Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 12/08/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 12/08/2020

Thứ ba 11/08/2020 19:57 GMT + 7

Tử vi thứ 4 ngày 12/8/2020, Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Sư Tử khá thu hút và nhiều người muốn thể hiện tình cảm của họ với bạn. Bạn hãy vui vẻ mở lòng, chớ nên vội vàng từ chối tình cảm của họ bạn nhé.

 

 

Thứ 4 của Bạch Dương (12/8/2020) 

Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy hôm nay Bạch Dương quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ, bạn nên kiểm soát hành động của mình lại, đừng nên vội vã như thế.
 
Về công việc: Trong hoàn cảnh có nhiều trở ngại, bạn nên chọn việc giữ lấy lòng tin. Mất đi lòng tin của người khác thì làm gì cũng không thành. Giá trị bản thân không được công nhận chính là cái giá phải trả lớn nhất.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính có phần khởi sắc nhưng đừng vì thế mà chủ quan. Có những quyết định vội vàng sẽ khiến bạn phạm sai lầm liên quan tới tiền bạc khiến bạn phải chịu trách nhiệm cho cả tương lai đấy.
 
Về mặt tình cảm: Đừng quá trông đợi vào điều gì đó thay đổi quá nhanh từ người ấy. Nếu yêu người ta, bạn chấp nhận cả điểm hay, điểm dở của đối phương.
 
Thứ 4 của Kim Ngưu (12/8/2020) 

Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu mang lại cho bạn những cảm xúc mà bạn mong muốn. Bạn cảm thấy bình yên với những gì đang có và hài lòng, không muốn nghĩ tới điều gì quá tham vọng.
 
Về công việc: Để tránh thiếu sót việc không thực hiện nhiệm vụ nào đó trong ngày hôm nay thì bạn nên lên danh sách từ đầu và đánh dấu việc gì làm rồi, việc gì chưa.
 
Về mặt tài lộc: Những thứ cần phải chi tiêu chẳng bao giờ hết, kể cả khi bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Do đó, không phải ai ngoài bạn là người tự kiểm soát tình hình thu chi của bản thân, đừng đợi có nhiều tiền mới tiết kiệm.
 
Về mặt tình cảm: Bạn đang bị những vấn đề liên quan tới quá khứ hoặc là tuổi thơ không hạnh phúc ảnh hưởng tới lựa chọn của mình ở hiện tại.
 
Thứ 4 của Song Tử (12/8/2020) 

Hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy cảm xúc của bạn thay đổi rất nhanh, người khác có thể nhận xét là bạn khó hiểu. Hơn nữa, bạn cũng không chịu lắng nghe nên đối phương có thể nổi giận đấy.
 
Về công việc: Đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc của bạn trong thời điểm hiện tại đấy. Nếu ai đó nhắc nhở thì chú ý lắng nghe và sửa đổi, đừng một mình một ý như vậy nhé.
 
Về mặt tài lộc: Đừng tham gia mấy trò may rủi khi chính bạn còn không biết mình đang làm gì. Đừng vội đưa tiền cho ai đó đầu tư vì sau đó bạn mất cả tiền lẫn niềm tin.
 
Về mặt sức khỏe: Bộ não con người làm việc hiệu quả hơn rất nhiều khi biết nghỉ ngơi điều độ. Hãy nghỉ ngơi vì có thể ý tưởng xuất hiện vào lúc bất ngờ nhất, có thể là lúc chạy bộ trong công viên, làm việc nhà, khi mà tâm trí bạn không còn chú ý đến.

Thứ 4 của Cự Giải (12/8/2020) 

Mặt Trời 150 độ sao Hải Vương dự báo rằng Cự Giải thích giúp người khác và bạn có xu hướng tự hy sinh bản thân vì lợi ích của người khác. Tuy nhiên, bạn nên xem xét thái độ của họ nữa để cân nhắc nhé, không phải bạn làm gì thì họ cũng thích đâu.
 
Về công việc: Bạn nên học cách tương tác với mọi người khéo léo hơn, đừng cố chấp cho rằng mọi người sai còn chỉ bạn là đúng. Riêng cách nghĩ này cũng đã cho thấy bạn đang đi sai đường rồi đấy.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn có phần giảm sút vì bạn không có ý thức kiểm soát chúng từ sớm. Bạn nên tránh mua những món đồ đắt tiền trong thời gian nguồn thu nhập đang có dấu hiệu giảm dần như thời điểm này.
 
Về mặt tình cảm: Bạn đang có cảm giác khác lạ và bắt đầu những mối nghi ngờ trong đầu. Nếu thường xuyên bất an thì bạn có thể hỏi thẳng để hai người có cơ hội đối thoại, xóa tan những suy nghĩ trong đầu bạn.
 
