Chuyên mục
Moskva: Cảnh giác trước các vụ tấn công dã man trong công viên
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Cảnh giác trước các vụ tấn công dã man trong công viên

Thứ ba 26/06/2012 02:01 GMT + 7
Một vụ giết người dã man vừa xảy ra  trong khu công viên  Bitsevsky ở thủ đô Moskva vào tuần trước: anh Anton Stepanenko (sinh năm 1977), cộng tác viên khoa học của trường Đại học tổng hợp danh tiếng mang tên Lomonosov và cũng là vận động viên trong đội tuyển trượt tuyết của trường này, đã bị đâm chết bằng 40 nhát dao trên cơ thể. Theo các nhà điều tra, vận động viên bị tấn công khi anh đang chạy bộ, tập thể dục buổi sáng.

Anh Anton sống một mình ở khu vực Butovo và thường chạy bộ trên con đường từ nhà. Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân đã bị giết chết vào ngày 17 Tháng 6 trong khoảng từ 10 đến 11 giờ sáng.

                           
                                   Dấu "chữ vạn" xuất hiện ở hiện trường vụ giết người

Trên trang báo “Môn thể thao trượt tuyết", những người bạn của Anton lên tiếng báo động về cái chết của anh và cố thu hút sự chú ý của công chúng tới tội ác khủng khiếp mà cho đến nay các phương tiện truyền thông hầu như không nhắc đến.

Bạn bè của nạn nhân đã nhận xét rằng Anton mang dáng vẻ bề ngòai “của người miền Nam” và trên hàng rào cách không xa hiện trường, người ta phát hiện dấu “chữ vạn” (biểu tượng của phát xít Đức ngày trước). Dấu hiệu này chỉ có sau cái chết của nạn nhân, theo lời khẳng định của ông Ivan Isaev, một người bạn, tổng biên tập báo “Trượt tuyết”, một kiện tướng thể thao cũng thường chạy bộ trên con đường này mỗi ngày. Tuy nhiên, cũng theo lời ông ấy nhận xét: cán bộ điều tra dường như không quá chú ý đến các chi tiết nêu trên.

Những người bạn của nạn nhân đã tích cực hợp tác với cảnh sát trong quá trình xác lập danh tính người bị hại, nhưng cho đến nay họ không biết thêm thông tin gì về công tác điều tra vụ án.
Ông Ivan Isaev nói: “Theo một nguồn thông tin đáng tin cậy cho biết: trong huyện Leninsky ở ngọai ô Moskva đã xảy ra 6 vụ giết người dã man, tương tự như nhau với nhiều nhát dao đâm vào nạn nhân, là những người có làn da sẫm màu. "

Cảnh sát khu vực Moskva, cơ quan chịu trách nhiệm điều tra vụ án, đã từ chối cung cấp chi tiết vụ việc theo yêu cầu của phóng viên kênh truyền hình Vesti.ru. Tuy nhiên, các nhà điều tra hòan tòan phủ nhận thông tin về 6 vụ giết người có đặc điểm giống nhau trong khu vực rừng Butovo.

Điều đó không thể trấn an các vận động viên thường xuyên tập luyện thể thao trong khu vực. . Trang báo điện tử “Trượt tuyết” lên tiếng khuyến cáo bạn đọc “nên cẩn trọng khi đi vào khu vắng người trong công viên Bitsevsky ở Butovo.

Trong khi đó, trang điện tử chính thức của cảnh sát ngoại ô Moskva đã có thêm báo cáo rằng: vào ngày 23 tháng 6 lúc khỏang 22-23 giờ đêm, nhân viên cảnh sát và y tế nhận tin báo về một vụ xung đột trong công viên Bitsevsky làm 4 khách dạo chơi bị thương vì đạn súng gas và dao đâm. Hiện nay, cảnh sát đã bắt giữ kẻ tình nghi và tiếp tục giải quyết vấn đề khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ việc./.

Nguồn tin tham khảo: http://www.vesti.ru/doc.html?id=829826
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.