Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 17/06/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 17/06/2019

Chủ nhật 16/06/2019 16:15 GMT + 7
Xem tử vi hàng ngày, Song Ngư có cái nhìn hạn hẹp và gò bó, tạo ra những khó khăn cho chính bản thân mình trong ngày Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt Trời. Bạn thiếu linh hoạt khi xử lý vấn đề và không tạo ra được những cơ hội để tiếp tục thăng tiến về sau.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong công việc, Bạch Dương khá chủ động, không để ai phải nhắc nhở gì mình. Bạn có trách nhiệm với những gì mình làm, cố gắng hết sức để đảm bảo những mục tiêu đã đặt ra từ trước. Điều này giúp cho bạn có thêm nhiều cơ hội đảm nhận những trọng trách lớn hơn.
 
Xem bói tình duyên, Dương Dương có thể gây ra nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm bởi sự bướng bỉnh và cố chấp của mình trong ngày Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt Trời. Bạn không chịu chấp nhận thực tế và đưa ra quá nhiều yêu cầu, đòi hỏi người kia phải đáp ứng bằng được mới thôi.
 
Với cái oi ả, nóng lực của mùa hè, hãy dành thời gian đi bơi. Bơi không chỉ giúp bạn thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn giúp cơ bắp săn chắc, khỏe đẹp hơn.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 120 độ. Bạn khá mạnh dạn và tinh thần này nên phát huy. 
 
Đừng nhờ dựa vào việc đợi bố mẹ cho bạn tiền thừa kế, điều tốt nhất họ có thể cho bạn đó là một nền tảng giáo dục tốt. Nhớ rằng, chỉ có làm việc bằng chính khả năng của bản thân mới có ý nghĩa và quan trọng.
 
Khi mệt mỏi, hãy thử ngồi thiền xem sao. Chúng giúp bạn giảm căng thẳng, bớt lo lắng, cải thiện tâm trạng, khuyến khích vận động và kích thích nhiều giác quan.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt Trời, xem tử vi hàng ngày, Song Tử có phần gay gắt thái quá với người ấy. Bạn đưa ra những nhận định phiến diện và đòi hỏi đối phương phải trả lời cho mình những điều đó một cách cụ thể, không được vòng quanh.
 
Đôi khi, chúng ta mong muốn quá nhiều thứ mà lại chưa học được cách chấp nhận và trân trọng hiện tại cùng những gì mình đang có, chỉ tới khi mất đi mới nuối tiếc khôn nguôi.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, bạn đã biết chủ động duy trì liên lạc để phục vụ cho yêu cầu công việc. Hãy cố gắng tiếp tục phát huy và tạo thêm nhiều cơ hội để cả đôi bên có thể thắt chặt tình cảm, gia tăng lòng tin, tốt cho những lần hợp tác sau này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng vuông góc với Tiểu hành tinh Chiron ám chỉ một con đường đầy khó khăn và thử thách dành cho Cự Giải. Bạn chẳng muốn cố gắng làm việc chi hết mà chỉ muốn ỷ lại vào mọi người, nhất là khi cần phải làm việc nhóm, bạn chỉ muốn mình khoanh tay bàng quan.
 
Giải Giải dành thời gian để suy nghĩ viển vông xem làm thế nào để con người ta vẫn có thể thành công trong khi không phải mất nhiều thời gian và công sức nhỉ? Làm thế nào để vượt qua một ngày đầy khó khăn thế này? Mặc dù nhiều khó khăn, nhưng nếu kiên trì thì bạn vẫn có thể gặt hái được một số thành công nhất định. Do đó, bạn cũng đừng nên lo lắng quá..
 
Nhân lúc rảnh rỗi, bạn quyết định quan sát và để ý đến mọi người nhiều hơn. Nhờ thế mà bạn cũng tăng thêm được chút vốn hiểu biết về mọi người xung quanh mình. Bạn cảm thấy có lẽ mình đã cởi mở hơn trước.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi ngày 17/6/2019, đường tình duyên của Sư Tử đang dần có dấu hiệu khởi sắc. Bạn đã chủ động hơn trong mối quan hệ và tạo cơ hội để cả hai có thể sát lại bên nhau, có nhiều thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về đối phương, đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất có thể.
 
Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt Trời, Sử Tử được người khác cất nhắc lên vị trí cao hơn, nhưng có thể thói xấu của bạn sẽ kéo bạn đi xuống. Tính khí cực đoan là điểm yếu, bạn thiếu sự bao dung, thiếu sự linh hoạt của một người dẫn đầu, không kiểm soát được cảm xúc cá nhân cũng như đưa ra những lời bình luận thiếu tính xây dựng.
 
Bạn có thể cảm thấy mình không sai nhưng cách ứng xử của bạn chưa thực sự phù hợp, cần phải thay đổi để có thể thích nghi với từng môi trường, từng hoàn cảnh nhất định. Một người có thể sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống là người sẽ dễ dàng có được thành công.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự thay đổi lại có thể mang lại cả kết quả tích cực và tiêu cực. Tuy nhiên, nếu không thay đổi, Xử Nữ rất khó có thể bắt kịp với thời đại. Do đó, những gì có thể thay đổi được thì hãy mạnh dạn thay đổi bạn nhé!
 
Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 120 độ, có thể vì yêu cầu công việc mà Xử Nhi cần phải thay đổi lịch sinh hoạt của mình, song đó lại là điều khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu. Mâu thuẫn nảy sinh cũng chỉ vì thế mà thôi.
 
