Chuyên mục
Vietnam Airlines chuyển hoạt động khai thác sang sân bay Sheremetyevo (Nga)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vietnam Airlines chuyển hoạt động khai thác sang sân bay Sheremetyevo (Nga)

Thứ ba 12/03/2019 13:34 GMT + 7


THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Vietnam Airlines chuyển hoạt động khai thác sang sân bay Sheremetyevo (Nga)

Hà Nội, ngày 12 tháng 3 năm 2018 – Từ ngày 2/7/2019, Vietnam Airlines sẽ chuyển hoạt động khai thác tất cả các chuyến bay đi, đến tại Moscow (Liên bang Nga) từ sân bay Domodedovo sang sân bay Sheremetyevo. Việc chuyển khai thác này sẽ giúp Vietnam Airlines mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho hành khách, cũng như tăng cường khả năng nối chuyến tới các điểm đến nội địa Nga, Châu Âu qua mạng đường bay của các hãng hàng không đang khai thác tại sân bay Sheremetyevo.


Máy bay Boeing 787-9 Dreamliner chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao Skytrax
phục vụ các chuyến bay giữa Hà Nội và Moscow.


Khi chuyển sang hoạt động tại sân bay Sheremetyevo, Vietnam Airlines sẽ thay đổi giờ khai thác các chuyến bay giữa Hà Nội và Moscow để thuận tiện hơn cho hành khách. Cụ thể, các chuyến sẽ cất cánh lúc 01h10 từ Hà Nội (số hiệu chuyến bay VN63) và lúc 14h40 từ Moscow (số hiệu chuyến bay VN62) theo giờ địa phương. Với việc khởi hành từ Việt Nam vào ban đêm, đến nơi vào buổi sáng, hành khách sẽ nghỉ đêm trên máy bay, tiết kiệm chi phí khách sạn và đảm bảo sức khỏe để bắt đầu công việc hoặc khám phá các điểm đến ngay khi máy bay hạ cánh. Vietnam Airlines duy trì khai thác bằng máy bay thân rộng Boeing 787 Dreamliner trên đường bay này với chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao Skytrax.

Việc chuyển khai thác sang sân bay mới sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách nối chuyến tới các điểm đến nội địa Nga, Châu Âu khi dễ dàng kết hợp mạng đường bay của Vietnam Airlines với Aeroflot (hãng Hàng không Quốc gia Nga), cũng như các hãng hàng không khác đang khai thác tại sân bay Sheremetyevo.Vietnam Airlines và Aeroflot đã lên kế hoạch hợp tác liên danh linh hoạt trên các đường bay nội địa của Nga.

Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, cho biết: “Việt Nam - Liên bang Nga là một trong những đường bay quan trọng của Vietnam Airlines với lịch sử khai thác hơn 25 năm. Thời gian qua, Hãng đã thực hiện nhiều thay đổi để nâng cấp chất lượng dịch vụ trên đường bay này như đưavào khai thác máy bay thế hệ mới, hiện đại Boeing 787, cải thiệncác dịch vụ mặt đất, trên không. Với việc chuyển đổi sang sân bay Sheremetyevokèm thời gian khai thác mới,chúng tôi hy vọng hành khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn chuyến bay thuận tiện, cùng cơ hội tận hưởng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao của Vietnam Airlines”.

Denis Pashkovsky, Phó Tổng Giám đốc Hoạt động thương mại của sân bay Sheremetyevo nhấn mạnh: “Hành khách của Vietnam Airlines sẽ được hưởng các lợi ích từ cơ sở sân bay tiên tiến, các dịch vụ thuận tiện và mạng bay rộng khắp tới nhiều điểm đến tại Nga và châu Âu trên các chuyến bay do Aeroflot cùng các hãng hàng không thành viên liên minh Skyteam khai thác."

Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Moscow với tần suất 3 chuyến/tuần bằng máy bay thế hệ mới, hiện đại Boeing 787 cùng chất lượng quốc tế 4 sao Skytrax. Đến hết năm 2018, Hãng đã vận chuyển an toàn hơn 1,6 triệu lượt khách giữa Việt Nam - Liên bang Nga sau hơn 25 năm khai thác. Tính riêng năm 2018, lượng du khách Nga đến Việt Nam đạt hơn 600.000 lượt khách, đưa Liên bang Nga trở thành quốc gia có lượng khách đến Việt Nam lớn thứ 6 trên thế giới. Theo dự báo của Tổng Cục Du lịch, Việt Nam sẽ đón một triệu khách du lịch Nga vào năm 2020.


Nguồn: Vietnam Airlines
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.