Chuyên mục
Moskva: Lục soát 12 địa điểm của Telman Ismailov

Moskva: Lục soát 12 địa điểm của Telman Ismailov

Thứ năm 14/09/2017 17:55 GMT + 7
Luật sư Alexander Dobrovinsky cho biết hàng loạt địa điểm của doanh nhân Telman Ismailov (chủ chợ Vòm cũ) vừa bị lục soát.

Luật sư Dobrovinsky đã viết trên trang Facebook của mình vào ngày hôm nay: "Đã có 12 cuộc lục soát tại 12 địa chỉ của Telman Ismailov. Có hàng chục người tham gia.

Các nhà điều tra đã hoàn tất các cuộc khám xét các địa điểm của Telman Ismailov, một nguồn thạo tin đã nói với Interfax vào hôm thứ Năm.

"Các hành động tìm kiếm đã hoàn thành, các biên bản đã được soạn thảo. Hiện chưa có sự tuyên bố buộc tội nào của cơ quan điều tra nhằm vào Telman Ismailov, các cuộc tìm kiếm được thực hiện trong khuôn khổ vụ án hình  sự liên quan đến anh trai ông ta."- nguồn tin cho hay.

Theo tin hãng Interfax đã báo cáo trước đó, các cuộc lục soát liên quan đến vụ ám sát doanh nhân Savkin và Yury Brilyov vào mùa xuân năm ngoái. Ismailov Rafik - anh trai của ông chủ chợ Vòm cũ bị bắt vì bị cáo buộc phạm tội.

Trước đó, một số phương tiện truyền thông đưa tin Ismailov Rafik bị nghi ngờ giết chết Vladimir Savkin - chủ sở hữu của trung tâm mua sắm và Yuri Brilyov - người sáng lập ra "Lublino Motors".

Vụ giết người đã được thực hiện vào ngày 16 tháng 5 năm 2016 trên đường cao tốc Novorizhskoe ở khu vực Novaya Moskva.  Rafik Ismayilov và đồng bọn Mehman Kerimov đã bị khởi tố về tội: "Giết 2 người hoặc nhiều hơn."

Động cơ vụ giết người có thể là một cuộc tranh chấp về tài chính giữa Rafik Ismailov và Savkin, còn Yuri Brilyov - người sáng lập của "Lublino Motors" có thể chỉ vô tình trở thành nạn nhân.

Việc kinh doanh của doanh nhân Telman Ismailov tuột dốc nghiêm trọng

Sau khi đóng cửa chợ Vòm vào năm 2009, việc kinh doanh doanh nhân Telman  Ismailov đã tuột dốc nghiêm trọng. Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông, một số tài sản của ông Telman Ismailov đã bị thu giữ  theo yêu cầu của các chủ nợ.

Nguồn tham khảo:
http://www.interfax.ru/russia/579119
http://www.interfax.ru/russia/579132
Nguồn: interfax.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.