Thứ 4 của Sư Tử (12/8/2020) 
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Sư Tử khá thu hút và nhiều người muốn thể hiện tình cảm của họ với bạn. Bạn hãy vui vẻ mở lòng, chớ nên vội vàng từ chối tình cảm của họ bạn nhé. Bạn có biết mình là chòm sao có cơ hội thăng chức sau tiết Lập Thu 2020?
 
Về công việc: Muốn thời gian phát huy được tối đa tác dụng, phải học cách lên kế hoạch. Liệt kê công việc cần làm mỗi ngày, như vậy bạn sẽ có một khái niệm về thời gian rõ ràng, và làm được nhiều việc có ích hơn.
 
Về mặt tài lộc: Bạn phải bắt tiền sinh lời cho mình, hay nói cách khác - tiết kiệm để đầu tư. Bạn không cần phải mua cổ phiếu hay tài sản ngay lập tức - dùng tiền tiết kiệm để nâng cao năng lực bản thân cũng là một loại đầu tư.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn mạnh khỏe, vui vẻ đó thực sự là điều đáng mừng trong thời gian dịch bệnh này. Thế nhưng đừng vì thế mà chủ quan bạn nhé, nhớ làm theo những yêu cầu của Bộ y tế yêu cầu nữa nha.
 
Thứ 4 của Xử Nữ (12/8/2020) 

Mặt Trăng 135 độ sao Mộc nhắc nhở Xử Nữ hãy cởi mở hơn, đừng quá cứng đầu, không chịu nghĩ suy hãy lắng nghe bất cứ ý kiến ai cả. Bạn có năng lực thôi chưa đủ vì thái độ còn quan trọng hơn tất cả.
 
Về công việc: Nếu sau bao năm đi làm mà bạn vẫn ở vạch đích, nếu không phải vì tuổi trẻ lười biếng, thích an nhàn, thì chính là vì thiếu đi kế hoạch hành động hiệu quả. Hãy nuôi ý chí để thay đổi nếu không bạn sẽ chẳng thể nào giữ được sự ổn định mà bạn muốn.
 
Về mặt tài lộc: Hãy nhạy cảm với tiền bạc, chớ đứng ra bảo lãnh cho ai đó. Làm như vậy là bạn đang gánh vác một phần trách nhiệm tài chính của họ, và nếu họ đang nợ nần chồng chất, bạn sẽ phải trả cái giá rất đắt.
 
Về mặt sức khỏe: Sáng thức dậy, hãy thử viết ra những điều tích cực - chẳng hạn như 3 điều bạn biết ơn nhất, một dự định tích cực trong ngày - có thể cải thiện tâm trạng cả ngày của bạn.
 
Thứ 4 của Thiên Bình (12/8/2020) 
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 11/8/2020, Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Thiên Bình đang có thói quen tốt giúp bạn sống lâu, mạnh khỏe. Hơn nữa, bạn đang muốn tập hướng về cuộc sống tốt hơn, được sử dụng những món đồ xa xỉ.
 
Về công việc: Bạn đang sợ xảy ra xung đột với người khác, gặp phải thiệt thòi cũng không dám hé răng nửa lời, một mình âm thầm chịu đựng. Ở nơi làm việc khốc liệt, bạn càng thật thà, hiền lành, người khác càng được nước lấn tới ức hiếp bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Chế độ ăn của bạn được kiểm soát cẩn thận khi bạn tính được rằng hôm nay nên ăn gì và khi nào được ăn thỏa thích, nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng tăng cân hay giảm cân trong khả năng cho phép.
 
Về mặt tình cảm: Bạn không nên tiếp tục chịu đựng tổn thương mà đối phương gây ra cho bạn. Có thể nói đây không phải là lần đầu tiên bạn rơi vào tình trạng này. Hãy học cách tỉnh táo và đừng nhẹ dạ tin vào lời của những người không xứng đáng với bạn đi nhé.
 
Thứ 4 của Hổ Cáp (12/8/2020) 

Mặt Trăng 30 độ sao Kim nhắc nhở Hổ Cáp vì bạn đang sa đà vào những thói quen xấu. Có thể bạn có niềm tin rằng chúng đúng khi bạn thực hiện quá lâu nhưng nếu hỏi người có kinh nghiệm bạn sẽ nhận ra rằng mình đang sai đấy.
 
Về công việc: Thời gian luôn công bằng với tất cả mọi người, 8 tiếng đi làm, 8 tiếng đi ngủ, 8 tiếng còn lại sẽ cho ra những cuộc đời khác nhau. Hãy tận dụng tốt 8 tiếng cuối cùng đó một cách hợp lý để bản thân luôn cảm thấy phát triển, tăng tiến mỗi ngày.

Về mặt tài lộc: Làm ăn với đồng nghiệp thiếu kiến thức sẽ khiến bạn phá sản nhanh hơn rất nhiều. Hoặc nếu bạn đời của bạn không biết quản lý tài chính thì bạn nên là người đứng ra cáng đáng việc này.

