Chuyên mục
Mít tinh kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại LB Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mít tinh kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại LB Nga

Thứ hai 27/03/2017 02:33 GMT + 7
Cùng với rất nhiều hoạt động sôi nổi trong tháng Thanh niên để Chào mừng kỷ niệm lần thứ 86, Ngày Thành lập Đoàn TNCS HCM, ngày 26/3, tại Trung tâm Văn hóa – Thương mại Hà nội – Moskva ở Thủ đô của LB Nga, Ban cán sự Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại LB Nga tổ chức Mit tinh. Phóng viên Đài TNVN thường trú tại LB Nga đưa tin:

Mít tinh kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn tại LB Nga.

Hàng trăm thanh niên, sinh viên Việt Nam là đoàn viên của nhiều tổ chức cơ sở Đoàn TN CS HCM ở thủ đô Moskva và một số vùng phụ cận, đã hội tụ về “ngôi nhà chung” trong một không khí thực sự vui tươi và đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Những lời phát biểu, những bài ca, điệu múa thực sự cuốn hút đã làm nên một buổi lễ Mit tinh thật trang trọng mà sinh động, trẻ trung.

Hàng trăm Đoàn viên TN và các vị Đại biểu trong Cộng đồng tham dự Mit tinh.

Hiện nay, Bạn cán sự Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tại LB Nga, là tổ chức Đoàn cơ sở duy nhất của Việt Nam ở nước ngoài có hoạt động rất mạnh và hiệu quả. Sau khi trình chiếu một video ngắn giới thiệu những hoạt động sôi nổi của đoàn viên thanh niên Việt Nam tại LB Nga trong suốt 1 năm qua, Bí thư Ban cán sự Đoàn TNCS Việt Nam tại LB Nga, Lê Anh Duy phát biểu cũng một lần nữa nhìn lại những gì đã làm tốt và khẳng định quyết tâm của tuổi trẻ Việt Nam trước những nhiệm vụ quan trọng năm 2017.

“Tôi mong rằng, các bạn trẻ đoàn viên thanh niên có mặt ở đây cũng như tuổi trẻ VN tại LB Nga sẽ phát huy tốt hơn nữa truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ cả nước, phấn đấu rèn luyện tốt và không ngừng học tập để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nâng cao nhận thức và khơi dậy trong tuổi trẻ niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc và của Đoàn TNCS HCM, góp phần bồi đắp niềm tin, xác định vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong thời kỳ mới, mong rằng mọi đoàn viên thanh niên sẽ duy trì, phát huy những gì đã đạt được trong năm qua và tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017”.

Phát biểu tại lễ Mit tinh, ông Phạm Đức Vinh, Phó Bí thư Đảng ủy tại LB Nga đánh giá cao những thành tích mà năm 2016 vừa qua các tổ chức cơ sở Đoàn, các đoàn viên đã làm được và bày tỏ hy vọng:

“Chúng tôi rất tự hào về những cố gắng của các đồng chí và mong rằng, trong năm 2017 nhiệm vụ đặt ra cho chúng ta vẫn còn rất nặng nề, về học tập, về rèn luyện, về xây dựng tổ chức Đoàn, rồi các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao… cũng mong các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống chúng ta đã đạt được trong những năm vừa qua, để càng có phong trào, có hoạt động tốt, mạnh mẽ hơn nữa. Đảng ủy luôn luôn ghi nhận sự cố gắng của các đồng chí”.


Trước những thành tích xuất sắc trong các hoạt động của tuổi trẻ năm 2016 vừa qua, nhân dịp này, 8 tập thể Đoàn và 9 cá nhân đoàn viên đã được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS HCM; 23 tập thể và 274 đoàn viên được nhận Giấy khen của Ban Cán sự Đoàn tại LB Nga.

Trao tặng Giấy khen của Ban Cán sự Đoàn TNCS HCM tại LB Nga cho 14 Tập thể xuất sắc.

Trao tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS HCM cho 6 tập thể xuất sắc.

Trao tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS HCM cho 4 cá nhân xuất sắc.

Buổi lễ kết thúc bằng những tiết mục văn nghệ được dàn dự rất công phu do chính các đoàn viên thanh niên tham gia trình diễn. Đây cũng là những tiết mục văn nghệ đã tham gia nhiều chương trình biểu diễn trong cộng đồng và từng đoạt những giải thưởng cao trong các hoạt động hội diễn, liên hoan văn nghệ của tuổi trẻ Việt Nam tại LB Nga.

Thanh niên VN trong sắc áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ trong lễ Mit tinh.

Ca khúc Chúng con canh giấc ngủ bên Người.

Một tiết mục múa của tập thể Chi đoàn trường Đại học Kinh tế Plekhanov.

Điệp Anh
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.