Chuyên mục
Cục bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng kêu gọi người Nga không nên ăn đồ ăn Nhật.
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cục bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng kêu gọi người Nga không nên ăn đồ ăn Nhật.

Thứ hai 11/06/2012 13:47 GMT + 7
Bác sỹ trưởng của cơ quan vệ sinh dịch tễ liên bang Nga, giám đốc Cục bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Gennady Onishenko kêu gọi người Nga không nên ăn những món ăn Nhật bản, bao gồm cả sushi vì không tốt cho hệ tiêu hóa. 

 
Ảnh minh họa

"Đừng mạo hiểm với hệ tiêu hóa của mình. Chúng ta có truyền thống ẩm thực riêng, vì vậy sẽ rất nguy hiểm nếu chúng ta ăn những đồ ăn sống, ngoại lai mà không được chính người Nhật làm ra, những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc chế biến những thực phẩm như vậy” - ông Onishenko phát biểu tại cuộc họp hôm thứ Bảy vừa qua tại thủ đô Matxcơva . 

Ông Onishenko khuyên người dân khi đến các nhà hàng nên lựa món cá đã nấu chín. “Tại sao chúng ta lại muốn ăn những món cá sống vốn có thể có nhiều vi khuẩn sán? Chúng sẽ rất có hại cho cơ thể con người. Không nên có những hình thức “mốt” trong ăn uống” – ông nhấn mạnh. 

Trước đây, các chuyên gia của Cục bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố Matxcơva đã tiến hành kiểm tra 55 nhà hàng Nhật Bản. Kết quả là tất cả các nhà hàng trên đều có những vi phạm. Theo kết quả kiểm tra, Cục bảo vệ quyền lợi người tiêu đã đưa ra 96 quyết định xử phạt hành chính với tổng số tiền 694 nghìn rúp. Ngoài ra còn có một trường hợp được đưa ra tòa để xét xử.

Phương Hoa
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.