Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 24/08/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 24/08/2019

Thứ sáu 23/08/2019 17:13 GMT + 7
Sao Kim trùng với vị trí của sao Hỏa cho thấy Sư Tử ghét bị trói buộc và khao khát sự tự do trong cuộc sống. Bạn muốn có một linh hồn tự do và làm mọi thứ với đam mê, nhiệt huyết của mình mà không chịu sự chi phối của bất cứ ai.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi hàng ngày, Sao Kim trùng với vị trí của sao Hỏa cho thấy Bạch Dương trở lên quyến rũ và năng động hơn mọi ngày. Đây chính là ưu điểm khiến bạn cuốn hút trong mắt những đối tượng khác giới và dễ dàng chiếm được thiện cảm của họ. Những ai đang có ý định tỏ tình trong ngày hôm nay thì hãy thực hiện ngay đi nhé, bởi cơ hội thành công là rất cao.
 
Đối với những ai đã có nửa kia, bạn đòi hỏi nhiều từ phía người ấy của mình, khiến người ta cảm thấy khó chịu. Dù có yêu tha thiết đến mấy, bạn cũng nên dành cho đôi bên những khoảng không gian riêng tư, để mỗi người đều có thể làm những gì mình thích. Kiểm soát thái quá sẽ đưa tình yêu đến bên vực thẳm của sự tan vỡ.
 
Xem bói tử vi, tình hình tài chính của bạn đang ở mức rủng rỉnh, vì thế, hãy rủ người ấy ra ngoài ăn một bữa thịnh soạn, coi như một lời xin lỗi, cũng là để hâm nóng tình cảm của hai bạn đi thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương, Kim Ngưu biết rằng có những lúc mình trở nên vô lý thái quá nhưng không biết phải làm sao để tránh được chuyện đó. Ngưu Nhi dễ mình đẩy mình vào thế tiến thoái lưỡng nan, khó giải quyết toàn vẹn mọi chuyện.
 
Ngưu Ngưu chớ nên tin tưởng hết vào mọi phán đoán của mình mà không thèm tìm hiểu xem sự thật rốt cuộc là như thế nào. Thực tế đã cho thấy không phải lúc nào thứ chúng ta nhìn thấy cũng là sự thật đâu.
 
Công việc của Kim Ngưu hôm nay khá tốt. Bạn gạt bỏ những cảm xúc riêng tư sang một bên để bình tâm suy ngẫm, hết lòng làm việc để đảm bảo được mục tiêu đã đặt ra. Bạn không muốn mình trở thành kẻ thất hứa.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy chòm sao này khó tập trung làm việc trong khi bạn đang rất muốn hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Bạn phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay.
 
Chỉ cần biết đặt uy tín lên tất cả mọi thứ bao gồm tiền bạc, Song Tử sẽ biết làm gì trong những tình huống khó khăn. Nên nhớ rằng tiền có thể kiếm lại được còn một khi đã mất lòng tin, bạn rất khó lấy lại được.
 
Nếu hôm nay không thuận lợi, mọi việc không được như ý, Song Tử nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì cố gắng thêm trong khi cơ thể lại mệt mỏi, căng thẳng, làm việc không hiệu quả. 
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Theo tử vi 2019, Mặt trăng trùng với vị trí của sao Mộc cho biết Cự Giải làm việc rất chăm chỉ, tuy nhiên kết quả công việc lại không khiến bạn hài lòng cho lắm. Bạn cho rằng đáng lẽ mình phải làm tốt hơn thế này rất nhiều mới phải.
 
Giải Giải không nên tạo quá nhiều áp lực cho bản thân, tin rằng chỉ cần bạn luôn cố gắng hết mình thì dù có thất bại đi chăng nữa, cũng sẽ chẳng có ai trách móc bạn đâu. Thậm chí, mọi người sẽ còn an ủi và thông cảm cho bạn nữa cơ.
 
Nếu gặp khúc mắc với gia đình, những chú cua hãy thật kiên nhẫn giải thích cho bố mẹ hiểu những suy nghĩ chân thật nhất trong lòng mình. Dù là người một nhà thì việc bất đồng ý kiến vẫn là không thể tránh khỏi, bạn đừng nên buồn vì chuyện này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sao Kim trùng với vị trí của sao Hỏa cho thấy Sư Tử ghét bị trói buộc và khao khát sự tự do trong cuộc sống. Bạn muốn có một linh hồn tự do và làm mọi thứ với đam mê, nhiệt huyết của mình mà không chịu sự chi phối của bất cứ ai. 
 
Khả năng ăn nói khéo léo cùng tài ngoại giao xuất sắc sẽ giúp Sư Tử tỏa sáng trong ngày hôm nay, vừa mang đến không khí vui tươi, vùa tạo được thiện cảm từ những người xung quanh. 
 
Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì điều đó mà tự kiêu. Những người tài giỏi thường ít thể hiện ra bên ngoài. Hãy tu dưỡng để bạn luôn ở trong trạng thái bình thản, không thể hiện ra vào thời điểm không cần thiết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong ngày Mặt trăng 72 độ sao Thủy, Xử Nữ khá nuông chiều bản thân, bạn không mấy tập trung vào công việc, chỉ cần chán làm việc gì là bạn sẵn sàng bỏ đấy ngay. Bạn khao khát tận hưởng một cuộc sống tự do, không bị ai cản cấm.
 
Tuy mất tập trung trong công việc nhưng Xử Nhi lại rất chăm lo cho mọi người trong nhà mình. Người nhà luôn cảm nhận được sự quan tâm hết mực của bạn. Không khí gia đình cũng nhờ đó mà đầm ấm, vui tươi hẳn lên.
 
