Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 19/10/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 19/10/2020

Chủ nhật 18/10/2020 18:27 GMT + 7

Tử vi thứ 2 ngày 19/10/2020, sao Thủy 180 độ sao Thiên Vương cho thấy tài ngoại giao tuyệt vời của Cự Giải. Bạn đã thực hiện được mục đích là những người khác thay đổi quan điểm và tuân theo ý tưởng của bạn.

 

 

Thứ 2 của Bạch Dương (19/10/2020)
 
Sao Hỏa vuông góc với sao Mộc cho thấy Bạch Dương luôn dựa vào niềm tin của mình làm nhiều việc và luôn liều lĩnh. Lời khuyên là bạn nên cẩn thận hơn trong từng việc mình làm nhé.

Về công việc: Hấp tấp quá thì dễ hỏng việc, chậm chạp quá cũng dễ lỡ việc. Do đó, bạn cố gắng giữ sự đúng mực, đủ bình tĩnh, ung dung và thật quyết đoán.

Về mặt tài lộc: Cứ tiêu vài khoản nhỏ, bạn khó để dành thành một khoản lớn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã xác định được mục tiêu của mình bạn sẽ có động lực tiết kiệm hơn.

Về mặt tình cảm: Đừng quy chụp ý kiến chỉ vì một hành động không phù hợp của người ấy. Bạn đang khiến người ấy cảm giác rằng họ không tốt rồi đấy.

Thứ 2 của Kim Ngưu (19/10/2020)

 
Ngày sao Kim 150 độ sao Hỏa cho thấy Kim Ngưu đang rơi vào tình trang cố gắng quá mức để có được sự chấp nhận của mọi người. Bạn đang phụ thuộc quá nhiều vào ý kiến của người khác rồi đấy.

Về công việc: Nếu lúc nào cũng ca than, chúng sẽ trở thành thói quen xấu của bạn rồi đấy. Chớ nên để sự tiêu cực sẽ nuốt trọn con người bạn và cảm thấy thật khó khăn để nhìn nhận sự tích cực trong cuộc sống.

Về mặt sức khỏe: Đừng mải mê theo đuổi các mục tiêu mà quên chăm sóc cơ thể mình. Bạn cần nhớ là chỉ khi kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, cơ thể của bạn mới dẻo dai,  sinh mạng mỏng manh của bạn mới bền lâu được.

Về mặt tình cảm: Hai người có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui chung đôi sau ngày cuối tuần dành thời gian để hiểu nhau nhiều hơn. Người độc thân cũng có cơ hội hẹn hò người khác giới trong ngày này.
 
Thứ 2 của Song Tử (19/10/2020)
 
Sao Kim 120 độ sao Mộc cho thấy tính cách vui vẻ, hòa đồng, trìu mến của Song Tử khiến mọi người thoải mái. Điều này làm bạn trở nên cuốn hút hơn dù bạn xuất hiện ở nơi đâu đi chăng nữa.

Về công việc: khi giao tiếp với người khác càng cần phải có chú ý, có sự tiết chế, chừng mực, có cái "lễ", cái "lịch sự" ở trong đó, cũng giống như câu "khoảng cách sinh ra cái đẹp.

Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn có xu hướng mua những món đồ không cần thiết. Đừng vì một thứ gì đó đẹp mà mua, hãy xem nó thực sự cần thiết hay không bạn nhé.

Về mặt sức khỏe: Dù bạn thích ăn đồ nướng nhưng cũng nên tránh ăn thực phẩm bị cháy và nên ưu tiên các món ăn được hấp, hầm hoặc luộc, đặc biệt là những món liên quan đến thịt bạn nhé 

Thứ 2 của Cự Giải (19/10/2020) 


Ngày sao Thủy 180 độ sao Thiên Vương cho thấy tài ngoại giao tuyệt vời của cung hoàng đạo Cự Giải. Bạn đã thực hiện được mục đích là những người khác thay đổi quan điểm và tuân theo ý tưởng của bạn. 

Về công việc: Đừng quá an toàn khiến bạn sợ làm phiền mọi người và luôn cảm thấy bản thân không đủ tốt. Việc quá chú ý về việc không được mắc lỗi sai khiến bạn mệt mỏi thêm mà thôi.

Về mặt tài lộc: Liên quan tới tiền bạc là phải rõ ràng, anh em tốt, càng sĩ diện càng không hay, càng dễ nảy sinh ra mâu thuẫn khó nói. Những rắc rối liên quan tới tiền sẽ khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.

