tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay. 
 
Sức khỏe: Tiếc là sức khỏe của Ngư Nhi lại đang có chiều hướng đi xuống trong những ngày này. Thời tiết thay đổi thất thường khiến bạn dễ măc các đường hô hấp hơn. Hãy ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ, đảm bảo sức khỏe để bệnh tật tránh xa nhé. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.