Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 26/10/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 26/10/2020

Chủ nhật 25/10/2020 17:24 GMT + 7

Tử vi hàng ngày 26/10/2020, Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Ma Kết đừng ham mê quá mức với điều gì đó mà thờ ơ những điều đang thực sự ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

 


 

Thứ 2 của Bạch Dương (26/10/2020)

Mặt Trời 135 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương có xu hướng tự hy sinh bản thân vì lợi ích của người khác. Thật đáng trân trọng với hành động vô tư giúp đỡ người khác của bạn
 
Về công việc: Bạn quá áp đặt suy nghĩ của mình lên mọi việc. Vì vậy hãy gạt bỏ đi những quan niệm cá nhân, bởi chúng ta đều xứng đáng ngồi trên chuyến tàu hạnh phúc.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay là ngày may mắn về tiền bạc của bạn. Nhiều người đã có được một khoản tiết kiệm kha khá để đảm bảo cuộc sống của mình.
 
Về sức khỏe: Ăn hoa quả có lợi cho sức khỏe nhưng nên đúng cách bạn nhé. Ví dụ như ăn trái cây ngay sau bữa ăn không thúc đẩy quá trình tiêu hóa mà ngược lại khiến bạn no hơn, mệt mỏi hơn.
 
Thứ 2 của Kim Ngưu (26/10/2020)

 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc dự báo hôm nay cung hoàng đạo Kim Ngưu có thể để xảy ra hiểu lầm với người khác, hoặc bạn được tách khỏi cuộc sống cha mẹ quá nuông chiều.
 
Về công việc: Hôm nay bạn hãy tự hỏi bản thân có thể giúp đỡ ai, đừng ngại ngần hỗ trợ họ. Bạn sẽ thấy chất lượng cuộc sống của mình đi lên từng ngày khi ngày nào bạn cũng làm được điều ý nghĩa.
 
Về sức khỏe: Đừng quên bữa sáng của mình vì đến khoảng 9-10 giờ bụng đói, huyết áp hạ thấp, gây tổn hại nghiêm trọng đến hệ tiêu hóa, dễ dẫn đến bệnh viêm dạ dày, loét dạ dày và béo phì.
 
Về mặt tình cảm: Hai người đã biết lắng nghe nhau nhiều hơn và tôn trọng sự khác biệt nhờ đó mà tình yêu đang có dấu hiệu cải thiện. Đây cũng là cơ hội để hai người hòa giải sau những tranh cãi.
 
Thứ 2 của Song Tử (26/10/2020)

Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương mang cho Song Tử sự mạnh dạn cần thiết để bạn thực hiện một số dự định đang dở dang từ tuần trước.
 
Về công việc: Muốn nổi bật, bạn phải sẵn sàng làm điều người khác không dám. Một trong những cách dễ nhất để bắt đầu là từ bỏ quan niệm “phải bận rộn thì mới thành công”.
 
Về sức khỏe: Nếu bạn lười vận động, buồn là ăn thật nhiều thì đã đến lúc thay đổi lối sống có thể ngăn ngừa tốt bệnh tiểu đường và béo phì. Thậm chí chúng còn gây ra những căn bệnh khác mà bạn không biết nữa đấy.
 
Về mặt tài lộc: Có phải bạn tự tạo cho mình vòng tròn an toàn ảo. Hãy tìm cách để có thể gia tăng thu nhập giúp bạn bớt căng thẳng, cải thiện chất lượng cuộc sống. 
 
Thứ 2 của Cự Giải (26/10/2020)
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ khiến Cự Giải cảm thấy bất an, có thể bạn đang nghi ngờ ai đó hoặc lối hành xử của họ khiến bạn lo sợ. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo nam hấp dẫn dễ khiến bạn gái “chết mê chết mệt”?
 
Về công việc: Việc gì cũng phải từ tốn, vội vàng chẳng có lợi gì vào lúc này đâu nên bạn phải nhắc nhở bản thân nên thực hiện từng việc một. Nên nhớ chậm mà chắc sẽ tốt hơn bạn nhé 
 
Về sức khỏe: Bỏ qua dấu hiệu của những cơn đau có thể dẫn đến một căn bệnh nan y tồi tệ hơn mà bạn chắc chắn không thể lường trước được. Vì thế, hãy chú ý những điều cơ thể cảnh báo và thay đổi những thói quen xấu kịp thời.
 
Về mặt tài lộc: Bạn không biết cách khống chế chi tiêu của mình, không biết tiết kiệm một phần nào đó số tiền mình kiếm được, chỉ biết "sống cho hiện tại" với kiến thức tiền bạc nghèo nàn. Đừng để đến khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn bạn hối hận cũng không kịp nữa rồi.
 
