Chuyên mục
Moskva:
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: "Cuộc tuần hành Nga" ở trung tâm thành phố không có vi phạm nghiêm trọng

Chủ nhật 04/11/2012 18:37 GMT + 7

Hôm nay 4-11, “Cuộc tuần hành Nga” do các phong trào theo chủ nghĩa dân tộc tổ chức đã diễn ra ở khu vực trung tâm thành phố Moskva và không xảy ra sự cố nào nghiêm trọng - theo thông báo của Sở Nội vụ Moskva. Cuộc tuần hành được bắt đầu từ lúc 12 giờ trưa và kết thúc vào lúc 16 giờ, theo tuyến đường Krưmskaya đến Nhà Họa sĩ gần ga tàu điện ngầm "Công viên Văn hóa".

                

Theo báo cáo của cảnh sát, số lượng người tham gia tuần hành không quá 6 nghìn người, tuy nhiên các nhà tổ chức lại cho biết có đến hơn 10 nghìn người tham gia.

Đòan người tham gia tuần hành giương cao các biểu ngữ với nhiều nội dung khác nhau như “ngăn chặn dòng người di cư bất hợp pháp”, “tương lai của đất nước thuộc về chúng ta”, “cần áp dụng chế độ thị thực với các nước Trung Á”….

Trong khi tuần hành, một số gương mặt trẻ được che bằng những chiếc khăn quàng cổ, vì theo quy định, tuần hành với mặt nạ che mặt là hành vi vi phạm mà ban tổ chức phải chịu trách nhiệm.

Một số vi phạm như bắn pháo và đốt pháo sáng đã xảy ra trong cuộc tuần hành hôm nay, nhưng không xảy ra hành động gây rối nào nghiêm trọng. Theo thông tin từ cơ quan thực thi pháp luật, 25 người đã bị tạm giữ ở ga tàu điện ngầm Tretiakov trước khi cuộc tuần hành diễn ra vì có mang phù hiệu của phát xít Đức.

Một số phương tiện truyền thông đưa tin: có đụng độ giữa những người theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan và đại diện của các tổ chức chống phát-xít xảy ra ở quảng trường Xuvorovskaya, gần ga tàu điện ngầm "Dostoevskaya” vào khoảng 16:15-16:30 làm vài người bị chấn thương.








Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.