Chuyên mục
Moskva: Nhiệt độ lạnh giá, đường trơn trượt, nhiều vụ tai nạn, giao thông ùn tắc
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Nhiệt độ lạnh giá, đường trơn trượt, nhiều vụ tai nạn, giao thông ùn tắc

Thứ sáu 12/05/2017 15:09 GMT + 7
Sáng nay 12/5, do nhiệt độ  lạnh giá và mưa tuyết rơi, nhiều đường phố ở Moskva trở nên trơn trượt, trong lúc các tài xế chưa chuẩn bị tInh thần cho tình huống này, khiến cho hàng trăm xe va chạm trong các tai nạn lớn và nhỏ.


 


Khoảng mười chiếc xe đụng nhau  trên đường cao tốc Dolgoprudnenskoe. Chỉ có ba vụ tai nạn trong số này không có nạn nhân bị thương.

Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ Leningradskoye shosse. Đoạn đường trơn vì băng giá đã khiến cho hai, ba chiếc xe va chạm lúc ban đầu, sau đó hàng loạt các xe khác tiếp tục đụng liên hoàn. Đơn giản chỉ vì các tài xế đã không  phanh kịp. Kết quả: hơn một chục chiếc xe nằm rải rác tạo thành vụ ách tắc giao thông khổng lồ trên đoạn đường này.

Hàng loạt tai nạn xảy ra ở cầu vượt Nizhnygorodsky. Một chiếc xe tải bị lật và chặn hai làn xe cùng một lúc. Ô tô nằm rải rác trong bán kính vài chục mét. Một vụ tai nạn tương tự cũng xảy ra trên quốc lộ shosse Entuziatov.

Do số lượng các vụ va chạm tăng , nên tình hình giao thông trong thành phố khá phức tạp, đặc biệt trong khu vực phía Đông Nam thành phố. Trưa nay ở đó đã xảy ra nhiều vụ tai nạn, khiến cho đường phố bị ùn tắc nghiêm trọng.

Các chuyên gia khí tượng cũng cảnh báo rằng vào đêm nay , rạng sáng ngày mai 13/5, nhiệt độ không khí ở Moskva và ngoại ô có thể hạ xuống dưới 0 độ c, nhiều nơi ở ngoại ô, trời có thể lạnh đến -4 độ C. Điều kiện thời tiết này được xếp vào mức nguy hại "màu vàng", có thể gây trơn trượt trên đường phố vào đêm khuya và buổi sáng sớm.


Nguồn tham khảo: http://www.vesti.ru/videos/show/vid/716273/cid/3041/


Nguồn: vesti.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.