Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 20/10/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 20/10/2020

Thứ hai 19/10/2020 15:17 GMT + 7

Theo dõi tử vi hàng ngày 20/10/2020, thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 30 độ, Bảo Bình trở nên dè dặt hơn khi thể hiện cảm xúc của mình trong ngày thứ 3 này.

 

 

Thứ 3 của Bạch Dương (20/10/2020)

Xem tử vi hàng ngày 20/10/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Hỏa, Bạch Dương sẽ có một ngày thứ 3 ngập tràn niềm vui và may mắn. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra theo chiều hướng vô cùng thuận lợi, đúng như những dự định ban đầu của bạn. Sự nỗ lực của bạn cuối cùng cũng đã đến ngày được hồi đáp, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận những điều bất ngờ sẽ đến với bạn. 
 
Tiền bạc: Tuy tiền bạc không được rủng rỉnh cho lắm nhưng với số tiền bạn vất vả kiếm được, dù ít hay nhiều, cũng chính là động lực để bạn có thể tiến bước về phía trước. 
 
Tình cảm: Bạn cảm nhận được tình cảm mà người ấy dành cho mình, dù chỉ qua những hành động giản đơn, những lời nói nhẹ nhàng. Hãy cùng nhau tận hưởng những mật ngọt của tình yêu trong ngày thứ 3 này nhé. 

Thứ 3 của Kim Ngưu (20/10/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 19/10/2020, thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 144 độ, Kim Ngưu có cơ hội bộc lộ khả năng sáng tạo trong ngày thứ 3 này.
 
Công việc: Những thách thức tìm đến chòm sao này sẽ biến thành cơ hội khi bạn biết lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh và đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho mình. Sự khiêm tốn, cầu thị của bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. 

Tình cảm: Nét trẻ trung năng động của Ngưu Nhi thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn của người khác giới. Đối phương cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ bạn, dễ dàng cảm mến bạn ngay từ lần gặp đầu tiên.
 
Sức khỏe: Tinh thần hứng khởi giúp cơ thể bạn cảm thấy khỏe khoắn tươi vui hơn hẳn. Đây chính là liều thuốc hiệu nghiệm giúp đẩy lùi mọi bệnh tật đó, hãy cứ duy trì như thế nhé.

Thứ 3 của Song Tử (20/10/2020)


Xem tử vi thứ 3 ngày 20/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, góc 150 độ giữa sao Kim và sao Hỏa mang đến những ảnh hưởng không mấy tích cực cho Song Tử trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Chẳng ai hoàn hảo đến độ chẳng làm điều gì sai cả đâu Tử Nhi nhé, chỉ cần bạn luôn làm tốt việc của mình, không vì mất tập trung mà để xảy ra sai sót đã là một điều đáng ghi nhận rồi. Hãy cứ tự tin vào chính mình trước đi đã nhé.
 
Tiền bạc: Tuy túi tiền có hao hụt đi ít nhiều nhưng so với mức thu nhập hiện có của bạn thì đều có thể chấp nhận được. Một điều nhắc nhở Song Song này là luôn đề cao cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo của kẻ xấu bụng nhằm chiếm đoạn tài sản của bạn. 
 
Tình cảm: Giữa bạn và người xảy ra một vài mâu thuẫn nho nhỏ, những căng thẳng này hoàn toàn có thể hóa giải được. Hãy cùng nhau trò chuyện thẳng thắn, để cả hai có thể thông cảm và hiểu cho nhau hơn.


Thứ 3 của Cự Giải (20/10/2020)

Tử vi hôm nay nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Mộc, Cự Giải dễ đưa ra những quyết định có phần nóng vội trong ngày 20/10/2020 này. 
 
Công việc: Có lẽ bạn nên xem xét mọi thứ một cách cẩn trọng và kỹ lượng hơn, đừng bỏ qua những chi tiết dù nhỏ nhưng đôi lúc lại là điểm mấu chốt của vấn đề. Hãy kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống bất ngờ có thể xảy đến. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa thể tìm được cho mình một nửa của mình. Phải chăng những yêu cầu về hình mẫu lý tưởng bạn đã quá xa rời thực tế? Hãy thử điều chỉnh một chút bạn nhé.
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Bạn có thể yên tâm với các khoản thu chi được cân đối một cách chi tiết cẩn thận từ trước đó rồi.

