Chuyên mục
Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay tại sân bay quốc tế Sheremetyevo
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay tại sân bay quốc tế Sheremetyevo

Thứ tư 03/07/2019 11:42 GMT + 7
Ngày 2/7, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp với Sân bay quốc tế Sheremetyevo của LB Nga đã tổ chức lễ đón những chuyến bay đầu tiên của hãng đến và đi từ sân bay này với những nghi thức trang trọng.

Nghi thức phun vòi rồng đón chuyến bay đầu tiên của Vietnam Airlines tới sân bay Sheremetyevo. Ảnh: Hồng Quân 

Chuyến bay đến mang số hiệu VN63 của Vietnam Airlines xuất phát từ Hà Nội đã hạ cánh an toàn vào sáng 2/7 (giờ địa phương). Ngay sau khi hạ cánh, chuyến bay được chào đón đặc biệt bằng nghi thức phun vòi rồng. Các cô gái Nga trong trang phục truyền thống nồng nhiệt đón tiếp hành khách với bánh mì và muối cùng những món quà mang đậm truyền thống văn hóa Nga. 

Trưa cùng ngày, Vietnam Airlines tổ chức lễ chào mừng chuyến bay đầu tiên (mang số hiệu VN62) cất cánh từ sân bay Sheremetyevo. Tham dự buổi lễ trang trọng này có Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại LB Nga Ngô Đức Mạnh, Trưởng Đại diện Vietnam Airlines tại LB Nga Lê Thanh Dũng và Phó Tổng Giám đốc phụ trách thương mại Sân bay quốc tế Sheremetyevo.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Ngô Đức Mạnh nhấn mạnh các chuyến bay của Vietnam Airlines đóng vai trò là cầu hàng không quan trọng kết nối kinh tế, giao thương và tăng cường giao lưu văn hóa, xã hội giữa Việt Nam và LB Nga. Việc khai khác đường bay từ sân bay Sheremetyevo là một sự kiện quan trọng, giúp mở rộng kết nối Việt Nam với nhiều thành phố của Nga và ngược lại. 

Trưởng Đại diện Vietnam Airlines tại LB Nga Lê Thanh Dũng cho biết việc hãng chuyển sang khai thác sân bay Sheremetyevo hiện đại với cơ sở hạ tầng phát triển là quyết định chiến lược Vietnam Airlines, giúp hành khách nhận được các dịch vụ tốt nhất, chất lượng quốc tế 4 sao, mang đến sự thoải mái và thuận tiện cả ở trên không và mặt đất.

Cũng tại buổi lễ, Đại sứ Việt Nam tại Nga, đại diện Vietnam Airlines, đại diện sân bay Sheremetyevo đã cắt băng khai trương chuyến bay. 
 
Phó Tổng Giám đốc phụ trách thương mại Sân bay quốc tế Sheremetyevo, ông Dinis Pashkovsky cho biết: “Sân bay quốc tế Sheremetyevo rất vui mừng được chào đón Vietnam Airlines với tư cách là đối tác mới. Sự hợp tác này giúp mở rộng khả năng kết nối hàng không giữa Nga và Việt Nam, cũng như Đông Nam Á.

Sân bay quốc tế Sheremetyevo sẽ cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho hành khách, tạo điều kiện thuận lợi nhất để hành khách nối chuyến từ Việt Nam đến các thành phố của Nga và châu Âu trên các chuyến bay của hãng hàng không Nga (Aeroflot), cũng như các hãng khác trong liên minh hàng không SkyTeam”

Dương Trí - Hồng Quân (Pv TTXVN tại Moskva)
Nguồn: baotintuc.vn
32 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.