Về mặt sức khỏe: Để có được giấc ngủ ngon thì trước đó bạn phải gác hết mọi mối bận tâm của mình từ trước đó. Việc để cho tâm trí được "rỗng" trước khi đi ngủ rất quan trọng đấy.

Thứ 4 của Nhân Mã (12/8/2020) 
 
Mặt Trời 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Nhân Mã đừng vội vàng gật đầu với gợi ý của ai đó. Đôi lúc bạn học cách nói không bởi vì việc luôn luôn giúp đỡ người khác làm bạn cạn kiệt năng lượng và sức lực của chính mình.
 
Về công việc: Hãy nâng cao giá trị bản thân bằng cách trở thành một người tài năng, xuất chúng trong việc giải quyết khó khăn và rèn luyện kỹ năng thuyết phục đối phương cho tốt. 
 
Về mặt tài lộc: Đừng vì ham mê cuộc sống xa hoa mà chi tiền mua những món đồ đắt tiền ngoài khả năng của bạn. Khi đang trẻ khỏe, bạn nên chấp nhận khổ cực một chút lúc này để tuổi già an nhàn bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Niềm vui trong cuộc sống mới giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh, sung sức. Do đó, hãy dẹp bỏ những muộn phiền trong lòng đi nhé.
 
Thứ 4 của Ma Kết (12/8/2020) 
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Ma Kết thể hiện được sự chu đáo, nghiêm túc của mình trong công việc. Nhờ đó mà bạn được đồng nghiệp hoặc đối tác đánh giá cao. 
 
Về công việc: Thái độ của bạn trong mọi việc rất tốt và đang được ghi nhận. Đối với bạn thì chỉ khi kiên trì với sự tự tôn của chính mình, thì người khác mới tôn trọng bạn.
 
Về mặt tài lộc: Túi tiền sẽ vơi đi trông thấy trong ngày này. Cũng bởi tâm trạng vui vẻ nên bạn mới phóng tay chi tiêu thoải mái như vậy mà. Nhưng có thoải mái thế nào thì cũng chỉ trong giới hạn thôi nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng vội vàng mua các loại thuốc bổ mà người ta khen tốt trên mạng xã hội hay từ lời khuyên của ai đó. Bạn là người hiểu mình phù hợp với thứ gì nhất và những loại thuốc cho rằng chữa bách bệnh cũng chỉ là tin đồn thiếu cơ sở mà thôi.
 
Thứ 4 của Bảo Bình (12/8/2020) 

Mặt Trăng 30 độ sao Kim nhắc nhở cung hoàng đạo Bảo Bình hôm nay phải mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình. Nếu bạn cứ dễ dàng cho qua mọi chuyện thì chẳng ai đánh giá cao về bạn nữa đâu.
 
Về công việc: Chớ sao nhãng khi ngồi vào bàn làm việc, bạn nhớ phải học cách bồi dưỡng, rèn luyện cho mình sự chú tâm, chuyên tâm cho công việc. Trong lúc làm việc thì đừng nghĩ tới chuyện gì khác, dồn hết sự chú ý của mình cho việc mà mình đang phụ trách.
 
Về mặt tài lộc: Nếu bạn có thêm những nguồn thu mới gia tăng tiền bạc thì cẩn thận nhé vì lối sống tăng lên theo cùng với thu nhập. Những thứ bạn coi là xa xỉ trước đây nay trở thành một nhu cầu không thể thiếu, đó là khởi đầu cho những sai lầm về cách sử dụng tiền của bạn đấy.
 
Về mặt tình cảm: Quyết định liên quan tới cuộc sống của bạn thì chính bạn là người lựa chọn và theo nó tới cùng, chớ nên nghe theo ai đó rồi bạn lại đổ lỗi trong khi bạn mới là người chịu thiệt thòi nhiều nhất.
 
Thứ 4 của Song Ngư (12/8/2020) 

Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Song Ngư bị ảnh hưởng từ lối sống của bố mẹ mình rất nhiều. Hãy lưu lại những thói quen tốt của họ để phát huy bạn nhé. Bạn có thể có được thành công rực rỡ từ những điều này đấy.
 
Về công việc: Bạn cần phải giải quyết những vấn đề còn tồn đọng sót lại. Đích đã sắp đến, bạn đã nạp năng lượng sẵn sàng để hoàn thành hết mọi việc để có thể cuối ngày dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. 
 
Về tình cảm: Giọng nói, gương mặt và biểu cảm của bạn toát lên niềm hạnh phúc bất tận. Tình cảm của đôi bạn cứ nồng nàn thắm thiết đến độ khiến cho người khác phải ghen tị đó. 
 
Về sức khỏe: Bạn có phần chủ quan nên không chăm sóc cơ thể đúng mực trong thời gian này đó là lý do bạn thường xuyên bị ốm vặt đấy nhé.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.