Thứ 3 của Sư Tử (20/10/2020)


Thứ 3 này, khi Mặt Trời tạo góc 90 độ với sao Thổ, Sư Tử chẳng thể vui vẻ nổi khi những vấn đề cứ liên tục nảy sinh trong mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bạn. 
 
Tình cảm: Những mâu thuẫn xung đột cứ liên tục tiếp diễn trong nhiều ngày khiến đôi bên dường trở nên mệt mỏi. Dù chẳng thiết hơn thua gì nữa, nhưng đó cũng là lúc khoảng cách giữa đôi bạn ngày càng xa cách hơn. 
 
Công việc: Với bản lĩnh của mình, chòm sao này nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ được giao mà không gặp quá nhiều vướng mắc. Những thành quả mà bạn gặt hái được trong thời gian này càng khiến bạn trở nên tự tin hơn. 
 
Sức khỏe: Dường như sức khỏe của bạn có phần giảm sút trong những ngày này. Dù bận rộn thế nào thì cũng đừng bỏ bê việc chăm sóc bản thân như vậy nhé. Đừng lơ là với bất cứ dấu hiệu bất thường nào của cơ thể, hãy đi thăm khám để có thể phát hiện và chưa trị kịp thời nếu có bệnh tật nhé. 

Thứ 3 của Xử Nữ (20/10/2020)


Tử vi hàng ngày 20/10/2020 nhận thấy, tâm trạng của Xử Nữ trở nên buồn bã và nặng nề hơn trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim như hôm nay. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người thân trong gia đình không mấy tốt đẹp trong ngày này. Có vẻ như bạn chẳng thể có được một ngày 20/10/2020 như mong đợi khi những cuộc tranh cãi mãi chẳng thấy hồi kết.  
 
Công việc: Một vài rắc rối xảy đến khiến chòm sao này phải bỏ không ít công sức để xử lý. Nếu gặp khó khăn, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh, đừng tự mình làm khó bản thân thêm nữa nhé. 
 
Tiền bạc: Những khoản chi phí bất ngờ phát sinh khiến bạn phải xoay xở đủ cách mới có thể bù đắp được. Vào những thời khắc như thế này mới thấy những khoản tiết kiệm, dự phòng quan trọng như thế nào. Hãy lấy đó là bài học quý báu cho mình.  

Thứ 3 của Thiên Bình (20/10/2020)

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 60 độ, Thiên Bình sẽ đón một ngày thứ 3 với nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy sẽ cùng trải qua một ngày 20/10 đáng nhớ bên nhau. Cả hai dành cho nhau những lời yêu thương, những tình cảm ngọt ngào lãng mãn nhất khiến ai nấy cũng phải ghen tị. 
 
Công việc: Thiên Thiên không phải quá gồng mình tranh đấu mà vẫn có thể tiến những bước dài rộng trên con đường tiến tới thành công của mình. Dường như Thần may mắn cứ luôn ở bên ủng hộ chòm sao này vậy đó. 
 
Tiền bạc: Bạn không phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc trong ngày này. Khoản thu nhập ổn định giúp bạn có thể vừa trang trải cuộc sống vừa có thể tận hưởng những thú vui sở thích nho nhỏ của mình. 


Thứ 3 của Hổ Cáp (20/10/2020)

Tử vi hôm nay 20/10/2020 chỉ ra rằng, góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy khiến Hổ Cáp trở nên nhạy cảm hơn so với với thường ngày. 
 
Công việc: Bạn dễ để cảm xúc ảnh hưởng đến tâm trạng, khiến công việc chung bị ảnh hưởng ít nhiều. Có lẽ bạn nên chấn chỉnh lại bản thân ngay từ lúc này, dù gì Cáp Nhi vẫn là một trong những cung hoàng đạo đáng tin cậy như thế cơ mà, hãy chứng mính điều đó với tất cả mọi người. 
 
Tình cảm: Có lẽ bạn nên dành cho nửa kia của mình nhiều sự quan tâm hơn. Sự lạnh lùng của bạn sẽ khiến cho đối phương cô đơn và buồn tủi trong một ngày như hôm nay đó. Hãy gửi cho những người thân yêu nhất của bạn những lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất nhé.
 
Sức khỏe: Căng thẳng khiến tinh thần của chòm sao này có phần xuống dốc. Những nóng giận vô cớ chính là liều thuốc độc hại cho sức khỏe của bạn. Hãy nhanh chóng điều chỉnh để có thể sống hạnh phúc nhé. 
 