Về mặt tình cảm: Bạn luôn xứng đáng có được hạnh phúc, chỉ là bạn cố chịu đựng mà quên mất niềm vui của mình đã bị đánh rơi từ lâu. Hãy khôn ngoan hơn trong lựa chọn bạn nhé.

Thứ 2 của Sư Tử (19/10/2020)

 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy những tham vọng đang dẫn lối cho Sư Tử tìm được con đường của mình, làm động lực để bạn trở nên chăm chỉ hơn.

Về công việc: Đừng trì hoãn những kế hoạch bạn đang ấp ủ nữa. Bạn phải có đủ niềm tin rằng mình sẽ làm được những gì bản thân đã quyết tâm từ lâu.

Về mặt sức khỏe: Có những niềm vui trong cuộc sống giúp bạn sống tích cực hơn và sức khỏe nhờ đó mà được cải thiện rõ rệt dù không phải dùng thuốc.

Về mặt tình cảm: Không phải việc gì cũng đưa quy định ra để áp đặt. Có những điều không cần cố phải phân biệt đúng sai một cách rõ ràng, không phải đen thì là trắng.
 
Thứ 2 của Xử Nữ (19/10/2020)

 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Xử Nữ nhận được những lời nhận xét tích cực về cách hành xử tốt đẹp, hào phóng của mình. Hơn nữa, sự chân thật cũng đang giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người. Bạn có biết mình là chòm sao yêu tiền như mạng nhưng không bất chấp tất cả để làm giàu.

Về công việc: Hãy nhìn sâu hơn vào vấn đề, cố gắng tìm hiểu các nút thắt được hình thành như thế nào. Nếu thấy được vấn đề được hình thành bạn sẽ sớm có thể gỡ được nó.

Về mặt tài lộc: Đừng vì sợ có nhiều tiền sẽ khiến bạn xấu tính đi mà phải nghĩ rằng, bạn càng có nhiều tiền, bạn càng kiểm soát và nắm bắt cơ hội một cách tốt hơn.

Về mặt sức khỏe: Cơ thể của bạn được cải thiện đáng kể khi những ai đang giảm cân thì số cân đang nhích dần về con số mong muốn. Thế nhưng đừng kiêm khem quá khiến bạn thường xuyên có cảm giác mệt mỏi.
 
Thứ 2 của Thiên Bình (19/10/2020)

 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình không hài lòng vì dù bản thân đã nhường nhịn cho người khác nhưng vẫn không được ghi nhận chút nào.

Về công việc: Hôm nay bạn có thể xuất sắc khi thực hiện nhiệm vụ nhưng không có nghĩa là bạn đã hoàn hảo. Hãy chấp nhận lỗi sai, đón nhận những bài học và luôn ghi nhớ tập trung vào sự phát triển mỗi ngày.

Về mặt tài lộc: Tiền làm ra là để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống, nhưng một khi bạn quá phụ thuộc vào nó nghĩa là bạn đang đi sai đường. Khi đó, giàu có cũng chẳng để làm gì khi bạn chẳng có chút tự do nào cả.

Về mặt tình cảm: Có thể cảm xúc nào đó quá nhanh khiến bạn không thể nào kiểm soát được. Thế nhưng nên để mọi thứ chậm lại một chút để cân bằng giữa trái tim và lý trí một chút nhé.


Thứ 2 của Hổ Cáp (19/10/2020)

 
Tiếp nối Tử vi ngày 18/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn đang rất muốn bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài. Thế nhưng hãy đừng quên cảm nhận của người đối diện bạn nhé, nói lời tổn thương không hẳn là ý hay vào lúc này. 
 
Về công việc: Không cần vội vàng, quan trọng là đúng cách rồi thì mọi thứ sẽ diễn ra nhanh hơn. Nếu không, mọi cố gắng nhưng chỉ là công cốc, thậm chí còn chuốc lấy thêm nhiều rắc rối. Làm như vậy chẳng khác nào khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn.

Về mặt sức khỏe: Bạn cần kiểm tra an toàn thực phẩm , tìm hiểu nguồn gốc thực phẩm đảm bảo trong lành, không ô nhiễm nếu không thì những đồ ăn này cũng có thể là nguyên nhân gây ra bệnh tật cho bạn đấy.

Về mặt tình cảm: Không chỉ lựa chọn người bạn đời mà bạn cũng cần chọn bạn mà chơi, hãy ở cạnh những người sống tích cực và có nhiều thứ để học tập.
 
