Chuyên mục
Làng Giáng Sinh mở cửa tại Moskva
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Làng Giáng Sinh mở cửa tại Moskva

Thứ bảy 24/11/2012 13:03 GMT + 7
Vào buổi chiều hôm nay, thứ bảy 24-11 tại Trung tâm Triễn lãm thành tựu quốc gia ВВЦ ở Moskva sẽ mở cửa hội chợ "Làng Giáng sinh" đầu tiên ở Nga. Dự kiến ​​lễ khai mạc sẽ diễn ra từ 17:00. Buổi lễ sẽ bắt đầu bằng lời chúc mừng năm mới sắp đến của Ông Noel và các chú người tuyết. Sau đó, ban nhạc hòa tấu jazz do ông già Noel và các chú người tuyết sẽ trình diễn trước công chúng.

                         

Hội chợ được sắp xếp trên những con đường trong làng Giáng sinh, nơi có 50 ngôi nhà được chạm khắc rất đẹp với cửa hàng bán nhiều loại sản phẩm, từ những món đồ chơi Giáng sinh được trang trí bằng tay đến những cây nến làm bằng sáp tự nhiên, hay các món đồ ngọt cho kỳ nghỉ Năm mới.

Các nhà tổ chức hy vọng khách đến tham quan ngôi làng Gíang sinh sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị. Các vị khách có thể tham dự những lớp dạy cách thiết kế các món quà Giáng sinh, vẽ trên bánh, hoặc cách trang trí nhà cửa, cây thông Năm mới.

Ngoài ra còn có sân trượt băng miễn phí, tại đây những vị khách nhỏ tuổi có thể gửi thư cho ông già Noel, chụp ảnh với nhà ảo thuật như một ông Tiên trong chuyện cổ tích.

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Năm mới, người dân Nga đã bắt đầu nao nức tâm trạng đón Tết. Từ đầu tháng 10 đến nay nhu cầu thuê nhà nghỉ ở ngọai ô Moskva để đón năm mới tăng cao, nhất là khu vực trong phạm vi cách thủ đô Moskva từ 10-30 km. Các công ty du lịch cũng đang chào đón lượng lớn khách hàng đặt tour đi nước ngoài nhân kỳ nghỉ dài sắp tới.

Năm nay, nhiều người dân Moskva lại thích ở lại đón Năm mới trong những ngôi nhà nghỉ tiện nghi ngay gần thành phố. Một phụ nữ cho biết bà cảm thấy thiếu và nhớ cảnh tuyết trắng ở nước Nga khi đón Tết trên bờ biển ấm áp, nên năm nay bà quyết định đặt chọn tour nghỉ Năm mới ngay ở vùng ngọai ô. Nhiều người cho rằng những kỳ nghỉ Tết ở ngọai ô là lựa chọn hợp lý vì họ có thể quay trở về Moskva bất kỳ khi nào họ thích. Tuy nhiên, đôi khi giá thành cho môt kỳ nghỉ với các dịch vụ ăn uống, vui chơi hoàn hảo tại ngọai ô Moskva còn đắt hơn một số tour đi nghỉ ở nước ngoài.

Trong những ngày sắp tới, Moskva sẽ cho lắp đặt và trang trí 63 cây thông nhân tạo lớn và nhiều đài trang trí đèn điện như đài phun nước trên khắp thành phố. Cây thông chính của nước Nga chào đón Năm Mới 2013 đặt tại Quảng trường Nhà thờ trong điện Kremly sẽ có độ cao 30 mét và sẽ được trang trí hoành tráng với hơn 2.000 món đồ chơi và hơn 3.000 đèn màu rực rỡ sản xuất trong nước.

Chính quyền quyết định dành 190 triệu rúp để mang lại cho thủ đô nước Nga vẻ đẹp lấp lánh và ấm áp nhân dịp Tết. Sân băng lớn nhất châu Âu đã được khai trương vào tuần trước tại công viên Văn hóa Gorky cũng đang chuẩn bị đón Năm mới với nhiều chương trình thú vị.
Nguồn: vesti-moscow.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.