Thứ 3 của Nhân Mã (20/10/2020)

Khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Nhân Mã, chòm sao này dễ cảm thấy thất vọng chán nản vì những mong muốn của mình chẳng được như ý trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh khiến chòm sao này chẳng có thời gian đến quan tâm đến những điều xung quanh nữa. Bạn tất bật chạy đôn chạy đáo để lo công việc khiến một ngày trôi qua trong chớp mắt. 
 
Tình cảm: Tâm hồn tự do của Mã Nhi chẳng thích bị ràng buộc vào bất cứ ai, bất cứ nơi nào, thế nên chòm sao này cũng không mấy bận tâm đến việc có hay có một nửa ở bên. Bạn đang tự mình tận hưởng những khoảnh khắc tự do khó cưỡng lại được. 
 
Tiền bạc: Bạn sẽ phải tiêu tốn khá nhiều tiền của trong ngày hôm nay. Cũng biết là bạn đang tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình nhưng cứ chi tiêu không kiểm soát như thế thì cũng đáng lo ngại lắm đấy. 

Thứ 3 của Ma Kết (20/10/2020)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết cần tỉnh táo đừng để rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân trong ngày này. 
 
Tiền bạc: Đừng tin vào những lời đường mật của người khác, dù là người bạn quen biết đi chăng nước, quyết định đầu tư tiền bạc là quyết định vô cùng quan trọng. Đừng để sự cả tin, để lòng tốt của mình lợi dụng như thế. 
 
Công việc: Chỉ cần bạn kiên trì, hành động cẩn trọng thì mọi việc có thể tiến triển thuận lợi mà không gặp quá nhiều rắc rối. Cung hoàng đạo chăm chỉ này có thể mang về những thành quả bất ngờ trong tương lai đó, hãy cứ chờ đợi thêm một chút nữa nhé. 
 
Tình cảm: Cách thể hiện tình cảm mạnh mẽ của Kết Nhi có đôi lúc khiến cho đối phương phải e ngại. Tình yêu chẳng thế đong đếm, cũng chẳng thể kiểm soát quá mức chặt chẽ như vậy đâu. 

Thứ 3 của Bảo Bình (20/10/2020)


Thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 30 độ, Bảo Bình trở nên dè dặt hơn khi thể hiện cảm xúc của mình trong ngày này. 
 
Tình cảm: Dường như chòm sao này chẳng thể thoải mái mà bộc lộ cảm xúc với người khác. Thế nên giữa bạn và mọi người cứ luôn có một bức tường ngăn cách chẳng thể nào vượt qua được. Hãy mở lòng mình để đón nhận những tình cảm yêu thương mà đối phương dành cho bạn nhé. 
 
Công việc: Trong công việc, Bảo Bảo luôn thận trọng với những quyết định của mình. Tuy chưa thể có được những bứt phát mạnh mẽ nhưng những bước tiến chậm rãi và vững chắc cũng giúp bạn tiến dần đến mục tiêu của mình.
 
Sức khỏe: May mắn là sức khỏe của Bình Nhi có gì đáng lo ngại. Chỉ cần bạn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện thường xuyên, nghỉ ngơi đầy đủ là quá tốt rồi. 

Thứ 3 của Song Ngư (20/10/2020)


Xem tử vi hàng ngày 20/10/2020, Song Ngư sẽ có đôi chút vướng bận trong lòng trong ngày Mặt Trăng tạo góc vuông với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn đang dần trở nên phức tạp hơn phải chăng là do sự tự huyễn hoặc bản thân. Đừng mãi mộng mơ những điều không thực tế nữa và cũng đừng tự lừa dối chính mình thêm nữa, những tổn thương mà bạn phải chịu sẽ càng lớn dần theo thời gian đó. 
 
Công việc: Khả năng sáng tạo của Ngư Nhi đúng là khiến cho mọi người không khỏi ngạc nhiên. Nếu theo đuổi con đường liên quan đến nghệ thuật, chắc chắn cánh cửa thành công đang mở ra ngay trước mắt bạn rồi. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này tuy có chút biến động nhưng cũng không quá lớn. Bạn đã dần biết kiểm soát các khoản chi tiêu của mình hơn rồi đó. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.