Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 24/10/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 24/10/2020

Thứ sáu 23/10/2020 14:29 GMT + 7

Theo dõi tử vi hàng ngày 24/10/2020 nhận thấy, Sư Tử tỏa sáng với cá tính độc đáo của mình trong ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 144 độ này.

 


Thứ 7 của Bạch Dương (24/10/2020)

Tử vi hàng ngày 24/10/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Hỏa, Bạch Dương tỏa sáng với những quyết định sáng suốt của mình trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Chòm sao này có thể nhanh chóng hoàn thành mọi công việc mà không gặp phải vướng mắc gì quá lớn. Không những thế, những cống hiến của bạn cũng sớm nhận được sự chú ý của các cấp lãnh đạo. Nhờ thế là con đường tương lai cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. 

Tiền bạc: Dương Nhi không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Chỉ riêng nguồn thu nhập cố định cũng đủ để bạn trang trải cho các nhu cầu trong cuộc sống của mình rồi. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng dần cải thiện hơn trước khá nhiều. Sau những cuộc trò chuyện ngắn, cả hai phần nào hiểu thêm về nhau hơn. Những chia sẻ giúp hai bạn xích lại gần nhau hơn. 

Thứ 7 của Kim Ngưu (24/10/2020)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tiết lộ, tâm trạng của Kim Ngưu dễ trở nên buồn bã trong ngày Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Thiên vương như hôm nay.
 
Tình cảm: Ngưu Nhi trở nên nhạy cảm và dễ nóng giận khi gặp phải những tình huống không mấy dễ chịu trong ngày 24/10/2020 này. Đôi khi chỉ một vài hành động gây hiểu lầm của đối phương cũng khiến chòm sao này tỏ ra thất vọng và chán nản rồi.  
 
Công việc: Bạn cũng khó có thể giữ được sự thoải mái trong các mối quan hệ xã giao, điều này phần nào ảnh hưởng đến công việc yêu cầu phải giao tiếp nhiều của bạn. Chính vì vậy mà hiệu quả công việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. 
 
Tiền bạc: Nếu bạn nóng vội đưa ra những quyết định đầu tư tài chính vào lúc này thì rủi ro có thể ập đến bất cứ nào. Dù cơ hội có xuất hiện trước mắt thì cũng đừng quên xem xét kỹ lưỡng mọi khía cạnh trước khi hành động bạn nhé. 

Thứ 7 của Song Tử (24/10/2020)

Tử vi hôm nay 24/10/2020 nhận thấy, góc 45 độ giữa sao Thủy và sao Kim sẽ mang đến cho Song Tử không ít rắc rối trở ngại trong ngày thứ 7 này.
 
Công việc: Một vài vấn đề phát sinh bất ngờ khiến Tử Nhi phải tập trung mọi nguồn lực mới có thể xử lý kịp thời. Thách thức này sẽ tạo cơ hội cho chòm sao này thể hiện bản lĩnh của mình, hãy nắm bắt lấy.  
 
Tình cảm: Tiếc rằng chuyện tình cảm của bạn lại chẳng được như mong đợi. Những xung đột nảy sinh giữa hai người khiến những cuộc tranh cãi trở nên thường xuyên hơn. Mâu thuẫn rạn nứt vì thế mà cứ lên dần lên từng ngày.
 
Tiền bạc: Với cách chi tiêu không kiểm soát của bạn thì việc rỗng túi vào thời điểm này là hoàn toàn có thể hiểu được. Song Song cần lập ra cho mình một kế hoạch quản lý tài chính chi tiết và cụ thể nếu không muốn tiền trong túi bay ra khỏi tui chẳng vì lý do như lúc này nhé.

Thứ 7 của Cự Giải (24/10/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 23/10/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải phải thay đổi bản thân mới có thể hòa nhập được với những điều mới mẻ trong cuộc sống của mình. 
 
Công việc: Những thử thách mới mẻ cứ liên tục xuất hiện trước mắt bạn. Đừng vội nản lòng thoái chí, hãy thay đổi bản thân và bắt đầu đi tìm giá trị đích thực của mình qua những nhiệm vụ khó khăn này.
 
Tiền bạc: Nếu có ai ngỏ lời vay mượn tiền bạc của bạn thì hãy cân nhắc kỹ trước khi giao tiền của bạn cho họ. Ai cũng biết Giải Nhi là cung hoàng đạo tốt bụng nhưng cũng đừng vì thế mà để lòng tốt của bạn bị người khác lợi dụng đó nhé.
 
