Chuyên mục
Ngoại trưởng Đức: EU sẽ gia hạn các lệnh trừng phạt Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ngoại trưởng Đức: EU sẽ gia hạn các lệnh trừng phạt Nga

Thứ hai 09/12/2019 18:54 GMT + 7

Các biện pháp trừng phạt này nhằm vào toàn bộ nền kinh tế Nga, trong đó có các ngành công nghiệp dầu mỏ và khí đốt có giá trị lớn.

 


Ngoại trưởng Đức Heiko Maas. (Nguồn: AFP/TTXVN)

 

AFP đưa tin ngày 9/12, Ngoại trưởng Đức Heiko Maas cho hay các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) sẽ gia hạn các lệnh trừng phạt kinh tế đối với Nga, khi họ gặp nhau tại một hội nghị thượng đỉnh dự kiến diễn ra vào tuần này.

Ông Maas nhấn mạnh ông không có lý do để nới lỏng các biện pháp trừng phạt đối với Moskva liên quan đến vai trò của Nga trong cuộc xung đột tại Đông Ukraine.

Các biện pháp trừng phạt này nhằm vào toàn bộ nền kinh tế Nga, trong đó có các ngành công nghiệp dầu mỏ và khí đốt có giá trị lớn.

Phát biểu khi tới dự hội nghị ngoại trưởng EU tại Brussels, ông Maas nói: "Chúng tôi sẽ tiếp tục điều đến bây giờ chúng tôi cho là đúng - gia hạn các lệnh trừng phạt - vì những lý do khiến các lệnh trừng phạt này tiếp tục tồn tại"./. 

Nguồn: vietnamplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.