Chuyên mục
Vietnam Airlines giảm 50% giá vé máy bay cho khách không gửi hành lý
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vietnam Airlines giảm 50% giá vé máy bay cho khách không gửi hành lý

Thứ tư 15/05/2019 05:20 GMT + 7
Lần đầu tiên, Vietnam Airlines đưa ra mức giá siêu tiết kiệm dành cho hành khách khi đi các nước Đông Nam Á không gửi hành lý từ 20.5, cạnh tranh trực tiếp với nhiều hãng hàng không giá rẻ.

Vietnam Airlines đưa ra loại vé cạnh tranh trực tiếp với nhiều hãng hàng không giá rẻ. Ảnh: M.H
ẢNH M.H

Mức giá siêu tiết kiệm - không hành lý ký gửi cho các hành trình giữa Việt Nam và Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia. Đây là lần đầu tiên Vietnam Airlines giới thiệu một sản phẩm mới để đáp ứng xu hướng đi lại năng động, gọn nhẹ và tiết kiệm của nhiều khách hàng hiện nay. Bên cạnh sản phẩm này, Vietnam Airlines vẫn tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi bao gồm hành lý ký gửi như trước đây.

Theo đó, những hành khách không có nhu cầu mang theo hành lý ký gửi sẽ được hưởng dịch vụ chất lượng 4 sao trên các chuyến bay đi Đông Nam Á của Vietnam Airlines với giá ưu đãi chỉ từ 350.000 đồng/khứ hồi (chưa bao gồm thuế, phí), giảm tới 50% so với giá bao gồm hành lý.

Hành khách vẫn được mang theo một kiện hành lý xách tay 7 kg và được phục vụ suất ăn trên không. Trong trường hợp phát sinh nhu cầu hành lý ký gửi, hành khách có thể chọn mua thêm các gói hành lý trả trước của Vietnam Airlines (với điều kiện mua muộn nhất 6 tiếng trước giờ khởi hành) hoặc mua hành lý tính cước trực tiếp tại sân bay.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác 14 chuyến bay/ngày giữa Việt Nam và Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia.

Đặc biệt, kể từ mùa hè năm nay, hành khách của Vietnam Airlines bay chặng TP.HCM - Singapore, Thái Lan có cơ hội trải nghiệm dịch vụ trên các tàu bay thân rộng, hiện đại Airbus A350 và Boeng 787 được mệnh danh là “khách sạn bay”.

Sản phẩm mới với mức giá siêu tiết kiệm - không hành lý ký gửi nằm trong nhóm giá siêu tiết kiệm. Ngoài ra, hạng thương gia và phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines bao gồm 2 nhóm giá là linh hoạt (flex) và tiêu chuẩn (classic). Hạng phổ thông cũng bao gồm 2 nhóm giá trên và thêm 2 nhóm giá khác là tiết kiệm (lite) và siêu tiết kiệm (super lite).

Mai Hà
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.