Chuyên mục
Thông báo về việc thành lập đội bóng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thông báo về việc thành lập đội bóng "FC Xích Lô-Incentra"

Thứ tư 26/06/2019 16:01 GMT + 7
Giải bóng đá Cộng đồng người Việt Nam tại LB Nga năm 2019 là giải đấu thường niên được Đại sứ quán Việt Nam phối hợp cùng Hội người Việt Nam tại Liên Bang Nga tổ chức. Nhằm tạo nên một sân chơi thể thao đoàn kết, lành mạnh, bổ ích và thiết thực dành cho cộng đồng người Việt Nam tại Nga có dịp gặp gỡ, giao lưu và rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần. 



Nhất trí với tinh thần cũng như nội dung của giải đấu, Công ty Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva gọi tắt là “INCENTRA” và Nhà hàng Xích Lô là đơn vị tiên phong trong việc phát triển, xây dựng cộng đồng người Việt Nam đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, đã đi đến quyết định cùng thành lập đội bóng “FC Xích Lô - INCENTRA” – nhằm tạo nên ngôi nhà chung, là nơi sinh hoạt và giao lưu cá nhân, tập thể đang sinh sống, học tập và làm việc tại Tổ hợp Đa chức năng Hà Nội – Matxcova.

Ngoài mục đích tham dự giải đấu Bóng đá Cộng đồng người Việt Nam tại LB Nga năm 2019, đội bóng “FC Xích Lô - INCENTRA” hướng tới một mục tiêu lâu dài hơn, đó là trở thành đơn vị đi đầu trong phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết và gắn bó giữa các cá nhân, thành viên trong câu lạc bộ, tạo nên một tập thể vững mạnh, chuyên nghiệp, là nơi trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.

Với thành phần đội bóng là những nhân tố mới trẻ trung, năng động, được sự hỗ trợ và chỉ đạo của Ban chấp hành lâm thời cũng như sự động viên, hỗ trợ khích lệ cả về tinh thần và vật chất của ban lãnh đạo Incentra, Xích lô. Đội bóng đã và đang tích cực luyện tập, chuẩn bị lực lượng tham gia giải đấu với mong muốn cọ xát, phát triển và trau dồi kĩ năng, đặt quyết tâm cao nhất để tham gia giải đấu hết mình cùng tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết xây dựng tập thể vững mạnh. 

Qua thông báo này, Ban chấp hành lâm thời của đội bóng thay mặt cho Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva: 

1. Kêu gọi các cá nhân đang sinh sống, học tập và làm việc tại Tổ hợp Đa chức năng Hà Nội – Matxcova có nguyện vọng, mong muốn tham gia đội bóng để tạo tiền đề vững mạnh tham gia giải đấu, gặt hái được kết quả cao nhất, cũng là để xây dựng một cộng đồng thể thao lành mạnh, bổ ích.

2. Kêu gọi các cá nhân, tập thể đang sinh sống và làm việc tại Tổ hợp Đa chức năng Hà Nội – Matxcova tham gia ủng hộ Tài lực cho đội bóng.

Thay mặt cho anh em cầu thủ trong đội bóng, xin được chân thành gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo công ty Incentra & Xích Lô, tới các nhà tài trợ, các cá nhân tổ chức đã luôn luôn hỗ trợ, ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất cho đội bóng “FC Xích Lô - INCENTRA” ra đời và đi vào hoạt động.

Toàn thể Ban huấn luyện và các cầu thủ đội bóng hứa sẽ rèn luyện tích cực và chăm chỉ, giúp đỡ lẫn nhau và thi đấu trung thực, hết mình vì màu cờ sắc áo và luôn luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Thủ tục đăng ký xin vui lòng liên hệ: 
- Mr.Đạt (sđt: +7967 044 16 93);
- Mr.Trung (sđt: +7963 780 28 48).
Nguồn: FC Xích Lô - Incentra
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.