Chuyên mục
Nga sẽ có nữ Tổng thống đẹp hút hồn?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga sẽ có nữ Tổng thống đẹp hút hồn?

Thứ bảy 02/09/2017 18:22 GMT + 7
Tin đồn đang rộ lên về việc cựu nữ Bộ trưởng Tư pháp Crimea và hiện là nghị sĩ Nga Natalia Poklonskaya - người từng gây ra một cơn sốt rất lớn trên mạng Internet bởi vẻ trẻ trung và đẹp hút hồn, sẽ ra tranh cử chức tổng thống trong cuộc bầu cử vào năm sau. Nếu thông tin này được xác nhận là chính xác, nữ chính khách xinh đẹp Poklonskaya có thể sẽ là đối thủ của đương kim Tổng thống Putin.

Hôm qua (1/9), rất nhiều hãng tin dẫn lời các nguồn tin trong chính quyền Nga được cho là đã tiết lộ rằng, có đến 7 nữ ứng cử viên sẽ tham gia tranh cử trong cuộc bầu cử tổng thống Nga vào năm 2018.

Một nguồn tin khác nói với tờ Izvestia rằng, người dẫn chương trình truyền hình Ksenia Sobchak - con gái của cố Thị trưởng đầu tiên của thành phố St. Petersburg Anatoly Sobchak, sẽ là một ứng cử viên lý tưởng cho chiếc ghế tổng thống. Trong khi đó, nhà khoa học chính trị Konstantin Kalachev tin rằng, cựu Bộ trưởng Tư pháp Crimea Poklonskaya và Thượng nghị sĩ Elena Mizulina là hai ứng cử viên triển vọng nhất.















Phản ứng trước những thông tin trên, nghị sĩ Nga Natalia Poklonskaya đã bác bỏ thẳng thừng việc bà có ý định tranh cử chức tổng thống Nga, miêu tả những thông tin báo chí đưa ra ở trên là “rác rưởi và vô căn cứ”. Nữ chính khách xinh đẹp khẳng định, bà “không biết chút gì về những điều mà các phóng viên báo chí viết trong thời gian vừa qua”. Cựu Bộ trưởng Tư pháp Crimea còn nói thêm rằng bà không có thông tin gì về bất kỳ nữ chính khách nào khác muốn tham gia tranh cử trong cuộc bầu cử vào năm sau.

Thư ký báo chí điện Kremlin hôm qua cũng lên tiếng bác bỏ loạt thông tin liên quan đến các nữ ứng cử viên tham gia tranh cử chức tổng thống Nga, nói rằng “không ai trong điện Kremlin nghĩ về điều đó”.

Bà Sobchak – người được nguồn tin từ tờ Vedomosti miêu tả là ứng cử viên sáng giá nhất trong số các nữ ứng cử viên bởi hình ảnh người phụ nữ hiện đại quyền lực, cũng khẳng định, bà chẳng biết gì về bất kỳ kế hoạch chính trị nào ở điện Kremlin liên quan đến mình. Bà còn nhấn mạnh rằng, các phóng viên báo chí không hề liên lạc với bà để xác minh mọi việc trước khi đăng tải một loạt thông tin như vậy.

Năm 2014, người phụ nữ trẻ có vẻ đẹp thu hút Poklonskaya đã tiếp nhận vị trí Bộ trưởng Tư pháp của nước Cộng hòa Tự trị Crimea sau khi khu vực này được sáp nhập vào Nga. Poklonskaya, 33 tuổi khi trở thành Bộ trưởng, đã gây ra một cơn sốt rất lớn trên mạng Internet bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và đầy quyến rũ. Vẻ đẹp hút hồn của nữ Bộ trưởng Tư pháp Crimea khi đó đã trở thành nguồn cảm hứng của nhiều người dân Nhật Bản và họ đã lập ra hẳn một hội chuyên vẽ tranh hoạt hình manga về Poklonskaya để đưa lên mạng nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ chính khách này.

Năm 2016, nữ Bộ trưởng Poklonskaya tham gia tranh cử để giành một chiếc ghế trong Duma Quốc gia Nga (Quốc hội) trong cuộc bầu cử vào tháng 9. Bà đã thành công và trở thành một nghị sĩ của Duma Quốc gia Nga.

Cuộc bầu cử tổng thống của Nga dự kiến diễn ra vào tháng Ba năm 2018. Điện Kremlin đến nay vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về việc Tổng thống Putin có tham gia tranh cử nhiệm kỳ tới hay không. Theo kết quả cuộc thăm dò dư luận mới nhất của Quỹ Thăm dò Dư luận, có đến 65% người dân Nga tuyên bố sẽ vẫn bỏ phiếu để bầu chọn cho ông Putin tiếp tục nắm giữ vai trò lãnh đạo nước Nga. Điều này cho thấy, uy tín của Tổng thống Putin rất cao và người dân xử sở Bạch Dương vẫn đặt sự tin tưởng rất cao vào ông Putin.

Kiệt Linh (tổng hợp)
Nguồn: vnmedia.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.