Tình cảm: May mắn là ở bên Giải Giải luôn có những người bạn đồng hành động đáng tin cậy, tiếp thêm sức mạnh cho bạn để vượt qua mọi gian nan vất vả. Hãy luôn trân trọng những tình cảm tốt đẹp mà mọi người dành cho bạn. 

Thứ 7 của Sư Tử (24/10/2020)

Xem tử vi hàng ngày 24/10/2020, Sư Tử tỏa sáng với cá tính độc đáo của mình trong ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 144 độ này.
 
Tình cảm: Người độc thân chắc chắn sẽ nhận được không ít sự quan tâm của đối phương khi bộc lộ những khía cạnh khác nhau của bản thân. Hãy cứ vui vẻ và thỏa sức làm những điều mình muốn, hạnh phúc sẽ sớm tìm đến với bạn thôi.
 
Công việc: Bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều về công việc trong ngày thứ 7 này. Những chuẩn bị và sắp xếp của bạn đã giúp cho mọi việc thuận lợi hơn. Hãy cứ tận hưởng những thành quả mà bạn có được sau khoảng thời gian dài vất vả nhé.
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn sẽ hao hụt đi ít nhiều trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn đang tiêu chúng một cách khá hiệu quả, lợi ích mà chúng đem lại bạn cũng không hề nhỏ mà. 
 
Thứ 7 của Xử Nữ (24/10/2020)

Thứ 7 này, Xử Nữ sẽ có một ngày với nhiều niềm vui trong ngày sao Kim tạo góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi và suôn sẻ với chòm sao này. Bạn đang được hưởng những trái ngọt đầu tiên từ kế hoạch dự án do chính tay bạn triển khai. Những cố gắng của bạn đã được đền đáp xứng đáp rồi.
 
Tình cảm: Sự quan tâm mà bạn dành cho đối phương khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Sau cùng, người ấy đang dần nhận ra tình cảm chân thành của bạn rồi. Cả hai hãy cùng nhau viết lên câu chuyện tình yêu đẹp đẽ của riêng mình đi thôi.
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện ngay trước mắt bạn, Xử Nhi chỉ cần nắm bắt lấy là hoàn toàn có thể mang về một khoản lợi nhuận không hề nhỏ đâu. Hãy vận dụng tài trí của mình vào lúc này đi nhé. 

Thứ 7 của Thiên Bình (24/10/2020)

Xem tử vi thứ 7 ngày 24/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trời tạo góc 72 độ với sao Diêm Vương, Thiên Bình có thể thoải mái thể hiện những ý tưởng độc đáo của mình. 
 
Công việc: Không phải ai cũng có thể “thẩm” được sự độc đáo của bạn đâu. Chỉ khi quan sát kỹ, tìm hiểu kỹ mới thấy được tài năng của chòm sao này đặc biệt thế nào. Nguồn năng lượng tích cực mà bạn có được sẽ lan tỏa đến những người xung quanh bạn. 
 
Tình cảm: Hôm nay là ngày để bạn tạo thêm kết nối với những người thân trong gia đình bạn. Hãy cùng nhau ăn tối, cùng nhau trò chuyện về công việc, về cuộc sống để cho nhau những lời khuyên hữu ích, để có thể thông cảm và thấu hiểu nhau nhiều hơn. 
 
Tiền bạc: Thiên Thiên có khả năng phát tài trong ngày hôm nay. Bạn có thể được cho tặng tiền bạc, được trò chuyện và học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước. Đây là cơ hội để bạn học hỏi thêm những điều bổ ích cho bản thân đó. 

Thứ 7 của Hổ Cáp (24/10/2020)

Xem tử vi hôm nay, khi Mặt Trăng tạo góc vuông với sao Thủy, Hổ Cáp trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Công việc: Khi sự việc phát sinh, chòm sao này khó giữ được sự bình tĩnh của mình mà để xảy ra những hành động sơ suất khiến ai đó bị tổn thương. Sự nóng giận của bạn có thể đẩy tình huống trở nên tồi tệ hơn. 
 
Tình cảm: Vì một vài hiểu lầm mà mối quan hệ giữa bạn và người ấy cứ ngày một xa cách. Đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương như vậy nữa, hãy học cách lắng nghe và bao dung hơn với những người mà bạn yêu thương. 
 
Sức khỏe: Tâm trạng bất ổn khiến bạn ăn không ngon, ngủ không yên. Điều này ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe của bạn. Hãy học cách gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực để có thể sống vui vẻ hơn mỗi ngày. 

