Chuyên mục
Cô gái 24 tuổi xinh đẹp đăng quang Hoa hậu Nga 2013
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô gái 24 tuổi xinh đẹp đăng quang Hoa hậu Nga 2013

Thứ ba 26/11/2013 10:09 GMT + 7
Cô Anastasy Trusova, 24 tuổi sống tại thành phố Vladimir đã vượt qua 51 người đẹp khác để trở thành Hoa hậu Nga trong vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Nga năm 2013 diễn ra tối 25/11 tại Nhà hát Nước Nga tại thủ đô Moskva.

Anastasy Trusova-Hoa hậu Nga 2013 (ảnh : itar-tass.com)

Phát biểu sau khi giành chiến thắng, Anastasy Trusova cho biết cô thực sự bất ngờ khi được công bố giành vương miện Hoa hậu Nga 2013.

Cô cũng cho biết dành tặng thắng lợi này cho ông bà của mình vì cô rất yêu họ, chính họ đã đặt nền tảng giúp cô bước đi trong cuộc đời, trở nên hoàn thiện hơn. Cô cũng cảm ơn mẹ mình về chiến thắng này. Cô cho biết sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ của Hoa hậu Nga.

Anastasy Trusova, năm nay 24 tuổi, đã tốt nghiệp trường Đại học tổng hợp quốc gia Vladimir và hiện đang theo học tại trường Đại học phát thanh và truyền hình Moskva chuyên ngành "dẫn chương trình truyền hình."

Anastasy Trusova-( ở giữa)(ảnh : itar-tass.com)

Năm 2011 cô tham gia cuộc thi Người đẹp khu vực Vladimir nhưng không lọt vào chung kết. Tuy nhiên năm 2013, người giành chiến thắng cuộc thi sắc đẹp khu vực Zanna Zgrebnova  do hoàn cảnh gia đình không thể tới Moskva dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Nga, ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp khu vực Vladimir đã để Anastasy Trusova thay thế đi dự vòng chung kết.

Vòng chung kết theo truyền thống Nga là một màn trình diễn đầy màu sắc với một chủ đề "Nước Nga-Tổ quốc tôi" (ảnh: itar-tass.com)

                                        Anastasy Trusova (bên trái) (ảnh: itar-tass.com)

Anastasy Trusova có chiều cao 168cm, số đo ba vòng là 88-60-91. Cô đang luyện tập môn võ đối kháng và thích nấu ăn. 

Hoa hậu mới đăng quang cho biết phương châm sống của cô là "không ngừng tiến tới mục đích" và mẫu người đàn ông lý tưởng đối với cô chính là người ông đầy nghị lực, can đảm, trọng danh dự, ý chí mạnh mẽ, có trách nhiệm và quan tâm tới mọi người. 

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Nga là các thi sinh giành chiến thắng tại các cuộc thi khu vực và các vòng loại trong độ tuổi từ 14 đến 25, chưa lập gia đình và chưa có con. 

Trước vòng chung kết 15-20 ngày, các thí sinh tới một khu nghỉ dưỡng ngoại ô Moskva để chuẩn bị cho các cuộc trình diễn dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia về múa, nhiếp ảnh, thể hình, tâm lí và phong cách. Họ cũng tham gia một số hoạt động bán đồ lưu niệm để gây quĩ từ thiện.

Vòng chung kết theo truyền thống Nga là một màn trình diễn đầy màu sắc với một chủ đề xác định, năm nay đó là "Nước Nga-Tổ quốc tôi."

Các nhà tổ chức cho biết người chiến thắng là người đáp ứng những quan niệm chung về vẻ đẹp phụ nữ, có thân hình cân đối, có nghị lực, có lòng yêu nước, trí tuệ và nhiều phẩm chất tốt đẹp khác.

Thành phần ban giám khảo gồm các nhà hoạt động chính trị và văn hóa, các nhà báo và vận động viên nổi tiếng. Trước vòng chung kết các thành viên ban giám khảo đã tiếp xúc trực tiếp với từng thí sinh.

Ngoài giải thưởng cao nhất là Hoa hậu Nga được trao vương miện bằng bạc mạ vàng gắn đá quý được chế tác tinh xảo theo nghệ thuật kim hoàn Nga, ban tổ chức còn trao các giải như Hoa hậu trẻ Nga, Hoa hậu trí tuệ, Hoa hậu tài năng.

Cuộc thi sắc đẹp và tài năng Hoa hậu Nga được tổ chức lần đầu tiên năm 1995. Người giành chiến thắng sẽ đại diện cho Nga tham dự các cuộc thi sắc đẹp thế giới./.

Nguồn: vietnamplus.vn, itar-tass.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.