Thứ 2 của Nhân Mã (19/10/2020)

 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn có thể mang lại niềm vui, sự tích cực ở những nơi bạn tới. Thế nhưng bạn cần chấp nhận thực tế rằng không phải ai cũng hưởng ứng năng lượng của bạn.

Về công việc: Hôm nay bạn cũng đã thực hiện được kha khá nhiệm vụ, sao còn trách cứ bản thân làm gì. Nhìn vào những việc may mắn thay vì chỉ thấy sự xui xẻo, đừng từ bỏ khi mọi thứ không theo ý muốn của bạn.

Về mặt tài lộc: Nếu có tham vọng kiếm tiền bằng việc buôn bán một mặt hàng giá trị thì bạn nên hiểu rõ mặt hàng đó và nên biết ưu điểm của mình là gì. Nếu không việc đầu tư theo cảm tính sẽ khiến bạn thua lỗ.

Về mặt sức khỏe: Rất nhiều căn bệnh phát sinh đều có nguồn gốc từ tâm lý không tốt, do đó, hãy ý thức trong việc giải tỏa căng thẳng mỗi ngày của bạn hơn là thói quen uống thuốc bổ bạn nhé.
 
Thứ 2 của Ma Kết (19/10/2020)
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết đủ bản lĩnh để có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có biết mình là chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin.

Về công việc: Hiện tại bạn đã thực hiện mọi việc tốt rồi nhưng vẫn có thể tốt hơn nữa đấy. Hãy học cách nói những điều tích cực, cổ vũ mọi người xung quanh và với chính bản thân.

Về mặt tài lộc: Hãy biết sử dụng tiền khôn ngoan hơn, mục đích của kiếm tiền là tiêu tiền, thỏa mãn những nguyện vọng nhỏ bé của bản thân, khiến bản thân sống vừa vui vẻ chứ không phải vì tích lũy trong khi sức khỏe hao mòn đâu bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Tha thứ cho quá khứ để bạn có thể mở lòng với người mới, đó có thể là một hành động khó khăn nhưng cần học cách bỏ qua để trưởng thành. Đừng quan niệm rằng tha thứ là quên đi lỗi lầm mà tha thứ là để trả sự tự do cho chính bạn.
 
Thứ 2 của Bảo Bình (19/10/2020)

Mặt Trăng 30 độ sao Thủy khiến tư duy của Bảo Bình khó rạch ròi, bạn còn hay nói trước quên sau. Thậm chí có người tức giận khi bạn quên lời hứa với họ đấy. Bạn có biết mình là chòm sao biết cách chinh phục lòng người, tới đâu cũng "tỏa nắng".

Về công việc: Để có thêm động lực khi làm việc, bạn có thể tập xem mỗi ngày là một món quà quý giá không bao giờ có lại được và nhiệm vụ của bạn đó là tạo ra những kỷ niệm khó quên.

Về mặt sức khỏe: Nên biết tiết chế, kiểm soát chế độ ăn cân bằng, dinh dưỡng hợp lý, mới có thể bảo vệ tốt hệ thống tiêu hóa, nạp đủ năng lượng và tận hưởng cuộc sống lâu dài. Đừng nhịn ăn hay ăn quá nhiều vì cả hai đều khiến cơ thể bạn có thêm những gánh nặng mới.

Về mặt tình cảm: Đôi khi không cần nói ra nhưng sự lạnh lùng của họ đã phần nào giải thích cho tình cảm họ dành cho bạn. Đừng cố gắng tìm một lời nói thẳng thắn từ họ vì bạn chỉ nhận về sự tổn thương mà thôi.
 
Thứ 2 của Song Ngư (19/10/2020) 


Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư đang có phần suy nghĩ quá nhiều. Thay vì nghĩ bạn thử thực hiện chúng thành hiện thực xem sao, từ đó bạn sẽ có cơ hội rút kinh nghiệm nhiều hơn đấy.
 
Về mặt công việc: Hôm nay bạn có sáng kiến giúp cải thiện công việc và điều này đủ làm bạn vui. Thế nhưng đừng vì thế mà quên đi một số chi tiết nhỏ gây ra sai lầm sau này bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Chỉ vì ý kiến bất đồng mà bạn và người ấy có thể có tranh cãi. Thế nhưng đừng để chuyện này đi quá xa, bạn nên thể hiện sự tôn trọng ý kiến của đối phương nữa nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn chỉ cần bạn biết tiết chế, thư thái, tự tại trong cách thể hiện cảm xúc, cộng thêm luôn tích cực, bạn nhất định sẽ sống lâu và khỏe mạnh.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.