Thứ 7 của Nhân Mã (24/10/2020)

Thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 135 độ, Nhân Mã không mấy vui vẻ khi liên tiếp gặp phải những rắc rối phiền toái trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Công việc đang dồn lại khiến Mã Nhi phải tự gồng mình chạy đua với thời gian để hoàn thành mọi việc theo đúng kế hoạch mà không có sự trợ giúp của bất cứ ai. Có lẽ đó là lý do khiến cho tâm trạng của bạn dễ bực dọc và nóng giận khi có việc không được như ý muốn của mình xảy ra trong khoảng thời gian này. 
 
Tình cảm: Mải theo đuổi những sở thích cá nhân nên đến giờ phút này bạn vẫn chưa thực sự quan tâm đến chuyện tình cảm lứa đôi. Bạn đã từ chối không ít lời tỏ tình của những người ngưỡng mộ bạn rồi. 
 
Tiền bạc: Bạn sẽ phải chi tiêu những khoản tiền không hề nhỏ để giải quyết những vấn đề cá nhân trong ngày này. Nếu không có khoản tiết kiệm từ trước đó thì chắc chắn bạn sẽ phải vay mượn mới có thể trang trải được. 

Thứ 7 của Ma Kết (24/10/2020)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Mộc, Ma Kết trở nên nóng vội trong các quyết định của mình trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Dù mọi việc có gấp rút đến thế nào thì bạn cũng đừng vội vàng nhận định rồi đưa ra kết luận một cách dễ dàng như vậy. Chỉ cần bỏ sót bất cứ điều gì thì có thể sau này đó lại chính là vấn đề, là sai lầm mà bạn mất công sữa chữa đó. 
 
Tiền bạc: Bạn nhận được không ít lời chào mời đầu tư tiền bạc trong khoảng gian này, tuy nhiên, Kết Nhi đừng vì ham lợi ích trước mắt mà không bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn phía sau. Sau cùng, người thiệt thòi có thể chính là bạn đó. 
 
Sức khỏe: Bạn nên chăm lo cho sức khỏe của mình nhiều hơn. Đừng tự nuông chiều bản thân mà sa đà vào những cuộc vui không hồi kết như thế. 

Thứ 7 của Bảo Bình (24/10/2020)

Theo dõi tử vi hàng ngày 24/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Bảo Bình, chòm sao này sẽ chẳng thể thoải mái nếu có ai muốn gò ép bạn trong một khuôn khổ nào đó. 
 
Công việc: Với tinh thần tự do của mình, Bình Nhi sẽ chẳng thể ép mình để làm những công việc không phù hợp với mình. Có lẽ đây là lúc bạn nên nghỉ ngơi một chút, để có thể xác định được điều bạn thực sự mong muốn là gì. Có như thế bạn mới có thể vui vẻ làm việc để đạt được những mục tiêu mình đề ra.  
 
Tình cảm: Dù là trong công việc hay tình cảm, Bảo Bảo cũng chỉ luôn thích làm theo ý mình. Tuy nhiên, đối phương lại chẳng hề vui vẻ với sự ích kỷ cá nhân của bạn như vậy. Có lẽ bạn nên điều chỉnh lại và quan tâm đến người ấy nhiều hơn nữa. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong ngày này. Dù nguồn thu vẫn không có dấu hiệu tăng nhưng may mắn các khoản chi ra vẫn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 

Thứ 7 của Song Ngư (24/10/2020)

Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 30 độ, Song Ngư sẽ phải đối mặt với sự mâu thuẫn từ trong chính cảm xúc và hành động của bạn. 
 
Tình cảm: Đôi khi bạn biết được bản thân đang có những hành động vô lý với đối phương nhưng bạn lại chẳng thể kiểm soát hành động của mình. Cứ thế bạn làm cho người ấy phải chịu những tổn thương hết lần này đến lần khác. Hãy điều chỉnh lại bản thân nếu muốn hàn gắn tình cảm với người ấy nhé. 
 
Công việc: Tâm trí mơ mộng khiến Ngư Nhi chẳng thể tập trung vào công việc trong ngày này. Tốt nhất bạn nên gác lại mọi việc, dành thời gian để thử trải nghiệm những điều mới mẻ mà bạn đang hướng đến. Bạn sẽ tìm thấy sự hứng khởi và niềm vui khác biệt. 
 
Tiền bạc: Với kế hoạch quản lý tài chính được xây dựng từ trước đó, chòm sao này có thể hoàn toàn yên tâm với số tiền mình có trong tay. Bạn sẽ thấy thỏa mãn với số tiền mà bạn tích lũy được trong một khoảng thời gian ngắn như thế này. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.