Chuyên mục
Tưng bừng khai trương TTTM Kim Sơn tại Matxcơva
BÌNH LUẬN
chao tttm kimson toi La hiepduc toi muon thue mot gian hang Nam trong Khuon viên cua các a ,vay xin các Anh cho toi...
Tôi cũng mong các cụ kiếm tốt nhưng thực sự mà nói, hàng hiệu giá rẻ còn ế ẩm ở các Đại siêu thị thì hàng hóa ở đây ra...
Chúc mừng các bạn cộng đồng người Việt tại Nga đã đoàn kết tạo điều kiện giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Chúc mọi người...

Tưng bừng khai trương TTTM Kim Sơn tại Matxcơva

Chủ nhật 18/08/2013 16:28 GMT + 7
Ngày 18-08-2013 công ty Kim Sơn đã tổ chức khai trương TTTM Kim Sơn - một địa điểm bán buôn, bán lẻ dành cho người Việt tại Matxcova.

Buổi lễ khai trương đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm. Các khách mời đều là những người bạn thân quen đã sống và làm việc lâu năm tại Matxcova. Đến dự buổi khai trương TTTM, ông Đỗ Quý Dương - Chủ tịch Hội dệt may tại Liên bang Nga hào hứng chia sẻ với BQT TTTM: "sau những lần đến thăm cơ sở hạ tầng từ những ngày đầu xây dựng, chỉ trong thời gian ngắn TTTM Kim Sơn đã hoàn thiện xong các dãy bán hàng khang trang ở tầng 2 và tích cực hoàn thiện các tầng 3-4, khu KTX. Tôi rất mừng cho sự thành công bước đầu của Kim Sơn và rất mong muốn đây sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho bà con người Việt bán lẻ tại Matxcova". Ông Võ Quốc Dũng - Chủ tịch HĐH Nghệ An và ông Hồ Sỹ Huy - Chủ tịch HĐH Hà Tĩnh đã đến chia vui và chúc mừng sự ra đời của TTTM Kim Sơn. 

TTTM  Kim Sơn với lợi thế nằm trong quần thể trung tâm thương mại đa chức năng ТЁПЛЫЙ СТАН cách Metro 2 phút đi bộ. Ở mặt bằng tầng 1 là chợ thực phẩm sầm uất với diện tích khoảng 5000m2 với rất nhiều các mặt hàng tươi sống.
 
Ưu thế của TTTM Kim Sơn là nằm giữa một quần thể đã có bề dày kinh doanh, khu vực thương mại người Nga từ nhiều năm nay, được thừa hưởng một lượng khách đông đảo qua lại mua bán.
 
Ngay từ những giờ phút đầu tiên khai trương, khách khứa đã ra vào tấp nập. Các quầy va li, giày dép, hàng thể thao đã có nhiều khách vào mua. Do mặt hàng vải của người  Việt giá rẻ, hợp lý hơn và thái độ buôn bán của người Việt cởi mở nên khách mua hàng rất hài lòng.
 
Phát biểu tại lễ khai trương, Ông Đỗ Ngọc Hùng, chuyên gia tư vấn pháp ly cho rằng, trong tương lai, TTTM Kim Sơn cần nỗ lực hoàn thện về mặt pháp lý cao nhất để đáp ứng những yêu cầu của chính quyền sở tại. Ông cũng cho rằng, Kim Sơn là mô hình những cửa hàng bán lẻ mới mà người Việt ở Ba Lan và Séc đã thực hiện thành công trong những năm qua.

Ông Đặng Ngọc Tú Chủ tịch TTTM Kim Sơn chia sẻ với mọi người: "Trong điều kiện hiện nay cơ chế của chính quyền muốn hạn chế chợ bán lẻ ngoài trời, chúng tôi quyết tâm xây dựng một trung tâm thương mại khang trang, đảm bảo các điều kiện pháp lý, cơ sở hạ tầng đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của chính quyền nước sở tại. Tôi mong muốn TTTM Kim Sơn là nơi quy tụ bà con người Việt tới làm ăn, sinh sống hợp pháp". Ông mong muốn được sự hỗ trợ và quan tâm của bà con cộng đồng, các hiệp hội người Việt và các cơ quan chức năng để người Việt có một chỗ làm ăn ổn định, lâu dài.
 
Được biết, vào cuối tháng 9 này, tầng 3 sẽ tiếp tục khánh thành và tầng 4 sẽ được xây dựng thành khách sạn dành cho các chủ kinh doanh tại Kim Sơn.

Một số hình ảnh buổi khai trương: 




Bạn bè thân thiết đến chúc mừng nhân dịp khai trương


Tòa nhà TTTM Kim Sơn





















 
Tầng 3 sẽ tiếp tục khánh thành vào cuối tháng 9


















 Văn phòng làm việc TTTM Kim Sơn 

 
Những khác hàng đầu tiên
 




Ảnh: Photomaster
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.