Thứ 2 của Sư Tử (26/10/2020)
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương mang cho Sư Tử cảm giác cô độc khi bạn thấy rằng không ai hiểu bạn cả. Trong một số việc bạn càng nói càng không thấy điểm chung với mọi người. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo sang chảnh có gọi tên bạn không?
 
Về công việc: Muốn cải thiện năng suất làm việc, hãy tự hỏi bản thân mình cần làm gì mỗi ngày. Tuy nhiên, đừng coi nhẹ tầm quan trọng của việc tự hỏi bản thân, xem mình cần loại bỏ những yếu tố gì để tăng cường tập trung. 
 
Về mặt tài lộc: Đừng vì thu nhập đang tăng mà bạn lại mua sắm càng nhiều lên. Tiền tiết kiệm mới là thứ bảo hiểm thiết thực nhất của cuộc đời.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn có biết bạn có thể thành công hơn nếu có những giấc ngủ đủ giấc. Hãy đảm bảo bạn có giấc ngủ sâu, đừng thức quá muộn nhé.
 
Thứ 2 của Xử Nữ (26/10/2020)

Mặt Trời 135 độ sao Hải Vương dự báo tình hình sức khỏe không được tốt cũng là nguyên nhân khiến bạn phải bận tâm khá nhiều trong ngày hôm nay.
 
Về công việc: Đừng để cho mọi việc trở nên nhàm chán mà bạn phải có nhiệm vụ làm mới nó. Đó là một cuộc sống sáng tạo, phong phú, luôn biến đổi, tiến triển và không bao giờ thiếu những bất ngờ thú vị
 
Về mặt tài lộc: Có những tín hiệu tốt về tiền bạc và dù là không thực sự đáng kể nhưng đủ để làm bạn an lòng trong thời điểm khó khăn như hiện tại. Bạn nhớ tránh tâm lý muốn thử vận may với trò đỏ đen nào đó nhé. 
 
Về mặt tình cảm: Muốn cải thiện các mối quan hệ, bạn cần chú ý tới những hành động, lời nói khiến người khác vui vẻ. Tuy nhiên, nếu ai góp ý thẳng thắn khiến bạn có thể tức giận nhưng cũng nên lắng nghe và sửa sai. 
 
Thứ 2 của Thiên Bình (26/10/2020)

Tiếp nối Tử vi ngày 25/10/2020, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy một vấn đề nào đó trong quá khứ ảnh hưởng tới hành xử của Thiên Bình trong ngày này. Bạn phải khắc phục tính thiếu tự tin và hiểu rằng bạn luôn được yêu thương.
 
Về mặt công việc: Bạn phải luôn cảm thấy thoải mái và sẵn sàng trong việc thay đổi thói quen xấu, biết tự kiểm soát bản thân thì cuộc sống mới có thể bắt đầu tốt hơn.
 
Về mặt tài lộc: Lúc vay mượn tiền mới là lúc nhìn rõ một người nhất. Không ít người tìm đủ mọi lí do để từ chối nhưng may mà vẫn còn một vài người bạn thân lâu năm cho bạn mượn tiền, hãy trân trọng lòng tốt của họ.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên ưu tiên thực phẩm lành mạnh để bồi bổ sức khỏe trong mùa dịch bệnh. Thực phẩm tốt nhất để bổ sung canxi cho não là các loại đậu như đậu nành, đậu phụ… nên được ưu tiên hơn. 
 
Thứ 2 của Hổ Cáp (26/10/2020)

Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp cố chấp, bạn không khoan dung và cũng không dễ tha thứ cho người khác.
 
Về công việc: Bạn chỉ tạo ra sự khác biệt trong công việc nếu thay đổi từ cách suy nghĩ. Bạn đã thường tự đặt ra cho mình những giới hạn riêng do sự kiểm soát về ý thức mà không phải vì hạn chế về mặt năng lực. 
 
Về mặt sức khỏe: Bỏ ăn sáng khiến cơ thể phải huy động tuyến giáp, tuyến yên... để tạo ra năng lượng, và khi chúng hoạt động quá nhiều, nó có thể sản sinh ra axit, gây nên các bệnh mãn tính đấy nhé.  
 
Về mặt tình cảm: Muốn cảm thấy hạnh phúc hơn, hãy chú ý những điều khiến bạn cười. Tuy nhiên, đừng coi nhẹ tầm quan trọng của việc tự hỏi bản thân, xem điều gì đang khiến bạn khổ sở và muốn trốn chạy.
 