Bạn cần phải tìm cách giải thích cho người ấy hiểu và thông cảm thôi. Giờ là lúc xây dựng sự nghiệp của mình, không thể nào lúc nào cũng nói chuyện yêu đương được, không có tiền thì tình yêu cũng không thể hạnh phúc trọn vẹn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tiếp nối tử vi ngày 16/6/2019, Thiên Bình có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện sự mới mẻ và khác biệt. Thay vì mộng tưởng vu vơ, xa rời thực tế, bạn luôn làm việc dựa trên một tư duy trực quan và khoa học. Lý trí khẳng định rằng đó là con đường đúng đắn nhất đem đến sự nghiệp thành công cho bạn trong ngày hôm nay.
 
Một vài kiến thức trừu tượng về vũ trụ và chiêm tinh học mà bạn muốn tìm hiểu trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 120 độ sẽ giúp bạn mở rộng vốn tri thức của mình, đem đến những điều thú vị và bổ ích.
 
Ngày hôm nay cũng hứa hẹn một buổi hẹn hò lãng mạng và những món quà bất ngờ mà một nửa thế giới muốn trao tặng cho bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không tận hưởng một ngày thú vị như thế chứ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt trăng vuông góc với Tiểu hành tinh Chiron, Hổ Cáp cảm thấy mình tràn đầy lòng hiếu kì với mọi thứ và bạn đặt ra cho mình một lô một lốc những kế hoạch, nhưng có vẻ như mục tiêu của bạn thì lí tưởng đấy, nhưng thực hiện lại chẳng ra sao cả.
 
Chính vì thế mà bạn cảm thấy mất niềm tin vào bản thân mình. Sự tự ti trong bạn lại trỗi dậy khiến cho bạn gần như muốn bỏ dở những việc mình đang làm. Điểm yếu các chòm sao nếu thừa nhận sẽ cảm thấy mất mặt vô cùng.
 
Điều an ủi duy nhất trong ngày hôm nay là nửa kia của bạn rất quan tâm đến bạn. Bạn cảm thấy vui mừng vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp trắc trở. Kể từ khi gặp được người ấy, bạn cảm thấy tin tưởng vào cuộc sống hơn nhiều.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn có tham vọng tìm hiểu rất nhiều vấn đề và càng biết bạn càng say mê. Đó là lý do khi biết về tác dụng bất ngờ của Kim Tự Tháp phong thủy bạn muốn tìm hiểu nhiều thông tin hơn nữa và mua về để thử nghiệm.
 
Những sở thích lành mạnh sẽ kích thích cơ thể tìm tòi ra những cái mới. Các kinh nghiệm mới này sẽ kích thích não theo một cách đặc biệt, từ đó tạo điều kiện để cơ thể hình thành một môi trường mới có lợi cho sự phát triển của các tế bào não mới. Vì thế, thói quen tò mò của bạn rất tốt cho cơ thể của bạn.
 
Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thật nghẹt thở và bất công với những điều luật đầy bó buộc nhưng việc gì cũng có 2 mặt, họ cũng chỉ đang làm tốt bổn phận của mình mà thôi. Nếu không có luật lệ thì cuộc sống của chúng ta đã rối tinh, đi đường cũng không thể sang nổi nếu không có đèn xanh, đèn đỏ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Ma Kết cho thấy bạn khá nghiêm túc, rụt rè và cảm thấy rất không thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sự sôi nổi. 
 
Hãy thoải mái vô tư lên, kể cả những khó khăn cũng đừng sợ hãi quá lâu. Không có con đường nào thẳng mà có thể dẫn bạn đến thành công. Nếu bạn cố gắng đi theo con đường đã vạch ra như vậy, bạn sẽ không làm sai, nhưng bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội lớn.
 
Bạn nên tránh nghe nhạc bằng tai nghe khi ngủ, não vẫn phải tiếp tục làm việc ngay cả khi cơ thể đang trong trạng thái nghỉ ngơi. Kéo dài thói quen này không chỉ làm tổn thương cơ quan thính giác mà còn ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 120 độ cho thấy Bảo Bình có khả năng phát triển nhiều hơn nữa trên con đường mình đã chọn. Cung hoàng đạo này cần phải sáng tạo và tìm tòi thêm những điều mới lạ chưa từng biết.
 
Đừng ngại thay đổi bởi thay đổi cũng có thể theo chiều hướng tích cực mà. Bạn không thể biết được mọi chuyện sẽ ra sao nếu chưa từng thử 1 lần. Đừng chỉ ở đó suy nghĩ mà còn cần phải hành động nữa.
 
Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong ngày hôm nay cũng không được tốt cho lắm. Bình Nhi độc thân đã tìm thấy được người mình thấy rung động, nhưng đó mới chỉ là tình cảm một phía thôi, cần một thời gian nữa mọi chuyện mới tốt đẹp hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong ngày Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt Trời, xem tử vi 2019, Song Ngư có cái nhìn hạn hẹp và gò bó, tạo ra những khó khăn cho chính bản thân mình trong công việc. Bạn thiếu linh hoạt khi xử lý vấn đề và không tạo ra được những cơ hội để tiếp tục thăng tiến về sau.
 
Cũng vì điều này mà mối duyên tình chớm nở của Ngư Nhi chưa có nhiều tiến triển rõ ràng. Dù bạn vẫn giữ mối quan hệ với người ấy và chủ động liên lạc nhưng vẫn chưa tự mình phá bỏ khoảng cách, mối quan hệ vẫn dừng lại ở mức hững hờ, chưa thực sự đạt được sự thăng hoa.
 
Có lẽ Song Ngư nên tìm cách khác để thể hiện tình cảm của mình một cách rõ ràng hơn. Thích thì nói là thích, yêu thì nói là yêu, có gì đâu mà phải vòng vo, để cho nhau chờ đợi ngày này qua ngày khác nếu kết cục cuối cùng vẫn là đến với nhau.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.