Chòm sao này còn là một người luôn lo lắng từng li từng tí cho nửa kia của mình, mỗi khi hẹn hò tới đâu chơi, người ta gần như chẳng phải suy nghĩ gì cả. Bạn chính là người đã lập kế hoạch hết rồi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Xem tử vi ngày 24/8/2019, Mặt trăng 150 độ sao Thổ mang đến những tin tốt đối với Thiên Bình trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Xem bói tình duyên, bạn và người ấy đang có một tình yêu viên mãn, chẳng có điều gì phải lo lắng cả. Vận trình tình yêu chắp cánh bay cao.
 
Tuy có những chỗ suy nghĩ chưa thấu đáo, nhưng Bình Nhi biết người mình yêu là người như thế nào,không hề ảo tưởng. Bạn yêu người ấy vì những gì người ấy có, không phải vì những gì mà người khác cho rằng.
 
Trong công việc, Thiên Bình cũng dốc hết sức mình, chẳng chút nề hà gian khó. Không quản ngày đêm, chòm sao này cố công cố sức để hoàn thành tốt công việc, đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành đúng dealine.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Mộc cho biết Hổ Cáplà con người của công chúng, bạn rất biết lắng nghe và cảm thông với mọi người. Rất nhiều người xung quanh tin tưởng bạn và kể cho bạn những khúc mắc của mình.
 
Hôm nay bạn thực hiện công việc một cách khá thuận lợi, chẳng phải gặp bất cứ khó khăn nào cả. Chẳng mấy khi gặp một ngày may mắn thế này, bạn quyết định làm những việc mình lên kế hoạch đã lâu.
 
Nhưng bạn cũng không nên quá tự cao tự đại, coi thường mọi người. Thể hiện bản thân quá mức sẽ khiến mọi người thấy khó chịu với bạn đấy. Khiêm tốn và nhẫn nhịn mới thể hiện mình là người khôn ngoan.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng 72 độ sao Thủy, Nhân Mã cảm thấy tình yêu cũng giống như một cuộc phiêu lưu vậy, bạn rất thích thời điểm hai người mới đến với nhau, bởi đây là thời điểm tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương có rất nhiều điều để ta khám phá.
 
Đáng buồn là bạn lại chẳng thể duy trì được tình cảm hay cảm hứng của mình với ai hoặc với việc gì lâu. Đôi khi bạn cũng thấy buồn phiền với tính cách này của mình, thế nhưng lại chẳng thể nào sửa được. 
 
Bạn là người rất cởi mở và hài hước, chính vì thế mà bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều khác giới. Khuyên bạn không nên quá vội vã bước vào một mối tình, hãy dành thời gian quan sát xem ai thực sự hợp với mình đã nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương nhắc nhở Ma Kết nên làm việc có đầu óc thì sẽ tốt hơn. Suy nghĩ kĩ trước khi hành động chứ đừng làm mọi chuyện theo lối mòn như vậy nữa. Biết đâu bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì thành tích mình đạt được đó.
 
Trung thành với mục tiêu đã định không có nghĩa là phải làm mọi việc theo đúng từng bước như đã định từ trước đó. Bạn có thể khiến cho mọi chuyện trở nên khác biệt mà vẫn đảm bảo được kế hoạch đề ra.
 
Đừng nên để cảm xúc khiến bạn lầm đường lạc lối nhé. Kích động quá mức sẽ khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm, khó có thể cứu vãn được. Yêu ai thì nói với người đó, đừng có để cả làng cả huyện cùng biết trước khi người ấy biết.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng 150 độ sao Thổ, tiếp nối tử vi ngày 23/8/2019, Bảo Bình không gặp phải vấn đề gì quá lớn, nhưng chính bạn lại không hiểu được điều đó, cuối cùng lại tự gây khó dễ cho bản thân mình. Thay vì phức tạp hóa mợi chuyện, hãy luôn duy trì thái độ lạc quan cho đời thanh thản.
 
Bảo Bảo nên bỏ bớt sự lãng mạn không cần thiết đi thôi. Lãng mạn cũng tốt nhưng nên biết dừng lại đúng thời điểm. Trong cuộc sống xô bồ, bon chen như hiện nay, không tập trung cày cuốc kiếm tiền, tương lai của bạn sẽ rất mịt mờ.
 
Thêm nữa, cần phải chú ý tập luyện thể dục thể thao nhiều thêm nữa nhé. Thời tiết chuyển mùa là biết nhau ngay, ai yếu ai khỏe cũng nhìn rõ ra. Bảo Bình nên nhớ yêu lấy chính mình nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong ngày Mặt trăng 72 độ Mặt trời, Song Ngư thể hiện bản thân là người dịu dàng và chu đáo, bạn dành hết tâm huyết để chăm lo cho gia đình mình. Dù cả thế giới có quay lưng lại với bạn, gia đình vẫn là nơi bình yên nhất để đón bạn trở về.
 
Tuy nhiên, không phải bao giờ sự chăm lo của Ngư Nhi cũng sẽ mang lại những tác động tích cực. Đôi khi sự lo lắng thái quá của bạn sẽ khiến người khác cảm thấy ngột ngạt đấy. Hãy để cho người ta một khoảng không gian cá nhân nữa nhé.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, bạn có thể rủ bạn bè tham gia một buổi tụ tâp nho nhỏ hoặc mua đồ ăn về nấu nướng cùng với gia đình. Nếu vậy thì chắc chắn ngày hôm nay của bạn sẽ trôi qua thật là ý nghĩa.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.