Thứ 2 của Nhân Mã (26/10/2020)
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã đang có những thay đổi tích cực. Nhờ đó mà bạn có những điều kiện thuận lợi hơn trước đây rất nhiều.
 
Về công việc: Nếu cảm thấy khó tập trung làm việc thì bạn nên chỉ ưu tiên làm vài việc trong một ngày mà thôi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế xem mạng xã hội, kênh youtube nhằm tránh phí hoài thời gian vô nghĩa.
  
Về sức khỏe: Không những phải điều hòa lại chế độ ăn uống mà bạn còn phải đi bộ thêm, tập đạp xe, đi đến phòng gym hay chơi một môn thể thao đốt năng lượng. Bên cạnh hình thể đẹp, việc đó sẽ cho bạn tinh thần tích cực hơn, vui vẻ và lạc quan hơn.
 
Về mặt tài lộc: Nên tách biệt chuyện tiền nong với mối quan hệ của bạn và tránh cho vay tiền vì nếu không đây có thể là món nợ xấu, bạn không biết bao lâu mới lấy lại được.
 
Thứ 2 của Ma Kết (26/10/2020)
 
Bạn là chòm sao phấn đấu thành sếp ngay từ khi còn trẻ, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Ma Kết đừng ham mê quá mức với điều gì đó mà thờ ơ những điều đang thực sự ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.
 
Về công việc: Trong cuộc sống, mỗi một lần đau đớn và vấp ngã, đều là một cơ hội tốt để trưởng thành. Nắm bắt lấy cơ hội, tìm kiếm sự đột phá, bạn sẽ có được thành công. 
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang hùa theo đám đông để mua sắm, đi du lịch tiêu tốn rất nhiều tiền bạc. Nếu bạn cứ làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, cho rằng tiền làm ra là để tiêu thì mới có giá trị, tiêu hết rồi mới kiếm lại được, bạn sớm thấy rằng bản thân không tiết kiệm được là bao để mua những khoản lớn hơn.
 
Về mặt tình cảm: Sự đầu tư nào cũng có giá của nó, đầu tư cho tình cảm cũng vậy, đừng lơ là nó, bạn phải hạnh phúc thì cuộc sống được cân bằng hơn, thành công đến dễ dàng hơn.
 
Thứ 2 của Bảo Bình (26/10/2020)

Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương khuyên Bảo Bình nên tìm kiếm giải pháp quyết liệt để giải quyết vấn đề của mình. Bạn làm mọi thứ dở chừng chỉ khiến mọi việc tệ đi hơn mà thôi.
 
Về công việc: Mọi việc đã đi vào nền nếp hơn và cho phép bạn nghỉ ngơi sớm trong ngày hôm nay để chuẩn bị thực hiện một số nhiệm vụ khác quan trọng hơn.
 
Về mặt sức khỏe: Cơ thể có nhiều cách giúp bạn thành công, vì thế bạn nên tôn trọng và lắng nghe cả thể chất lẫn tinh thần. Luôn đảm bảo sức khỏe cả hai khía cạnh này thì cuộc sống của bạn mới ý nghĩa.
 
Về mặt tình cảm: Đừng hờn trách vì sao họ mãi không thay đổi chỉ khiến tình cảm thêm nhạt nhòa mà thôi. Hãy yêu vì chính con người họ chứ không phải là bạn mong họ sẽ được như bạn muốn.
 
Thứ 2 của Song Ngư (26/10/2020)


Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang tới những chân trời kiến thức mới mẻ để bạn được thể hiện khả năng sáng tạo không ngừng của mình.
 
Về công việc: Rất nhiều người thành công chẳng hề có ý chí hơn người, chỉ là họ nhắm chuẩn mục tiêu, tìm được đúng người dẫn dắt, một lòng làm theo chỉ dẫn, không bao giờ từ bỏ cho tới khi thành công. Bạn có thể học tập theo các bước kể trên để cải thiện cuộc sống hiện tại.
 
Về mặt tình cảm: Bạn xứng đáng có được hạnh phúc của riêng mình nên với những ai không làm bạn hạnh phúc thì hãy rời đi, suy nghĩ nhiều cũng không ích gì.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu bạn thường xuyên lo lắng sợ hãi thất bại, chịu các ảnh hưởng tiêu cực thì sức khỏe sẽ xuống dốc nhanh chóng. Bạn nên tìm tới những bài tập giúp tâm lý cân bằng hơn nhé.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.